Top 7 hình thức xăm mình độc đáo và thú vị nhất trên thế giới

Jin Jin 671 1 Báo lỗi

Hình xăm đã ra đời từ lâu, cách đây hàng ngàn năm được biết đến như một nghệ thuật nhằm "khắc dấu một thứ gì đó". Nghệ thuật xăm hình hay còn gọi là tattoo ... xem thêm...

  1. Nhắc đến hình xăm 3D chắc chắn không ai chúng ta chưa nghe qua. Xăm 3D với hình thức mới lạ đã và đang gây trào lưu trong những năm gần đây, vẫn chỉ hình thức vẽ truyền thống nhưng có sự kết hợp phối màu sắc độc đáo, cũng như độ bóng của vật được vẽ trên cơ thể người với độ chính xác cao, khiến cho tattoo trên da người trở nên như thật, sống động, tạo cảm giác thú vị đến thị giác người nhìn. Có những hình sẽ gây cảm giác sốc nếu bạn nhìn lần đầu tiên bởi chủ nhân của những hình xăm này quá táo bạo khi xăm lên mình những hình ảnh sợ hãi như: rách da, chảy máu,quái vật,... Và tất cả chúng nhìn như thật, nếu bạn không nhìn kĩ chắc chắn bạn sẽ bị những người nghệ thuật đánh lừa thị giác.
    Nghệ thuật 3D với hình kinh dị
    Nghệ thuật 3D với hình kinh dị

  2. Nghe tới kiểu xăm này chắc chắn nhiều người sẽ giật mình và hoài nghi, bởi khi xăm sẽ rất đau và những đứa trẻ với làn da mỏng manh sẽ không thể chịu nổi. Nhưng đó lại là tác phẩm đặc biệt của Dietrich Wegner, với tên gọi là Cumulous Brand, tác giả không xăm lên cơ thể các bé mà chỉ sử dụng màu vẽ an toàn để tạo nên tác phẩm độc đáo với những cái tên hay logo của các hãng công ty mà bé sẽ trở thành người mẫu quảng cáo cho hãng sản phẩm của mình.
    Siêu đáng yêu cùng hình xăm với bé
    Siêu đáng yêu cùng hình xăm với bé
  3. Đã xăm thì phải xăm tại vị trí độc và lạ tại sao không nhỉ? Không thích xăm ở trên da thông thường nhiều người đã chọn cho mình những vị trí khó "nhằn", nhằm thách thức các nghệ sĩ tattoo cũng như là cách để đùa cợt với sức khỏe và tử thần, đó là những nơi mỏng manh như: cuống họng, đôi mắt, lưỡi, xăm chữ trên môi,... Và ngay cả những chiếc răng cũng không là ngoại lệ. Nếu bạn không sợ hãy thử sức như họ, nhưng chống chỉ định sẽ nguy hiểm lắm đấy.
    Chiếc răng với những hình thù độc đáo
    Chiếc răng với những hình thù độc đáo
    Ngôi sao trong cuống họng
    Ngôi sao trong cuống họng
  4. Nếu một ngày đẹp trời đột nhiên bạn có hứng muốn xăm nhưng chỉ với mục đích để thay đổi style trong thời gian ngắn, thì với nghệ thuật Henna đây sẽ là kiểu xăm phù hợp với bạn. Vốn có nguồn gốc từ Ấn Độ, được sử dụng làm đẹp cho những nàng dâu chuẩn bị về nhà chồng, khi về với Việt Nam đã trở thành trào lưu xăm với nhiều biến tấu trong họa tiết vẽ. Xăm Henna uy tín sẽ giúp bạn có được hình xăm đẹp, đồng thời vùng da được an toàn, bạn hãy cẩn thận với nhiều loại màu xăm không uy tín khiến bạn bị dị ứng. Bởi không được sử dụng nguyên chất Henna từ thảo dược mà nhiều nơi đã pha chế nhiều chất gây hại, khiến da người xăm bị dị ứng bỏng rát, chính vì vậy hãy tìm hiểu thật kĩ những tiệm xăm để chọn cho mình nơi xăm an toàn và uy tín.
    Nghệ thuật xăm Henna
    Nghệ thuật xăm Henna
  5. Với mực xăm huỳnh quang, dù ban ngày hay ban đêm nó vẫn sẽ giúp bạn tự tin khoe hình nghệ thuật trên cơ thể mình. Đây là loại hình xăm làm mưa làm gió trong giới trẻ Nhật, Hàn biến hình xăm trở thành phụ kiện trang sức, không sử dụng chất phốt pho, phóng xạ, cũng như các chất hại cho da, mà vẫn phù hợp với văn hóa người Á Đông. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều nơi sử dụng chất màu huỳnh quang không đảm bảo chất lượng gây tác hại khôn lường đến sức khỏe người thưởng thức nghệ thuật, chính vì vậy nếu có nhu cầu xăm hình quang bạn hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin để đảm bảo việc xăm hình an toàn mà đáng giá với số tiền mà bạn đầu tư cho phong cách của mình.
    Bông hồng được xăm với chất liệu huỳnh quang
    Bông hồng được xăm với chất liệu huỳnh quang
  6. Còn gì độc đáo hơn khi hình xăm và công nghệ kết hợp với nhau, khi đó bạn sẽ được xăm với phong cách công nghệ, được sử dụng bột vàng nguyên chất vẽ những mạch điện để điều khiển thiết bị công nghệ mà bạn muốn. Đây cũng sẽ là kiểu xăm rất đắt bởi sử dụng vàng để xăm thì bạn có thể hiểu tại sao rồi đấy. Nếu không muốn sử dụng vàng để xăm, bạn có thể sử dụng hình xăm con chíp một trong những hình xăm công nghệ dễ thương và nhỏ nhắn nhưng hoạt động kết nối với công nghệ cũng nhậy chẳng kém gì vàng đâu đấy.
    Hình xăm chíp điện tử
    Hình xăm chíp điện tử
    Xăm mạch điện để điều khiển thiết bị công nghệ
    Xăm mạch điện để điều khiển thiết bị công nghệ
  7. Đây chắc chắn sẽ là kiểu xăm ghê nhất từ trước tới nay, bạn liệu có gan để khoét da mình tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mà ai cũng phải ngưỡng mộ vì sự can đảm và chơi độc của bạn không? Đây là quá trình xăm đau đớn của thời trung cổ, chỉ với một con dao đục theo hình đã định, sau đó lột bỏ vùng da rồi phun mực trực tiếp lên vị trí đã được khoét. Kiểu xăm đục da này đã mở đầu tại Mỹ, nhưng vì đây là hình thức xăm quá táo bạo đòi hỏi nghệ sĩ xăm phải thực sự can đảm và tỉnh táo để có thể tạo nên tác phẩm đầy rùng rợn, nên có rất ít nghệ sĩ tattoo thực hiện kiểu xăm như này trên thế giới.
    Hình xăm khoét da
    Hình xăm khoét da



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy