Top 9 Shop bán đồ lót đẹp nhất, chất lượng nhất tại Hải Phòng

  1. Top 1 Đồ lót Triumph
  2. Top 2 SUMO Underwear
  3. Top 3 La Luna Shop
  4. Top 4 Juicy Underwear Shop
  5. Top 5 WACOAL
  6. Top 6 Vera
  7. Top 7 Mialala
  8. Top 8 ONOFF
  9. Top 9 Đồ lót Việt Shop

Top 9 Shop bán đồ lót đẹp nhất, chất lượng nhất tại Hải Phòng

Lê Minh Thảo 12302 0 Báo lỗi

Đồ lót chỉ là những bộ đồ mặc bên trong nhưng chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng mà không phải ai cũng biết. Ngoài chức năng bảo vệ vùng kín thì đồ lót ... xem thêm...

  1. Không chỉ riêng với Hải Phòng mà từ lâu thương thời trang đồ lót nổi tiếng Triumph đã dành được tình cảm của đông đảo các chị em. Với hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài trên khắp cả nước, Triumph đã từng bước khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành một trong những thương hiệu lơn mạnh được đông đảo người tin dùng.


    Các sản phẩm đồ lót của Triumph luôn có chất lượng tốt, xứng tầm tầm với một thương hiệu lớn mạnh trong ngành thời trang đồ lót. Ngoài tập trung vào chất lượng ưu tiên hàng đầu, Triumph còn hết sức quan tâm đến kiểu dáng cũng như mẫu mã các sản phẩm. Sự đơn giản, sang trọng, tinh tế chính là điều mà mỗi sản phẩm của Triumph luôn muôn hướng đến. Có lẽ bởi sự trau chuốt không ngừng đến từng sản phẩm mà khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và lựa chọn Triumph trong nhiều năm qua.


    Đến với Triumph bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Tuy nhiên, một điểm hạn chế duy nhất ở Triumph chính là giá cả thường cao hơn so với những sản phẩm đồ lót khác. Nhưng khách hàng vẫn lựa chọn Triumph bởi chất lượng sản phẩm tốt, hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà họ đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 202 Cầu Đất, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng - 022 5883 1523
    • Tầng 2, Số 1 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng - 022 5229 9236
    • Tầng 2, 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

    Điện thoại: 028 3829 0952

    Website: http://triumphvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TriumphVN/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/triumph_official_store_2020

    Gọi điện
    Triumph
    Triumph
    Sản phẩm của đồ lót Triumph
    Sản phẩm của đồ lót Triumph

  2. SUMO Underwear là địa chỉ chuyên sỉ & lẻ các loại đồ lót, đồ sơ sinh, quần áo, áo nắng, tất,... tại Hải Phòng. Các loại đồ lót tại đây có đa dạng các loại kiểu dáng, màu sắc, cũng như chất liệu như ren, áo lót su đúc,... có đồ lót dành cho nam, nữ. Các thiết kế giúp bạn có thể mặc thoải mái, mềm mại, form dáng chuẩn, giá cả cực hợp lý luôn.


    SUMO Underwear cam kết với khách hàng:

    • Sản phẩm giống hình và video shop cung cấp
    • Sản phẩm được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho khách
    • Hàng luôn có sẵn, giao hàng ngay khi khách cần
    • Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả
    • Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền

    SUMO Underwear đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng nên các bạn có thể tin vào độ uy tín của shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 5, Thuỷ sơn, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0362 082 905
    Email: Ice.creamk51@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sumosumi2017

    Shopee Mall: https://shopee.vn/sumosumi2017

    Gọi điện
    SUMO Underwear
    SUMO Underwear
    SUMO Underwear
    SUMO Underwear
  3. La Luna Shop từ lâu đã được biết đến là một shop chuyên bán đồ lót gợi cảm, đồ lót thiết kế. Các mẫu đồ lót của La Luna luôn mang đến sự độc đáo và lạ lẫm nên khách hàng rất thích thú và luôn săn đón. Đặc biết các sản phẩm của La Luna còn được đóng gói rất đẹp mắt bên trong những chiếc hộp xinh xinh nên khách hàng đã yêu quý nay lại còn thích thú hơn. Ngoài ra, La Luna còn bán đồ bơi, đồ ngủ, phụ kiện cho bạn gái và quần lót nam. Tất cả các sản phẩm của La Luna luôn mang đến một chất lượng tốt cũng như vẻ ngoài hiện đại thời trang nên bạn sẽ không cảm thấy thất vọng đâu mỗi khi ghé qua đây.

    Ngoài chất lượng được đảm bảo ra thì La Luna Shop còn là địa chỉ luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và luôn bắt kịp với xu hướng. Do vậy mà khách hàng đến với La Luna Shop đa số là các bạn trẻ có có phong cách thời trang quyến rũ và điệu đà. Bạn có phải là một cô gái bánh bèo? Nếu đúng như vậy thì La Luna Shop chắc chắn là lựa chọn bạn đang tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 466 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    • 15 Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0942 523 589 (call/zalo/imess)

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Laluna36LuongKhanhThien
    • www.facebook.com/hanhsan070116

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    La Luna shop
    La Luna shop
    La Luna Shop
    La Luna Shop
  4. Juicy Underwear là shop thời trang chuyên đồ nội y có tiếng tại Hải Phòng. Không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, luôn bắt kịp xu hướng mà các sản phẩm của Juicy Underwear còn được đông đảo khách hàng đánh giá là có chất lượng tốt, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người mặc.


    Đẹp, chất lượng, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ các sản phẩm của Juicy Underwear thường có giá cao. Tuy nhiên, hoàn toàn ngược lại, sản phẩm tại Juicy Underwear có giá rất là hợp lý, không quá cao nhưng lại rất xứng đáng với chất lượng mà Juicy Underwear mang lại. Cũng vì lẽ đó mà hội chị em tại Hải Phòng thường xuyên truyền tai nhau về địa chỉ uy tin này và Juicy Underwear dần trở thành shop đồ lót có tiếng tại đây.


    Một bồ đò lót đep, phù hợp và có chất lượng tốt sẽ mang đến sự tự tin cũng như vẻ ngoài quyến rũ cho các chị em. Đến với Juicy Underwear bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có cơ hội "rinh" về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất và hợp thời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Cát Dài (Hai Bà Trưng), Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 396 822

    Email: dinhhongnhung24127988@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Dolothaiphong.juicyunderwear/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của Juicy Shop
    Sản phẩm của Juicy Shop
    Juicy Shop
    Juicy Shop
  5. Top 5

    WACOAL

    Gọi điện

    Xuất hiện ở Việt Nam đã lâu, thương hiệu Wacoal đã không còn xa lạ trong thói quen mua sắm đồ lót của các chị em phụ nữ. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà Wacoal còn có cả một hệ thống hùng hậu các chi nhanh tại các nước khác nhau trên thế giới như Malaysia và Philippine. Sản phẩm của Wacoal luôn dễ dàng dành được tình cảm của các khách hàng bởi chất liệu có tính đàn hồi tốt và rất mềm mại.


    Thiết kế nội y Wacoal khá đơn giản, đa phần chỉ là chất liệu thun hoặc cotton, màu sắc nền nhã nhưng Wacoal vẫn là cái tên được nhiều khách hàng chọn lựa. Chính sự đơn giản đã tạo nên tính tiện dụng và thoải mái cho người mặc. Điều đó cũng giúp cho nội y của Wacoal tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ học sinh cho đến sinh viên và người đi làm.


    Hệ thống các của hàng của Wacoal đều được vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Không chỉ mang đến những sản phẩm tốt, an toàn cho người mặc mà Wacoal còn mang đến một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, xứng đáng với tên tuổi của một thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2: Đường Hồ Sen-Cầu Rào 2, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, TP. Hải phòng; 022 5663 6951

    Điện thoại: 0964 561 232

    Website: http://wacoal.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/wacoalvn/

    Shopee: https://shopee.vn/wacoal_official

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/wacoal/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/wacoal-vietnam

    Gọi điện
    WACOAL
    WACOAL
    WACOAL
    WACOAL
  6. Thương hiệu nội y cao cấp của Việt Nam, tự hào phục vụ nhiều thế hệ phụ nữ Việt từ năm 1997 đến nay. VERA_ A sense of style - Cảm nhận một phong cách. Qua hơn 20 năm chuyên tâm phục vụ, lắng nghe khách hàng, Vera luôn đáp ứng và nâng cao tiêu chuẩn để phục vụ những nhu cầu của phái đẹp trong mọi hoàn cảnh, bằng chất liệu an toàn cho sức khỏe, kỹ thuật may khéo léo, công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, phom dáng chuẩn, phù hợp với số đo của phụ nữ Việt, kết hợp trải nghiệm mua sắm thú vị tại cửa hàng lẫn trực tuyến.


    Nhãn hàng đồ lót hàng đầu tại Việt Nam VERA được phái đẹp biết đến với những sản phẩm đề cao việc nâng niu cơ thể và giúp tôn dáng hoàn hảo. Với quy trình sản xuất công phu, người mặc luôn được cam kết sự vừa vặn đúng size chuẩn với chất lượng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đức Cảnh, Q.Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoai
    : 1800 6709

    Email: support@vera.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/VeraVietnam/

    Website: https://vera.com.vn/

    Gọi điện
    Vera
    Vera
    Vera
    Vera
  7. Lấy niềm cảm hứng từ tên công chúa Mia trong chuyện "Nhật ký công chúa". Không phải nàng công chúa lung linh, mà là nàng công chúa rất đời thường với nét trong sáng, gần gũi, rất riêng. MiaLala là shop đồ lót nữ, nhưng trái với những gì số đông đều nghĩ, đồ lót không nhất thiết phải là sexy, phải gợi cảm, đồ lót ở MiaLala là những sản phẩm thiết thực với mọi nhu cầu, tiện dụng, đem đến cho bạn sự thoải mái. Cho dù bạn béo hay gầy, già hay trẻ, có gia đình hay vẫn còn độc thân, đơn giản hay sexy, bạn luôn có thể tìm thấy những sản phẩm "phù hợp" với chính bạn, bởi vì bạn xứng đáng được theo phong cách của riêng bạn.


    Hiểu rõ bản thân, hiểu rõ lý do mà bạn yêu mến Mia hay chưa hài lòng khi đến với Mia, Mia team không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Cơ sở có 11 chi nhánh được đầu tư mang lại không gian mua sắm gần gũi, xinh xắn, thoải mái cho khách hàng.


    Sản phẩm tại MiaLala được chọn lọc kỹ lưỡng, chất lượng, đa dạng, phong phú phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên thổi hồn 1 sức sống mới! Đó không phải là những người bán hàng chuyên nghiệp, các cô gái Mia team sẽ là những người bạn gần gũi, am hiểu về đồ lót sẵn sàng đưa cho bạn những lời khuyên, giới thiệu những gì “phù hợp" với bạn nhất!. Sẽ không phải là 1 shop đồ lót sang chảnh, đắt đỏ, sẽ vẫn là Mia gần gũi và hiểu mọi nhu cầu của bạn. Sẽ vẫn là Mia nhưng tốt hơn & hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    29 Nguyễn Đức Cảnh, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0706 080 000
    Email:
    mialala.official@gmail.com
    Website:
    http://www.mialala.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Mialala2014/
    Giờ mở cửa
    : 09:00 - 22:00
    Instagram:
    https://www.instagram.com/mialala.vn/

    Gọi điện
    MiaLala
    MiaLala
    MiaLala
    MiaLala
  8. Với slogan: ‘Feeling good’ – “Thật thoải mái”, ONOFF mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những bộ trang phục thoải mái nhất dựa trên ba yếu tố chính: chất liệu, công nghệ và form fit. Mỗi chất liệu sẽ gắn với một hoàn cảnh sử dụng khác nhau, nhưng điểm chung trong tất cả các chất liệu sử dụng vẫn là đặc tính xốp, nhẹ, an toàn để người mặc có cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Cùng với đó, form ôm vừa vặn, phù hợp với dáng người Việt Nam cũng là điểm cộng giúp sản phẩm ONOFF thoái mái hơn. Ngoài hai yếu tố trên, công nghệ cũng góp một phần rất quan trọng. Không dừng lại ở công nghệ xử lý chất liệu, nhãn hàng còn nâng cao công nghệ sản xuất và kỹ thuật sản xuất sản phẩm để mang sự thoải mái cho người tiêu dùng.


    Một điểm dễ nhận thấy trong các sản phẩm của ONOFF là thiết kế đơn giản, không màu mè nhưng luôn giữ được độ tinh tế. Sự đơn giản này không làm cho sản phẩm của ONOFF nhàm chán, mà giúp trang phục của thương hiệu này dễ mặc, dễ phối và phù hợp với thị hiếu của số đông khách hàng.


    Là một nhãn hiệu thời trang, ONOFF không chỉ đặt trong tâm vào thiết kế mà còn tập trung đầu tư, nghiên cứu những chất liệu, công nghệ dẫn đầu mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Sinh ra để bảo vệ những vùng nhạy cảm của con người, đồ lót cần thực sự an toàn, hạn chế ảnh hưởng của vi khuẩn gây hại sức khỏe. Vậy nên với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi được ONOFF sử dụng, người tiêu dùng có thể hoàn toàn thoải mái trong mọi khoảnh khắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gian hàng tầng 2 siêu thị Aeon Lê Chân Hải Phòng, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: (+84) - 0389 859 189
    Điện thoại:
    1800 1100

    Website: https://onoff.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OnoffUnderwear/

    Gọi điện
    ONOFF
    ONOFF
    ONOFF
    ONOFF
  9. Và tiếp theo trong danh sách này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ mua sắm đồ lót nữa mà chắc hẳn ai cũng sẽ thấy hài lòng. Đồ lót Việt không hướng đến một đối tượng khách hàng cụ thể nào, vì thế đồ lót ở đây rất đa dạng và nhiều dáng cơ bản nên ai tới đây cũng có thể tìm được thứ mình cần - từ học sinh, sinh viên, đến những người đã đi làm, và cả những cô, bác lớn tuổi.


    Các mặt hàng tại shop chủ yếu là hàng VNXK, một số là nhập khẩu từ Hàn Quốc nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng các mặt hàng tại shop. Vì cửa hàng phục vụ đa dạng khách hàng nên giá thành dao động tương đối lớn từ 100.00 - 350.000đ. Ngoài ra shop còn bán đồ ngủ, áo phông - áo gió nam nữ, quần lót nam và các phụ kiện khác.


    Sản phẩm tốt cùng chất lượng dịch vụ chu đáo, Đồ lót Việt được chị em tại Hải Phòng tin yêu cũng vì lẽ đó. Chọn riêng cho mình một hướng đi, chỉ chủ yếu tập trung vào chất lượng, vậy thôi cũng đã đủ để Đồ lót Việt dành được tình cảm của các chị em rồi phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 124 - 126 Chợ Hàng, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0917 268 386

    Email: dolotviet.net@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dolotviet.net

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của Shop Đồ lót Việt
    Sản phẩm của Shop Đồ lót Việt
    Đồ lót Việt
    Đồ lót Việt


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy