Top 8 shop bán đồ bơi đẹp nhất Cần Thơ

Nobi Ta 12017 0 Báo lỗi

Bơi lội là một sở thích quen thuộc của nhiều người, là một môn thể thao được sự quan tâm của nhiều nước trên thế giới. Để phục vụ cho niềm đam mê bơi lội thì ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Lan Hạnh chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại đồ bơi, đồ tắm, bikini nam và nữ các loại. Tất cả các mặt hàng đều được chọn lọc kỹ càng, có nhiều kích cỡ, nhiều mức giá cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Giá của mỗi bộ quần áo dao động trong khoảng 300.000 đồng - 400.000 đồng, 140.000 đồng cho một quần lẻ. Nhân viên bán hàng tại đây khá dễ chịu và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng khi đến mua sắm tại cửa hàng.
    • Địa chỉ: số 32 Hòa Bình, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
    • Điện thoại: 02923.828.728
    Gọi điện
    Đồ bikini tại cửa hàng Lan Hạnh
    Đồ bikini tại cửa hàng Lan Hạnh

  2. Shop thời trang Havi là một trong những địa chỉ uy tín tại Cần Thơ chuyên cung cấp các loại đồ bơi đẹp, giá rẻ. Khách hàng có thể yên tâm cho dù đi du lịch một mình hay với gia đình vì tại shop Havi luôn có sẵn đầy đủ đồ bơi dành cho cả nam, nữ và cho cả trẻ em. Bên cạnh đó, shop Havi còn có bán các loại phụ kiện khác phục vụ cho việc đi biển như kính bơi, mũ trùm tóc và có cả đồ lặn với chất lượng tốt cho các khách hàng thỏa thích mua sắm và chọn lựa.
    • Địa chỉ: số 16 đường Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
    • Điện thoại: 0917.434.666
    Gọi điện
    Thời trang đồ bơi tại shop Havi
    Thời trang đồ bơi tại shop Havi
  3. Bên cạnh việc kinh doanh những mặt hàng chính là quần áo và dụng cụ thể thao thì cửa hàng Hưng Sports cũng có bán nhiều loại đồ bơi với nhiều mẫu khác nhau dành cho cả nam và nữ. Những mẫu đồ bơi tại đây rất cá tính và năng động với giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các bạn hãy yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng đồ bơi tại đây. Đồ bơi ở đây khá đẹp và bắt mắt, luôn được cập nhật các mẫu mới nhất và đẹp nhất trên thị trường hiện nay theo độ hot.
    • Địa chỉ: số 95 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
    • Điện thoại: 02923.751.959
    Gọi điện
    Thời trang đồ bơi tại Hưng Sports
    Thời trang đồ bơi tại Hưng Sports
  4. Shop Baby là một shop rất đa dạng các mặt mặt hàng chuyên phục vụ cho phái đẹp, cho mẹ và bé. Shop không chỉ bán các loại đồ bơi cho chị em phụ nữ mà còn có cả quần áo thời trang. Ngoài ra, shop còn cập nhật thêm mặt hàng đồ bơi cho trẻ em để tiện cho các mẹ và bé có thể cùng nhau mua sắm. Tại shop có nhiều mẫu đồ bơi thỏa sức cho khách hàng lựa chọn bao gồm: tay ngắn, tay dài, kín đáo, thoáng mát,... Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến shop Baby để mua đồ bơi cho bản thân cũng như bé nhà mình.
    • Địa chỉ: số 29 Nguyễn Khuyến, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
    • Điện thoại: 02923.811.800
    Gọi điện
    Thời trang đồ bơi tại shop Baby
    Thời trang đồ bơi tại shop Baby
  5. Miu Shop được rất nhiều bạn trẻ biết đến là một shop bán hàng thời trang cao cấp với khá nhiều mặt hàng quần áo dành cho cả gia đình với đầy đủ các mẫu mã và kiểu dáng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, shop cũng có kinh doanh nhiều loại đồ bơi giá rẻ chất lượng tốt và luôn được cập nhật các mẫu mới nhất, phù hợp với sự lựa chọn của mọi gia đình mỗi lần đi du lịch.
    • Địa chỉ: số 68A Nguyễn Việt Hồng, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
    • Điện thoại: 0907.707..246
    Gọi điện
    Miu Shop
    Miu Shop
  6. Shop thời trang T&B được thành lập từ năm 2010 và hoạt động khá mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang nam, nữ. Đến nay, shop thời trang T&B đã và đang dần trở thành một địa chỉ quen thuộc với các bạn trẻ tại thành phố Cần Thơ. Shop T&B không những cung cấp các mẫu thời trang trẻ trung với đội ngũ nhân viên thiết kế riêng mà shop còn khẳng định được thương hiệu của mình với các sản phẩm chất lượng sản phẩm cao cùng mẫu mã phong phú, đa dạng và mới lạ. Ngoài các trang phục đồ bơi khá nổi tiếng, shop T&B còn cung cấp các mặt hàng khác như trang phục công sở, thời trang trẻ, đồ múa,...
    • Địa chỉ: đường số 3, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
    • Điện thoại: 0947.707.997
    Gọi điện
    Shop thời trang T&B
    Shop thời trang T&B
  7. Với chức năng kinh doanh và mua bán các mặt hàng về quần áo bơi và đồ tắm, shop đồ bơi sexy Cần Thơ đã luôn chiếm được sự yêu mến và tin cậy của các bạn trẻ Cần Thơ. Các sản phẩm của shop không chỉ được ưa chuộng và tiêu thụ mạnh ở Cần Thơ mà còn ở các tỉnh lân cận. Shop luôn có những mẫu thời trang đồ bơi mới bắt kịp với sự thay đổi đa dạng của thị trường bikini trên cả nước. Đến đây, quý khách sẽ có được bộ đồ tắm, đồ bơi ưng ý phù hợp với vóc dáng của mình.
    • Địa chỉ: số 43A lộ Vòng Cung, phường An Bình, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
    • Điện thoại: 0973.438.132
    Gọi điện
    Shop đồ bơi sexy Cần Thơ
    Shop đồ bơi sexy Cần Thơ
  8. Shop Minh Triết là một trong những shop uy tín chuyên cung cấp các loại quần áo thể dục, thể thao, dụng cụ thể dục, bên cạnh đó còn có bán các loại đồ bơi với nhiều mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng. Nếu bạn là vận động viên bơi lội hoặc là một người yêu thích bơi lội, bạn có thể đến shop Minh Triết để mua đồ bơi, kính bơi và các loại phụ kiện khác như chân vịt, bàn quạt,… cùng rất nhiều dụng cụ bơi khác rất chuyên nghiệp và chất lượng tại đây.
    • Địa chỉ: số 39A đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
    • Điện thoại: 02923.731.593
    Gọi điện
    Shop Minh Triết
    Shop Minh Triết



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy