Top 9 Cửa hàng bán son môi đẹp và chất lượng nhất tại Hải Phòng

Phương Trinh 18778 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc mua son môi đối với phái đẹp đã không còn dễ dàng như trước bởi sự đa dạng về chủng loại cũng như việc lựa chọn mua sản phẩm trong nước hay nước ... xem thêm...

  1. Mỹ Phẩm Thủy Nguyên là chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm Uy Tín tại Hải Phòng, chuyên kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng theo xu hướng mới nhất trên thế giới, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của: Hàn, Nhật, mỹ, Pháp, Canada, thái lan … với tiêu chí hàng đầu là chất lượng đảm bảo cùng giá cả cạnh tranh nhất. Sau gần 7 năm hoạt động, Mỹ Phẩm Thủy Nguyên có chỗ đứng trên thị trường với một lượng khách hàng thân thiết rất lớn. Hiện tại, mỹ phẩm thủy nguyên sở hữu 6 cơ sở tại Hải Phòng.


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa với những sản phẩm hot nhất, Mỹ Phẩm Thủy Nguyên liên tục được cập nhật cùng mức giá hợp lý nhất nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, Mỹ Phẩm Thủy Nguyên luôn có các chương trình khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng Mỹ Phẩm Thủy Nguyên. Vậy nên, nếu bạn đang ở Hải Phòng và đang muốn tìm mua son môi hay bất cứ một loại mỹ phẩm nào khác thì cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trịnh Xá, Thiên Hương, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    • Phố Mới, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    • ...
    • www.facebook.com/myphamthuynguyen6886

    Điện thoại: 0976 168 903

    Email: myphamthuynguyen666888@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myphamthuynguyen6886
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Shopee: shopee.vn/myphamthuynguyen

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Thủy Nguyên
    Mỹ Phẩm Thủy Nguyên
    Mỹ Phẩm Thủy Nguyên
    Mỹ Phẩm Thủy Nguyên

  2. Top 2

    2CE Beauty Store

    Gọi điện

    2CE Beauty được biết đến là một shop chuyên cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, giá xách tay. Bên cạnh đó, nơi đây cũng nổi tiếng là một trong những địa chỉ mua son môi đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng. Son môi tại shop khá đa dạng về chủng loại, màu sắc và đặc biệt không thể không kể đến các dòng như PonyEffect, Secret Key, Apieu, Yu-r,... đây đều là các thương hiệu son môi được đón nhận nồng nhiệt tại shop trong thời gian gần đây.


    Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất trên thị trường, 2CE Beauty Store luôn kịp thời nhập về những món hàng tốt nhất và mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, bạn chỉ cần đến với 2CE Beauty Store thì cũng có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm yêu thích không chỉ riêng gì son môi.


    Mặt khác, 2CE Beauty Store cũng khá chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, có kiến thức về mỹ phẩm cực chuẩn và shop còn có đầy đủ hàng test cho khách hàng nữa. Chính vì vậy mà thật khó để có thể bỏ qua nơi này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua mỹ phẩm và đặc biệt là son môi ở đâu tại Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Hai Bà Trưng (Cát Dài), Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 965 198 & 0939 070 288

    Website: http://www.2cebeauty.com

    Fanpage: www.facebook.com/2cebeautystore
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    2CE Beauty Store
    2CE Beauty Store
    2CE Beauty Store
    2CE Beauty Store
  3. Mỹ Phẩm Mộc Beautiful là nơi chuyên cung cấp các loại son môi nhập khẩu chính hãng với giá cực tốt, với chất lượng không cần phải bàn cãi. Tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên giới chẳng hạn như: 3CE, BBIA,... bên cạnh đó shop cũng luôn cập nhật những mẫu son mới nhất mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời thượng. Đã có rất nhiều khách hàng có phản hồi tích cực về chất lượng của những sản phẩm tại đây cũng như thái độ phục vụ tận tình của shop, chẳng hạn như lời nhận xét sau: ''Son tại shop rất đẹp. Mình rất yên tâm khi mua son ở đây".


    Mỹ Phẩm Mộc Beautiful thật sự đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều phái đẹp đất cảng. Bên cạnh đó, shop cũng chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm khác có thể kể đến như: kem nền - kem lót, phấn mắt, nước hoa, sữa rửa mặt,... mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho mỗi khách hàng khi đến đây.


    Chính vì vậy mà thật khó để có thể bỏ qua Mỹ Phẩm Mộc Beautiful mỗi khi có ai đó cần chọn mua cho mình những loại mỹ phẩm và đặc biệt là son môi ở tại Hải Phòng. Vậy nên, nếu bạn đang ở Hải Phòng và đang muốn tìm mua son môi hay bất cứ một loại mỹ phẩm nào khác thì cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 204 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng
    • 227D Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0985 786 630
    Email: phamdinhhung88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MocBeautiful

    Giờ mở cửa: 8:00- 22:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Mộc Beautiful
    Mỹ Phẩm Mộc Beautiful
    Mỹ Phẩm Mộc Beautiful
    Mỹ Phẩm Mộc Beautiful
  4. Nhung Rùa Cosmetic cũng là một địa chỉ mua son thường xuyên của các cô nàng tại Hải Phòng với rất nhiều các mẫu son đẹp và chất lượng thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới, có thể kể đến như: Charlotte Tilbury, NARS, Dior, Shu Uemura,... Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nhung Rùa Cosmetic vẫn luôn nhận được tin tưởng từ phía các khách hàng khi là một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


    Bên cạnh đó, khi đến đây khách hàng cũng sẽ không phải lo ngại nhiều về giá cả bởi shop cung cấp rất nhiều mặt hàng với từng mức giá khác nhau từ bình dân cho tới cao cấp. Tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng mà nhân viên của shop sẽ tư vấn cũng như cung cấp các sản phẩm sao cho thật phù hợp.


    Đặc biệt, tại shop hàng hóa được cập nhật liên tục, thế nên tình trạng hết hàng cũng được hạn chế ở mức thấp nhất. Chính vì những thế mạnh này mà Nhung Rùa Cosmetic đang dần khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Vậy nên, đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và chất lượng nhất tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0886 655 563 & 0899 955 563
    Email: nhungruacosmetic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhungRuaCosmetic
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhung Rùa Cosmetic
    Nhung Rùa Cosmetic
    Nhung Rùa Cosmetic
    Nhung Rùa Cosmetic
  5. Nghe cái tên thôi thì cũng đã đủ biết nơi đây sẽ là một thiên đường son môi dành cho phái đẹp rồi. Thế giới son môi là nơi chuyên cung cấp các loại son môi nhập khẩu chính hãng với giá cực tốt, còn chất lượng thì không cần phải phải bàn cãi gì nữa. Tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chẳng hạn như: 3CE, Dior, NARS,... đồng thời shop cũng luôn cập nhật những mẫu son mới nhất mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời thượng và chất lượng nhất bắt kịp với Hot Trend trên thế giới.


    Ngoài son môi thì Thế giới son môi còn đem đến cho khách hàng rất nhiều những loại mỹ phẩm hữu ích khác như sữa rửa mặt, xịt chống nắng, phấn trang điểm, nước hoa,... và dù là mặt hàng nào thì shop cũng luôn cam kết về chất lượng cùng giá cả tốt nhất thị trường. Mặt khác, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá là khá tốt, tư vấn hết sức nhiệt tình giúp khách chọn mua được những sản phẩm như ý muốn. Vậy nên, nếu bạn đang ở Hải Phòng và đang muốn tìm mua son môi hay bất cứ một loại mỹ phẩm nào khác thì cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0978 155 189 & 0984 188 899 & 0844 239 299
    Email: dinhha13111987@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioisonmoicuaban/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Thế giới son môi
    Shop Thế giới son môi
    Shop Thế giới son môi
    Shop Thế giới son môi
  6. Nếu bạn là tín đồ yêu thích mỹ phẩm và vẫn còn đắn đo chưa biết nên mua hàng ở đâu Chính hãng – Chất lượng thì Thúy Makeup Mỹ phẩm xách Tay Hải Phòng là một địa chỉ dành cho bạn đó. Đây là một nơi chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm với chất lượng luôn được đảm bảo cùng một mức giá cả tốt nhất thị trường. Son môi ở đây cũng khá đa dạng về chủng loại, màu sắc và đặc biệt không thể không kể đến các dòng như 3CE, Shu Uemura, Innisfree. Đây đều là các thương hiệu son môi được đón nhận nồng nhiệt tại shop.


    Thúy Makeup Mỹ phẩm xách Tay Hải Phòng luôn kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Chỉ cần đến Thúy Makeup, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm yêu thích không chỉ riêng gì son môi. khi đến với nơi này, chắc chắn phái đẹp sẽ vô cùng thích thú với vô vàn các loại son đa sắc màu, đa chủng loại. Và cũng đã có rất nhiều khách hàng có phản hồi tích cực sau khi sử dụng những sản phẩm tại đây, bao gồm luôn cả phong cách phục vụ tận tình của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 50 Cát Bụi, Lê Chân, Hải Phòng
    • 22B Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0943 002 596
    Fanpage: www.facebook.com/thuymypham22bleloi
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thúy Makeup Mỹ phẩm xách Tay Hải Phòng
    Thúy Makeup Mỹ phẩm xách Tay Hải Phòng
    Thúy Makeup Mỹ phẩm xách Tay Hải Phòng
    Thúy Makeup Mỹ phẩm xách Tay Hải Phòng
  7. Khi nhắc đến những địa chỉ bán son đẹp và chất lượng nhất tại Hải Phòng thì chúng ta cũng không thể nào bỏ quên Huyền Nhung Shop được. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm xách tay Anh, Pháp, Nhật, Hàn chính hãng 100%, với chất lượng luôn được đảm bảo cùng một mức giá cả tốt nhất thị trường và trong đó son môi là mặt hàng nổi bật nhất tại shop. Từ 3CE, Bote của Skinface, MAC cho đến BbiA,... Huyền Nhung Shop đều có đủ, cho các nàng thật nhiều sự lựa chọn.


    Chính vì thế, một khi đến với nơi này, chắc chắn phái đẹp sẽ vô cùng thích thú với vô vàn các loại son đa sắc màu, đa chủng loại. Và cũng đã có rất nhiều khách hàng có phản hồi tích cực sau khi sử dụng những sản phẩm tại đây, bao gồm luôn cả phong cách phục vụ tận tình của shop, chẳng hạn như lời nhận xét sau: ''Son đẹp, giá chất lượng luôn. Đặc biệt là hàng về sớm nhất Hải Phòng này luôn.


    Được cái chị chủ bán hàng niềm nở, nhiệt tình và rất chu đáo với khách, sẽ ủng hộ shop dài dài...'' Chắc hẳn những lời chia sẻ thân tình này cũng đã phần nào thuyết phục được bạn thử một lần đến với shop. Với những mẫu son đầy mê hoặc và có thể quyến rũ ngay lập tức bất cứ cô gái nào, Huyền Nhung Shop thật sự đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều phái đẹp tại đất cảng Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Phạm Minh Đức, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0972 366 008 & 0982 889 767
    Email: phamnhung2508@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huyennhungshop2015

    Gọi điện
    Huyền Nhung Shop
    Huyền Nhung Shop
    Huyền Nhung Shop
    Huyền Nhung Shop
  8. Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Ngọc Dung Cosmetics nhận được nhiều lời khen và sự tin dùng từ hàng ngàn khách hàng trên khắp khu vực Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Ngọc Dung Cosmetics chuyên các dòng mỹ phẩm chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của xứ xở Kim Chi.


    Ngọc Dung Cosmetics sở hữu số lượng lớn sản phẩm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngọc Dung Cosmetics kinh doanh các mặt hàng như mỹ phẩm xách tay từ nhiều thương hiệu đến từ Hàn Quốc,... với những thương hiệu nổi tiếng như The Face Shop, innisfree, etude house, 3CE,... Bên cạnh các loại mỹ phẩm thông thường, shop còn nhận order những mặt hàng mĩ phẩm cao cấp theo nhu cầu riêng của khách hàng với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý.


    Nếu bạn đang muốn tìm mua son môi vậy thì Ngọc Dung Cosmetics sẽ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc khi mà tại shop có rất nhiều mẫu son đẹp, thời thượng, đẳng cấp, đặc biệt phải kể đến các loại son như: 3CE, Bubi Bubi Lip, Agapan, BbiA,... đảm bảo hàng chính hãng 100%


    Đặc biệt đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình sẽ tỉ mỉ hướng dẫn bạn cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất. Ngọc Dung Cosmetics nhận ship hàng toàn quốc, đối với những đơn hàng có giá trị cao thì shop có những ưu đãi giảm giá hoặc freeship cho quý khách hàng. Hãy đến với Ngọc Dung Cosmetics để thỏa ước nguyện mua sắm mỹ phẩm và làm đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 ngõ 52 Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0772 365 297
    Email: nhemnhem1605@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngocdungcosmetic
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ngọc Dung Cosmetics
    Ngọc Dung Cosmetics
    Ngọc Dung Cosmetics
    Ngọc Dung Cosmetics
  9. M.O.I là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá hợp lý dành cho phụ nữ Việt. M.O.I luôn đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thế giới & những biểu tượng sắc đẹp tại Việt Nam để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt.

    Tất cả sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu và xuất xứ từ Hàn Quốc (Made in Korea), được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam. Hầu hết các sẩn phẩm son môi tại M.O.I Dưỡng mềm môi, giữ ẩm lâu với các tone màu tự nhiên phù hợp với mọi làn da. Tùy theo độ PH của mỗi người sẽ tạo ra màu son riêng, giúp môi ửng màu nhẹ nhàng, ẩm mướt căng mọng. Hương thơm sản phẩm son tại đây rất nhẹ nhàng dễ chịu cho những chị em không thích mùi nồng nha. Vậy nên, nếu bạn đang ở Hải Phòng và đang muốn tìm mua son môi thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/155 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 818 489 & 0934 347 478
    Website: https://moicosmetics.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/M.O.I.HaiPhong

    Gọi điện
    M.O.I Cosmetics Hải Phòng
    M.O.I Cosmetics Hải Phòng
    M.O.I Cosmetics Hải Phòng
    M.O.I Cosmetics Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy