Top 6 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất Phú Quốc.

  1. Top 1 TiVi Store
  2. Top 2 Ngân Việt Shop
  3. Top 3 ZIỆP STORE
  4. Top 4 YOK Nguyen - by Hoai Thuong Nguyen
  5. Top 5 Shop My
  6. Top 6 TÚ ACCESSORIES

Top 6 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất Phú Quốc.

Trần Minh Phương 1487 0 Báo lỗi

Đối với phái đẹp, túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Trong tủ đồ của phụ nữ luôn có nhiều loại túi xách đa dạng mẫu mã và ... xem thêm...

  1. Top 1

    TiVi Store

    Gọi điện


    TiVi Store được xem là shop chuyên về thời trang - túi xách - mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Phú Quốc. Cửa hàng của TiVi Store luôn được các chị em phụ nữ đánh giá rất cao khi bày biện như những shop chuyên bán đồ mới với cách trang trí đẹp mắt, có tủ, kệ bày túi xách hợp lý.


    Luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, TiVi Store đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Với nhiều mẫu túi xách và đặc biệt là các mẫu túi xách thuộc các thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay đều có mặt tại TiVi Store chẳng hạn như: CNK, Dior, Furla, Chanel,... Cái nào cũng chất, cái nào cũng đẹp và chất lượng, đảm bảo sẽ hạ gục các cô nàng khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Ngoài các loại túi xách, TiVi Store còn cung cấp nhiều mặt hàng khác như quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm cũng được yêu thích, cho bạn thỏa sức lựa chọn theo nhiều mức giá cả và sở thích của bản thân. Hãy đến với TiVi Store để trở thành cô nàng thời trang và sành điệu với nhiều kiểu túi xách độc và đẹp thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8, Nguyễn Thái Bình, KP. 8, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0946 463 838

      Gọi điện
      LV sang chảnh
      LV sang chảnh
      Những chiếc túi Dior xinh xắn có ngay tại TiVi Store
      Những chiếc túi Dior xinh xắn có ngay tại TiVi Store

    • Top 2

      Ngân Việt Shop

      Gọi điện


      Ngân Việt Shop là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Ngân Việt Shop giành được nhiều tình cảm của khách hàng cũng chính bởi những sản phẩm mà cửa hàng mang đến. Khi đến đây, các bạn sẽ thấy được điểm thu hút của Ngân Việt Shop không chỉ bởi giá cả và sản phẩm, mà còn chính bởi cách đón tiếp nồng hậu và tư vấn khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, bên cạnh đó các sản phẩm còn được bày trí đẹp mắt giúp khách dễ dàng lựa chọn.


      Ngân Việt Shop luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Vì thế, những chiếc túi xách tại đây rất sang trọng, đẳng cấp được cửa hàng cập nhật liên tục, thường xuyên theo xu hướng mới nhất trên thị trường, vậy nên các bạn không bao giờ sợ lỗi mốt khi cầm trên tay những sản phẩm của shop. Với uy tín của mình và những điều đã làm được cho khách hàng bấy lâu nay, Ngân Việt Shop chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ bán túi xách siêu đẹp và uy tín, chất lượng tại Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30 Hoàng Văn Thụ, Dương Đông, Phú Quốc

      Điện thoại: 0986 359 987

        Gọi điện
        Mẫu túi xách cực bắt trend tại Ngân Việt Shop
        Mẫu túi xách cực bắt trend tại Ngân Việt Shop
        Không chỉ thế, các mẫu còn đa dạng về màu sắc
        Không chỉ thế, các mẫu còn đa dạng về màu sắc
      • Top 3

        ZIỆP STORE

        Gọi điện


        ZIỆP STORE là một shop bán tổng hợp rất nhiều đồ dành riêng cho phái nữ như mỹ phẩm, giày dép, đồng hồ phụ kiện thời trang (tất, kẹp tóc, buộc tóc, bông tai …), mắt kính thời trang,… Trong đó không thể không kể đến đó là các sản phẩm ví, ba lô, túi xách vừa đẹp vừa rẻ cửa shop. Với uy tín và chất lượng, ZIỆP STORE giành được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.


        ZIỆP STORE mang đến cho bạn những mẫu ví và túi xách xinh xắn, giá hợp lý, bền chắc nhờ loại da PU chất lượng tốt. Những thương hiệu đình đám như Gucci, Chanel, LV, YSL,… mới nhất luôn được shop cập nhật để phục phụ các khách hàng.


        Tuy sản phẩm của shop không đa dạng như những shop chuyên bán túi xách nhưng các mẫu mã đều là mẫu chọn lọc nên rất đẹp và chất lượng tốt nhé. Bởi vậy các bạn cứ yên tâm tới đây mua sắm. Không chỉ túi xách mà còn rất nhiều sản phẩm cần thiết cho phái nữ chúng mình nữa đó. Đặc biệt giá các sản phẩm của shop "rất sinh viên" nên các bạn đến có thể thoải mái mua hàng mà không lo giá cả quá đắt nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ngã 4 kiểm lâm (ngã tư phòng cháy chữa cháy) đường Nguyễn Trung Trực, khu phố 5, Phú Quốc

        Điện thoại: 0938 855 896

        Gọi điện
        Những mẫu túi xách rất được yêu thích tại Store
        Những mẫu túi xách rất được yêu thích tại Store
        ZIỆP STORE luôn cập nhật những mẫu túi xách hot trend
        ZIỆP STORE luôn cập nhật những mẫu túi xách hot trend

      • Thêm một địa chỉ chuyên bán túi xách uy tín, nhận được sự tin cậy của nhiều người tại Phú Quốc phải kể đến đó là Shop YOK Nguyen - by Hoai Thuong Nguyen - nơi chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo và túi xách cao cấp với chất lượng luôn được đảm bảo. YOK Nguyen - by Hoai Thuong Nguyen được cô chủ Hoài Thương đầu tư cực mạnh tay cho phần nguồn hàng và chất lượng cũng như trang trí cửa hàng. Chính vì thế, đến với YOK Nguyen - by Hoai Thuong Nguyen, các cô nàng sẽ bị choáng ngợp bởi không gian sang chảnh và hiện đại, rất phù hợp cho các càng mua sắm cùng nhau.


        Với tôn chỉ kinh doanh trung thực về nguồn hàng, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và cam kết sẽ đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, YOK Nguyen - by Hoai Thuong Nguyen luôn tận tâm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất và giá yêu thương nhất. Shop cung cấp nhiều loại túi xách từ các hãng nổi tiếng đình đám như: Chanel, Gucci, LV,... với đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Bằng tất cả những điều này, YOK Nguyen - by Hoai Thuong Nguyen chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc túi xách vừa đẹp, vừa bền mà giá lại phải chăng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 279 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc

        Điện thoại: 0908 240 192

        Facebook: https://www.facebook.com/yoknguyenbyhoaithuong/

        Gọi điện
        YOK Nguyen - by Hoai Thuong Nguyen rất đẹp và hiện đại
        YOK Nguyen - by Hoai Thuong Nguyen rất đẹp và hiện đại
        YOK Nguyen - by Hoai Thuong Nguyen
        YOK Nguyen - by Hoai Thuong Nguyen
      • Top 5

        Shop My

        Gọi điện


        Shop My là một địa chỉ chuyên bán túi xách chất lượng cao mà bạn không thể bỏ qua tại Phú Quốc. Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng là những ưu thế khiến shop nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng.


        Những mẫu túi xách ở đây rất sành điệu, thời trang mà giá bán lại rẻ. Dù sản phẩm có thiết kế đơn giản đến thế nào cũng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Đặc biệt shop thường xuyên cập nhật hàng mới tha hồ để bạn lựa chọn nhập về cho shop của mình. Việc đặt hàng khá đơn giản, gọn lẹ và chỉ cần vài ngày là hàng được ship đến địa chỉ bạn rồi nên không cần lo lắng sẽ đợi hàng quá lâu nhé. Ngoài bán lẻ, Shop My cung cấp các mặt hàng, sản phẩm cho cả khách sỉ. Nếu muốn kiếm thêm thu nhập bằng việc kinh doanh online túi xách, hãy liên lạc với Shop My nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 178 Nguyễn Trung Trực, KP. 5, Dương Đông, Phú Quốc

        Điện thoại: 0356 441 441

        Gọi điện
        Một số mẫu túi xách tại My Shop
        Một số mẫu túi xách tại My Shop
        Một số mẫu túi xách tại My Shop
        Một số mẫu túi xách tại My Shop
      • Top 6

        TÚ ACCESSORIES

        Gọi điện


        Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến TÚ ACCESSORIES trong danh sách những địa chỉ kinh doanh túi xách đẹp và chất lượng tại Phú Quốc. TÚ ACCESSORIES là cửa hàng chuyên phụ kiện thời trang được các chị em phụ nữ tại Phú Quốc rất yêu thích. Tại đây liên tục cập nhật và giới thiệu đến khách hàng những mẫu túi thời thượng, hợp thời trang và xu hướng, thị hiếu hiện tại. Không những thế, TÚ ACCESSORIES còn có đủ các mẫu mã túi phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đến với shop, bạn không cần đắn đo, cân nhắc liệu rằng có tìm được mẫu túi để mình phối cùng trang phục hay không; hoặc liệu có túi phù hợp để làm quà tặng bạn bè, tặng mẹ vào các dịp đặc biệt. TÚ ACCESSORIES có đội ngũ nhân viên tâm huyết và am hiểu về thời gian sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng để tìm được những chiếc túi xách ưng ý nhất.


        Đến với TÚ ACCESSORIES, bên cạnh túi xách thì shop còn chuyên kinh doanh các mặt hàng khác quần áo hay khuyên tai, vòng cổ,... Giá cả tại Shop hợp lý, phù hợp với cả những bạn học sinh, sinh viên. Nếu đang băn khoăn tìm địa chỉ bán túi xách tại Phú Quốc, hãy đến mua sắm tại TÚ ACCESSORIES các nàng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 5 Hùng Vương, khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc.

        Điện thoại: 0945 722 992



          Gọi điện
          Mẫu túi trẻ trung, năng động
          Mẫu túi trẻ trung, năng động
          Mẫu túi hot hit tại TÚ ACCESSRIES
          Mẫu túi hot hit tại TÚ ACCESSRIES




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy