Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ đẹp và chất lượng nhất Phú Yên

  1. Top 1 Đăng Quang Watch
  2. Top 2 Thế giới di động
  3. Top 3 PNJ - Phú Yên
  4. Top 4 VẠN TÍN shopping
  5. Top 5 Casio Vincom Tuy Hòa

Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ đẹp và chất lượng nhất Phú Yên

Thai Ha 3536 0 Báo lỗi

Dù bạn là ai thì đồng hồ sẽ là phụ kiện thời trang sành điệu dành cho bạn. Tuy nhiên mua được một sản phẩm chất lượng không phải là việc dễ dàng khi thị trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008, ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn. Trong quá trình phát triển, Đăng Quang Watch mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch.


    Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng QuangWatch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Hiện nay, Đăng QuangWatch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng QuangWatch hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu thế giới.


    Tại sao nên chọn Đăng Quang Watch?

    • Cam kết 100% hàng chính hãng, đền bù 1 TỶ VIỆT NAM ĐỒNG nếu phát hiện hàng FAKE tại Đăng Quang.
    • Khách hàng là trọng tâm.
    • Chính sách bảo hành 10 năm trên toàn hệ thống.
    • Hệ thống phủ sóng 63 tỉnh thành.
    • Chương trình trả góp lãi suất 0% thủ tục dễ dàng.
    • Giao hàng miễn phí.

    Mong rằng đây sẽ là gợi ý hay để bạn có thể sắm cho mình một chiếc đồng hồ yêu thích tại cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7651 3439
    Email: thuykieu9091@gmail.com
    Website: https://www.dangquangwatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dangquangwatch.phuyen/

    Gọi điện
    ĐĂNG QUANG WATCH
    ĐĂNG QUANG WATCH
    ĐĂNG QUANG WATCH
    ĐĂNG QUANG WATCH

  2. Top 2

    Thế giới di động

    Gọi điện

    Chắc hẳn rằng chúng ta không còn lạ lẫm gì với Thế giới di động, với các sản phẩm đồ điện, đồ dùng gia đình... Phong cách phục vụ của đơn vị chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình vui vẻ, chế độ bảo hành chu đáo là những điều mà khách hàng biết đến khi nhắc đến thương hiệu này. Ở đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng cho cả nam lẫn nữ như Casio, Citizen, Orient, Swatch, Fossil, Anne Klein, Michael Kors, Obaku, G-shock... 100% hàng chính hãng, giảm giá sốc khi mua kèm điện thoại, tablet, laptop, 30 ngày lỗi 1 đổi 1 là những điểm cộng rất lớn khi bạn mua đồng hồ ở Thế giới di động.


    Sản phẩm ở Thế giới di động vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc. Tại đây không chỉ có đồng hồ cơ mà còn có các loại đồng hồ thông minh đến từ nhiều nhãn hàng điện tử trong và ngoài nước. Chất lượng sản phẩm bảo đảm, chế độ bảo hành ưu đãi, khuyến mãi tri ân khách hàng khủng, vậy còn chờ gì mà không ghé Thế giới di động để lựa cho mình sản phẩm yêu thích phù hợp nhu cầu của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 1800 1060 & 1800 1062 & 1800 1064

    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  3. Top 3

    PNJ - Phú Yên

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm đồng hồ hay trang sức thể hiện đẳng cấp siêu sang, quyền lực, xa xỉ thể hiện vị thế của người sở hữu thì PNJ - Phú Yên chính là dành cho bạn. Đây là thương hiệu trang sức mang đẳng cấp quốc tế. Bao năm qua luôn giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Với hơn 25.000 mẫu trang sức đa dạng, phong phú và luôn có sẵn tại cửa hàng. PNJ chuyên về các sản phẩm nữ trang như các loại đồng hồ, nhẫn, dây chuyền, bông tai, vòng tay, lắc chân,…cùng nhiều loại trang sức bằng kim cương và trang sức phục vụ cho cưới hỏi được thiết kế rất tinh xảo và tỉ mỉ.Cửa hàng muốn đảm bảo rằng, từng sản phẩm đến tay khách hàng đều chuẩn nhất, cao cấp nhất.


    Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp nhiều loại trang sức, phụ kiện dành cho nam với thiết kế nam tính và hợp thời thượng. Khách hàng mua hàng tại đây sẽ được hưởng chế độ chăm sóc trọn đời với đánh bóng, siêu âm và làm sạch sản phẩm miễn phí trọn đời. Bên cạnh đó, cửa hàng thường hay có nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi, hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là một thương hiệu uy tín luôn được rất nhiều khách hàng ủng hộ. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như số tiền xứng đáng bỏ ra khi mua hàng tại PNJ - Phú Yên nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199B Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1800 545 457
    Email: hoai.hd@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ119BTranHungDaoTuyHoa/
    Giờ mở cửa: 08:30–20:30
    Gọi điện
    PNJ - Phú Yên
    PNJ - Phú Yên
    PNJ - Phú Yên
    PNJ - Phú Yên
  4. Top 4

    VẠN TÍN shopping

    Gọi điện

    VẠN TÍN shopping là cửa hàng đồng hồ thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm thương hiệu chính hãng tại Phú Yên! VẠN TÍN shopping đã song hành cùng khách hàng khi mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới đến với khách hàng. Phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất đã giúp cửa hàng ghi điểm hoàn toàn. Đến mua hàng và lựa chọn sản phẩm của VẠN TÍN shopping khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì cửa hàng này không bán hàng giả, hàng fake. Sản phẩm chỉ có chính hãng từ những thương hiệu đồng hồ uy tín hàng đầu thế giới.

      VẠN TÍN shopping thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng luôn muốn có sản phẩm đồng hồ chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp. Nắm bắt xu thế đó với phương châm kinh doanh “Lấy chữ tín làm đầu” Đồng hồ Vạn Tín luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng. Nhân viên cửa hàng năng động, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn để lựa chọn ra mẫu đồng hồ yêu yêu thích và phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 191a Trần Hưng Đạo, F4, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
      Điện thoại: 0913 452 258 & 025 7382 2239
      Email: vantin_dntn@yahoo.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/vantinphuyen/
      Gọi điện
      VẠN TÍN shopping
      VẠN TÍN shopping
      VẠN TÍN shopping
      VẠN TÍN shopping
    1. Top 5

      Casio Vincom Tuy Hòa

      Gọi điện

      Thương hiệu CASIO đã có mặt trên thị trường thế giới hơn 50 năm với nhiều sản phẩm điện tử nổi tiếng và điều đó đã là một sự bảo chứng về chất lượng sản phẩm đang cung cấp. Trong vai trò nhà phân phối chính thức và duy nhất một sản phẩm danh tiếng tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn luôn cố gắng đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng ở mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất, ngoài những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến nhiều quyền lợi cho Khách Hàng. Công ty Anh Khuê Sài Gòn đặc biệt chú trọng và mang đến chế độ bảo hành chính hãng và chuyên nghiệp.


      Ở Tuy Hòa, Phú Yên, Casio Vincom Tuy Hòa là địa chỉ phân phối của Công ty Anh Khuê Sài Gòn, mang đến cho khách hàng những sản phẩm Casio chính hãng. Nếu các bạn đang phân vân chưa biết mua loại đồng hồ nào phù hợp với bản thân, chưa biết chọn mẫu mã nào cho sang trọng, hãy đến với Casio Vincom Tuy Hòa, nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình và giúp bạn có được sản phẩm đồng hồ ưng ý. Tất cả đồng hồ của Casio Vincom Tuy Hòa đều có tem chống giả (tem vàng của Anh Khuê) nên các bạn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 398 Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 025 7381 8147
      Fanpage: www.facebook.com/casio.vincomtuyhoa.7
      Gọi điện
      Casio Vincom Tuy Hòa
      Casio Vincom Tuy Hòa
      Casio Vincom Tuy Hòa
      Casio Vincom Tuy Hòa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy