Lốp Phượt Store

Nơi đây có lẽ đã quá đỗi quen thuộc với nhiều dân phượt, bởi shop hội tụ đầy đủ những sản phẩm phù hợp cho chuyến đi. Hơn nữa, Lốp Phượt được thành lập khá lâu, với bề dày kinh nghiệm của mình, nhân viên tư vẫn có thể hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng.


Những sản phẩm tại Lốp Phượt Store như:

  • Đồ bảo hộ: là dụng cụ bảo vệ, hạn chế tổn thương, va chạm… ảnh hưởng lên toàn bộ cơ thể khi xảy ra tai nạn, sự cố ngoài ý muốn. Đồ bảo hộ bao gồm: Mũ bảo hiểm, giáp tay, chân, giáp vai, lưng, ngực, găng tay, giày..
  • Đồ chống nước: Hạn chế ảnh hưởng của thời tiết đến sức khỏe bản thân, đồ dùng cá nhân, đồ điện tử.. khi di chuyển trên đường hoặc tham gia hoạt động ngoài trời: Quần áo mưa, giày đi mưa, mũ chống nước, túi chống nước điện thoại, đồ điện tử… Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại đồ ourdoor chuyên dụng cho hoạt động ngoài trời, đa số các vật dụng này đều tích hợp sẵn chống nước, chịu mài mòn, khá tiện lợi, nhỏ gọn, không vướng víu.
  • Đồ đa năng: Những tool được thiết kế nhỏ nhưng tích hợp công dụng khác nhau, có thể sử dụng với nhiều mục đích. Thường thấy nhất cho dân phượt là: dao đa năng, móc chìa khóa đa năng, đồng hồ đa năng, balo ba năng… Những dụng cụ này giúp hạn chế tối đa việc phải mang quá nhiều đồ đạc, sử dụng hoàn hảo cho nhiều công việc, thuận lợi cho các chuyến đi xa, đi rừng, dã ngoại..
  • Đồ sinh tồn: Đây là những món đồ cực kỳ thú vị, hấp dẫn.. thích hợp cho các chuyến đi mang tính chất trải nghiệm, khám phá thực tế, thử thách bản thân. Dụng cụ sinh tốn có thể kể đến: Thanh đánh lửa thủ công, vòng tay sinh tồn, đồng hồ sinh tồn (tích hợp la bàn, dây kéo, dây buộc đồ, đánh lửa), móc khóa sinh tồn (tích hợp dao, gọt đồ, mở hộp)
  • Phụ kiện đi phượt: Là những món đồ tiện ích giúp cho chuyến hành trình được thuận tiện, dễ dàng. Phụ kiện đi phượt thường bao gồm: Bản đồ, la bàn, thiết bị định vị, phản quang, dụng cụ phát tín hiệu…

Bật mí nhỏ là Lốp Phượt Store cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, để giúp bạn có thể tiết kiệm thêm cho chuyến đi phượt của mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 334 Hoàng Công Khanh, Lãm Hà, Kiến An, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
  • 109 phố mới Thuỷ Sơn, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Điện thoại: 0967 992 875
Email: namnv.hpvn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/lopphuothp

Lốp Phượt Store
Lốp Phượt Store
Lốp Phượt Store
Lốp Phượt Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy