Top 10 Trung tâm mua sắm có thiết kế độc đáo nhất trên thế giới

Bùi Diễm Hoàng My 249 0 Báo lỗi

Ngày nay, mua sắm trực tuyến có thể là xu hướng, nhưng nó không bao giờ có thể thay thế được hình thức mua hàng thực tế. Đối với những người nghiện mua sắm, ... xem thêm...

  1. West Edmonton Mall là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và nổi tiếng nhất của Canada. Trung tâm mua sắm West Edmonton rộng 500.000 m2 có hơn 800 cửa hàng và 10 điểm tham quan. Một trong những điểm thu hút lớn nhất đối với du khách là bản sao của Santa Maria, con tàu mà Christopher Columbus đã đi. Con tàu có thể được đặt cho các sự kiện và các bên. Bên cạnh đó, còn có công viên nước, công viên giải trí trong nhà với hơn 27 trò chơi ngoạn mục, cung điện băng và thủy cung dưới lòng đất.


    West Edmonton Mall cũng nổi tiếng là một trong những trung tâm thương mại có thiết kế độc đáo nhất thế giới. Du khách sẽ vô cùng phấn khích khi bước từ cái lạnh vào khung cảnh nhiệt đới của Công viên nước Thế giới, nơi có hồ bơi tạo sóng trong nhà lớn nhất thế giới. Sau đó, leo lên một con tàu cướp biển cỡ lớn, hoặc trượt băng bên dưới những vì sao dưới mái vòm bằng kính. Sau đó, hãy tham quan sòng bạc, rạp chiếu phim, sân gôn mini, bắt những chú chim cánh cụt đang nô đùa ở Sea Life Caverns hoặc gặp Pablo ở Sea Lions' Rock của West Edmonton Mall.


    Tản bộ xuống phố Bourbon theo chủ đề New Orleans để thưởng thức một số món ăn ngon, sau đó xem một buổi biểu diễn trực tiếp. Nếu bạn là một người sành ăn, trung tâm mua sắm West Edmonton Mall là thiên đường! Các lựa chọn thực phẩm là vô tận, và nhiều lựa chọn khá phải chăng. Khách sạn Fantasyland, cũng là một phần của khu phức hợp mua sắm, có các phòng thú vị với nhiều chủ đề khác nhau, chẳng hạn như 'Hollywood,' Polynesian và Trạm dừng xe tải, v.v. Được mệnh danh là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới và tốt nhất thành phố, trung tâm mua sắm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

    Toàn cảnh Dubai Mall về đêm
    Toàn cảnh Dubai Mall về đêm
    Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới - Dubai Mall
    Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới - Dubai Mall

  2. Mặc dù Villagio Mall có thể không phải là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, nhưng đây chắc chắn là một trong những trung tâm thú vị và độc đáo nhất thế! Một điểm đến thời trang và phong cách sống nổi tiếng nằm ở thành phố Doha, trung tâm mua sắm Villagio nổi tiếng với kiến trúc được thiết kế theo phong cách Venice, ngay lập tức đưa du khách đến thành phố Venice xinh đẹp của Ý. Villagio Mall thể hiện sự sang trọng kết hợp với giải trí, cung cấp đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, rạp chiếu phim, công viên giải trí Gondola và di chuyển bằng thuyền Gondola độc đáo lấy cảm hứng từ những chuyến đi thuyền nổi tiếng ở Venice, Ý.


    Tổng diện tích sàn bán lẻ của khu phức hợp mua sắm Villagio Mall là 1,3 triệu foot vuông (125.000 m2). Bạn cũng có thể tìm thấy tất cả các thương hiệu đẳng cấp thế giới trong trung tâm thương mại. Một trong những điều thú vị là hàng được chèo thuyền dọc theo con kênh nằm trong trung tâm mua sắm đầy những chiếc thuyền gondola và được thả xuống tại Via Domo, một con phố cao cấp có nhiều thương hiệu cao cấp cùng tọa lạc. Công viên giải trí Gondoland nằm bên trong trung tâm mua sắm với các hoạt động tương tác như đường đua xe go-kart, sân chơi bowling, thẻ laser, tàu lượn siêu tốc và tàu lượn siêu tốc.


    Du khách ghé thăm trung tâm thương mại cũng có thể thưởng thức các bộ phim tại rạp chiếu phim 4D hoặc rạp chiếu phim Imax. Công viên Aspire, gần Trung tâm mua sắm Villagio Mall có những con đường mòn đi bộ và chạy bộ, sân chơi thân thiện với trẻ em và một quán cà phê. Là một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất trên thế giới, nơi đây còn có sân trượt băng trong nhà cỡ Olympic, xứ sở thần tiên dành cho trẻ em và rạp chiếu phim sang trọng với 13 màn hình. Trung tâm mua sắm cũng có chỗ đậu xe rộng rãi, nhưng nó có xu hướng trở nên cực kỳ đông đúc vào cuối tuần.

    Trung Tâm Mua Sắm Villagio Mall, Doha
    Trung Tâm Mua Sắm Villagio Mall, Doha
    Trung Tâm Mua Sắm Villagio Mall, Doha
    Trung Tâm Mua Sắm Villagio Mall, Doha
  3. Một trong những cái tên tuyệt vời khác cho các trung tâm mua sắm độc đáo nhất trên thế giới là Harrods, một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai đến thăm thủ đô nước Anh. Là cửa hàng bách hóa lớn nhất ở châu Âu và là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất trên thế giới, Harrods tuyên bố có mã bưu điện duy nhất của riêng mình, SW1X 7XL, và là địa điểm dành cho thang cuốn đầu tiên trên thế giới. Nó có hơn một triệu foot vuông (90.000 mét vuông) không gian bán hàng, với 330 gian hàng, bao gồm cả gian hàng Giáng sinh theo mùa.


    Harrods hiện thuộc sở hữu của nhà nước Qatar thông qua quỹ đầu tư quốc gia, Cơ quan Đầu tư Qatar. Đây là một trong những cửa hàng bách hóa lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới. Harrods đã thu hút du khách đến các khu vực lân cận trong nhiều năm, không chỉ vì trải nghiệm mua sắm mà còn vì bầu không khí. Có tới 300.000 khách hàng ghé thăm cửa hàng vào những ngày cao điểm, bao gồm tỷ lệ khách hàng đến từ các quốc gia không nói tiếng Anh cao nhất so với bất kỳ cửa hàng bách hóa nào ở London. Hơn năm nghìn nhân viên từ hơn năm mươi quốc gia khác nhau làm việc tại Harrods.


    Harrods có thiết kế lộng lẫy với những bức tượng, đài phun nước và hội trường được trang trí bằng các họa tiết khác nhau. Một trong những tầng được trang trí đáng ngạc nhiên nhất là sảnh Ai Cập. Harrods là một trong những cửa hàng bách hóa độc nhất trên thế giới. Các địa phổ biến nhất của Harrods là các phòng ăn ở tầng trệt, nơi cung cấp các món ngon hảo hạng. Đối với những ai muốn đi du lịch đến London, trung tâm mua sắm này là địa điểm không thể bỏ qua! Nhưng để tránh đám đông và để trải nghiệm trung tâm mua sắm tốt hơn, chúng tôi khuyên bạn nên ghé thăm vào buổi sáng các ngày trong tuần!

    Harrods, Luân Đôn
    Harrods, Luân Đôn
    Harrods, Luân Đôn
    Harrods, Luân Đôn
  4. Nếu Rome là nguồn cảm hứng cho The Forum Shops thì Ai Cập là nguồn cảm hứng cho Wafi Mall. Được coi là một trong những trung tâm mua sắm độc đáo và tốt nhất trên thế giới, trung tâm mua sắm với những cột bao phủ bằng chữ tượng hình được thiết kế giống với kim tự tháp Ai Cập. Một bức tượng lớn của Ramses nhìn xuống bạn từ lối vào sân xa hoa. Tuy nhiên, mọi thứ về trung tâm mua sắm không phải là tiếng Ai Cập. Có một số khu vực theo chủ đề như Phố Bourbon và Khu Phố Tàu, có thể kể tên một số khu vực, khiến bạn có cảm giác như đang ở New Orleans và Trung Quốc.


    Trung tâm mua sắm Wafi Mall còn nhiều điều thú vị khác chờ đón du khách. Thiết kế và cấu trúc của trung tâm mua sắm khiến bạn tự hỏi liệu mình đang ở Dubai hay Ai Cập cổ đại. Trung tâm mua sắm theo chủ đề Ai Cập đến nay đã hơn hai thập kỷ. Các điểm nổi bật bao gồm các chương trình ánh sáng và âm thanh vào buổi tối. Trong mùa lễ, Trung tâm thương mại Wafi tràn ngập đồ trang trí Giáng sinh. Du khách có thể tham gia một số sự kiện của Trung tâm mua sắm Wafi Mall diễn ra quanh năm, đặc biệt là trong dịp Lễ hội mua sắm Dubai nổi tiếng.


    Khi đến trung tâm mua sắm Wafi Mall, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bức tượng nhân sư khổng lồ của Ai Cập, một chủ đề thống trị nội thất của trung tâm mua sắm. Có hơn 250 cửa hàng tại trung tâm mua sắm WAFI nằm giữa các kim tự tháp kính màu, tượng pharaoh cũng như các cột chữ tượng hình. Hơn nữa, khu phức hợp mua sắm có tổng diện tích cho thuê là 861.113 bộ vuông (80.000 m2). Nó tự hào có một công viên giải trí, nhà hàng, khách sạn sang trọng, vườn thú cưng và nhiều cửa hàng bán lẻ. Mặc dù đây không phải là trung tâm mua sắm lớn nhất ở thành phố Dubai, nhưng nó chắc chắn có mọi thứ dành cho tất cả mọi người!

    Trung Tâm Mua Sắm  Wafi Mall, Dubai có thiết kế hình kim tự tháp Ai Cập
    Trung Tâm Mua Sắm Wafi Mall, Dubai có thiết kế hình kim tự tháp Ai Cập
    Trung Tâm Mua Sắm  Wafi Mall, Dubai
    Trung Tâm Mua Sắm Wafi Mall, Dubai
  5. Một trong những trung tâm mua sắm có thiết kế độc đáo được mệnh danh là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới là Berjaya Times Square. Tọa lạc tại thủ đô của Malaysia, ba tầng của trung tâm mua sắm được phân định dành riêng cho các sản phẩm công nghệ, khu phức hợp mua sắm này còn có nhiều hơn thế nữa. Tòa nhà đáng kinh ngạc trị giá 1,75 tỷ RM được phát triển bởi Berjaya Assets Berhad và có diện tích xây dựng là 7,5 triệu feet vuông. Tòa nhà bao gồm tất cả các phòng có khách sạn đầy đủ tiện nghi, căn hộ dịch vụ, không gian văn phòng, công viên giải trí trong nhà lớn nhất ở Kuala Lumpur và trung tâm mua sắm rộng 2,7 triệu feet vuông.


    Trung tâm mua sắm Berjaya Times Square có 1.000 cửa hàng bán lẻ, 2 công viên giải trí, sân chơi bowling và khu ẩm thực. Ngoài ra, nó còn có lượng người truy cập hàng tháng hơn 2,5 triệu người. Được người dân địa phương cũng như khách du lịch yêu thích, Berjaya Times Square Kuala Lumpur tự hào cung cấp trải nghiệm mua sắm và giải trí địa phương tốt nhất. Một địa độc đáo của Berjaya Times Square là công viên chủ đề lớn trong nhà có tên Berjaya Times Square Theme Park với 'Supersonic Odyssey' dài 800 mét bay qua nhiều phòng trưng bày của trung tâm mua sắm với tốc độ chóng mặt.

    Borders, một trong những chuỗi cửa hàng sách lớn nhất trên thế giới có thể được tìm thấy trong khuôn viên Berjaya Times Square. Có một Trung tâm CNTT với hơn 100 cửa hàng trải rộng trên ba tầng. Ở tầng hầm, bạn sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng ăn uống, từ những cửa hàng cơ bản đến những nhà hàng sang trọng. Trung tâm mua sắm cung cấp hơn 60 cơ sở ăn uống, bao gồm một khu ẩm thực khổng lồ ở tầng 10 (Trung tâm Thực phẩm Đại lộ 10). Hương vị Châu Á; một khu ẩm thực khác có thể được tìm thấy ở tầng trệt thấp hơn. Có lẽ điểm thu hút lớn nhất của trung tâm mua sắm là “Đại lộ số 1”, được thiết kế giống với Đại lộ số 5 của New York. Berjaya Times Square là trung tâm mua sắm nơi giới trẻ địa phương lui tới vào mỗi cuối tuần.

    Berjaya Times Square, Kuala Lumpur
    Berjaya Times Square, Kuala Lumpur
    Ghé thăm West EdmontonBerjaya Times Square, Kuala Lumpur
    Ghé thăm West EdmontonBerjaya Times Square, Kuala Lumpur
  6. Được thành lập vào năm 1912 và được một số người coi là một trong những trung tâm mua sắm có thiết kế độc đáo nhất trên thế giới, cửa hàng cao cấp lịch sử nằm trên Đại lộ Haussmann này là địa điểm không thể bỏ qua. Galeries Lafayette mang tính biểu tượng có từ cuối thế kỷ 19 và đã trở thành biểu tượng đích thực của “Thành phố Ánh sáng”, được hơn 25 triệu người ghé thăm mỗi năm. Galeries Lafayette từ lâu đã là một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng, sang trọng và nổi bật nhất mang tính biểu tượng ở Paris.


    Sảnh trung tâm có mái vòm tráng lệ của Galeries Lafayette bao phủ 70.000 mét vuông không gian bán lẻ lấp đầy toàn bộ dãy nhà của Đại lộ Haussmann, một trong số những đại lộ ở Paris do Napoléon xây dựng. Nó nằm ở quận 9 và tiểu thuyết gia nổi tiếng Marcel Proust đã sống gần đó trong nhiều năm. Galeries Lafayette có mái vòm bằng kính lộng lẫy, cao tới 43 mét, có thể nhìn thấy từ khắp thành phố. mái vòm tráng lệ bằng thép và kính theo trường phái Tân nghệ thuật này đã trở thành biểu tượng mang tính biểu tượng của trung tâm mua sắm và là một phần trong chuyến tham quan lịch sử.


    Ba tòa nhà kết hợp với nhau để mang đến cho bạn những mặt hàng xa xỉ tốt nhất và một loạt các nhãn hiệu khác phù hợp với mọi túi tiền. Cửa hàng có mái vòm ấn tượng và tầm nhìn toàn cảnh ra Paris khiến nơi đây trở thành điểm đến của khách du lịch. Một buổi trình diễn thời trang hàng tuần cũng được cửa hàng tổ chức cho khách tham quan. Nếu bạn thích mua sắm và yêu thích thời trang, bạn sẽ không bao giờ muốn rời khỏi nơi này! Một loạt các sản phẩm quần áo, phụ kiện, làm đẹp, sang trọng và độc quyền có sẵn. Galeries Lafayette cũng có Lafayette Maison, địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm đồ vải lanh và đồ dùng nhà bếp cao cấp.

    Galeries Lafayette, Paris
    Galeries Lafayette, Paris
    Galeries Lafayette, Paris
    Galeries Lafayette, Paris
  7. Ở một thành phố như Las Vegas, một trung tâm mua sắm với những chiếc thuyền gondola và một bản sao của quảng trường St. Mark. Grand Canal Shoppes tại The Venetian là một điểm đến hàng đầu để mua sắm sang trọng ở Las Vegas. Nằm ngay cạnh Khách sạn và Sòng bạc Venetian và Palazzo, trung tâm mua sắm rộng 875.000 bộ vuông (81.290 mét vuông) là một nơi tốt để nghỉ ngơi sau các bàn đánh bạc. Tự hào với hơn 160 cửa hàng với vô số thương hiệu cao cấp, đây là điểm đến hàng đầu cho hoạt động mua sắm sang trọng. Nhưng thay vì lê bước từ cửa hàng này sang cửa hàng khác, bạn có thể di chuyển bằng thuyền gondola. Bạn có thể nhàn nhã duyệt qua các cửa hàng cho đến khi bạn quyết định nên dừng lại ở cửa hàng nào.


    Những lối đi lát đá cuội được bao phủ bởi những đám mây trên trần nhà được sơn được chiếu sáng trôi trên bầu trời xanh như thể bạn đang đi dạo trên quảng trường ở Venice. Grand Canal Shoppes đi qua trung tâm của Shoppes trong một phần tư dặm mời gọi những người qua đường tham gia chuyến đi bằng thuyền gondola sau một ngày trị liệu mua sắm xứng đáng. Một phần của sự quyến rũ khi mua sắm tại The Grand Canal Shoppes là 'Street Mosphere', nơi những người biểu diễn và nghệ sĩ giải trí được nhìn thấy khắp các lối đi. Trên hết, trung tâm mua sắm chỉ cách Dải Las Vegas vài bước chân! Đây là một thiên đường mua sắm tuyệt vời bao gồm một dãy nhà hàng toàn sao do các đầu bếp nổi tiếng điều hành nhiều thể loại thực phẩm sẽ đáp ứng bất kỳ cơn thèm ăn sáng, trưa hoặc tối nào của bạn.

    Grand Canal Shoppes, Las Vegas
    Grand Canal Shoppes, Las Vegas
    Grand Canal Shoppes, Las Vegas
    Grand Canal Shoppes, Las Vegas
  8. Được tìm thấy ở trung tâm của trung tâm thành phố Dubai, Dubai Mall là một trong những trung tâm mua sắm độc đáo nhất thế giới không thể bỏ qua. Trung tâm mua sắm Dubai là một siêu dự án hàng đầu của Emaar Properties. Hơn 80 triệu người bước qua cánh cửa của trung tâm mua sắm mỗi năm và bạn cũng nên là một phần của họ! Với diện tích lên tới 12 triệu ft vuông, tổng diện tích của trung tâm mua sắm này tương đương với 200 sân bóng đá cộng lại. Ngoài ra còn có khách sạn cao cấp 5 sao liền kề Dubai Mall là The Address Dubai Mall với 244 phòng và 449 căn hộ dịch vụ, cùng 14.000 chỗ đậu xe hơi có mái che trải khắp ba tầng.


    Bên cạnh 1.200 cửa hàng và 120 nhà hàng, một số điểm tham quan đáng chú ý khác của khu phức hợp mua sắm Dubai Mall là Thủy cung Dubai và Sở thú Dưới nước. Trung tâm của trung tâm mua sắm là Thủy cung Dubai & Vườn thú Dưới nước, một trong những thủy cung lớn nhất thế giới. Nơi đây có khoảng 33.000 sinh vật biển, và Kidzania, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em. Sự thật thú vị: với tổng diện tích sàn bên trong là 5,9 triệu bộ vuông (548.128 mét vuông), trung tâm mua sắm này được cho là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới! Một triển lãm khổng lồ mới độc đáo từ Kỷ Jura muộn, bộ xương khủng long Diplodocus longus hiện đang được trưng bày tại The Souk. Du khách có cơ hội nhìn cận cảnh Dubai Dino, bộ xương khủng long 155 triệu năm tuổi dài 24,4m, cao 7,6m.


    Dubai Mall trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, nó cũng có sở thú và đài phun nước. Một sân bay mini dành cho trẻ em là một điểm thu hút lớn khác khi trẻ em có thể lái những chiếc máy bay giả tưởng ở đây. Với mái nhà hoàn toàn có thể thu vào, The Village mở cửa trong những tháng mùa đông giúp du khách có cảm giác ngoài trời thực sự. Lần tới khi bạn đến thăm thành phố Dubai, hãy nhớ dành thời gian ở trung tâm mua sắm này nhé!

    Trung Tâm Mua Sắm Dubai Mall, Dubai
    Trung Tâm Mua Sắm Dubai Mall, Dubai
    Trung Tâm Mua Sắm Dubai Mall, Dubai
    Trung Tâm Mua Sắm Dubai Mall, Dubai
  9. Tokyo Midtown Galleria chính thức khai trương vào năm 2007. Trung tâm mua sắm này nằm trong một khu phức hợp gồm các khu giải trí, văn phòng cũng như khu dân cư. Tòa nhà chính bao gồm văn phòng của các công ty quan trọng, bao gồm Yahoo, Fuji Xerox, phòng khám của Bệnh viện John Hopkins và khách sạn Ritz Carlton nổi tiếng. Riêng khu vực mua sắm và thư giãn, du khách sẽ được phục vụ tốt nhất bởi các đầu bếp và nhân viên có trình độ chuyên môn cao nhất.


    Tokyo Midtown Galleria có nhiều tầng chồng lên nhau độ cao của các tòa nhà gợi nhớ đến các bức bình phong Shoji của Nhật Bản che phủ thay vì bao quanh, đồng thời cũng ngụ ý tính liên tục trong không gian. Một mặt phẳng bằng kính cao vút cắt ngang mặt phía bắc và phía nam của tòa tháp cân đối lại tòa nhà và đánh dấu trục của quảng trường kết nối với một trung tâm mua sắm bán lẻ và con đường phía bên kia. Khu phức hợp đẹp mắt này có các thang cuốn đi lên dọc theo thác nước bằng đá và thủy tinh, tràn ngập các cửa hàng sang trọng. Đáng chú ý nhất là tuyển tập các cửa hàng đồ gia dụng và phong cách sống, bao gồm The Cover Nippon và Wise-Wise, trưng bày tác phẩm của các nhà thiết kế và nghệ nhân Nhật Bản, trên tầng 3 của khu Galleria.


    Bảo tàng Nghệ thuật Suntory cũng ở đây. Galleria là khu vực mua sắm chính của Tokyo Midtown với một số lượng lớn các cửa hàng cao cấp hấp dẫn. Khu phức hợp được thiết kế hấp dẫn với tông màu gỗ, ánh sáng dịu nhẹ và lối đi trung tâm rộng rãi kéo dài đến đỉnh của cấu trúc bốn tầng. Du khách có thể tìm thấy thời trang, thiết kế nội thất, quán cà phê, nhà hàng và siêu thị. Midtown Garden liền kề là một không gian cỏ rợp bóng cây anh đào, tạo nên một địa điểm hoàn hảo cho một buổi dã ngoại; các sự kiện như lớp học yoga miễn phí đôi khi được tổ chức tại đây.

    Trung tâm thương mại Tokyo Midtown Galleria, Tokyo, Nhật Bản
    Trung tâm thương mại Tokyo Midtown Galleria, Tokyo, Nhật Bản
    Trung tâm thương mại Tokyo Midtown Galleria, Tokyo, Nhật Bản
    Trung tâm thương mại Tokyo Midtown Galleria, Tokyo, Nhật Bản
  10. Zlote Tarasy Mall là một trung tâm thương mại, giải trí và thậm chí là văn phòng có thiết kế vô cùng độc đáo, nằm ngay cạnh Ga xe lửa trung tâm giữa đường Jana Pawła II và Emilii Plater. Trung tâm mua sắm này được khai trương vào tháng 2 năm 2007 và nó vẫn hoạt động. Złote Tarasy tọa lạc ở trung tâm thành phố Warsaw, nằm cạnh Ga Tàu Trung tâm, Cung Văn hóa và Khoa học cũng như Khách sạn Intercontinental. Trung tâm mua sắm cung cấp tuyển chọn các nhãn hiệu thời trang với hơn 200 cửa hàng và cửa hàng nhỏ, khoảng 40 nhà hàng và khu phức hợp rạp chiếu phim Multikino. Vì vậy, không có thắc mắc tại sao nó cũng là một trong những nơi đông đúc nhất ở thủ đô của Ba Lan.


    Zlote Tarasy được lấy cảm hứng từ các công viên đô thị lịch sử của Warsaw, nơi không bị tàn phá hoàn toàn bởi thành phố trong Thế chiến II. Các công viên lịch sử được bảo tồn tạo thành một “vòng cổ” hàng thế kỷ bằng những “viên ngọc trai” xanh xuyên suốt thành phố. Hình dung Zlote Tarasy như một cách ẩn dụ thêm một “viên ngọc trai” khác vào chuỗi, Jerde đã diễn giải lại các công viên lịch sử bằng cách tạo ra dự án như một môi trường đô thị sống động trong nhà và ngoài trời với không gian mở rộng rãi gợi nhớ đến những công viên tuyệt vời của thành phố.


    Zlote Tarasy Mall có mái nhà lưới trong suốt, được thiết kế và xây dựng bởi nhà thầu chuyên về mặt tiền người Áo Waagner Biro, bao phủ khoảng sân trong nhà trung tâm đặc trưng chứa các "sân thượng" thương mại - một số tầng cửa hàng xếp chồng lên nhau. Được thiết kế như một phần mở rộng của công viên ,quảng trường được bao bọc bởi mái kính sáng tạo với bề mặt nhấp nhô lấy cảm hứng từ những tán cây che phủ các công viên lịch sử của thành phố. Kéo dài 120 mét với các nhịp riêng lẻ hơn 30 mét, mái kính mỏng tạo cảm giác như đang ở ngoài trời đồng thời bảo vệ thời tiết trong cái lạnh mùa đông.

    Zlote Tarasy Mall, Warsaw, Ba Lan
    Zlote Tarasy Mall, Warsaw, Ba Lan
    Zlote Tarasy Mall, Warsaw, Ba Lan
    Zlote Tarasy Mall, Warsaw, Ba Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy