Top 10 Kiểu hóa trang Halloween độc đáo và kinh dị nhất

Miu Lee 7618 0 Báo lỗi

Halloween hay lễ hội ma quỷ là một dịp thích hợp để bạn hóa thân thành những hình tượng ghê rợn. Đây là lễ hội hóa trang lớn nhất trong năm được du nhập vào ... xem thêm...

  1. Halloween là một ngày lễ đặc biệt đối với người dân Ireland, với họ việc hóa trang ma quái vào đêm Halloween như một tập tục để xua đuổi những linh hồn xấu xa đang đem bám họ. Ở quốc gia này, người dân quan niệm 31/10 là ngày âm dương giao hòa, người chết có thể quay về nhân gian để gặp người sống và tìm cách nhập vào một cơ thể để tái sinh. Vì vậy họ cần hóa trang để bảo vệ thân xác của mình.


    Ireland được coi là quốc gia có kiểu hóa trang ghê rợn nhất thế giới, từ mục đích xua đuổi hồn ma xấu xa, họ chọn cho mình cách hóa trang thành chính những hồn ma đó rồi tập trung lại với nhau để tránh bị làm hại. Nếu vô tình đến Ireland vào dịp Halloween chắc hẳn bạn sẽ được sống giữa một thành phố toàn những "linh hồn" ma quái, ghê rợn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Linh hồn ác độc trẻ em đáng sợ
    Linh hồn ác độc trẻ em đáng sợ

  2. Úc cũng là một trong số các quốc gia đặc biệt coi trọng ngày lễ Halloween, tuy nhiên trong ngày này họ không hóa trang nhằm mục đích xua đuổi tà ma mà để thực hiện cuộc diễu hành của những "xác sống" ghê rợn với những hình ảnh vô cùng kinh dị như máu me loang lổ khắp người.


    Kiểu hóa trang này của người Úc này lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng "The Walking Death" về thảm họa zombie. Để hóa trang thành xác sống, zombie, bạn không cần trang phục gì cầu kỳ, chỉ cần đồ hơi nhàu hoặc rách nát. Điểm quan trọng của phong cách hóa trang này là cách trang điểm. Các xác sống thường có khuôn mặt xám ngắt, đôi mắt lờ đờ thâm quầng và vô hồn, tóc xõa và không vào nếp, thêm một chút máu giả bạn sẽ trở thành một zombie đúng điệu.

    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Clip hướng dẫn hóa trang kiểu thây ma.
  3. Ngày lễ Halloween bắt đầu vào đêm 31/10 hàng năm. Các hoạt động phổ biến trong lễ Halloween là trẻ con hoá trang đến gõ cửa nhà hàng xóm để xin bánh kẹo, dự tiệc hóa trang, đốt lửa, khắc bí ngô, đớp táo, các trò đùa cợt, xem phim hoặc kể chuyện kinh dị. Ngày nay, lễ Halloween khá phổ biến và được trẻ em nhiều nước trên thế giới háo hức, chào đón.


    Nếu bạn không thích dùng máu giả hay hóa trang quá cầu kì nhưng bạn vẫn muốn được hù dọa người khác thì thần chết chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Đây là một kiểu hóa trang phổ biến, không quá phức tạp. Bạn chỉ cần có một trang phục màu đen trùm được cả đầu, một lưỡi hái (có thể tự làm hoặc tìm mua tại các shop bán đồ lưu niệm), khuôn mặt là phần phức tạp nhất, khuôn mặt cần được bôi trắng và vẽ tạo hình rùng rợn, xung quanh mắt vẽ mắt vẽ cuồng thâm đen. Như vậy bạn đã có thể trở thành một thần chết ghê rợn đến gõ cửa và hù dọa bạn bè của mình.

    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hóa trang thành thần chết với khuôn mặt dữ tợn
    Hóa trang thành thần chết với khuôn mặt dữ tợn
  4. Hóa trang thành phù thủy là kiểu hóa trang phổ biến và thông dụng hàng đầu vào dịp Halloween. Bạn có thể lựa chọn hóa thân thành mụ phù thủy già nua, xấu xí với một chiếc mũi nhọn hoắt, da mặt nhăn nheo, trên tay cầm trái táo hoặc một phù thủy xinh đẹp, quyến rũ. Để hóa trang thành phù thủy bạn cũng không nhất thiết cần quá nhiều phụ kiện. Đơn giản nhất là cần một chiếc áo choàng đen, trang điểm môi đen hoặc màu đỏ trầm, đậm. Một số phụ kiện đi kèm dễ kiếm là chổi, mũ chóp nhọn.


    Tuy có phần đáng sợ nhưng phù thủy xanh là một trong những nhân vật được yêu thích và hóa trang nhiều nhất trong đêm Halloween. Một gương mặt màu xanh cùng chiếc áo choàng đen, mũ chóp, cằm nhọn, mũi giả cùng chiếc chổi là bạn đã thực sự biến thành mụ phù thủy xanh đầy đáng sợ. Để hóa trang thành phù thủy Halloween chuẩn không cần chỉnh, việc makeup là không thể thiếu. Điểm nhấn của phù thủy xanh tinh tế đó chính là gương mặt xanh lè và đôi mắt đen rùng rợn. Bạn sẽ cần phấn màu xanh để phủ lên toàn bộ gương mặt. Đôi mắt sẽ được chuốt mascara giúp hàng mi dài và dày tự nhiên cùng với việc kẻ Eyeliner viền đen thật đậm để tạo điểm nhấn. Đừng quên tô điểm thêm một chiếc nốt ruồi ở gần mép để tạo nên sự “sexy” nhé.

    Hướng dẫn hóa trang thành cô nàng phù thủy xinh đẹp
    Hóa trang thành cô nàng phù thủy xinh đẹp, quyến rũ
    Hóa trang thành cô nàng phù thủy xinh đẹp, quyến rũ
  5. Có lẽ với những bạn yêu phim điện ảnh kinh dị thì cái tên Valak đã không còn quá xa lạ, gần đây khi bộ phim "Ám ảnh kinh hoàng 2". Valak trở thành một trong những hiện tượng kinh dị đáng sợ nhất, tạo hình của ma sơ ác quỷ này cũng đã gây bão trên mạng xã hội. Valak mang đến cho nhiều người sự sợ hãi ,ám ảnh cùng với cách tạo hình với hai màu trắng đen, bộ răng sẵn sàng hù dọa những kẻ yếu tim.


    Valak đã trở thành một trào lưu hot trong giới trẻ và chắc chắn nó sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày lễ ma quỷ năm nay. Sự trở lại của Valak hứa hẹn trở thành hottrend mùa Halloween này. Hãy tự tin thử nghiệm bản thân nhé, chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật đấy.

    Ma sơ Valak trong Ám ảnh kinh hoàng
    Ma sơ Valak trong Ám ảnh kinh hoàng
    Hướng dẫn hóa trang thành Valak
  6. Cô dâu ma Emily là một nhân vật hoạt hình trong phim kinh dị cùng tên khá nổi tiếng của Mỹ, hóa trang thành nhân vật này sẽ sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày lễ hội ma quỷ. Hình ảnh Emily gầy trơ xương, đôi mắt to vô hồn cùng với bộ váy rách nát chui lên từ nấm mồ khiến không ít người “thót tim”.


    Bạn chỉ cần có một vòng hoa đội đầu màu đen, bộ tóc giả màu xanh, một bộ váy cưới và vài thao tác trang điểm đơn giản. Concept này có layout dễ thực hiện, phụ kiện dễ kiếm và tiết kiệm thời gian, đặc biệt phù hợp với các bạn gái yêu thích phong cách nổi bật một chút nhé.

    Cô dâu ma phiên bản người
    Cô dâu ma phiên bản người
    Hướng dẫn hóa trang thành cô dâu ma
  7. Nhắc đến ma cà rồng người ta thường nghĩ ngay đến những hình ảnh rùng rợn, những khuôn mặt dính máu tươi hay hàm răng nhọn hoắt. Đây thực sự là một hình tượng lí tưởng cho lễ hội hóa trang hàng năm. Tuy nhiên, hình ảnh ma cà rồng trong Halloween thường được người ta biến tấu để trở nên xinh đẹp, quyến rũ.


    Toplist có một vài lưu ý khi trang điểm theo kiểu này như: bạn phải đánh lớp nền hoặc dùng phấn phủ sáng hơn tông màu da của bạn, viền mắt đen và bóng mắt màu tối là không thể thiếu, son môi nên đậm hoặc cùng tông màu với mắt, có thể sử dụng kính áp tròng để mắt trở nên sắc và sáng hơn, cuối cùng chắc chắn bạn phải tậu ngay cho mình hai chiếc răng nanh giả.

    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Cách hóa trang thành ma cà rồng
  8. Hình ảnh cô nàng với bộ đồ đen cùng mặt nạ mèo đầy cá tính không còn quá xa lạ, và khi nhắc tới Cat Woman thì các bạn gái đều cảm thấy vô cùng thích thú với hình tượng mạnh mẽ nhưng đầy lôi cuốn của miêu nữ. Và nếu cũng là “Fan” của Cat Woman thì bạn còn ngại gì mà không hoá trang thành một cô nàng miêu nữ sexy và thu hút trong ngày Halloween sắp tới thôi nào.


    Để hoá thân thành Cat Woman không hề khó. Bạn chỉ cần chọn cho mình một bộ đồ đen cá tính như quần legging da, áo crop-top da và cả một đôi boots cùng một chiếc mặt nạ mèo là đã có thể biến thành cô nàng Miêu nữ cực thu hút rồi. Nhưng nếu bạn muốn mình có một vẻ ngoài thật quyến rũ trong ngày Halloween thì đừng ngại phá cách cùng trang phục và mặt nạ ren màu đen nhé!

    Cat Woman (Miêu nữ)
    Cat Woman (Miêu nữ)
    Hướng dẫn hóa trang thành miêu nữ Halloween
  9. Chắc hẳn, bạn sẽ không thể quên được hình ảnh cô nàng với mái tóc buộc hai bên được nhuộm màu sắc sặc sỡ, đi cùng đó là bộ đồ vô cùng sexy đã xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhỏ và cả mạng xa hội thời gian vừa qua. Và quả thực sẽ rất thú vị nếu như bạn được hoá thân thành cô nàng Harley Quinn nổi loạn và cá tính trong ngày Halloween sắp tới.


    Mái tóc nhuộm ombre lạc màu với tông hồng và xanh cùng với phong cách makeup lem nhem từ màu mắt tới son môi chính là “bí quyết” để bạn trở thành một cô nàng Harley Quinn “chính hiệu”. Và nếu là một cô nàng “chịu chi” thì bạn đừng quên sắm ngay bộ quần áo giống cô nàng hoang dại này nhé. Quả thực, việc hoá trang thành Harley Quinn vừa nổi loạn lại vừa ngọt ngào là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời trong ngày lễ Halloween rùng rợn.

    Harley Quinn
    Harley Quinn
    Hướng dẫn hóa trang thành Harley Quinn
  10. Mới đây bộ phim Maleficent đã tung ra trailer phần hai và khiến bao “mọt phim” đứng ngồi không yên mong chờ. Chưa bàn tới nội dung phim, điều khiến mọi người ấn tượng nhất ở bộ phim này đó chính là tạo hình nhân vật Maleficent đẹp đến “nghẹt thở”. Đáng sợ nhưng lại cực kì lôi cuốn là những nhận xét quen thuộc về nhân vật này. Và Maleficent là một ý tưởng cực kì hay ho để bạn “cosplay” trong dịp Halloween này.


    Hai chiếc sừng chính là điểm ấn tượng nhất của nhân vật này, và chỉ cần một vài vật dụng handmade cùng sự khéo léo là bạn hoàn toàn có thể làm được cho mình hai chiếc sừng giống với Maleficent. Nếu muốn bạn cũng có thể tìm mua trang phục hoá trang thành Maleficent nhé. Và cuối cùng bạn đừng quên chọn cho mình một chiếc áo choàng màu đen hay có thể phá cách hơn cùng bodysuit cũng rất ấn tượng.

    Maleficent (Tiên hắc ám)
    Maleficent (Tiên hắc ám)
    Hướng dẫn hóa trang thành Maleficent (Tiên hắc ám)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy