Zlote Tarasy Mall, Warsaw, Ba Lan

Zlote Tarasy Mall là một trung tâm thương mại, giải trí và thậm chí là văn phòng có thiết kế vô cùng độc đáo, nằm ngay cạnh Ga xe lửa trung tâm giữa đường Jana Pawła II và Emilii Plater. Trung tâm mua sắm này được khai trương vào tháng 2 năm 2007 và nó vẫn hoạt động. Złote Tarasy tọa lạc ở trung tâm thành phố Warsaw, nằm cạnh Ga Tàu Trung tâm, Cung Văn hóa và Khoa học cũng như Khách sạn Intercontinental. Trung tâm mua sắm cung cấp tuyển chọn các nhãn hiệu thời trang với hơn 200 cửa hàng và cửa hàng nhỏ, khoảng 40 nhà hàng và khu phức hợp rạp chiếu phim Multikino. Vì vậy, không có thắc mắc tại sao nó cũng là một trong những nơi đông đúc nhất ở thủ đô của Ba Lan.


Zlote Tarasy được lấy cảm hứng từ các công viên đô thị lịch sử của Warsaw, nơi không bị tàn phá hoàn toàn bởi thành phố trong Thế chiến II. Các công viên lịch sử được bảo tồn tạo thành một “vòng cổ” hàng thế kỷ bằng những “viên ngọc trai” xanh xuyên suốt thành phố. Hình dung Zlote Tarasy như một cách ẩn dụ thêm một “viên ngọc trai” khác vào chuỗi, Jerde đã diễn giải lại các công viên lịch sử bằng cách tạo ra dự án như một môi trường đô thị sống động trong nhà và ngoài trời với không gian mở rộng rãi gợi nhớ đến những công viên tuyệt vời của thành phố.


Zlote Tarasy Mall có mái nhà lưới trong suốt, được thiết kế và xây dựng bởi nhà thầu chuyên về mặt tiền người Áo Waagner Biro, bao phủ khoảng sân trong nhà trung tâm đặc trưng chứa các "sân thượng" thương mại - một số tầng cửa hàng xếp chồng lên nhau. Được thiết kế như một phần mở rộng của công viên ,quảng trường được bao bọc bởi mái kính sáng tạo với bề mặt nhấp nhô lấy cảm hứng từ những tán cây che phủ các công viên lịch sử của thành phố. Kéo dài 120 mét với các nhịp riêng lẻ hơn 30 mét, mái kính mỏng tạo cảm giác như đang ở ngoài trời đồng thời bảo vệ thời tiết trong cái lạnh mùa đông.

Zlote Tarasy Mall, Warsaw, Ba Lan
Zlote Tarasy Mall, Warsaw, Ba Lan
Zlote Tarasy Mall, Warsaw, Ba Lan
Zlote Tarasy Mall, Warsaw, Ba Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy