Top 10 MV ca nhạc kinh dị nhất cho ngày Halloween

Miu Lee 418 0 Báo lỗi

Halloween đang đến rất gần, đây là dịp lí tưởng để bạn xem lại những MV ca nhạc mang màu sắc kinh dị, ma quái. Hãy để Toplist liệt kê lại cho bạn một vài MV ... xem thêm...

  1. Với người yêu âm nhạc trên khắp thế giới, cái tên Michael Jackson có lẽ đã trở thành một huyền thoại, dù nam ca sĩ này đã mất nhưng những bài hát, MV của anh vẫn được người ta xem và nghe lại thường xuyên. Thriller là một trong số những MV ấn tượng của Michael Jackson, nó mang đến cho người xem một thước phim ngắn kinh dị đầy ma quái.


    Những hình ảnh như ma sói, xác sống xuất hiện liên tục trong MV chắc chắn sẽ khiến bạn thót tim. MV còn ghi điểm bởi màn vũ đạo cực đỉnh và giai điệu bắt tai. Thriller chắc chắn sẽ tồn tại mãi cùng với tên tuổi của Michael Jackson.
    MV nằm trong album cùng tên được xuất bản vào ngày 30 tháng 11 năm 1982.

    MV Thriller - Michael Jackson
    MV Thriller - Michael Jackson
    MV Thriller - Michael Jackson

  2. Disturbia là MV kinh dị nhất của nữ ca sĩ Rihanna trong album Good Girl Gone Bad, phát hành ngày 22/7/2008, nó đã mang về cho Rihanna những thành công ngoài mong đợi. Disturbia liên tiếp nhiều tuần đứng vị trí quán quân bảng xếp hạng Billboard và được những nhà phê bình âm nhạc thế giới đánh giá rất cao.


    Cả MV được bao trùm bởi một màu sắc ma mị với chiếc đầu ma nơ canh, sói, chiếc lồng sắt, dây xích và những nhân vật với đôi mắt trắng dã,… MV còn ghi điểm với sự kết hợp khéo léo giữa nét ma quái với sự quyến rũ, nó là sự lựa chọn hàng đầu cho một đêm Halloween kinh dị.

    MV Disturbia - Rihanna
    MV Disturbia - Rihanna
    MV Disturbia - Rihanna
  3. Kerli là một nữ ca sĩ nổi danh với những MV mang đậm màu sắc bí ẩn và "Walking on air" là một minh chứng rõ ràng nhất cho điều này, MV nằm trong album album "Love Is Dead" phát hành vào năm 2008. Ngay đoạn mở đầu Kerli đã tạo cho người xem sự tò mò với hình ảnh một chiếc hộp kì bí bên thềm cửa tòa lâu đài, bên trong chiếc hộp là một con búp bê tóc dài trắng y hệt Kerli - chủ nhân tòa lâu đài ấy.


    MV được xây dựng như một phiên bản khác đầy ma quái của câu chuyện Alice in Wonderland. MV đẹp cộng thêm phần nhạc bắt tai khiến cho Kerli càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người hâm mộ. Đây cũng là một MV rất thích hợp cho dịp Halloween.

    MV Walking on air - Kerli
    MV Walking on air - Kerli
    MV Walking on air - Kerli
  4. Cái tên Sweet Dreams chắc hẳn sẽ gợi cho bạn một cảm giác ngọt ngào nhưng Marilyn Manson lại đem đến một thứ hoàn toàn trái ngược trong MV này, nó giống như một đỉnh cao của nghệ thuật hù dọa khiến kể cả những người can đảm nhất cũng phải thót tim.


    MV nằm nằm trong album "Smells Like Children" phát hành năm 1995, nó mang sắc của rock gothic và đặc biệt ám ảnh, Marilyn Manson hóa thân vào một kẻ với diện mạo kinh dị: đôi mắt quầng thâm, thân hình gầy gò và một nụ cười đặc biệt ma quái. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho dịp Halloween của bạn.

    MV Sweet Dreams - Marilyn Manson
    MV Sweet Dreams - Marilyn Manson
    MV Sweet Dreams - Marilyn Manson
  5. Monster là một trong những MV đánh dấu tên tuổi của Kanye West, MV lấy ý tưởng từ những bộ phim kinh dị nổi nổi tiếng như: Saw, American Psycho,... với những hình tượng đầy ám ảnh.


    Những xác chết xuất hiện đầy rẫy trong MV, Kanye West hóa thân thành tiến sĩ Frankenstein, còn Nicki Minaj thì phân thân thành một con ma cà rồng và một cô gái bị giam cầm. Nếu bạn đủ can đảm thì MV này sẽ là một dấu ấn thú vị trong ngày lễ hội ma quỷ.

    MV Monster - Kanye West
    MV Monster - Kanye West
    MV Monster - Kanye West
  6. Nếu bạn không đủ can đảm để xem những MV đầy ma quái trên thì Calling all the monsters sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. MV được phát hành năm 2011, nó vẫn có những hình tượng ma quái như xác ướp, xác sống, mạng nhện hay ngôi nhà u ám nhưng MV mang màu sắc tươi mới, dễ dễ thương hơn rất nhiều. Giai điệu bài hát cũng cực kì bắt tai, sôi động khiến bạn không thể ngồi yên.

    Calling all the monsters
    Calling all the monsters
    Calling all the monsters
  7. Every Body là một MV đình đám của Backstreet Boys nằm trong album "Backstreet's Back" và được quay tại ngôi nhà từng là phim trường của bộ phim Ma Casper.


    MV lấy cảm hứng từ việc chế giễu những bộ phim kinh dị cùng thời và các thành viên trong nhóm nhạc lần lượt hóa thân thành những hình tượng ma quỷ nổi tiếng lúc bấy giờ như: người sói, ma cà rồng, xác ướp, bóng ma nhà hát, và Mr. Hyde. MV nhất định sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm cực kì thú vị trong mùa Halloween này.

    MV Everybody - Backstreet Boys
    MV Everybody - Backstreet Boys
    MV Everybody - Backstreet Boys
  8. Bất kỳ đứa trẻ của thập niên 90 nào cũng còn nhớ MV Breathe đáng sợ đến thế nào. Giữa những ánh đèn nhấp nháy không ngừng và màn trình diễn cực bốc trên màn ảnh của các thành viên: Keith Flint và Maxim. Cùng với gián và cá sấu bò lúc nhúc quanh khu chung cư mục nát, MV này sẽ khiến người xem phải giật mình.

    Breathe - The Prodigy
    Breathe - The Prodigy
    Breathe - The Prodigy
  9. Những phân cảnh chết đuối, bỏ chạy, lao vào cái chết rồi sau khi rơi khỏi một tòa nhà cao tầng và bị rắn bò khắp người ở trên chính xác là những thứ dùng để tạo ra một cơn ác mộng. Tất cả điều đáng sợ ấy được thể hiện thành những đợt bùng nổ dữ dội xuyên suốt MV Enter Sandman của Metallica.

    Enter Sandman - Metallica
    Enter Sandman - Metallica
    Enter Sandman - Metallica
  10. MV Closer bắt đầu với cảnh một trái tim giải phẫu trần trụi đang đập rồi dần trở nên "dark" hơn từ đó: hình ảnh một con khỉ bị trói vào cây thánh giá, những con gián, bò sát, một chiếc đầu lâu bò, và đáng sợ nhất là có lẽ là ánh nhìn chằm chằm cùng màn trình diễn lạnh như đá của Trent Reznor trên nền một tảng thịt treo lơ lửng.

    Closer - Nine Inch Nails
    Closer - Nine Inch Nails
    Closer - Nine Inch Nails
    Closer - Nine Inch Nails



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy