Trung Tâm Mua Sắm Villagio Mall, Doha

Mặc dù Villagio Mall có thể không phải là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, nhưng đây chắc chắn là một trong những trung tâm thú vị và độc đáo nhất thế! Một điểm đến thời trang và phong cách sống nổi tiếng nằm ở thành phố Doha, trung tâm mua sắm Villagio nổi tiếng với kiến trúc được thiết kế theo phong cách Venice, ngay lập tức đưa du khách đến thành phố Venice xinh đẹp của Ý. Villagio Mall thể hiện sự sang trọng kết hợp với giải trí, cung cấp đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, rạp chiếu phim, công viên giải trí Gondola và di chuyển bằng thuyền Gondola độc đáo lấy cảm hứng từ những chuyến đi thuyền nổi tiếng ở Venice, Ý.


Tổng diện tích sàn bán lẻ của khu phức hợp mua sắm Villagio Mall là 1,3 triệu foot vuông (125.000 m2). Bạn cũng có thể tìm thấy tất cả các thương hiệu đẳng cấp thế giới trong trung tâm thương mại. Một trong những điều thú vị là hàng được chèo thuyền dọc theo con kênh nằm trong trung tâm mua sắm đầy những chiếc thuyền gondola và được thả xuống tại Via Domo, một con phố cao cấp có nhiều thương hiệu cao cấp cùng tọa lạc. Công viên giải trí Gondoland nằm bên trong trung tâm mua sắm với các hoạt động tương tác như đường đua xe go-kart, sân chơi bowling, thẻ laser, tàu lượn siêu tốc và tàu lượn siêu tốc.


Du khách ghé thăm trung tâm thương mại cũng có thể thưởng thức các bộ phim tại rạp chiếu phim 4D hoặc rạp chiếu phim Imax. Công viên Aspire, gần Trung tâm mua sắm Villagio Mall có những con đường mòn đi bộ và chạy bộ, sân chơi thân thiện với trẻ em và một quán cà phê. Là một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất trên thế giới, nơi đây còn có sân trượt băng trong nhà cỡ Olympic, xứ sở thần tiên dành cho trẻ em và rạp chiếu phim sang trọng với 13 màn hình. Trung tâm mua sắm cũng có chỗ đậu xe rộng rãi, nhưng nó có xu hướng trở nên cực kỳ đông đúc vào cuối tuần.

Trung Tâm Mua Sắm Villagio Mall, Doha
Trung Tâm Mua Sắm Villagio Mall, Doha
Trung Tâm Mua Sắm Villagio Mall, Doha
Trung Tâm Mua Sắm Villagio Mall, Doha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy