Trung Tâm Mua Sắm Wafi Mall, Dubai

Nếu Rome là nguồn cảm hứng cho The Forum Shops thì Ai Cập là nguồn cảm hứng cho Wafi Mall. Được coi là một trong những trung tâm mua sắm độc đáo và tốt nhất trên thế giới, trung tâm mua sắm với những cột bao phủ bằng chữ tượng hình được thiết kế giống với kim tự tháp Ai Cập. Một bức tượng lớn của Ramses nhìn xuống bạn từ lối vào sân xa hoa. Tuy nhiên, mọi thứ về trung tâm mua sắm không phải là tiếng Ai Cập. Có một số khu vực theo chủ đề như Phố Bourbon và Khu Phố Tàu, có thể kể tên một số khu vực, khiến bạn có cảm giác như đang ở New Orleans và Trung Quốc.


Trung tâm mua sắm Wafi Mall còn nhiều điều thú vị khác chờ đón du khách. Thiết kế và cấu trúc của trung tâm mua sắm khiến bạn tự hỏi liệu mình đang ở Dubai hay Ai Cập cổ đại. Trung tâm mua sắm theo chủ đề Ai Cập đến nay đã hơn hai thập kỷ. Các điểm nổi bật bao gồm các chương trình ánh sáng và âm thanh vào buổi tối. Trong mùa lễ, Trung tâm thương mại Wafi tràn ngập đồ trang trí Giáng sinh. Du khách có thể tham gia một số sự kiện của Trung tâm mua sắm Wafi Mall diễn ra quanh năm, đặc biệt là trong dịp Lễ hội mua sắm Dubai nổi tiếng.


Khi đến trung tâm mua sắm Wafi Mall, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bức tượng nhân sư khổng lồ của Ai Cập, một chủ đề thống trị nội thất của trung tâm mua sắm. Có hơn 250 cửa hàng tại trung tâm mua sắm WAFI nằm giữa các kim tự tháp kính màu, tượng pharaoh cũng như các cột chữ tượng hình. Hơn nữa, khu phức hợp mua sắm có tổng diện tích cho thuê là 861.113 bộ vuông (80.000 m2). Nó tự hào có một công viên giải trí, nhà hàng, khách sạn sang trọng, vườn thú cưng và nhiều cửa hàng bán lẻ. Mặc dù đây không phải là trung tâm mua sắm lớn nhất ở thành phố Dubai, nhưng nó chắc chắn có mọi thứ dành cho tất cả mọi người!

Trung Tâm Mua Sắm  Wafi Mall, Dubai có thiết kế hình kim tự tháp Ai Cập
Trung Tâm Mua Sắm Wafi Mall, Dubai có thiết kế hình kim tự tháp Ai Cập
Trung Tâm Mua Sắm  Wafi Mall, Dubai
Trung Tâm Mua Sắm Wafi Mall, Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy