Top 6 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Juno
  2. Top 2 MOCHARDO
  3. Top 3 ELLY Đồng Nai
  4. Top 4 Ga Ga Store
  5. Top 5 Túi xách Halo
  6. Top 6 Túi Xách Hana

Top 6 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Nhi 9551 0 Báo lỗi

Túi xách là một trong những vật dụng không thể thiếu của chị em phụ nữ. Không những có công dụng chứa đồ, tạo sự tiện lợi mà túi xách ngày nay còn được xem như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm của thương hiệu này luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước và thế giới.


    Những sản phẩm túi xách và giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.


    Juno vẫn luôn không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163 Phạm Văn Thuận, KP 1, P. Tân Tiến, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai (Ngã 3 Mây Cưa kế công an tỉnh Đồng Nai)

    Điện thoại: 1800 1160

    Website: juno.vn

    Facebook: facebook.com/juno240phamvanthuan

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Top 2

    MOCHARDO

    Gọi điện

    Được ra mắt vào năm 2014, MOCHARDO vẫn không ngừng phát triển và khẳng định vị thế như một thương hiệu thời trang, giày dép, túi xách nữ cao cấp tại Việt Nam. Hứa hẹn sẽ luôn mang đến những sản phẩm tuyệt vời, cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp đến quý khách hàng.


    Dưới sự điều hành của Công ty TNHH MTV TM & DV Hà Anh, đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Thương hiệu này đã đạt được những thành tựu nhất định, cũng như tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người. Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm chất lượng mẫu mã đa dạng có tính thẩm mỹ cao, khi sử dụng công nghệ hiện đại quy trình sản xuất chuyên nghiệp và chất liệu hoàn hảo theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, cùng đội ngũ nhân viên nhà thiết kế tài năng.

    Những sản phẩm giày dép, túi xách, ví, balo, phụ kiện cao cấp ở đây trước khi ra mắt phải đảm bảo những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt và bám sát xu hướng thời trang của thế giới, nhưng vẫn mang đậm tính “Sang trọng – Tinh tế – Thanh lịch”.


    Nhằm tạo nên sự khác biệt và đứng vững trên thương trường luôn đổi mới và cạnh tranh. MOCHARDO đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình tạo nên những bộ sưu tập tuyệt vời hơn nữa trong tương lai, mang đậm cảm hứng thời trang và phong cách sống trong từng sản phẩm, để đáp ứng được kỳ vọng của phái đẹp Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa ( Đối diện Vincom Biên Hòa )
    Điện thoại: 1800 8146
    Email: cskh@mochardo.com
    Website: mochardo.com
    Fanpage: facebook.com/mochardoshoes


    Gọi điện
    MOCHARDO
    MOCHARDO
    MOCHARDO
    MOCHARDO
  3. Top 3

    ELLY Đồng Nai

    Gọi điện

    ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. Thương hiệu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch.


    Các mẫu thiết kế tại đây hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.


    Với mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn hàng triệu tín đồ thời trang Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế gồm các nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ để thổi hồn vào những mẫu thiết kế, biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thể hiện dấu ấn cá nhân của người mặc và những giá trị thẩm mỹ được yêu thích của thời đại.


    Với vị thế là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, ELLY hiện đã có gần 50 showroom trên toàn quốc. Sản phẩm thường được lựa chọn bởi các tín đồ thời trang công sở sành điệu và thành đạt, ngày càng được ưa chuộng trong phân khúc khách hàng trung cao cấp.


    Trong thời gian sắp tới, ELLY vẫn tiếp tục mở rộng hệ thống Showroom ra khắp các tỉnh thành còn lại trên cả nước, phục vụ nhu cầu tiếp cận phụ kiện cao cấp của tín đồ hàng hiệu Việt ở khắp mọi nơi. Tương lai không xa, thương hiệu sẽ vươn tầm thị trường quốc tế, mở rộng hệ thống ra các nước Đông Nam Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1018 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0375 633 336
    Email: ellydongnai@gmail.com
    Website: elly.vn
    Fanpage: facebook.com/100064046943039
    Gọi điện
    ELLY Đồng Nai
    ELLY Đồng Nai
    ELLY Đồng Nai
    ELLY Đồng Nai
  4. Mở đầu danh sách những địa chỉ kinh doanh túi xách đẹp và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai đó chính là Ga Ga Store. Hoạt động với phương châm đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, mẫu mã túi tại đây không những đẹp, thời trang, hợp xu hướng mà còn chất lượng, xứng đáng với giá tiền. Các mẫu túi tại Ga Ga đa dạng phong cách thời trang từ sang trọng, sành điệu cho đến tinh tế, giản đơn, thanh lịch. Tùy theo phong cách thời trang cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình chiếc túi phù hợp, phối cùng với trang phục và phụ kiện đi kèm để tạo nên phong cách mình yêu thích.


    Sản phẩm túi tại cửa hàng thường xuyên được cập nhật những mẫu mã mới. Từ chất liệu sản phẩm cho đến đường kim, chỉ may túi đều chắc chắn, đảm bảo đem đến cho bạn sự hài lòng khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm tại đây. Không những thế, tại Ga Ga còn có bán các mẫu giày dép thể thao, giày cao gót, giày công sở,...vô cùng chất lượng và hợp thời trang. Các mẫu mã tại đây đều được chọn lựa kĩ càng để đảm bảo đến tay khách hàng sẽ là những sản phẩm tốt nhất.


    Sản phẩm tại Ga Ga Store đều có sẵn. Đồng thời nếu bạn ở xa thì shop còn có dịch vụ ship COD tận nơi. Chính vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua túi xách thời trang chất lượng, uy tín thì hãy cân nhắc đến đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 1A/71 Đ. Nguyễn Ái Quốc, Kp 11, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai (Đối diện đền Thánh Vicente)
    • 596 Đ. Nguyễn Ái Quốc, Kp 4, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai (Gần nhà thờ Hoà Hiệp)
    • 307 Đ. Nguyễn ÁI Quốc, Kp 11, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai (Đối diện xéo xéo đền thánh vincente gần chi nhánh 1)
    • 418 An Chu, Bắc Sơn,Trảng Bom (đối diện nhà lầu 7 tầng)

    Điện thoại: 0943 460 064

    Fanpage: facebook.com/100064857781557

      Gọi điện
      Các mặt hàng sản phẩm tại Ga Ga Store
      Các mặt hàng sản phẩm tại Ga Ga Store
      Túi xách thời trang tại Ga Ga Store
      Túi xách thời trang tại Ga Ga Store
    • Top 5

      Túi xách Halo

      Gọi điện

      Túi xách Halo là một trong số những địa chỉ kinh doanh túi xách đẹp và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này. Túi xách tại đây có nhiều kiểu dáng, mẫu mã tha hồ cho bạn lựa chọn. Từ đa dạng phong cách thời trang đến sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như dạo phố, đi tiệc, đi làm thì tại Halo đều có những kiểu dáng phù hợp.


      Đến với cửa hàng, bạn có thể yên tâm về mặt chất lượng bởi túi xách tại đây đều được lấy từ nguồn hàng đảm bảo. Đồng thời các mẫu mã shop up trên fanpage đều có sẵn. Bạn có thể tham khảo kiểu dáng trên fanpage và đến shop để chọn ngay mẫu ưng ý. Từ đường may, mũi kim cho đến hoa văn, họa tiết đều tinh xảo, chất lượng.


      Không những vậy, giá cả các mẫu túi xách tại Halo hạt dẻ, bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tuy vậy nhưng về chất lượng thì túi xách Halo không thua kém bất cứ địa chỉ nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến đây và chọn ngay cho mình mẫu túi ưng ý đi nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 214 - 216 - 218 - 220 đường 30/4, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

      Số điện thoại: 0935 314 135

      Fanpage: facebook.com/halo218

        Gọi điện
        Mẫu túi xách tại Halo
        Mẫu túi xách tại Halo
        Halo Store với đa dạng mẫu mã túi xách
        Halo Store với đa dạng mẫu mã túi xách
      • Top 6

        Túi Xách Hana

        Gọi điện

        Hana Shop - Điểm đến lý tưởng cho túi xách đẹp và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Cửa hàng này đã nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng nhờ vào sự cập nhật liên tục của các mẫu mã túi thời trang, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân.


        Mỗi mẫu túi tại Hana đều chuẩn form dáng, được làm từ chất liệu tốt để đảm bảo sự bền bỉ và đáng tin cậy. Họa tiết và hoa văn trên túi được thực hiện một cách tinh xảo, tạo nên vẻ thời thượng và phong cách thu hút người nhìn. Không chỉ đáp ứng mọi gu thời trang, Hana Shop còn hướng tới đa dạng phong cách từ trẻ trung, năng động, phá cách đến trang nhã, tinh tế và sang trọng. Mỗi chiếc túi đi kèm sẽ nâng tầm trang phục bạn đang mặc, hòa quyện một cách hài hòa và thu hút ánh nhìn.


        Với chất lượng sản phẩm đáng tin cậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Hana. Điều đáng chú ý là giá cả tại cửa hàng này rất cạnh tranh và hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: D10, Kp8, Tân Phong, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0919 333 482
        Fanpage: facebook.com/tuixachhana
        Gọi điện
        Túi Xách Hana
        Túi Xách Hana
        Túi Xách Hana
        Túi Xách Hana




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy