Harrods, Luân Đôn

Một trong những cái tên tuyệt vời khác cho các trung tâm mua sắm độc đáo nhất trên thế giới là Harrods, một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai đến thăm thủ đô nước Anh. Là cửa hàng bách hóa lớn nhất ở châu Âu và là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất trên thế giới, Harrods tuyên bố có mã bưu điện duy nhất của riêng mình, SW1X 7XL, và là địa điểm dành cho thang cuốn đầu tiên trên thế giới. Nó có hơn một triệu foot vuông (90.000 mét vuông) không gian bán hàng, với 330 gian hàng, bao gồm cả gian hàng Giáng sinh theo mùa.


Harrods hiện thuộc sở hữu của nhà nước Qatar thông qua quỹ đầu tư quốc gia, Cơ quan Đầu tư Qatar. Đây là một trong những cửa hàng bách hóa lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới. Harrods đã thu hút du khách đến các khu vực lân cận trong nhiều năm, không chỉ vì trải nghiệm mua sắm mà còn vì bầu không khí. Có tới 300.000 khách hàng ghé thăm cửa hàng vào những ngày cao điểm, bao gồm tỷ lệ khách hàng đến từ các quốc gia không nói tiếng Anh cao nhất so với bất kỳ cửa hàng bách hóa nào ở London. Hơn năm nghìn nhân viên từ hơn năm mươi quốc gia khác nhau làm việc tại Harrods.


Harrods có thiết kế lộng lẫy với những bức tượng, đài phun nước và hội trường được trang trí bằng các họa tiết khác nhau. Một trong những tầng được trang trí đáng ngạc nhiên nhất là sảnh Ai Cập. Harrods là một trong những cửa hàng bách hóa độc nhất trên thế giới. Các địa phổ biến nhất của Harrods là các phòng ăn ở tầng trệt, nơi cung cấp các món ngon hảo hạng. Đối với những ai muốn đi du lịch đến London, trung tâm mua sắm này là địa điểm không thể bỏ qua! Nhưng để tránh đám đông và để trải nghiệm trung tâm mua sắm tốt hơn, chúng tôi khuyên bạn nên ghé thăm vào buổi sáng các ngày trong tuần!

Harrods, Luân Đôn
Harrods, Luân Đôn
Harrods, Luân Đôn
Harrods, Luân Đôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy