Trung Tâm Thương Mại West Edmonton Mall, Edmonton, Alberta

West Edmonton Mall là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và nổi tiếng nhất của Canada. Trung tâm mua sắm West Edmonton rộng 500.000 m2 có hơn 800 cửa hàng và 10 điểm tham quan. Một trong những điểm thu hút lớn nhất đối với du khách là bản sao của Santa Maria, con tàu mà Christopher Columbus đã đi. Con tàu có thể được đặt cho các sự kiện và các bên. Bên cạnh đó, còn có công viên nước, công viên giải trí trong nhà với hơn 27 trò chơi ngoạn mục, cung điện băng và thủy cung dưới lòng đất.


West Edmonton Mall cũng nổi tiếng là một trong những trung tâm thương mại có thiết kế độc đáo nhất thế giới. Du khách sẽ vô cùng phấn khích khi bước từ cái lạnh vào khung cảnh nhiệt đới của Công viên nước Thế giới, nơi có hồ bơi tạo sóng trong nhà lớn nhất thế giới. Sau đó, leo lên một con tàu cướp biển cỡ lớn, hoặc trượt băng bên dưới những vì sao dưới mái vòm bằng kính. Sau đó, hãy tham quan sòng bạc, rạp chiếu phim, sân gôn mini, bắt những chú chim cánh cụt đang nô đùa ở Sea Life Caverns hoặc gặp Pablo ở Sea Lions' Rock của West Edmonton Mall.


Tản bộ xuống phố Bourbon theo chủ đề New Orleans để thưởng thức một số món ăn ngon, sau đó xem một buổi biểu diễn trực tiếp. Nếu bạn là một người sành ăn, trung tâm mua sắm West Edmonton Mall là thiên đường! Các lựa chọn thực phẩm là vô tận, và nhiều lựa chọn khá phải chăng. Khách sạn Fantasyland, cũng là một phần của khu phức hợp mua sắm, có các phòng thú vị với nhiều chủ đề khác nhau, chẳng hạn như 'Hollywood,' Polynesian và Trạm dừng xe tải, v.v. Được mệnh danh là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới và tốt nhất thành phố, trung tâm mua sắm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Toàn cảnh Dubai Mall về đêm
Toàn cảnh Dubai Mall về đêm
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới - Dubai Mall
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới - Dubai Mall

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy