Trung Tâm Mua Sắm Dubai, Dubai

Được tìm thấy ở trung tâm của trung tâm thành phố Dubai, Dubai Mall là một trong những trung tâm mua sắm độc đáo nhất thế giới không thể bỏ qua. Trung tâm mua sắm Dubai là một siêu dự án hàng đầu của Emaar Properties. Hơn 80 triệu người bước qua cánh cửa của trung tâm mua sắm mỗi năm và bạn cũng nên là một phần của họ! Với diện tích lên tới 12 triệu ft vuông, tổng diện tích của trung tâm mua sắm này tương đương với 200 sân bóng đá cộng lại. Ngoài ra còn có khách sạn cao cấp 5 sao liền kề Dubai Mall là The Address Dubai Mall với 244 phòng và 449 căn hộ dịch vụ, cùng 14.000 chỗ đậu xe hơi có mái che trải khắp ba tầng.


Bên cạnh 1.200 cửa hàng và 120 nhà hàng, một số điểm tham quan đáng chú ý khác của khu phức hợp mua sắm Dubai Mall là Thủy cung Dubai và Sở thú Dưới nước. Trung tâm của trung tâm mua sắm là Thủy cung Dubai & Vườn thú Dưới nước, một trong những thủy cung lớn nhất thế giới. Nơi đây có khoảng 33.000 sinh vật biển, và Kidzania, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em. Sự thật thú vị: với tổng diện tích sàn bên trong là 5,9 triệu bộ vuông (548.128 mét vuông), trung tâm mua sắm này được cho là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới! Một triển lãm khổng lồ mới độc đáo từ Kỷ Jura muộn, bộ xương khủng long Diplodocus longus hiện đang được trưng bày tại The Souk. Du khách có cơ hội nhìn cận cảnh Dubai Dino, bộ xương khủng long 155 triệu năm tuổi dài 24,4m, cao 7,6m.


Dubai Mall trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, nó cũng có sở thú và đài phun nước. Một sân bay mini dành cho trẻ em là một điểm thu hút lớn khác khi trẻ em có thể lái những chiếc máy bay giả tưởng ở đây. Với mái nhà hoàn toàn có thể thu vào, The Village mở cửa trong những tháng mùa đông giúp du khách có cảm giác ngoài trời thực sự. Lần tới khi bạn đến thăm thành phố Dubai, hãy nhớ dành thời gian ở trung tâm mua sắm này nhé!

Trung Tâm Mua Sắm Dubai Mall, Dubai
Trung Tâm Mua Sắm Dubai Mall, Dubai
Trung Tâm Mua Sắm Dubai Mall, Dubai
Trung Tâm Mua Sắm Dubai Mall, Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy