Berjaya Times Square, Kuala Lumpur

Một trong những trung tâm mua sắm có thiết kế độc đáo được mệnh danh là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới là Berjaya Times Square. Tọa lạc tại thủ đô của Malaysia, ba tầng của trung tâm mua sắm được phân định dành riêng cho các sản phẩm công nghệ, khu phức hợp mua sắm này còn có nhiều hơn thế nữa. Tòa nhà đáng kinh ngạc trị giá 1,75 tỷ RM được phát triển bởi Berjaya Assets Berhad và có diện tích xây dựng là 7,5 triệu feet vuông. Tòa nhà bao gồm tất cả các phòng có khách sạn đầy đủ tiện nghi, căn hộ dịch vụ, không gian văn phòng, công viên giải trí trong nhà lớn nhất ở Kuala Lumpur và trung tâm mua sắm rộng 2,7 triệu feet vuông.


Trung tâm mua sắm Berjaya Times Square có 1.000 cửa hàng bán lẻ, 2 công viên giải trí, sân chơi bowling và khu ẩm thực. Ngoài ra, nó còn có lượng người truy cập hàng tháng hơn 2,5 triệu người. Được người dân địa phương cũng như khách du lịch yêu thích, Berjaya Times Square Kuala Lumpur tự hào cung cấp trải nghiệm mua sắm và giải trí địa phương tốt nhất. Một địa độc đáo của Berjaya Times Square là công viên chủ đề lớn trong nhà có tên Berjaya Times Square Theme Park với 'Supersonic Odyssey' dài 800 mét bay qua nhiều phòng trưng bày của trung tâm mua sắm với tốc độ chóng mặt.

Borders, một trong những chuỗi cửa hàng sách lớn nhất trên thế giới có thể được tìm thấy trong khuôn viên Berjaya Times Square. Có một Trung tâm CNTT với hơn 100 cửa hàng trải rộng trên ba tầng. Ở tầng hầm, bạn sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng ăn uống, từ những cửa hàng cơ bản đến những nhà hàng sang trọng. Trung tâm mua sắm cung cấp hơn 60 cơ sở ăn uống, bao gồm một khu ẩm thực khổng lồ ở tầng 10 (Trung tâm Thực phẩm Đại lộ 10). Hương vị Châu Á; một khu ẩm thực khác có thể được tìm thấy ở tầng trệt thấp hơn. Có lẽ điểm thu hút lớn nhất của trung tâm mua sắm là “Đại lộ số 1”, được thiết kế giống với Đại lộ số 5 của New York. Berjaya Times Square là trung tâm mua sắm nơi giới trẻ địa phương lui tới vào mỗi cuối tuần.

Berjaya Times Square, Kuala Lumpur
Berjaya Times Square, Kuala Lumpur
Ghé thăm West EdmontonBerjaya Times Square, Kuala Lumpur
Ghé thăm West EdmontonBerjaya Times Square, Kuala Lumpur

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy