Trung tâm thương mại Tokyo Midtown Galleria, Tokyo, Nhật Bản

Tokyo Midtown Galleria chính thức khai trương vào năm 2007. Trung tâm mua sắm này nằm trong một khu phức hợp gồm các khu giải trí, văn phòng cũng như khu dân cư. Tòa nhà chính bao gồm văn phòng của các công ty quan trọng, bao gồm Yahoo, Fuji Xerox, phòng khám của Bệnh viện John Hopkins và khách sạn Ritz Carlton nổi tiếng. Riêng khu vực mua sắm và thư giãn, du khách sẽ được phục vụ tốt nhất bởi các đầu bếp và nhân viên có trình độ chuyên môn cao nhất.


Tokyo Midtown Galleria có nhiều tầng chồng lên nhau độ cao của các tòa nhà gợi nhớ đến các bức bình phong Shoji của Nhật Bản che phủ thay vì bao quanh, đồng thời cũng ngụ ý tính liên tục trong không gian. Một mặt phẳng bằng kính cao vút cắt ngang mặt phía bắc và phía nam của tòa tháp cân đối lại tòa nhà và đánh dấu trục của quảng trường kết nối với một trung tâm mua sắm bán lẻ và con đường phía bên kia. Khu phức hợp đẹp mắt này có các thang cuốn đi lên dọc theo thác nước bằng đá và thủy tinh, tràn ngập các cửa hàng sang trọng. Đáng chú ý nhất là tuyển tập các cửa hàng đồ gia dụng và phong cách sống, bao gồm The Cover Nippon và Wise-Wise, trưng bày tác phẩm của các nhà thiết kế và nghệ nhân Nhật Bản, trên tầng 3 của khu Galleria.


Bảo tàng Nghệ thuật Suntory cũng ở đây. Galleria là khu vực mua sắm chính của Tokyo Midtown với một số lượng lớn các cửa hàng cao cấp hấp dẫn. Khu phức hợp được thiết kế hấp dẫn với tông màu gỗ, ánh sáng dịu nhẹ và lối đi trung tâm rộng rãi kéo dài đến đỉnh của cấu trúc bốn tầng. Du khách có thể tìm thấy thời trang, thiết kế nội thất, quán cà phê, nhà hàng và siêu thị. Midtown Garden liền kề là một không gian cỏ rợp bóng cây anh đào, tạo nên một địa điểm hoàn hảo cho một buổi dã ngoại; các sự kiện như lớp học yoga miễn phí đôi khi được tổ chức tại đây.

Trung tâm thương mại Tokyo Midtown Galleria, Tokyo, Nhật Bản
Trung tâm thương mại Tokyo Midtown Galleria, Tokyo, Nhật Bản
Trung tâm thương mại Tokyo Midtown Galleria, Tokyo, Nhật Bản
Trung tâm thương mại Tokyo Midtown Galleria, Tokyo, Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy