Galeries Lafayette, Paris

Được thành lập vào năm 1912 và được một số người coi là một trong những trung tâm mua sắm có thiết kế độc đáo nhất trên thế giới, cửa hàng cao cấp lịch sử nằm trên Đại lộ Haussmann này là địa điểm không thể bỏ qua. Galeries Lafayette mang tính biểu tượng có từ cuối thế kỷ 19 và đã trở thành biểu tượng đích thực của “Thành phố Ánh sáng”, được hơn 25 triệu người ghé thăm mỗi năm. Galeries Lafayette từ lâu đã là một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng, sang trọng và nổi bật nhất mang tính biểu tượng ở Paris.


Sảnh trung tâm có mái vòm tráng lệ của Galeries Lafayette bao phủ 70.000 mét vuông không gian bán lẻ lấp đầy toàn bộ dãy nhà của Đại lộ Haussmann, một trong số những đại lộ ở Paris do Napoléon xây dựng. Nó nằm ở quận 9 và tiểu thuyết gia nổi tiếng Marcel Proust đã sống gần đó trong nhiều năm. Galeries Lafayette có mái vòm bằng kính lộng lẫy, cao tới 43 mét, có thể nhìn thấy từ khắp thành phố. mái vòm tráng lệ bằng thép và kính theo trường phái Tân nghệ thuật này đã trở thành biểu tượng mang tính biểu tượng của trung tâm mua sắm và là một phần trong chuyến tham quan lịch sử.


Ba tòa nhà kết hợp với nhau để mang đến cho bạn những mặt hàng xa xỉ tốt nhất và một loạt các nhãn hiệu khác phù hợp với mọi túi tiền. Cửa hàng có mái vòm ấn tượng và tầm nhìn toàn cảnh ra Paris khiến nơi đây trở thành điểm đến của khách du lịch. Một buổi trình diễn thời trang hàng tuần cũng được cửa hàng tổ chức cho khách tham quan. Nếu bạn thích mua sắm và yêu thích thời trang, bạn sẽ không bao giờ muốn rời khỏi nơi này! Một loạt các sản phẩm quần áo, phụ kiện, làm đẹp, sang trọng và độc quyền có sẵn. Galeries Lafayette cũng có Lafayette Maison, địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm đồ vải lanh và đồ dùng nhà bếp cao cấp.

Galeries Lafayette, Paris
Galeries Lafayette, Paris
Galeries Lafayette, Paris
Galeries Lafayette, Paris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy