Top 10 Nhà hàng, quán bar có thiết kế nội thất đẹp nhất trên thế giới

Xóm Thông 500 0 Báo lỗi

Với những người đam mê thiết kế nội thất và kiến trúc thì không thể không biết đến top những nhà hàng có thiết kế nội thất đẹp nhất trên thế giới và sẽ là ... xem thêm...

  1. Xếp ở vị trí thứ 10 của danh sách này là nhà hàng bar Luce. Vốn là một đạo diễn không chuyên về kiến trúc nhưng Wes Anderson đã thiết kế nội thất cho công ty Fondazione Prada với công trình nhà hàng bar Luce. Tọa lạc tại thành phố milan của italia, nhà hàng này được thiết kế theo một phong cách vui tươi, cuốn hút. Vật liệu nội thất chủ yếu được sử dụng là tấm ốp bề mặt formica với hai tông màu chính là nâu và xanh bạc hà ở phần dưới không gian. Bar Luce mang hơi hướng thiết kế retro với đồ nội thất Formica được trang trí lạ mắt. Các bảng họa tiết màu xanh ngọc lam cũng thể hiện nét đặc thù trong lối thiết kế của những năm 1950 ở Ý. Ở đây nổi tiếng có thức uống Campari. Nhà hàng này đã được người thiết kế sử dụng như nơi để viết kịch bản cho những bộ phim hư cấu của mình.


    Bar Luce là quán cà phê rực rỡ của người Mỹ gốc Milan được thiết kế bởi đạo diễn phim Wes Anderson - phụ kiện quán ăn retro với tông màu hồng, ngọc lam và vàng kết hợp với các chi tiết siêu thực đặc trưng cho sự tinh tế sáng tạo của Anderson. Fondazione Prada tôn vinh những nghệ sĩ hàng đầu của thế kỷ 20 và 21, như Louise Bourgeois, Dan Flavin và Anish Kapoor và cả các tài năng mới nổi.

    Nhà hàng bar Luce
    Nhà hàng bar Luce

  2. Trong khu phố Brooklyn của Williamsburg, Hoa Kỳ, có một quán bar có xây dừng vô cùng khác biệt được thiết kế từ những mảng gỗ, khớp nối thành mái vòm xung quanh bức tường gạch, giống như 1 kho rượu. xây dừng cho quán bar Kinfolk này là 1 studio xây dừng đa ngành, đã có ý nghĩ đó đưa những thanh gỗ cũ ở các garage xe vào trang trí nội thất quán bar đặc biệt. Những tấm gỗ kết nối diện với nhau theo 1 đường cong hình mái vòm vào trong, phát hành 1 khung cảnh dễ chịu và thân thiện, ở dưới các chỗ ngồi, những tán gỗ chia thành các mảng trang hoàng hình màng nhện thích mắt, và các bức tường xây ngăn tạo thành các khu ngồi nhóm tròn ấm cúng. Nhìn vào kiến trúc nhà hàng này hẳn bạn sẽ có một cảm giác ấm cúng và thân mật, thích hợp tổ chức các buổi liên hoan hay sinh nhật vì bên trong nhà hàng có các bức tường chia ngăn thành các khu riêng.


    Berg Design thiết kế Kinfolk với một phiên bản mái vòm phi truyền thống gói gọn khu vực quầy cocktail và khu triển lãm, trong khi đồng thời phân cách không gian với các cửa hàng liền kề. Với vật liệu nội thất chủ yếu là ván ép, gỗ thông Douglas, tuyết tùng đỏ, Berg Design kết hợp các cấu trúc phức tạp trên ý tưởng từ cái tổ chim trong không gian đa chức năng của Kinfolk 94.

    Quán bar Kinfolk
    Quán bar Kinfolk
  3. Xếp thứ 8 trong danh sách này là Nhà hàng Pasticceria Marchesi. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Roberto Baciocchi nhà hàng này mang một phong cách hiện đại, hoàn thiện và vô cùng quan trọng. Tường xung quanh được ốp bằng đá cẩm thạch tạo cho khách hàng một cảm giác mát mẻ, lôi cuốn. Đến đây bạn có thể thưởng thức những món bánh nướng thơm ngon và một loạt các loại rượu khai vị cổ điển trên những chiếc ghế xinh xắn được làm bằng nhung vô cùng êm ái, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    Nhà hàng Pasticceria Marchesi được tái hiện lại từ quán cà phê Milanese được xây dựng thương hiệu vào năm 1824. Nhà hàng Pasticceria Marchesi là một trong những chi nhánh nhà hàng đang hoạt động chạy dài Milan với món bánh ngọt và món tráng mồm tốt nhất. Kiến trúc sư Roberto Baciocchi, đang sở hữu 1 hãng thời trang Prada, một sự thú vị như vẻ đẹp truyền thống liên hiệp với cách thức hiện đại mới với cách nhìn nhận mới hơn, hoàn thiện hơn và vô cùng sang trọng. Những mảng tường đá đá hoa bạc hà ở khắc ghi lối vào hình như quầy bánh lớn trung tâm được đóng khung bằng gỗ anh đào với một tủ rượu béo khai vị cổ truyền cho phép các vị khách ngồi và ngâm mình trong bầu không khí tươi mát của không gian hưởng thụ những chiếc bánh ngọt nướng trên những chiếc bàn đá đá hoa ngọn xẻ sung với những chiếc ghế sofa êm ái bằng nhung.

    Nhà hàng Pasticceria Marchesi
    Nhà hàng Pasticceria Marchesi
  4. Xếp thứ 7 trong danh sách là nhà hàng Olga Nur. Tọa lạc tại thành phố Lourdes, Brazin. Nhà hàng này được thiết kế một mái trần đặc biệt với gần 80.000 chốt gỗ cắm treo trên mái với kích thướng khác nhau, tất các tạo nên một hình dạng sóng gồ ghề, ngoài tác dụng cách âm nó còn có tác dụng thẩm mĩ nữa. bước vào nhà hàng các vị khách sẽ có cảm giác bí hiểm, sâu hun hút vì thiết kế xung quanh là các bức tường được sơn hoàn toàn bằng một màu đen.


    Nhà hàng Olga Nur đầy bí ẩn với mảng trần địa hình được gắn từ 80.000 thanh gỗ liên kết treo lên mái. Tại Belo Horizonte, Brazil, studio Arquitetos Associados đã hoàn thành việc xây dừng nội thất cho nhà hàng Nur Olga - một nhà hàng ở thị thành Lourdes, Brazin. Dự án được xác định do 1 thiết kế trần khác biệt, nơi gần 80.000 chốt gỗ gắn treo lên mái, với những độ dài, ngắn khác nhau, các thanh gỗ phát hành một địa hình giống sóng ngược, thiết kế thành lập nhiều chủng loại cho ko gian. Những mảng tường được sơn đen càng làm cho ko gian trở thành hút sâu bí mật, 1 sáng tạo thú vị, mãn nhãn cho quý khách hàng. Nếu có dịp đến thành phố Lourdes đừng quên ghé thăm nhà hàng này bạn nhé!

    Nhà hàng Olga Nur
    Nhà hàng Olga Nur
  5. Xếp thứ 6 trong danh sách này là nhà hàng PNY được thiết kế bởi studio Cut Architectures ở Paris. Đây là nhà hàng có nội thất bên trong khá nhiều màu sắc, gợi cho khách hàng một vẻ trẻ trung, tươi tắn. gam màu nóng cùng với những cây xương rồng trang trí giúp khách hàng quên đi cái giá lạnh của paris trong những ngày mùa đông. Nơi đây là một sự lựa chọn lí tưởng cho các đôi tình nhân vào để thưởng thức bữa tối. PYN có nghĩa là sự kết hợp Paris – New york. Không chỉ là chất lượng của các bữa ăn được cung cấp, mà còn rất nhiều các yếu tố đặc biệt mà cửa hàng này sử dụng để phục vụ khách hàng. Paris New York, PNY là một nhà hàng hamburger ở Paris mà đã đạt được một tình trạng tôn giáo với sự kết hợp cả hai tính truyền thống và hiện đại, càng ngày càng phổ biến trong giới trẻ và dân trí thức.


    Những thiết kế trên tường hay trên những mảng không gian thêm vào thường là màu ngọc lam và sơn mài thép cấu trúc hình ống màu hồng và tấm kim loại sơn trắng lưới. Thêm một điểm hiện đại vui nhộn là những phông nền với ba tông màu gạch gỗ phù hợp với màu hồng và xanh ngọc trộn. Việc tăng cường được ghép nối với sàn terrazzo trắng có chứa hồng và xanh ngọc vụn kính phản chiếu, để giữ cảm giác nhiệt đới cho không gian, đặc biệt chú ý với ánh sáng. Ống neon màu trắng làm nổi bật cấu trúc hình ống và phản ánh vào các gương đặt phía sau kim loại mở rộng trên quầy bar. Tường đồ đạc được đặt làm với bóng đồng và ánh sáng băng chuyền, như bạn có thể tưởng tượng, menu PNY là một ai cái gì đó hướng tới những người sành ăn thực sự.

    Nhà hàng PNY
    Nhà hàng PNY
  6. Xếp thứ 5 trong danh sách này phải kể đến nhà hàng RAW. Văn hóa ẩm thực ngày càng phát triển và hòa nhập, mức độ đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao đối với yêu cầu thẩm mĩ khi thưởng thức ẩm thực nên đòi hỏi những thiết kế nhà hàng khách sạn phải vô cùng sáng tạo để có thể bắt kịp, cạnh tranh và thu hút khách hàng. Nhà hàng RAW ra đời là để đáp ứng các yêu cầu đó. Nhà hàng này tọa lạc ở thành phố taipa. Không gian nội thất được nhấn mạnh bởi các cấu trúc gỗ điêu khắc 3 chiều mềm mại liên tục. Các đường cong vừa là những dải ghế bành trải dài, vừa là những bàn ăn, quầy bar gắn kết khéo léo chạy xuyên suốt không gian nhà hàng, tất cả tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, cuốn hút cho những ai lần đầu đặt chân đến nơi đây, hắn sẽ còn muốn quay lại lần nữa!


    Macao là điểm đến nhỏ và kỳ diệu thu hút hàng triệu du khách mỗi năm nhờ di sản đặc biệt của thành phố này, các khu nghỉ mát tích hợp hiện đại, các sự kiện phong phú và, đương nhiên, là ẩm thực. Khu phố cổ Taipa – một địa điểm quyến rũ với một loạt các nhà hàng, với lối kiến trúc cổ mang phong cách Trung Quốc và Bồ Đào Nha trong đó có nhà hàng Raw. Có dịp đến Macau hãy trải nghiệm những thiết kế thú vị tại nhà hàng này nhé.

    Nhà hàng RAW
    Nhà hàng RAW
  7. Nhà hàng này khá ấn tượng với việc được đặt trong một nhà kho cũ kĩ, gắn với tàn tích của một nhà máy công nghiệp ở thành phố milan. Nét văn hóa Ý đặc trưng được trang trí trên những bộ đồ ăn trên bàn và những đồ nội thất mới sang trọng. Một không gian nhà hàng thanh lịch bên trong xưởng sản xuất cũ kĩ đã tạo nên sự mới lạ và độc đáo, thu hút khách cho nhà hàng này. Nhà hàng của ông Carlo e Camilla ở Segheria (Charles và Camilla trong Saw Saw) ở trung tâm thành phố Milan là nơi yêu thích của đám đông thiết kế của thành phố và nổi tiếng với không gian khác thường và khí quyển do Tanja Solci thiết kế, nhiều như thực đơn cho người sành ăn.


    Nó chiếm năm tầng bên trong Galleria Vittorio Emanuele I lịch sử và toát lên sự sang trọng và thanh lịch vượt thời gian. Có một hầm rượu vang tuyệt vời, tiếp theo là một quán rượu / quán bar / quán cà phê ở tầng trệt, sau đó là nhà hàng ở tầng một, một không gian sự kiện ở tầng hai và một cửa hàng bánh ngọt tinh tế ở đầu. Trong nhà hàng, khách có thể chọn các món ăn ngon cho người sành ăn, hoặc thử thực đơn nếm thử với giá € 190 (£ 168).

    Nhà hàng E Camilla Carlo với quầy bar cocktaik
    Nhà hàng E Camilla Carlo với quầy bar cocktaik
  8. Tọa lạc trên đỉnh núi Chäserrugg ở Switzerland ở độ cao 2260m , với thiết kế 100% bằng gỗ, mộc mạc và đơn giản hết sức có thể. Vật dụng trong nhà hàng từ bàn ăn đến ghế đều được thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt và thông minh giúp dễ dàng cất đi khi không cần thiết, hay quá trình tái sắp đặt một cách nhanh chóng đã tạo cho nhà hàng này một phong cách công nghiệp giúp khách hàng có được sự thuận tiện tối đa. Đây chính là điểm ăn khách của Chäserrugg Gipfel.


    Nội thất bên trong được trang trí bằng những sợi cáp mạng gắn trên các bức tường cho đến chỗ ngồi, tạo cảm giác cho thực khách giống như đang ngồi trong động tơ của yêu tinh nhện. Phần lớn vật liệu để làm nên nội thất trong nhà hàng là các vật liệu tái chế rất thân thiện với môi trường. Nhà hàng Chäserrugg Gipfel là nhà hàng được đặt ở độ cao 2260m được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ đơn giản và mộc mạc hết sức có thể.

    Nhà hàng Chäserrugg Gipfel
    Nhà hàng Chäserrugg Gipfel
  9. Cũng không có gì là quá khi nói Tokyo là thiên đường ẩm thực Châu Á. Người ta biết đến Nhật Bản với sự độc đáo và khác người. Ẩm thực ở đây cũng vậy, rất đa dạng và đầy cuốn hút. Thành phố này có tất cả mọi thứ, từ những nhà hàng độc quyền được gắn sao Michelin đến những quán ramen ngon tuyệt nhưng với giá chỉ 5 đô la. Một trong những nhà hàng có thiết kế đẹp phải kể đến đó là nhà hàng bar Yakitori.


    Nhà hàng bar Yakitori tọa lạc ở một thị trấn ngoại ô bên ngoài của Tokyo, với nội thất được trang trí bằng một tập hợp của các loại sợi cáp mạng trên các bức tường không gian cho đến các chỗ ngồi giống như một động tơ của yêu tinh nhền nhện trong các bộ phim trung quốc, tạo cho thực khách cảm giác mới mẻ. Nội thất nhà hàng đa số sử dụng vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Nếu địa điểm này làm bạn thấy có hơi quen thuộc thì chắc chắn bạn đã thấy nó trong tác phẩm điện ảnh kinh điển nào đó trong các bộ phim điện ảnh của Trung Quốc đấy.

    Nhà hàng bar Yakitori
    Nhà hàng bar Yakitori
  10. Vị trí dẫn đầu trong danh sách này đương nhiên thuộc về Nhà hàng bar El Raval ở Canada. Với thiết kế nội thất hoàn toàn bằng gỗ được chạm khắc tinh xảo dẫn đầu trào lưu xây dựng 3D ở Canada, mang lại cho thực khách cảm giác quý phái, sang trọng và ấm cúng, thiết kế độc đáo này là sự kết hợp giữ cái cũ và cái mới, giữa quá khứ và tương lai. Quán bar El Raval này được thiết kế trên nền một nhà hàng cổ điển cũ phong cách Art Nouveau với tổng diện tích gồm 183 m2, được cải tạo thiết kế bởi studio Partisans ở Canadian. Nằm ở trung tâm của thành phố mang nét ẩm thực nhà hàng cafe ban ngày và bar cafe buổi tối. Những khách hàng của quán bar này cũng rất riêng, họ là fan ruột của sự mảo hiểm, cá tính và những sự cuồng nhiệt nhất. Nên việc thiết kế này không hoàn toàn chỉ mang mục đích trang trí đơn thuần, những thiết kế này còn mang nhiều chức năng cần thiết cho khách hàng của họ.


    Những đường cong ba chiều phóng khoáng khắc trên gỗ thực sự không hề đơn giản, nó đòi hỏi một sự tài ba và nhiều kỹ thuật khó trên máy móc. Những khoang cửa sổ, đương bo tròn trên các kệ rượu, và các hệ trần treo liền mạch được các nhà thiết kế tách nhỏ từng mảng và gép lại với nhau. Màng lưới hoa văn bằng lưới kim loại ốp tường mặt tiền của quán bar có chức năng chắn ánh sáng quá mạnh đồng thời cũng tạo ra hiệu ứng lấy sáng đẹp mắt.

    Nhà hàng bar El Raval
    Nhà hàng bar El Raval




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy