Top 10 Game có đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay

Vũ Minh Hoàng 16135 0 Báo lỗi

Trên thế giới có biết bao nhiêu tựa game được nhà phát hành đầu tư và thiết kế về mặt đồ hoạ. Hôm nay TopList sẽ giới thiệu qua cho các bạn Top 10 game có đồ ... xem thêm...

  1. Mới đây, trailer tựa game bom tấn GhostWire: Tokyo thuộc thể loại phiêu lưu, hành động kinh dị đã được giới thiệu trên kênh YouTube chính thức của PlayStation Tựa game này là sự kết hợp độc đáo giữa những yếu tố hành động và cả kinh dị lẫn kỳ bí.


    Trước đó, trò chơi vốn dự tính được ra mắt ngay trong năm 2021, nhưng do tình hình dịch bệnh, Tango Gameworks đã quyết định dời ngày ra mắt tựa game này sang năm 2022. Ghostwire: Tokyo được lấy cảm hứng trong bộ phim We Couldn’t Become Adults (2021) của đạo diễn Yoshihiro Mori, phân đoạn có thể nói là đắt giá nhất phim là khi hai người bạn cũ lâu ngày không gặp rảo bước quanh một Tokyo đìu hiu, vắng vẻ vì những đạo luật cách ly xã hội lúc bấy giờ. Sự đắt giá của phân cảnh này không nằm ở những gì họ nói với nhau, mà là ở bối cảnh đằng sau đó. Sẽ không là nói quá khi nhận định rằng GhostWire: Tokyo chính là bom tấn ấn tượng nhất từng được giới thiệu trên PS5. Những gì Tango Gameworks đã làm được trong tựa game sắp được ra mắt này là cực kỳ hoàn hảo và vượt qua cả mức kỳ vọng của nhiều game thủ.


    Khi thưởng thức game, người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống chiến đấu karate kết hợp với ma thuật ở góc nhìn thứ nhất có thể hớp hồn ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Các cử chỉ của tay nhân vật được thể hiện theo kiểu đòn thế võ thuật và phối hợp với ấn chú, làm cho thao tác của nhân vật trở nên linh hoạt và đa dạng hơn nhiều so với cách chiến đấu của các nhân vật chỉ cầm súng thông thường trong các tựa game bắn súng quen thuộc.

    GhostWire: Tokyo
    GhostWire: Tokyo
    GhostWire: Tokyo

  2. Đoạn giới thiệu mới của God of War Ragnarok đem đến một số tính năng hỗ trợ tiếp cận chuyên sâu. Là phần tiếp theo của God of War năm 2018, phần tiếp theo của thương hiệu sẽ chứng kiến cuộc hành trình của Kratos và Atreus để tìm kiếm vị thần Bắc Âu Tyr. Ngăn chặn sự kiện diệt thế Ragnarok, nhà phát triển Santa Monica Studio đã hứa sẽ đưa vào một loạt các tùy chọn hỗ trợ tiếp cận của God of War Ragnarok và những tính năng này hiện đã được giới thiệu trong trò chơi.

    God of War Ragnarok
    sẽ kết thúc câu chuyện Bắc Âu của thương hiệu khi Kratos và Atreus đối đầu với Thor, Freya và những vị thần khác. Khi bộ đôi khám phá Cửu Giới, họ sẽ chạm trán với những kẻ thù mới và luyện được các kỹ năng mạnh mẽ, khiến cho trò chơi thậm chí còn trở nên khốc liệt và tàn bạo hơn so với các phần trước. Chiếc rìu Leviathan và đôi Blades of Chaos của Kratos đã được nâng cấp với các khả năng mới. Blades of Chaos mang tính biểu tượng giờ đây cho phép Ghost of Sparta vật lộn xung quanh môi trường để nâng cao tính cơ động chiến đấu. Một video chiến đấu mới của God of War Ragnarok gần đây đã cho thấy những cải tiến ấn tượng này và bây giờ một video mới đã giới thiệu các tùy chọn trợ năng khác nhau. Đoạn giới thiệu mới của Ragnarok, được Game Informer đăng lên YouTube, đem đến vô số tùy chọn trợ năng có sẵn trong trò chơi. Các tính năng này bao gồm sửa đổi câu đố, cho phép người chơi tăng giới hạn thời gian của câu đố trở lại từ phần trước.


    Các tuỳ chọn có thể được thực hiện để giúp đáp ứng các nhu cầu về thị giác, thính giác, kỹ năng và hiểu biết về nhận thức, cho phép bất kỳ game thủ nào trải nghiệm God of War Ragnarok. Các hành động khác nhau như quick turns, shield strikes và Spartan Rage cũng có thể được gán vào DualSense Controller của PlayStation 5, cho phép người chơi tạo ra một sơ đồ điều khiển phù hợp với nhu cầu của họ.

    God of War Ragnarok
    God of War Ragnarok
    God of War Ragnarok
  3. Một trong những điểm mạnh nhất của Horizon: Zero Dawn tiếp tục được phát huy và mở rộng trong Horizon: Forbidden West: thế giới mở được xây dựng tỉ mỉ với vô vàn các kỳ quan thắng cảnh dựa theo các địa điểm có thật trên thế giới, đồng thời không quên pha trộn chất khoa học viễn tưởng đầy nhấn nhá.


    Nếu như ở phần trước, hầu hết bối cảnh được lấy các địa điểm ở nhiều nước phương Tây. Thì nay, đội ngũ phát triển của hãng Guerrilla Games mạnh dạng mang vô trong Horizon: Forbidden West nhiều nền văn hóa của các nước châu Á đầy cổ kính. Bao trùm lên đó là đổ vỡ hoang tàn, bao bọc bởi sự hoang dã gai góc vì là bối cảnh hậu tận thế thời công nghệ, nên vẫn phảng phất cái mùi máy móc, tân trang lên mình là những thảm thực vật bám hết mọi ngóc ngách của từng góc nhà, căn phòng, các tòa nhà cao ốc chọc trời, hay thậm chí chỉ còn là cát bụi, hoặc tận biển sâu. Tất cả mọi thứ của cảnh quan đều mang cho ta cảm tưởng đang đi du hành trong thế giới của bộ phim Avatar huyền ảo. Các bộ tộc hiện diện trong thế giới của game có những phong tục tập quán khác biệt lẫn nền tảng kiến trúc khác đặc thù. Khiếm khuyết lớn nhất trong đồ họa của phần đầu tiên những cử chỉ khuôn mặt khô cứng của các nhân vật, nay đã được sửa đổi gần như hoàn toàn, từng lớp nhân vật trong tất cả các đoạn hội thoại, cắt cảnh đều được xử lý triệt, ánh mắt có cảm xúc hơn, hạn chế tình trạng cứng đơ đi rất nhiều.

    Có thể nói rằng Horizon: Forbidden West là một trong các game có hệ thống cử chỉ khuôn mặt lẫn mô hình nhân vật thuộc diện đẹp nhất nhì các game ngày nay, có thể so bì với The Last of Us Part II, hay nếu chỉ xét riêng về các lớp nhân vật phụ thì so với độ sống động của họ cũng không thua kém gì các game thế giới mở tay to khác.

    Horizon Forbidden West
    Horizon Forbidden West
    Horizon Forbidden West
  4. Top 4

    Ark II

    Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng ARK 2 cũng đã chính thức xuất hiện trên Steam, cổng phát hành game lớn nhất thế giới. Được biết, Ark 2 là phần tiếp theo của Ark: Survival Evolved, một trò chơi sinh tồn với các sinh vật thời tiền sử được phát hành lần đầu trên PC vào năm 2015.

    Nói qua một chút về phiên bản đầu tiên, khỏi phải nói về độ chân thực và hoàn mỹ của Ark: Survival Evolved, nó quá đẹp, đẹp đến nỗi xóa nhòa đi ranh giới giữa game và đời thực. Được đánh giá là một trong những tựa game sinh tồn hàng đầu trên thế giới hiện này, Ark có thể giúp bạn đốt thời gian hiệu quả trong những giờ phút giải trí. Kế thừa và phát huy những tinh hoa của phiên bản đầu tiên, Ark 2 đã được giới thiệu tại lễ trao giải The Game Awards 2020. Với sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh Vin Diesel, người gắn liền với series phim The Fast and Furious, trò chơi đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ thế giới. Ark 2 là một trải nghiệm sinh tồn sandbox thế hệ tiếp theo nên có lẽ nó sẽ khá giống với Ark: Survival Evolved ở nhiều khía cạnh. Trong đoạn trailer giới thiệu, chúng ta có thể thấy bên cạnh những loài khủng long quen thuộc, người chơi sẽ phải đối mặt cả với Morlock, một loại sinh vật nửa người nửa thú. Vin Diesel vào vai Santiago, một anh hùng trong game. Tuy nhiên, Vin Diesel không chỉ có mặt trong Ark 2 như một diễn viên, anh còn tham gia tích cực vào quá trình đầu tư và phát triển game. Theo những gì Vin Diesel chia sẻ, anh ấy rất yêu thích Ark: Survival Evolved và đã dành hơn 1000 giờ chơi với tựa game này. Hiện tại, Vin Diesel cũng là một trong những nhà sản xuất của Ark 2.

    Để chào mừng sự ra mắt của Ark 2, Studio Wildcard hiện đang dành tặng cộng đồng game thủ một món quà đặc biệt. Đó là phiên bản Ark: Survival Evolved bản quyền, miễn phí 100%. Các bạn chỉ cần đăng nhập Steam là có thể tải và chơi vĩnh viễn trò chơi này.

    Ark II
    Ark II
    Ark II
  5. The Day Before là game bắn súng sinh tồn trực tuyến theo góc nhìn thứ ba của Fntastic và MyTona. Được xem là sự kết hợp hoàn hảo của The Last of Us và Tom Clancy’s The Division, trò chơi này hứa hẹn là một siêu phẩm sinh tồn nhiều người chơi mới với đồ họa được nhiều người cho là đẹp không thể tin được.


    Là một trong những trò chơi đấu trường sinh tồn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. The Day Before là game MMO sinh tồn trong thế giới mở lấy bối cảnh nước Mỹ thời hậu đại dịch, bị tàn phá bởi người bị nhiễm bệnh, còn người sống sót đói khát giết nhau để giành giật thức ăn, vũ khí và xe hơi. Bạn thức dậy một mình trong thế giới chết chóc này, bắt đầu tìm kiếm câu trả lời và các nguồn lực để tồn tại. Được biết The Day Before là tựa game online thuộc thể loại hành động góc nhìn thứ ba kết hợp yếu tố sinh tồn diễn ra trong thế giới mở. Đến với The Day Before, game thủ không chỉ đối mặt với những thây ma khát máu, mà còn phải cẩn thận trước sự gian xảo của con người, nhằm đảm bảo sự an toàn cho bản thân. Tìm cách sống sót bằng mọi giá lục soát các phương tiện, nhà cửa và các tòa nhà chọc trời bị bỏ hoang để tìm kiếm tài nguyên.
    Đột nhập vào các địa điểm nguy hiểm bắn hạ những người bị nhiễm bệnh và những người chơi khác bằng vũ khí thực tế để trở thành huyền thoại của thế giới mới.


    Khám phá thế giới hậu tận thế, khám phá những địa điểm tuyệt đẹp nhưng nguy hiểm với các phương tiện được thiết kế cực chi tiết. Tìm cộng đồng người sống sót, hãy tham gia khôi phục xã hội cũ trước khi quá muộn. Trong thuộc địa của người sống sót, bạn có thể bán chiến lợi phẩm của mình và giao tiếp an toàn với những người chơi khác.

    The Day Before
    The Day Before
    The Day Before
  6. Nhà phát triển Avalanche vừa tung ra một trailer mới cho Hogwarts Legacy, tựa game Harry Potter của họ. Trong đoạn trailer này, game thủ đã có được cái nhìn mới về phòng sinh hoạt chung của hai nhà Ravenclaw và Hufflepuff, nơi mà nhân vật chính hoàn toàn có thể sẽ sinh hoạt trong những năm học Hogwarts của mình.

    Như bạn đã biết thì trong thế giới Harry Potter, trường Hogwarts là một ngôi trường nội trú và chia học sinh thành bốn nhà, mỗi nhà đều có ký túc xá riêng và một căn phòng sinh hoạt chung nơi tất cả học sinh các cấp tụ tập, giao lưu và sinh hoạt. Trong tiểu thuyết, căn phòng của nhà Griffindor thường xuyên xuất hiện nhờ đội ngũ nhân vật chính, nhưng các phòng sinh hoạt chung của các nhà khác ít khi được nhắc đến. Do đó, Hogwarts Legacy sẽ là tựa game giúp thỏa mãn trí tưởng tượng của game thủ về những căn phòng còn lại, cũng như cho phép họ được tự mình tham dự vào đó. Nhà phát triển Avalanche thực sự đã khiến game thủ hài lòng với đoạn trailer này, khi mỗi căn phòng sinh hoạt chung không chỉ cực kỳ chi tiết mà còn đầy các hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Chúng cũng được điểm xuyết bằng các vật phẩm ma thuật thú vị có thể khiến game thủ nghĩ rằng mình thực sự đang ở trong thế giới Harry Potter. Đội ngũ phát triển cho biết họ đã dùng nhiều nguồn khác nhau chẳng hạn Pottermore để có thể tạo ra những căn phòng này.

    Hogwarts Legacy
    ban đầu dự tính sẽ ra mắt trong năm nay, nhưng giờ thì game đã bị lùi sang ngày 10/2/2023. Game thủ PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X sẽ có thể thưởng thức tựa game này vào thời điểm đó, còn những ai sở hữu Switch cần chờ thêm một thời gian.

    Hogwarts Legacy
    Hogwarts Legacy
    Hogwarts Legacy
  7. Warner Bros Games đã phát hành key art chính thức cho tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League. Có vẻ như ngoài những dự án quan trọng khác thì đây cũng sẽ là một trong những bom tấn AAA của năm 2022 sau khi ra mắt. Được phát triển bởi nhà sáng tạo series game Batman: Arkham là Rocksteady Studios, trò chơi được quảng cáo là game bắn súng phiêu lưu hành động thể loại mới lấy bối cảnh Metropolis thế giới mở.


    Người chơi có thể chơi solo mục cốt truyện hoặc tham gia cùng với tối đa bốn người chơi trong mục Co-op trực tuyến, câu chuyện sẽ dẫn dắt người chơi theo sau các thành viên của đội cảm tử Suicide Squad là Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang và King Shark, những người đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu trái đất và tiêu diệt các siêu anh hùng DC vĩ đại nhất thế giới đến từ The Justice League, liên minh công lý. Game dự kiến phát hành trên toàn thế giới vào năm 2022 cho PS5, Xbox Series X / S và PC. Trailer đầu tiên của Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ được trình chiếu tại sự kiện trực tuyến của DC Fandome vào tháng 10 sắp tới đây, bên cạnh Gotham Knight của WB Games Montreal’s. Chương trình DC Fandome của Warner sẽ diễn ra vào thứ bảy. Góc nhìn của người chơi sẽ thay đổi thú vị hơn khi họ vào vai những Anti-Hero thực thụ hay đúng nghĩa là Villian thay vì được làm những nhân vật chính quá đỗi quen thuộc như Superman, Batman, Wonder Woman. Điều thú vị đó là Kill The Justice League là một phần của Arkhamverse, có nghĩa là nó mang câu chuyện kết nối với Batman: Arkham Knights trước đây.


    Người xem sẽ khó biết về những gì đang xảy ra ở Metropolis vì đoạn Teaser là quá ngắn không đủ để tìm kiếm quá nhiều thông tin từ nó. Có vẻ như Superman giờ đây đã trở nên bất hảo, biến chất hoàn toàn và anh ta có lẽ không phải là người duy nhất, rất nhiều thành viên khác của Justice League cũng không còn giữ được bản chất của siêu anh hùng nữa. Họ dần trở nên tha hóa đi, đây cũng là lí do mà đội Suicide Squad muốn diệt trừ.

    Suicide Squad: Kill The Justice League
    Suicide Squad: Kill The Justice League
    Suicide Squad: Kill The Justice League
  8. Microsoft đã có phần mở màn ấn tượng tại sự kiện E3 2021 với các đoạn trailer của Starfield và Stalker 2: Heart of Chernobyl, phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của game nhập vai kinh dị FPS kinh điển hậu tận thế theo đó sẽ được phát hành trên Xbox và PC vào năm sau.


    Được phát triển bởi studio GSC Game World của Ukraina, Stalker 2: Heart of Chernobyl ra mắt vào năm 2022 trên Xbox và PC. Trò chơi sẽ là một trải nghiệm thế hệ tiếp theo đích thực, theo lời người dẫn chương trình của Xbox - Sarah Bond. Tựa game được tối ưu hóa cho hiệu suất tối đa trên Xbox Series X và Series S, đồng thời hỗ trợ công nghệ ray-tracing và độ phân giải 4K. Đoạn trailer của Stalker 2 được trình chiếu tại sự kiện E3 mở đầu bằng quang cảnh những câu chuyện xung quanh lửa trại và sau đó giới thiệu hệ thống vũ khí mới khi nhân vật chính bắt đầu nhiệm vụ bằng cách vặn một bộ phận giảm thanh vào nòng vũ khí. Sau đó anh ta nhặt một khẩu súng trường và gắn một ống ngắm cho giai đoạn tiếp theo của cuộc giao tranh. Mặc dù đây chắc chắn là một đoạn giới thiệu thay vì một video gameplay thực thế nhưng nó đặt ra kỳ vọng cao cho tính năng chiến đấu trong Stalker 2. Không giống với Call of Duty. Game mang đến những giây phút hấp dẫn. Đừng để bị quang cảnh đánh lừa, những quái vật tàng hình dị thường đang chực chờ xé xác những sinh vật đi ngang qua. Người chơi cần phải sử dụng một thiết bị cảm biến đặc biệt để tránh những mối nguy hiểm rình rập.

    Khoảnh khắc ác liệt nhất xuất hiện ở gần cuối đoạn trailer hé lộ cốt truyện của Stalker 2. Một nhân vật không tên nói với nhân vật chính những điều ác cần phải thực hiện để giải phóng lò phản ứng bị bỏ hoang của Zone. Anh ta dường như có liên quan đến tàn tích của nhà máy hạt nhân vô chủ. Game thủ sẽ phải tìm ra anh ta là ai và anh ta đang lên kế hoạch gì khi Stalker 2 ra mắt vào năm tới trên hệ máy Windows PC và Xbox.

    Stalker 2: Heart of Chernobyl
    Stalker 2: Heart of Chernobyl
    Stalker 2: Heart of Chernobyl
  9. Elden Ring sẽ chính thức ra mắt cho nhiều nền tảng như PC, Xbox Series X/S, PlayStation 5 vào ngày 19/1/2022. Các hệ máy đời cũ của Sony và Microsoft vẫn có thể trải nghiệm game nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về phiên bản Switch của game. Nếu bạn chưa có cơ hội sở hữu những chiếc console thế hệ mới thì cũng không cần quá lo lắng, bởi Elden Ring sẽ hỗ trợ nâng cấp miễn phí dành cho những game thủ đã sở hữu game trên các hệ máy đời cũ.


    Elden Ring là một sản phẩm của FromSoftware, vì vậy cũng không quá ngạc nhiên khi tựa game mang lối chơi đặc trưng của dòng Soul. Nhưng trong đoạn trailer mới nhất được giới thiệu tại E3 2021, dường như Elden Ring sẽ tới rất nhiều thay đổi, điển hình là tập trung vào yếu tố RPG để đem lại trải nghiệm riêng biệt cho mỗi người chơi. Những con trùm khó luôn là điểm nhất lớn của những dòng game souls-like tới từ From Software. Tuy nhiên, Elden Ring khác ở vài điểm boss sẽ không phải chướng ngại vật lớn ngăn người chơi phá đảo game, sẽ có lúc bạn bỏ qua hoàn toàn việc đối đầu để chơi tiếp cốt truyện của game. Và điểm đáng chú ý nhất đó chính là khả năng thay đổi kĩ năng giữa các vũ khí. Theo Miyazaki, người chơi sẽ được tự do thay đổi bộ kỹ năng của từng vũ khí, và tổng số kỹ năng có thể gán sẽ lên tới 100. Không chỉ đa dạng về mặt kỹ năng khi sử dụng vũ khí, Elden Ring còn cho phép nhân vật sử dụng nhiều loại phép thuật khác nhau đây cũng là yếu tố góp phần giúp tùy chỉnh và xây dựng nhân vật sẽ đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết.


    Thế giới của Elden Ring ít tuyến tính hơn một chút so với các trò chơi Soulsborne trước đây và vì vậy, việc tiếp cận trận chiến cũng nhiều hơn. Giống với Sekiro, nhân vật có thể ẩn nấp vào các đám cỏ cao để né giao tranh, hoặc thực hiện một cú nhảy ám sát kẻ địch Assassin’s Creed. Thêm nữa, người chơi có thể thu thập linh hồn của kẻ địch làm đồng minh sau khi tiêu diệt chúng. Bạn có thể lập tổ đội cùng 3 người chơi khác để hội đồng con boss.

    Elden Ring
    Elden Ring
    Elden Ring
  10. Top 10

    DokeV

    Là sản phẩm mới nhất được Pearl Abyss giới thiệu tại G-Star 2019, DokeV đã tạo được ấn tượng mạnh với game thủ với đồ hoạ đáng yêu và chân thực. DokeV thuộc thể loại MMORPG sở hữu đồ hoạ dễ thương với lối chơi tập hợp các sinh vật được gọi là Dokebi để chiến đấu chống lại quái vật. DokeV có bản chất như Pokemon với phong cách nghệ thuật dễ khiến người chơi liên tưởng đến Splatoon.

    Cụ thể, game xoay quanh những nhân vật độc đáo, người chơi sẽ kết bạn với Dokebi vốn là những sinh vật phát triển và có được sức mạnh của con người từ những giấc mơ. Theo như tiết lộ của NSX Pearl Abyss, DokeV còn có một chi tiết vô cùng đặc biệt. Chính là các sinh vật nói trên chỉ có thể được nhìn thấy bằng kính đặc biệt, giống như lối chơi của những game bắt thú. Người chơi có thể sử dụng 3 sinh vật để đối đầu với các loại quái vật hung hãn, nguy hiểm mà game thiết kế nên. Bạn cũng có thể phối hợp với những người chơi khác để cùng tiêu diệt chúng. Thông qua đoạn trailer được tiết lộ, đồ hoạ mang phong cách hoạt hình với tạo hình nhân vật lẫn các Dokebi đều mang dáng vẻ quen thuộc được con người hoá khiến game vừa sinh động vừa chân thực, thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chưa kể đến, DokeV được thực hiện bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm, sáng tạo và vô cùng có tiếng.


    Điển hình như ông Sang Young Kim, cựu giám đốc hoạt hình của Black Desert Online và Black Desert Mobile, đang dẫn đầu cuộc phiêu lưu thế giới mở mới này với tư cách là nhà sản xuất chính. Kết hợp cùng ông Suh Won Choi, cựu giám đốc thiết kế trò chơi của Black Desert Online, với tư cách là nhà sản xuất phát triển, hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm cực kỳ chất lượng.

    DokeV
    DokeV
    DokeV




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy