Hogwarts Legacy

Nhà phát triển Avalanche vừa tung ra một trailer mới cho Hogwarts Legacy, tựa game Harry Potter của họ. Trong đoạn trailer này, game thủ đã có được cái nhìn mới về phòng sinh hoạt chung của hai nhà Ravenclaw và Hufflepuff, nơi mà nhân vật chính hoàn toàn có thể sẽ sinh hoạt trong những năm học Hogwarts của mình.

Như bạn đã biết thì trong thế giới Harry Potter, trường Hogwarts là một ngôi trường nội trú và chia học sinh thành bốn nhà, mỗi nhà đều có ký túc xá riêng và một căn phòng sinh hoạt chung nơi tất cả học sinh các cấp tụ tập, giao lưu và sinh hoạt. Trong tiểu thuyết, căn phòng của nhà Griffindor thường xuyên xuất hiện nhờ đội ngũ nhân vật chính, nhưng các phòng sinh hoạt chung của các nhà khác ít khi được nhắc đến. Do đó, Hogwarts Legacy sẽ là tựa game giúp thỏa mãn trí tưởng tượng của game thủ về những căn phòng còn lại, cũng như cho phép họ được tự mình tham dự vào đó. Nhà phát triển Avalanche thực sự đã khiến game thủ hài lòng với đoạn trailer này, khi mỗi căn phòng sinh hoạt chung không chỉ cực kỳ chi tiết mà còn đầy các hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Chúng cũng được điểm xuyết bằng các vật phẩm ma thuật thú vị có thể khiến game thủ nghĩ rằng mình thực sự đang ở trong thế giới Harry Potter. Đội ngũ phát triển cho biết họ đã dùng nhiều nguồn khác nhau chẳng hạn Pottermore để có thể tạo ra những căn phòng này.

Hogwarts Legacy
ban đầu dự tính sẽ ra mắt trong năm nay, nhưng giờ thì game đã bị lùi sang ngày 10/2/2023. Game thủ PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X sẽ có thể thưởng thức tựa game này vào thời điểm đó, còn những ai sở hữu Switch cần chờ thêm một thời gian.

Hogwarts Legacy
Hogwarts Legacy
Hogwarts Legacy

Top 10 Game có đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay

  1. top 1 GhostWire: Tokyo
  2. top 2 God of War Ragnarok
  3. top 3 Horizon Forbidden West
  4. top 4 Ark II
  5. top 5 The Day Before
  6. top 6 Hogwarts Legacy
  7. top 7 Suicide Squad: Kill The Justice League
  8. top 8 Stalker 2: Heart of Chernobyl
  9. top 9 Elden Ring
  10. top 10 DokeV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy