Top 9 Địa chỉ bán túi xách đẹp và chất lượng nhất TP. HCM

  1. Top 1 Charles & Keith
  2. Top 2 Vascara
  3. Top 3 LinLin Canvas
  4. Top 4 Lee&Tee
  5. Top 5 Sablanca
  6. Top 6 JUNO
  7. Top 7 Faya Bags
  8. Top 8 Tina Shop
  9. Top 9 Chip.vn

Top 9 Địa chỉ bán túi xách đẹp và chất lượng nhất TP. HCM

Gà Con Biết Bay 2948 0 Báo lỗi

Những chiếc túi xách từ lâu luôn được nhiều người yêu thích, bởi nó khiến mỗi cá nhân trở nên rạng rỡ và tỏa sáng trước đám đông hay những bức hình được upload ... xem thêm...

  1. Top 1

    Charles & Keith

    Gọi điện

    Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ mua túi xách sang chảnh, độc đáo thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ cái tên Charles & Keith. Được mệnh danh là thế giới dành riêng cho phụ nữ hiện đại, Charles & Keith cung cấp cho hội chị em đầy đủ từ giày dép, thắt lưng đến túi ví cao cấp, có tính thẩm mỹ cao.


    Sản phẩm của thương hiệu phần lớn là hàng nhập khẩu, có độ bền bỉ cao bởi vậy giá cả tương đối đắt đỏ. Tuy nhiên, thương hiệu này thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, giảm giá với mong muốn đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Thương hiệu này được nhiều sự đón nhận và yêu thích của nhiều chị em phụ nữ trong nhiều năm, gần như trong tủ đồ của các chị em luôn sở hữu cho mình những chiếc túi xách Charles & Keith thời thượng.

    Ông Keith Wong - nhà sáng lập Charles & Keith, đã từng phát biểu với tiêu chí của hãng - trao quyền tự do thể hiện chính mình cho phái nữ: “Charles & Keith luôn tôn vinh phụ nữ, giúp họ bộc lộ hết những cá tính của bản thân khi lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất thông qua các thiết kế thời trang của hãng". Vì vậy khi đến với Charles & Keith, bạn có vô vàn lựa chọn bởi thương hiệu có đến vài trăm mẫu túi, đủ cả từ trẻ trung, thanh thoát đến quý phái, sang trọng. Mỗi chiếc túi xách của thương hiệu này đều sở hữu điểm chung là: form túi cứng cáp, đường may tinh tế, chất liệu da mềm mại, ngăn túi rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 01-17, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 187 Hai Bà Trưng, P.6, Quận 3, TP. HCM
    • 18 - 20 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.charleskeith.vn/

    Điện thoại: 1900 252 538

    Email: customercare@maisonjsc.com

    Website: https://www.charleskeith.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/charleskeith.vn/

      Gọi điện
      Charles & Keith
      Charles & Keith
      Charles & Keith
      Charles & Keith

    • Top 2

      Vascara

      Gọi điện

      Vascara là một thương hiệu túi xách, giày dép được lòng các chị em Việt Nam nói chung, Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Sản phẩm của thương hiệu này phần lớn được nhập khẩu từ Brazil. Từ khi thành lập đến nay, Vascara không ngừng nỗ lực để đem đến nhiều mẫu mã, kiểu dáng túi xách độc đáo, đẹp mắt giúp người tiêu dùng trở nên sang chảnh hơn, thời trang hơn. Mỗi chiếc túi của Vascara là sự tỉ mẩn trong từng đường kim, mũi chỉ, sự trau chuốt trong từng họa tiết trang trí.


      Những cô nàng ưa thích nhẹ nhàng có thể lựa chọn clutch cầm tay, còn những cô nàng công sở thì không thể thiếu túi tote, bóp màu đen trung tính phù hợp với phong cách chuyên nghiệp nơi văn phòng, công sở. Đặc biệt, giá của một chiếc túi xách Vascara khá phù hợp, khoảng 500.000 - 1.000.000 đồng. Đến với Vascara, bạn không chỉ đến với "thiên đường của túi xách" mà bạn còn đến với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 189A Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      • 375- 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • 58 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.vascara.com/shop

      Điện thoại: 1900 6909

      Email: customerservice@vascara.com

      Website: https://www.vascara.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vascara/

      Gọi điện
      Vascara
      Vascara
      Vascara
      Vascara
    • Top 3

      LinLin Canvas

      Gọi điện

      Dành cho những ai có niềm đam mê với những chiếc túi xách bằng vải, LinLin Canvas là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức mua sắm những món đồ yêu thích của mình. Các mẫu thiết kế túi tại đây dường như đã tạo nên những sắc màu đa dạng, những ai đã khoác trên vai túi nhà LinLin, không chỉ đơn thuần là dụng cụ đựng đồ mà còn là tôn lên sự tự tin với cá tính riêng của bản thân.

      Tại đây bày bán hàng trăm mẫu túi xách bằng vải khác nhau, đủ mọi kích thước và kiểu dáng. Trong trường hợp bạn không biết nên lựa cái nào, hay nhờ nhân viên tư vấn những mẫu tốt nhất và phù hợp với từng mục đích, nhân viên rất nhiệt tình và sẽ giúp bạn chọn ra được những mẫu ưng ý nhất. LinLin được đông đảo khách hàng ủng hộ và yêu thích rất nhiều năm vì thiết kế túi ở đây dành cho nhiều độ tuổi khác nhau, phong cách rất thời trang và hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      154 Trần Quang Diệu, P. 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0815 182 128

      Email: linlincanvas@gmail.com

      Website: https://www.linlin.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/linlinvnstudio

      Gọi điện
      LinLin Canvas
      LinLin Canvas
      LinLin Canvas
      LinLin Canvas
    • Top 4

      Lee&Tee

      Gọi điện

      Là người có sở thích với những chiếc túi da thì đừng bỏ qua Lee&Tee bạn nhé. Được thành lập năm 2011, nơi đây được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như Bóp, Ví, thắt lưng.

      Với xưởng sản xuất gần 100 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang.Hệ thống phân phối gồm chuỗi 28 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng Lee&Tee với mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

      Thương hiệu Lee&Tee
      được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Lee&Tee sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng sự yêu mến cũng như kỳ vọng của quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 17B Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
      • 182 Nguyễn Trãi, P. 3, Q. 5, TP. HCM
      • 530 CMT8, P. 11, Quận 3, TP. HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://leeandtee.vn

      Điện thoại: 0899 772 020

      Email: tuixachda@leeandtee.vn

      Website: https://leeandtee.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/leeandtee/

        Gọi điện
        Lee&Tee
        Lee&Tee
        Lee&Tee
        Lee&Tee
      • Top 5

        Sablanca

        Gọi điện

        Nhắc đến túi xách đẹp ở Sài Gòn đương nhiên không thể bỏ quên cái tên Sablanca rồi. Cửa hiệu này thu hút tín đồ thời trang bởi những mẫu túi trẻ trung, "bắt trend" mà giá cả lại vừa phải. Túi tại đây khiến người ta mê mẩn bởi chất liệu da mềm mại, đường may tinh tế, các họa tiết/ phụ kiện trên túi gợi lên sự lịch thiệp, nhẹ nhàng. Nếu yêu thích sự trẻ trung, năng động thì những chiếc túi nắp gập màu hồng, màu cam sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Còn không, bạn có thể lựa chọn những chiếc túi da nâu, da đen bóng lộn với quai xách kim loại để tạo cảm giác trưởng thành, sang chảnh.


        Hiện nay, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sablanca sở hữu rất nhiều showroom, trưng bày những mẫu túi mới nhất, được ưa chuộng nhất. Không chỉ bày bán túi, Sablanca còn là địa chỉ tin cậy cho các chị em phụ nữ khi mua giày dép, kính mắt. Điều khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn mua hàng tại Sablanca chính là sự nhiệt tình của nhân viên cùng chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.


        Hiện nay, Sablanca còn hỗ trợ khách hàng thông qua hình thức bán hàng online, bạn cũng có thể lựa cho mình chiếc túi ưng ý của Sablanca và sẽ được giao tận nơi, tận hưởng cảm giác unbox sản phẩm ngay tại nhà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 442 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
        • 254A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
        • 206 Nguyễn Trãi, P. 3 , Quận 5, TP. HCM
        • Tham khảo thêm các địa chỉ tại: https://sablanca.vn/

        Điện thoại: 1800 6050

        Email: cs@sablanca.vn

        Website: https://sablanca.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Sablanca.vn

          Gọi điện
          Túi xách tại Sablanca
          Túi xách tại Sablanca
          Túi xách tại Sablanca
          Túi xách tại Sablanca
        • Top 6

          JUNO

          Gọi điện

          Juno là thương hiệu thời trang Việt Nam với tiêu chuẩn sản phẩm Châu Âu, được rất nhiều phái nữ tin dùng những năm gần đây, bởi thiết kế thanh lịch và giá thành không quá cao rất được lòng các chị em nhất là dân văn phòng, công sở.


          Các sản phẩm túi xách tại Juno dường như cũng rất dễ Mix & Match với nhiều phong cách khác nhau, giúp người sử dụng túi xách dễ phối với những set đồ đa dạng hơn. Ngoài những phụ kiện túi xách, tại Juno bạn cũng có thể chọn cho mình những items đi kèm như giày, dép, mắt kính,..


          Đến với Juno để cảm nhận những mẫu thiết kế túi xách đa dạng, đa sắc màu, để tìm kiếm cho mình một màu sắc riêng giúp bản thân luôn nổi bật, tự tin mọi lúc mọi nơi nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 41 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
          • 794A Hậu Giang, P. 12, Quận 6, TP. HCM
          • 313 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
          • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://juno.vn
          Điện thoại: 1800 1162
          Email:
          cskh@juno.vn
          Website:
          https://juno.vn
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/giayjuno


          Gọi điện
          JUNO
          JUNO
          JUNO
          JUNO
        • Top 7

          Faya Bags

          Gọi điện

          Với những bạn nữ có niềm đam mê với túi ví chắc không quá lạ lẫm với Faya Bags. Faya là một thương hiệu chuyên túi xách, balo, ví mang đến cho phái đẹp một luồng gió mới với các thiết kế độc đáo và luôn cập nhật xu hướng, theo phong cách chuẩn nàng thơ.


          Đối với dòng sản phẩm túi xách, Faya lựa chọn khách hàng mục tiêu là giới trẻ bởi vậy các thiết kế của thương hiệu có màu sắc tươi tắn, ví dụ như màu hồng, xanh lam, vàng, tím,... Tuy nhiên, cũng có những thiết kế mang màu sắc trung tính - màu đen, màu nâu. Túi xách Faya chia thành 3 loại: túi xách nữ, túi thiết kế cao cấp, túi vải - cói. Túi vải Faya là những chiếc túi tote xinh xắn với giá dao động từ 150.000 - 250.000 đồng, rất thích hợp với các bạn sinh viên, các bạn teen năng động.


          Đặc biệt, Faya thường xuyên mở những chương trình "siêu sale", giảm giá sâu giúp hội chị em phong phú hơn bộ sưu tập túi xách của bản thân. Một điểm cộng nữa, Faya sở hữu đôi ngũ nhân viên nhiệt tình, dù bạn mua trực tiếp hay đặt hàng qua website đều có thể nhận những lời tư vấn chuẩn xác, hợp lí nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 151 Nguyễn Trãi, P. 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
          • 105 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0969 739 456

          Email: hi@fayabags.com

          Website: https://faya.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/faya.vn

          Gọi điện
          Túi xách tại Faya
          Túi xách tại Faya
          Túi xách tại Faya
          Túi xách tại Faya
        • Top 8

          Tina Shop

          Gọi điện

          Ra đời từ năm 2012, ngày càng hoàn thiện và phát triển, hướng đến việc làm đẹp cho phái nữ qua phụ kiện túi xách ba lô dùng hàng ngày, đi làm, đi tiệc, đi chơi hoặc đi du lịch. Năm 2017, Tina Shop trở thành nhà phân phối chính thức của nhãn hàng NARCI và MICOCAH được nhiều người yêu thích tại Việt Nam.

          Với hơn 2000 mẫu mã túi xách, ba lô, phụ kiện kiểu dáng đa dạng, nhiều chất liệu khác nhau, đảm bảo chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Nhân viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vừa túi tiền khi mua hàng tại shop cũng như mua hàng trực tuyến. Bên cạnh những mẫu túi xách giá bình dân, phân khúc sản phẩm cao cấp cũng được nhiều người ưa chuộng. Tina Shop trở thành địa chỉ quen thuộc của giới chị em văn phòng, những quý bà sang trọng...


          Vì ở đây cung cấp loại túi xách đến từ nhiều hãng nổi tiếng trong và ngoài nước như Zara, H&M... Mỗi tuần shop đều cho ra mắt mẫu sản phẩm mới để phục vụ thị hiếu người tiêu dùng. Nếu bạn đang có ý định mua quà tặng cho phái đẹp thì Tina Shop là một gợi ý hấp dẫn đấy.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          264M Lê Văn Sỹ P.14, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0938 020 091

          Email: admin@tina.shop

          Website: https://tina.shop/

          Fanpage: https://www.facebook.com/www.tina.shop

          Gọi điện
          Túi xách tại Tina Shop
          Túi xách tại Tina Shop
          Túi xách tại Tina Shop
          Túi xách tại Tina Shop
        • Top 9

          Chip.vn

          Gọi điện

          Được thành lập từ năm 2010, Chip.vn cam kết đem đến cho những cô nàng mê thời trang những mẫu túi xách, balo, bóp ví chất lượng tuyệt vời mà giá cả phải chăng. Túi xách vốn là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các bạn nữ khi ra đường. Những chiếc túi đáng yêu sẽ tôn lên một phần cá tính và việc lựa chọn túi xách khi ra đường cũng là một trong những nỗi băn khoăn của các nàng phải không nhỉ?


          Thấu hiểu điều đó, Chip luôn cập nhật những mẫu túi xách "bắt trend" trên kệ hàng của mình. Những mẫu túi xách ở đây dễ dàng phối hợp với những bộ đồ từ năng động, cá tính đến bánh bèo, đáng yêu. Hơn nữa, Chip cũng đủ cả bộ sưu tập túi xách từ túi đeo chéo đi chơi đến túi xách công sở. Đối tượng khách hàng mà Chip quan tâm là các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, vì lẽ đó mà mỗi sản phẩm túi xách ở đây dao động từ 200.000 - 500.000 đồng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 400/1 Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0286 292 1948 - 0923 665 586

          Email: hello@chip.vn
          Facebook: https://www.facebook.com/ChipVnShop/

          Gọi điện
          Chip.vn
          Chip.vn
          Chip.vn
          Chip.vn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy