Top 9 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 428 0 Báo lỗi

Khâu thiết kế nội thất các công trình khá là quan trọng để có thể nhanh chóng thi công đạt tiêu chuẩn bởi nó góp phần hoàn thiện căn phòng có phong cách, tính ... xem thêm...

  1. Top 1

    EKE - Công Ty Nội Thất EKE

    Gọi điện

    Công ty thiết kế nội thất EKE hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất. Là công ty thiết kế thi công nội thất hàng đầu tại TP. HCM và các tỉnh Miền Nam. Được thành lập từ tháng 9-2006. Năm 2008, Công ty chuyển hẳn sang lĩnh vực nhà ở dân dụng. Chuyên thiết kế thi công trọn gói nhà ở căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố. Việc chuyên biệt một lĩnh vực nhà ở nhằm mang lại sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời hơn.


    Từ giữa 2015, EKE tách thành 2 doanh nghiệp độc lập với 2 định hướng khác nhau. Văn phòng EKE với “linh hồn sáng tạo” được chủ trì bởi Tuan eke. Ngoài việc cung cấp trọn gói các giải pháp thi công hoàn thiện, cải tạo, xây mới, công ty còn phân phối đồ gỗ nội thất thương hiệu Bentley Designs và nội thất đặt theo yêu cầu.


    Dịch vụ của Công ty thiết kế nội thất EKE:

    • Thiết kế nội thất: EKE là chuyên gia thiết kế nội thất nhà ở căn hộ, nhà phố, biệt thự. Sai một li đi một dặm nên để kiểm soát tốt việc phát sinh chi phí, bạn cần có trong tay một bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh. Sửa trên giấy hay máy tính không tốn nhiều chi phí. Làm đến đâu sửa đến đó không tốn tiền mà tốn rất nhiều tiền, thời gian và sức lực.
    • Thi công nội thất trọn gói: EKE không chỉ thiết kế nội thất mà còn thi công nội thất trọn gói uy tín tại HCM với gần 15 năm kinh nghiệm. Tại đây ứng dụng công nghệ vào quản lý dự án, giúp bạn an tâm và tránh rủi ro phát sinh chi phí, đảm bảo tiến độ giao nhà.


    Thế mạnh của EKE:

    • Đội ngũ thiết kế & thi công tinh nhuệ. Được đào tạo chính quy.
    • Sơn men hoàn thiện, 2K với bí quyết riêng. Cho bề mặt căng mịn & bền, chống ố vàng.
    • Chuyên sản xuất gỗ nội thất công nghiệp( An Cường).
    • Hoàn thiện trên mọi chất liệu (Verneer, Melamin, Acrylic, Laminate, Sơn…)
    • Thiết kế thi công hoàn thiện trọn gói nội thất, chìa khóa trao tay.
    • Chuyên cải tạo, hoàn thiện & xây mới nội thất nhà ở (căn hộ, biệt thự, nhà phố)
    • Gia công chính xác trên máy CNC chuyên dụng. An toàn & cho độ nét của sản phẩm.


    Cam kết hoàn tiền, nếu không phải là:

    • Chuyên gia trong thiết kế.
    • Minh bạch trong báo giá.
    • Trách nhiệm trong thi công.
    • Uy tín trong bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173A Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 6674 8018 & 0977 246 868
    Email: info@ekeinterior.com.vn
    Website:
    ekeinterior.com
    Fanpage
    : facebook.com/EKEinterior
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00
    Gọi điện
    EKE - Công Ty Nội Thất EKE
    EKE - Công Ty Nội Thất EKE
    EKE - Công Ty Nội Thất EKE
    EKE - Công Ty Nội Thất EKE

  2. Top 2

    Tròn DECOR

    Gọi điện

    Tròn DECOR là đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất chuyên cho các công trình căn hộ và spa-shop-beauty salon. Với phương châm “Mang đến cho bạn những không gian vẹn tròn”, công ty đã, đang và sẽ luôn mong muốn tạo ra những không gian trọn vẹn nhất để khách hàng có thể tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống. “Vẹn tròn” không chỉ là nội thất đẹp, công năng cao, không chỉ là kết hợp hài hòa với yếu tố phong thủy, không chỉ thể hiện được cá tính và phong cách của khách hàng mà còn là với chi phí hợp lý nhất.


    Tại sao bạn nên chọn Tròn DECOR?

    • Tại đây sở hữu một đội ngũ thiết kế trẻ, chuyên nghiệp và sáng tạo, liên tục cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất của quốc tế để có thể đem đến cho khách hàng sự đa dạng về phong cách và thể hiện được cá tính qua từng không gian.
    • Là đơn vị tư vấn nội thất của chương trình “Vui Sống Mỗi Ngày” phát sóng trên VTV3 và “Căn Phòng Mơ Ước 2018” phát sóng trên HTV3.
    • Khác với các đơn vị còn lại, nơi đây tập trung chuyên biệt vào 2 mảng căn hộ và spa-shop-beauty salon, có 2 team tư vấn và thiết kế riêng với kinh nghiệm qua hàng loạt các dự án cho 2 mảng.
    • Tối ưu hóa chi phí thông qua việc tối ưu vật liệu và công năng sử dụng. Công ty luôn dự toán bám sát nhu cầu của khách hàng và kiểm soát chặt chẽ các chi phát sinh.
    • Cam kết đúng tiến độ cho mọi công đoạn, từ thiết kế đến thi công. Luôn nêu rõ thời điểm hoàn thành đến từng hạng mục nhỏ, để khách hàng được an tâm cũng như chủ động về kế hoạch an cư và kinh doanh của mình.
    • Cam kết chất lượng với đội ngũ thi công có kinh nghiệm 20 năm trong ngành, đảm bảo vật liệu đúng với báo giá và thành phẩm được sản xuất chặt chẽ tại xưởng nội thất 500 m2 tại Q.12.
    • Đội ngũ thiết kế luôn luôn làm việc chặt chẽ với đội ngũ thi công để đảm bảo không gian cuối cùng phải vẹn tròn, và giống như thiết kế mà khách hàng đã hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81/26 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0833 500 373

    Email: circledecor.team@gmail.com

    Website: trondecor.com

    Fanpage: facebook.com/circle.decor

    Giờ mở cửa: 09:30 - 18:00

    Gọi điện
    Tròn DECOR
    Tròn DECOR
    Tròn DECOR
    Tròn DECOR
  3. Á Đông - POSM, Nội Thất Shop & Siêu Thị là một trong những nhà cung cấp hàng đầu giải pháp trưng bày toàn diện cho chuỗi showroom, siêu thị, cửa hàng, thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo, quầy kệ trưng bày sản phẩm và các sản phẩm nội thất, POSM khác...


    Á Đông - POSM, Nội Thất Shop & Siêu Thị sở hữu nhà máy tiêu chuẩn ISO:9001, diện tích hơn 20.000m2 tại khu công nghiệp Tam Phước, trang bị máy móc tân tiến, dây chuyền sản xuất khép kín đảm bảo kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đáp ứng vận chuyển - thi công liên tục khắp 64 tỉnh thành và các nước Đông Nam Á với chi phí tối ưu.


    Á Đông đã thi công hơn 30.000 công trình, bàn giao hơn 150 công trình mỗi tháng, hơn 2000 công trình mỗi năm cho các đối tác như Thế Giới Di Động, Cellphone S, Điện Máy Xanh, Bách hoá Xanh, Nhà thuốc An Khang, chuỗi cửa hàng AVAJi, AVASport, AVAKids, AVAFashion, AVACycle, - Ngoài ra còn có Pepsico, Huawei, Bluetronis, Realme, Oppo, Apple, Toshiba, Xiaomi, Aukey, Belkin, Tập đoàn Hoa Sen, Thiên Long, Kingfood....


    Đồng thời Á Đông còn sở hữu đội ngũ gần 1000 nhân sự cam kết cung cấp sản phẩm dịch vụ thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng, nhằm mang đến sự thịnh vượng và phát triển bền vững cho khách hàng. Đồng thời đem đến cho các nhà cung cấp, đối tác môi trường làm việc thuận lợi, hợp tác công bằng cùng nhau phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112/9 Phổ Quang, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0919 997 403
    Email: lethu.posm@adong.com.vn
    Website: adong.com.vn
    Fanpage: facebook.com/posm.asia

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 –17:00
    • Thứ 7: 08:00–12:00
    Gọi điện
    Á Đông
    Á Đông
    Á Đông
    Á Đông
  4. Top 4

    Không Gian Trẻ

    Gọi điện

    Công ty CP thiết kế - xây dựng Không Gian Trẻ, với thương hiệu thiết kế kiến trúc G+architects và thương hiệu thi công Không Gian Trẻ Design & Build. Với lời cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cao nhất, cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện. Công ty không ngừng sáng tạo nên những không gian “Sống” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa yếu tố tự nhiên và tính năng vật liệu, mang đến cho khách hàng những công trình đạt được giá trị thẩm mỹ cao với chi phí xây dựng hợp lý nhất.


    Một vài điều về Không Gian Trẻ bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn dịch vụ thiết kế:

    • Chuyên nghiệp: Công ty được thành lập từ 2005, đã có hơn 12 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế chuyên nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc, thi công các công trình nhà phố, biệt thự, khách sạn. Bên cạnh đó đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm luôn đi đầu trong phong trào kiến trúc và nhạy bén với xu hướng mới.
    • Chất lượng: Thiết kế hiện đại, tư duy mở, sự tử tế trong tâm thức làm nên chất lượng của mỗi công trình.
    • Xây dựng: Với quy trình bài bản, biện pháp thi công chuyên nghiệp, hiện đại và tiên tiến với chất lượng hoàn thiện cao.
    • Uy tín: Tin vào giá trị tốt đẹp được tạo nên từ những hành động cụ thể, sự cẩn trọng, tin tưởng trong công việc của mỗi thành viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/3 Bùi Văn Thêm, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0914 887 934
    Email: khonggiantre.vn@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Khonggiantre.vn
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 08:30 – 17:30
    • Thứ 7: 08:30 – 12:00
    Gọi điện
    Công trình nhà của Không Gian Trẻ
    Công trình nhà của Không Gian Trẻ
    Công trình nhà của Không Gian Trẻ
    Công trình nhà của Không Gian Trẻ
  5. Top 5

    Pyramid

    Gọi điện

    Pyramid tại quận Phú Nhuận - TP. HCM là một đơn vị xây đựng, thiết kế và thi công nội thất được thành lập từ năm 2009, trải qua 10 năm hình thành, cộng tác và phát triển đặt nền móng cho hàng ngàn dự án đầu tư khối nhà hàng, nhà ở, showroom cùng nội thất văn phòng trên khắp cả nước, luôn cố gắng đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn thiện đạt chất lượng tốt nhất và phục vụ chuyên nghiệp. Mang đến cho khách hàng những thiết kế nội thất độc đáo, thi công chuyên nghiệp, vừa đảm bảo phù hợp với xu thế hội nhập từ đó mang lại cảm giác tin cậy, thỏa mãn mong muốn của khách hàng.


    Các công trình được Pyramid thiết kế nội thất gồm:

    • Thiết kế nội thất căn hộ
    • Thiết kế nội thất nhà hàng
    • Thiết kế nội thất shop và showroom
    • Thiết kế nội thất quán cafe


    Lĩnh vực hoạt động của công ty gồm:

    • Thiết kế, thi công xây dựng ngoại - nội thất
    • Thiết kế, thi công trang trí nội thất trọn gói cho các công trình nhà ở, showroom, văn phòng công ty, khách sạn, nhà hàng, café, bar…
    • Sản xuất các mặt hàng trang trí nội thất như: tủ giường, bàn ghế, quầy bar, tủ kệ bếp, cửa, ghế Sofa…
    • Sản xuất, lắp ráp kệ bếp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 113 Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 339 887

    Website: pyramid.com.vn

    Fanpage: facebook.com/congtynoithatpyramid

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Pyramid
    Pyramid
    Pyramid
    Pyramid
  6. Top 6

    Nội Thất Qi Concept

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Khởi Nguyên (Qi Concept) tự hào mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất tận tâm nhất, với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để trở thành đối tác đáng tin cậy mà khách hàng có thể gửi gắm không gian sống của mình. Công ty luôn khát khao trở thành một trong những lựa chọn uy tín đầu tiên để khách hàng an tâm hợp tác về thiết kế và thi công nội thất.


    Giá trị cốt lõi của công ty:

    • Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng
    • Tính chuyên nghiệp trong mọi quy trình.
    • Sáng tạo để đổi mới không ngừng theo thời đại
    • Tinh thần trách nhiệm trong mỗi hoạt động

    Đội ngũ nhân lực của Qi:

    • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, luôn nắm bắt được ý tưởng của khách hành để truyền tải vào bản thiết kế.
    • Đội ngũ tư vấn viên trẻ, nhiệt tình luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn nhu cầu của khách hàng.
    • Xưởng thi công đảm bảo, uy tín, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe.
    • Dịch vụ: Đảm nhận thiết kế và thi công nội thất mọi không gian từ nhà ở, văn phòng, cửa hàng…

    Điểm khác biệt:

    • Chi phí không còn là nỗi lo: gói thiết kế và thi công được công ty thiết lập dựa trên nhu cầu và khả năng của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh tế cho không gian sống.
    • Đúng tiến độ và tinh thần thiết kế: thấu hiểu sự nôn nóng của khách hàng muốn được vào ở ngay căn hộ của mình, đội ngũ thi công Qi Concept thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thi công để đảm bảo tiến độ bàn giao và mặt thẩm mỹ của công trình theo đúng bản thiết kế.
    • Chất lượng nội thất: đảm bảo được gia công, sản xuất theo đúng yêu cầu về mẫu mã, chất liệu theo bản thiết kế, mang lại sự lâu bền theo năm tháng.

    Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để nhận được sự tư vấn tận tâm và những ưu đãi hấp dẫn về thiết kế và thi công nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0906 955 699 & 028 7102 9977
    Email:
    cskh@noithatqi.vn
    Website
    : www.noithatqi.vn
    Fanpage:
    facebook.com/qiconcept
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 - Thứ 7: 08:30 –17:30

    Gọi điện
    Nội Thất Qi Concept
    Nội Thất Qi Concept
    Nội Thất Qi Concept
    Nội Thất Qi Concept
  7. Top 7

    NTDecor

    Gọi điện

    NTDecor khởi đầu là một xưởng mộc nhỏ vào năm 2008 với chưa đầy 10 thợ mộc. Trong suốt 10 năm qua, công ty đã phát huy hết sức mạnh và đến hôm nay đã mở rộng cơ sở của mình bao gồm văn phòng, nhà máy, showroom và cửa hàng để cung cấp đầy đủ các mặt hàng trang trí nội thất.


    Đến nay, NTDecor đã trở thành công ty chuyên về thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và sản xuất đồ gỗ.

    • Kiến trúc & Thiết kế nội thất: Khách hàng là nguồn cảm hứng chính của công ty trong các công trình kiến trúc, quy hoạch không gian và thiết kế nội thất. Nơi đây luôn lắng nghe mọi ý tưởng và sở thích của bạn để đưa ra tất cả các giải pháp không gian cân bằng hoàn hảo giữa tính sáng tạo và chức năng. Và NTDecor tự hào có đội ngũ thiết kế luôn đón đầu các xu hướng thiết kế mới nhất.
    • Sản xuất đồ gỗ: Tại đây có một đội ngũ kỹ thuật và công nhân tay nghề cao trong nhà máy. Phương châm của đội ngũ sản xuất là “Tập trung để hiểu ý tưởng của nhà thiết kế và nhu cầu của khách hàng". Cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn có chất lượng vượt trội với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176/8 Lê Văn Sỹ, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0982 139 139 & 0918 925 665
    Email: info@ntdecor.vn
    Website: ntdecor.vn
    Fanpage: facebook.com/NTDecor.com.vn
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 08:30 – 17:30
    • Thứ 7: 08:30–12:00
    Gọi điện
    NTDecor
    NTDecor
    NTDecor
    NTDecor
  8. Trải qua hành trình kéo dài trong suốt 10 năm, Công ty TNHH xây dựng và trang trí NỘI THẤT CNC đã vững vàng xây dựng và phát triển một tầm vóc đáng kinh ngạc trong ngành nội thất. CNC không chỉ đơn thuần là một công ty thiết kế và sản xuất nội thất, mà còn trở thành một người bạn đồng hành, một đồng đội đáng tin cậy bên cạnh vô số gia đình tại Việt Nam.


    Với sứ mệnh lan tỏa thông điệp về ý nghĩa sâu sắc của không gian sống, CNC Interior đã tạo dựng một tầm ảnh hưởng lớn qua những năm tháng phát triển không ngừng. Tại đây, không gian sống không chỉ là nơi để tồn tại mà còn là nơi để yêu thương, tận hưởng cuộc sống và được yêu thương. Mỗi căn phòng, mỗi không gian đều chứa đựng một phần tâm hồn và mỗi thiết kế đều mang trong mình một câu chuyện độc đáo, kể về cuộc sống, cá nhân và trải nghiệm của người sử dụng.


    Trải qua những thăng trầm và thách thức, CNC đã vượt qua mọi khó khăn để khẳng định sự hiện diện của mình trên thị trường nội thất. Với tầm nhìn xa, công ty đã không ngừng tìm kiếm sự hoàn thiện, sáng tạo và đổi mới trong từng dự án. Đội ngũ thiết kế và sản xuất luôn đặt chất lượng và sự sáng tạo lên hàng đầu, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng không chỉ là một mảnh nội thất đẹp mắt, mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời, gợi lên cảm xúc và tinh thần sống.


    Không chỉ đơn thuần là những vật dụng trang trí, nội thất CNC đã vượt lên trên mọi kỳ vọng và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Khi một sản phẩm CNC được đặt trong nhà hoặc văn phòng của khách hàng, nó không chỉ mang lại sự tiện nghi và thẩm mỹ, mà còn tạo nên một không gian sống chứa đựng cảm xúc và tinh thần. Đó chính là sự phản ánh rõ nét của uy tín và chất lượng mà công ty đã xây dựng trong suốt quá trình hoạt động của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0917 784 664
    Email: manhha@noithatcnc.com
    Website: noithatcnc.com
    Fanpage: facebook.com/congtynoithatcnc
    Gọi điện
    Công ty TNHH xây dựng và trang trí NỘI THẤT CNC
    Công ty TNHH xây dựng và trang trí NỘI THẤT CNC
    Công ty TNHH xây dựng và trang trí NỘI THẤT CNC
    Công ty TNHH xây dựng và trang trí NỘI THẤT CNC
  9. Unique Decor là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế có tay nghề cao, đam mê học hỏi, sáng tạo trong phong cách... luôn tạo không gian nội thất phù hợp và thông minh. Không những thế, công ty có xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất luôn đáp ứng mẫu mã, số lượng, chất liệu phù hợp với mọi công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


    Công ty không chỉ thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy, luôn lấy tiêu chí thẩm mỹ, hiệu quả và đúng tiến độ làm phương châm làm việc nhằm giải quyết những vấn đề về không gian sống của khách hàng tạo ra những ưu thế và khắc phục những nhược điểm cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc.


    Các công trình Unique Decor thiết kế nội thất gồm:

    • Thiết kế nội thất biệt thự
    • Thiết kế nội thất nhà phố
    • Thiết kế nội thất căn hộ
    • Thiết kế nội thất chung cư
    • Thiết kế nội thất văn phòng
    • Thiết kế nội thất showroom
    • Thiết kế nội thất spa, nhà hàng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:48/15/7 Hồ Biểu Chánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0838 479 479

    Email: hoanganh.unique@gmail.com

    Website: uniquedecor.com.vn

    Fanpage: facebook.com/100063574903456

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Unique Decor
    Unique Decor
    Unique Decor
    Unique Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy