Top 4 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt

  1. Top 1 Lee&Tee Dalat
  2. Top 2 Chang Túi
  3. Top 3 Ngân Khánh Túi
  4. Top 4 Shop Lệ Cẩm

Top 4 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt

Hà Nguyễn 4259 0 Báo lỗi

Túi xách từ lâu không chỉ là món phụ kiện thời trang đối với chị em mà nó còn thay họ nói lên phong cách, cá tính của người đó. Hiểu rõ được nhu cầu mua sắm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lee&Tee Dalat

    Gọi điện

    Lee&Tee Dalat là nơi các chị em phụ nữ có thể tìm được cho mình những mẫu túi xách xuất khẩu thuộc các hãng nổi tiếng trên thế giới mà giá thành thì tương đối rẻ vì shop lấy hàng trực tiếp từ nơi sản xuất mà không qua bất kì khâu trung gian nào. Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.


    Điểm mạnh của Lee&Tee Dalat chính là những chiếc túi sang trọng được shop cập nhật liên tục không bao giờ sợ lỗi mốt, bên cạnh đó, với nguồn hàng được nhập trực tiếp thì nhà sản xuất nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự chính hãng của chúng. Giá cho mỗi chiếc túi tại đây nằm khoảng từ 500.000 VNĐ cho đến 900.000 VNĐ tùy vào từng loại. Một chiếc túi đẹp, chính hãng với giá cũng cực đẹp thì đúng là lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ mê túi xách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0705 743 956 & 026 3626 2266
    Email: quanlydalat@leeandtee.com
    Website: https://leeandtee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/leeandteethanhphodalat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lee&Tee Dalat
    Lee&Tee Dalat
    Lee&Tee Dalat
    Lee&Tee Dalat

  2. Top 2

    Chang Túi

    Gọi điện

    Chang Túi là một cửa hàng bán túi xách, balo, ví... với nhiều phong cách thời trang mới nhất và đa dạng cho phái đẹp. Các mặt hàng tại đây có giá thấp hơn so với mặt bằng chung mà còn lại chất lượng nữa. Chang Túi còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, bạn có thể chờ những ngày sale off.


    Đến với cửa hàng Chang Túi, bạn có thể tìm thấy những thiết kế đẹp, phong phú và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ mẫu túi công sở đến trang phục dạo phố hay dự tiệc. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả hợp lý và dịch vụ tốt, Chang Túi đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm túi xách được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ngoài ra, shop còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như tư vấn túi, đổi trả hàng, giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

    Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt và chính sách hỗ trợ khách hàng, Chang Túi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Hãy đến và trải nghiệm mua sắm tại Chang Túi ngay hôm nay để có được những mẫu túi thời trang đẹp nhất cho bản thân.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 468 893
    Email: Trangptd9293@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076220141256
    Gọi điện
    Chang Túi
    Chang Túi
    Chang Túi
    Chang Túi
  3. Nói đến shop túi xách đẹp ở Đà Lạt thì không thể bỏ qua cái tên Ngân Khánh Túi được. Đối với chị em phụ nữ, dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu thì không thể thiếu được bên mình một chiếc túi xách thời trang và tiện lợi nhé. Vậy bạn đã biết đến đâu để mua được những chiếc túi xách đẹp, cá tính chưa?. Nếu chưa thì có thể tham khảo cái tên Ngân Khánh Túi mà Toplist gợi ý dưới đây nhé.


    Đến với Ngân Khánh Túi bạn có thể tìm được túi xách năng động, trẻ trung đầy cá tính. Với mẫu mã đa dạng, cùng chất lượng đảm bảo mà giá thì cực kì hợp lí. Bên cạnh đó, Ngân Khánh Túi còn thường xuyên cập nhật sản phẩm túi xách đang hot trên thị trường để phục vụ chị em.


    Không chỉ được biết đến là địa chỉ mua túi xách đẹp tại Đà Lạt, Ngân Khánh Túi còn bán cả quần áo nữa. Với chất lượng bền, kiểu dáng trẻ trung, sành điệu và hợp thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 89 KQH Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0792 936 336

    Fanpage: www.facebook.com/ngankhanhtui

    Gọi điện
    Ngân Khánh Túi
    Ngân Khánh Túi
    Ngân Khánh Túi
    Ngân Khánh Túi
  4. Shop Lệ Cẩm là địa chỉ khá quen thuộc cho những ai muốn mua túi xách tại Đà Lạt. Các mặt hàng tại shop rất đa dạng và chất lượng. Hầu hết các sản phẩm tại đây đều có sẵn nên bất kì khi nào bạn có nhu cầu thì chỉ cần ghé Shop Lệ Cẩm là đã có thể sắm cho mình một chiếc túi hàng hiệu mà giá cả thì rất bình dân. Bởi lẽ các sản phẩm của shop đều được lấy hàng tận gốc nên bạn không cần phải lo lắng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.


    Với mục tiêu kinh doanh luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Shop Lệ Cẩm luôn từng ngày mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả rẻ nhất trên thị trường xuất khẩu. Và mỗi chiếc túi tại Shop Lệ Cẩm có giá thật là quá mềm so với mặt bằng giá cả trên thị trường. Shop liên tục cập nhật những mẫu mới với xu hướng thời trang mới không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Và cho đến bây giờ, Shop Lệ Cẩm đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho những cô nàng yêu thích túi xách tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0933 474 668

    Email: lecam137@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ShopLeCam/

    Gọi điện
    Shop Lệ Cẩm
    Shop Lệ Cẩm
    Shop Lệ Cẩm
    Shop Lệ Cẩm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy