Top 4 Cửa hàng đồ phượt đa dạng và chất lượng nhất tại Hải Phòng

Linh Linh 1106 0 Báo lỗi

Đối với những bạn phượt thủ ngoài “con xe” để làm bạn đồng hành trên các cung đường thì hành trang là các bộ đồ phượt hoặc dụng cụ đi kèm là không thể thiếu. ... xem thêm...

  1. Phượt Store Hải Phòng là địa chỉ đã được rất nhiều phượt thủ tin tưởng lựa chọn để mua sắm những món đồ cần thiết nhất để đồng hành trên những cung đường phượt. Phượt Store Hải Phòng với kinh nghiệm lâu năm cửa hàng tự tin luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất dành cho các phượt thủ mới chưa có kinh nghiệm. Phượt Store chuyên kinh doanh các sản phẩm như: Mũ bảo hiểm, giáp bảo vệ, quần áo, găng tay, balo, túi xách phượt, giường hơi, lều bạt,...Các trang thiết bị khác, đồ bảo hộ MOTOR, đồ du lịch dã ngoại, phụ kiện xe thùng xe máy GIVI.


    Phượt Store là shop đồ phượt lớn nhất tại Hải Phòng hiện nay. Nhân viên tại cửa hàng rất nhiệt tình, uy tín và vui vẻ với khách hàng. Các sản phẩm đảm bảo là hàng chính hãng, đồ tốt giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng nhưng vẫn đảm bảo đủ an toàn. Phượt Store đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ những khách hàng quen nên đó cũng là một phần giúp bạn yên tâm hơn khi mua hàng tại Phượt Store nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Tản Viên, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, Hải Phòng (203 Bạch đằng đối diện vincom 45 tầng)
    Điện thoại: 0962 728 618
    Website: https://phuotking.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phuotstore.haiphong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phượt Store Hải Phòng - Chuyên Đồ Phượt Giá Rẻ
    Phượt Store Hải Phòng - Chuyên Đồ Phượt Giá Rẻ
    Phượt Store Hải Phòng - Chuyên Đồ Phượt Giá Rẻ
    Phượt Store Hải Phòng - Chuyên Đồ Phượt Giá Rẻ

  2. Nơi đây có lẽ đã quá đỗi quen thuộc với nhiều dân phượt, bởi shop hội tụ đầy đủ những sản phẩm phù hợp cho chuyến đi. Hơn nữa, Lốp Phượt được thành lập khá lâu, với bề dày kinh nghiệm của mình, nhân viên tư vẫn có thể hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng.


    Những sản phẩm tại Lốp Phượt Store như:

    • Đồ bảo hộ: là dụng cụ bảo vệ, hạn chế tổn thương, va chạm… ảnh hưởng lên toàn bộ cơ thể khi xảy ra tai nạn, sự cố ngoài ý muốn. Đồ bảo hộ bao gồm: Mũ bảo hiểm, giáp tay, chân, giáp vai, lưng, ngực, găng tay, giày..
    • Đồ chống nước: Hạn chế ảnh hưởng của thời tiết đến sức khỏe bản thân, đồ dùng cá nhân, đồ điện tử.. khi di chuyển trên đường hoặc tham gia hoạt động ngoài trời: Quần áo mưa, giày đi mưa, mũ chống nước, túi chống nước điện thoại, đồ điện tử… Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại đồ ourdoor chuyên dụng cho hoạt động ngoài trời, đa số các vật dụng này đều tích hợp sẵn chống nước, chịu mài mòn, khá tiện lợi, nhỏ gọn, không vướng víu.
    • Đồ đa năng: Những tool được thiết kế nhỏ nhưng tích hợp công dụng khác nhau, có thể sử dụng với nhiều mục đích. Thường thấy nhất cho dân phượt là: dao đa năng, móc chìa khóa đa năng, đồng hồ đa năng, balo ba năng… Những dụng cụ này giúp hạn chế tối đa việc phải mang quá nhiều đồ đạc, sử dụng hoàn hảo cho nhiều công việc, thuận lợi cho các chuyến đi xa, đi rừng, dã ngoại..
    • Đồ sinh tồn: Đây là những món đồ cực kỳ thú vị, hấp dẫn.. thích hợp cho các chuyến đi mang tính chất trải nghiệm, khám phá thực tế, thử thách bản thân. Dụng cụ sinh tốn có thể kể đến: Thanh đánh lửa thủ công, vòng tay sinh tồn, đồng hồ sinh tồn (tích hợp la bàn, dây kéo, dây buộc đồ, đánh lửa), móc khóa sinh tồn (tích hợp dao, gọt đồ, mở hộp)
    • Phụ kiện đi phượt: Là những món đồ tiện ích giúp cho chuyến hành trình được thuận tiện, dễ dàng. Phụ kiện đi phượt thường bao gồm: Bản đồ, la bàn, thiết bị định vị, phản quang, dụng cụ phát tín hiệu…

    Bật mí nhỏ là Lốp Phượt Store cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, để giúp bạn có thể tiết kiệm thêm cho chuyến đi phượt của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 334 Hoàng Công Khanh, Lãm Hà, Kiến An, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    • 109 phố mới Thuỷ Sơn, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0967 992 875
    Email: namnv.hpvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lopphuothp

    Gọi điện
    Lốp Phượt Store
    Lốp Phượt Store
    Lốp Phượt Store
    Lốp Phượt Store
  3. Đến với QFullface - Thế Giới Mũ Bảo Hiểm, Đồ Phượt Hải Phòng khách hàng được hoàn toàn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm luôn đạt được các tiêu chuẩn về độ an toàn dành cho các thiết bị bảo hộ, nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.


    Các sản phẩm mũ bảo hiểm, quần – áo bảo hộ, găng tay, giày bảo hộ moto và các phụ kiện đi phượt moto khác được cung cấp bởi những thương hiệu nổi tiếng như Royal; Asia;GRS; Yohe; LS2; EGO..., rất đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và màu sắc cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bên cạnh sự cam kết về chất lượng, QFullface - Thế Giới Mũ Bảo Hiểm, Đồ Phượt Hải Phòng còn đảm bảo về mức giá tốt nhất cho khách hàng.

    Những xu hướng và mẫu mã thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay luôn được shop cập nhật thường xuyên. Nhằm đáp ứng kịp thời thị hiếu và nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của khách hàng. Khi đến trực tiếp shop bạn sẽ được nhân viên tư vấn thông tin chi tiết và có thể kiểm tra chất lượng trực tiếp để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường 351 Cầu Đen, Hồng Thái, An Dương, Hải Phòng
    • QL17B, Cầu Rế 2, Hồng Phong, An Dương, Hải Phòng

    Điện thoại: 0336 099 066
    Email: trongquyet.thientu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/qfullface/

    Gọi điện
    QFullface - Thế Giới Mũ Bảo Hiểm, Đồ Phượt Hải Phòng
    QFullface - Thế Giới Mũ Bảo Hiểm, Đồ Phượt Hải Phòng
    QFullface - Thế Giới Mũ Bảo Hiểm, Đồ Phượt Hải Phòng
    QFullface - Thế Giới Mũ Bảo Hiểm, Đồ Phượt Hải Phòng
  4. Bikershop - Thế giới mũ bảo hiểm, Đồ phượt Hải Phòng là một trong những cửa hàng bán đồ phượt uy tín nhất tại Hải Phòng. Cửa hàng chuyên về mũ Full-face và mũ 3/4 nên tập trung chủ yếu vào 2 mặt hàng chính này nên rất phù hợp với những bạn có niềm đam mê tốc độ cao, đặc biệt là giới trẻ ưa mạo hiểm và sự chất chơi.


    Ngoài ra, Bikershop - Thế giới mũ bảo hiểm, Đồ phượt Hải Phòng còn kèm theo là những phụ kiện, găng tay hay tem decal dán nón – tất cả đều là những mặt hàng chất lượng và mang tính thời trang cao. Giá thành của nón cũng như vật dụng khác đều rất phải chăng và xứng đáng với đòng tiền bát gạo mà khách bỏ ra. Vô cùng chất lượng. Kèm theo đó là sự tư vấn nhiệt tình đến từ những bạn nhân viên dễ thương, am hiểu sẽ giúp bạn tư vấn chọn lựa 1 chiếc mũ tuyệt vời.


    Để khách hàng có thể an tâm hơn khi mua sắm tại đây Bikershop - Thế giới mũ bảo hiểm, Đồ phượt Hải Phòng cam kết:

    • Bảo hành chất lượng 6 tháng.
    • Đổi trả miễn phí 7 ngày
    • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
    • Ship COD toàn quốc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/64/357 Nguyễn Lương Bằng, Kiến An, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0398 935 345
    Email: thanhbuivan345@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bikershophaiphong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bikershop - Thế giới mũ bảo hiểm, Đồ phượt Hải Phòng
    Bikershop - Thế giới mũ bảo hiểm, Đồ phượt Hải Phòng
    Bikershop - Thế giới mũ bảo hiểm, Đồ phượt Hải Phòng
    Bikershop - Thế giới mũ bảo hiểm, Đồ phượt Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy