Top 5 Quán kem ngon và chất lượng nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Dairy Queen
  2. Top 2 Mixue
  3. Top 3 Buono Gelato
  4. Top 4 Kem kẹp Singapore BB F&D
  5. Top 5 Kem xôi Thanh Hằng

Top 5 Quán kem ngon và chất lượng nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

Quỳnh Trâm 10059 0 Báo lỗi

Mùa hè mát mẻ không thể thiếu những cây kem tươi ngon giải nhiệt hiệu quả. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ kem ngon nổi tiếng tại TP. Biên Hòa, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dairy Queen

    Gọi điện

    Dairy Queen được biết là thương hiệu có loại kem úp ngược vô cùng độc đáo, đến với TP. Biên Hòa, Đồng Nai, Dairy Queen nằm ngày trong Vincom nên rất dễ tìm kiếm. Kem có độ dẻo nhất định nên không dễ tan, khách có thể úp ngược ly lại để check in ít phút. Chất kem mềm mịn, sánh đặc với nhiều hương vị như vị chuối dẻo, táo tàu, bên trên được phủ một lớp socola đầy ụ với nhiều loại mứt khác luôn khiến khách hàng ưng ý, dù ăn nhiều cũng không bị ngán. Không chỉ ngon mà hương thơm của từng vị cũng rất lôi cuốn, các vị kem trái cây có vị thanh, đúng vị trái cây nhưng không bị gắt.


    Chính vì chất lượng tuyệt vời nên giá kem ở Dairy Queen có cao hơn so với các loại kem thông thường ở những địa chỉ khác. Ngoài kem, cửa hàng còn có bánh từ kem mát lạnh rất độc đáo, bạn có thể đổi gió cho những buổi tiệc đặc biệt. Thông thường khách hàng sẽ mua mang về nhưng Dairy Queen vẫn có bố trí một số bàn ghế để khách ăn tại chỗ. Shopping thả ga rồi dừng lại thưởng thức vài ly kem mát lạnh thì vô cùng hợp lý rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 636 463 & 0849 114 348

    Fanpage: https://www.facebook.com/DQVincomBienHoaMall/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dairy Queen
      Dairy Queen
      Dairy Queen
      Dairy Queen

    • Top 2

      Mixue

      Gọi điện

      Nhắc đến những quán kem ngon ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì bạn không thể bỏ qua quán kem Mixue. Mixue là thương hiệu trà sữa có vốn đầu tư Hong Kong, được thành lập từ năm 1997. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, kem có nhiều loại để lựa chọn cho khách hàng. Chất kem khá mịn, không bị ngọt quá, cách trang trí cũng khá bắt mắt phù hợp với giới trẻ. Ngoài kem vị truyền thống, khách hàng còn có thể thưởng thức nhiều loại mix với các vị trái cây khác nhau: dâu, xoài, lô hội, trân châu đường đen,…


      Khách có thể thưởng thức kem ốc quế hoặc kem ly, kết hợp kem cùng các loại thức uống mát lạnh đều rất tuyệt vời. Hiện tại, ở TP.Biên Hòa, Đồng Nai có hai chi nhánh của thương hiệu Mixue để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Kem ở đây là kem tươi nên mịn và rất thơm nhưng sẽ khá dễ tan vì vậy bạn lưu ý đừng chụp ảnh quá lâu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 56 Phan Trung, phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      • Ngã 4 Quang Thắng, khu phố 4, phường Tràng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

      Điện thoại: 0246 666 2111 & 0382 099 811

      Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam
      Giờ mở cửa: 8:30 - 23:00

        Gọi điện
        MIXUE
        MIXUE
        MIXUE
        MIXUE
      • Top 3

        Buono Gelato

        Gọi điện

        Một trong những quán kem ngon và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai là Buono Gelato. Đây là một quán kem kiểu Ý được các bạn nhỏ và cả người lớn đều yêu thích, thường xuyên trở thành điểm hẹn của nhiều đối tượng khách hàng. Đến với thiên đường kem Buono Gelato, bạn sẽ bị bất ngờ bởi mức giá và hương vị tuyệt vời ở đây. Tại Buono Gelato, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các hương vị kem vừa quen vừa lạ như việt quất, trà xanh, socola, vị dâu,…


        Khách hàng yêu thích hương vị của những viên kem đặc biệt ở đây vì kem ngọt mát mà không bị gắt quá, béo ngậy ăn nhiều cũng không bị ngán. Kem được để trong ly nhỏ xinh xắn, với một ít topping nho hay dâu tằm bên trên, vừa lạ miệng lại vừa hấp dẫn. Không gian cửa hàng Buono Gelato rộng rãi, được bài trí siêu đẹp, vì vậy bạn có thể thoải mái check in với những ly kem thần thánh này. Một lý do khác khiến Buono Gelato luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng Đồng Nai chính là thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, khung giờ vàng với giá kem siêu dễ chịu nhưng hương vị vẫn hấp dẫn tuyệt đối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2 Lữ Mành, phường Thanh Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0837 660 060

        Fanpage: https://www.facebook.com/buonogelato.vietnam/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

          Gọi điện
          Buono Gelato
          Buono Gelato
          Buono Gelato
          Buono Gelato
        • Top 4

          Kem kẹp Singapore BB F&D

          Gọi điện

          Kem kẹp Singapore BB F&D cũng là một quán kem ngon và chất lượng mà Toplist không muốn bạn bỏ lỡ. Địa chỉ này khi mới xuất hiện đã thu hút rất nhiều sự quan tâm vì hình thức của kem khá lạ. Khi đến quán khách sẽ chọn vị kem và bánh ăn kèm, kem được cắt miếng chữ nhật to rồi kẹp bên trong bánh, cứ như thế là khách có thể cầm tay trực tiếp thưởng thức.


          Kem kẹp Singapore BB F&D được nhập khẩu 100% từ Singapore nên hương vị rất thơm ngon, kem mềm dẻo. Với tạo hình lạ mắt và hương vị đặc biệt, món ăn vặt này đã thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ ẩm thực ở Đồng Nai. Độ ngọt của kem rất vừa phải ăn kèm với bánh xốp hoặc sandwich mềm, nên không bị ngán lại còn gợi được hương vị tuổi thơ. Kem sẽ đồng giá 25.000 nghìn cho nhiều hương vị: trà xanh, việt quất, xoài, sầu riêng, bạc hà socola, bắp, choco chip, kmôn, dừa, bubble gum,... vị nào cũng ngon và đặc biệt là màu sắc đẹp mắt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 02 Lê Văn Duyệt, An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          • D21 đường D4, khu phố 2, Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 0888 090 919 & 0937 043 907

          Email: vanlai8589@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/kemkepsingaporebh/

          Gọi điện
          Kem kẹp Singapore BB F&D
          Kem kẹp Singapore BB F&D
          Kem kẹp Singapore BB F&D
          Kem kẹp Singapore BB F&D
        • Top 5

          Kem xôi Thanh Hằng

          Gọi điện

          Kem xôi Thanh Hằng là địa chỉ kem nổi tiếng ở TP.Biên Hòa, Đồng Nai với menu vô cùng đa dạng gắn bó với nhiều thực khách một thời gian dài. Từ kem socola, kem sầu riêng, trà xanh, kem dâu tới kem xôi, tất cả đều rất ngon và hấp dẫn. Những ly kem được chế biến công phu tỉ mỉ là lựa chọn của rất nhiều người, các bạn trẻ cũng thường xuyên đến đây để gặp gỡ chuyện trò. Không chỉ bán lẻ, cửa hàng còn nhận để sỉ kem, vì vậy, quán vô cùng đông khách.


          Không gian quán Kem xôi Thanh Hằng không quá rộng nhưng vẫn có khu vực ăn kem thoải mái. Vào giờ cao điểm buổi trưa hoặc tối, quán sẽ vô cùng đông khách nên bạn hãy đi vào những khung giờ khác. Khách tới ăn kem tại quán cũng có mà mua về cũng có. Thêm vào đó, nhân viên ở đây còn được đánh giá cao vì luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng, dù bạn có gọi nhiều hay ít thì vẫn đều nhận được sự đối xử niềm nở.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Cổng 1A42, đường Trần Công An, khu phố 6, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 0394 406 266

          Fanpage: https://www.facebook.com/100089845596873

          Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

            Gọi điện
            Kem xôi Thanh Hằng
            Kem xôi Thanh Hằng
            Kem xôi Thanh Hằng
            Kem xôi Thanh Hằng




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy