Top 7 Shop bán đồ tập gym đẹp, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế

Hoài Anh 3897 1 Báo lỗi

Như các bạn đã biết, tập gym là một trong số những hoạt động thể thao rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ bạn nam mà các bạn nữ cũng yêu thích tập gym để có một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Byn Sport

    Gọi điện

    Với kiểu dáng sành điệu và chất liệu vải cao cấp, Byn Sport chuyên cung cấp những mẫu đồ tập thể thao - yoga - aerobic - thể dục thẩm mỹ - gym đáng để bạn ghé thăm. Kiểu dáng quần áo của Byn Sport đa dạng, có kiểu bra xuất khẩu dáng chuẩn hoặc những kiểu áo crop top, hay tanktop xinh xắn và đáng yêu. Vì là hàng VNXK, hàng hãng adidas, nike,....nên có nhiều số size lớn để các bạn lựa chọn thoải mái, đặc biệt là các bạn mũm mĩm với chất liệu co dãn cao nhất.


    Những kiểu dáng áo bra cut out và đan dây cá tính thể hiện chất sporty năng động và thời thượng luôn là "đặc sản" của Byn Sport được nhiều cô nàng yêu thích. Chất lượng sản phẩm ở Byn được xem là yếu tố then chốt để tạo nên sự khác biệt và xây dựng nên thương hiệu Byn Sport trong lòng khách hàng. Giá cả tốt nhất: Byn Sport cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường vì chúng tôi trực tiếp thiết kế, sản xuất và phân phối. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 119 Thạch Hãn, Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 80 Trần Huy Liệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 280 048
    Email: remlady12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bynsports/

      Gọi điện
      Byn Sport
      Byn Sport
      Byn Sport
      Byn Sport

    • Shop BC chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang gia đình, những phụ kiện thể thao cao cấp như: Giày Nike, thiết bị tập... trong đó có các mẫu đồ tập thể dục dành cho nam nữ. Nhìn chung các mẫu đồ tập gym của shop đều có dạng áo ngắn bra và quần lửng hoặc đồ tập bra kết hợp với quần short trẻ trung. Màu sắc tươi sáng và nhí nhảnh cùng chất liệu vải cao cấp, bền đẹp dễ dàng vận động cũng là ưu điểm của set đồ gym của shop. Mức giá trong khoảng 225.000 đồng trở lên cho mỗi set đồ.


      Các sản phẩm của shop đều là hàng của các thương hiệu lớn được xách tay từ nước ngoài về đảm bảo là hàng thật, chất lượng với độ co dãn cao, thấm hút mồ hôi tốt, độ đàn hồi của vải cực lớn sẽ không làm bạn thất vọng. Các thương hiệu đến từ Hàn, Nhật, Canada, Pháp, Mỹ chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Ngoài ra, shop còn kinh doanh các mặt hàng thời trang gia đình khác rất phong phú như áo thun, đồ bơi, đồ lót, giày, dép,... cho bạn lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Hà Huy Tập (Phía Trường Chinh rẽ vào), TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Email: shopbc.27@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ShopBC.clothing/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Shop BC - Thời trang gia đình
        Shop BC - Thời trang gia đình
        Shop BC - Thời trang gia đình
        Shop BC - Thời trang gia đình
      • Cái tên cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn trong Shop bán đồ tập gym đẹp và chất lượng nhất Huế đó chính là Sport Shop. Nếu bạn cần tìm shop bán đồ tập gym chất lượng ở Huế thì Sport Shop sẽ là sự lựa chọn lí tưởng. Bởi shop chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao từ gym, yoga, chạy bộ, gofl,…


        Với mẫu mã đẹp, đa dạng về kiểu dáng, Sport Shop sẽ giúp bạn tìm được những set đồ tập gym một cách ưng ý nhanh chóng nhất. Nhiều khách hàng sau khi mua đồ tại Sport Shop đã có những phản hồi tích cực sau: ‘Tôi đã từng mua đồ tập gym ở Sport Shop tôi rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu shop với người thân, bạn bè của mình’.


        Với những ưu điểm trên của Sport Shop, giờ bạn có thể an tâm mua sắm tại đây rồi nhé. Đừng quên lưu lại địa chỉ của shop bán đồ tập gym ở Huế uy tín trên nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 03 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 27 Trần Cao Vân,TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 090 503 05 54
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057356984219

        Sport Shop
        Sport Shop
        Sport Shop
        Sport Shop
      • Top 4

        MANDY SPORT

        Gọi điện

        Nằm trong danh sách shop bán đồ tập gym đẹp ở Huế phải kể đến đó chính là MANDY SPORT. Với những tín đồ mê thể thao chắc chắn sẽ biết MANDY SPORT. Khi đã đến MANDY SPORT, bạn sẽ không phải thất vọng trước những sản phẩm tập gym ở đây. Bởi shop bán đồ tập gym ở Huế này luôn đề cao lựa chọn những sản phẩm có độ co dãn tốt, thoáng mát, thấm mồ hôi, giúp người tập vận động hiệu quả hơn trong quá trình tập luyện thể thao.


        Vì sao MANDY SPORT được yêu thích ở Huế?

        • Mandy Sport được biết đến là shop đồ thể thao nữ tại Huế có tiếng lâu nay
        • Đồ tập gym, yoga đa dạng, mẫu mã đẹp
        • Hàng luôn có sẵn tại shop để khách tới xem
        • Shop luôn cập nhật những mẫu đồ tập gym đẹp, mới nhất trên thị trường
        • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo đối với khách hàng
        • Giá cả hợp lí đi cùng chất lượng

        Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một sờ, trăm sờ không bằng một thử. Mời các bạn mau ghé qua shop, lựa chọn, thử đồ thoải mái nha! Chắc chắn rằng các bạn sẽ muốn quay lại vì sự tư vấn của cô chủ shop rất tận tình và thấu hiểu body của chị em phụ nữ mà thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 29 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0932 207 953
        Fanpage: www.facebook.com/mandysport156dienbienphu/

        Gọi điện
        MANDY SPORT
        MANDY SPORT
        MANDY SPORT
        MANDY SPORT
      • Body Store chuyên về các mặt hàng quần áo tập gym nam nữ và quần áo tập Yoga có thiết kế trẻ trung được may từ chất liệu vải thoáng mát, co dãn 4 chiều, giúp bạn tạo cảm giác dễ chịu khi vận động. Bạn có thể tìm thấy những set áo tập dạng bra, crop top hay tanktop thanh lịch màu sắc hài hòa cùng những set quần tập gym có mẫu mã cực ngầu, đúng chất thể thao chuyên nghiệp.


        Mức giá của shop cũng nằm trong tầm hợp lý, trong khoảng 130.000 - 300.000 đồng và những dòng sản phẩm cao cấp hơn nữa với hơn 100 mẫu cho bạn tha hồ lựa chọn. Không chỉ bị thu hút bởi chất liệu hay giá thành phải chăng, Body Store luôn luôn cập nhật những mẫu hàng mới, đa dạng để phục vụ cho mọi đối tượng khách với đầy đủ size. Bên cạnh việc bán đồ tập gym, Body Store còn có những video hướng dẫn tập cơ bản và nâng cao cho những ai muốn tự tập ở nhà hoặc không có thời gian đến phòng tập. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, luôn cố gắng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Bà Triệu (đối diện Tháp Beer), TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0936 701 777
        Email: danghang.generali270716@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Bodystorechuyengym

          Gọi điện
          Body Store - Chuyên Thời Trang Gym Nam Nữ
          Body Store - Chuyên Thời Trang Gym Nam Nữ
          Body Store - Chuyên Thời Trang Gym Nam Nữ
          Body Store - Chuyên Thời Trang Gym Nam Nữ
        • GS Store chuyên cung cấp đồ tập GYM - YOGA nữ - quần tregging các loại và nhiều sản phẩm khác. Cam kết GIÁ TỐT NHẤT - ở đâu rẻ nhất GS store rẻ hơn. Đến với shop bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình 24/7 cho cảm nhận hài lòng nhất. Đặt hàng qua shopee hỗ trợ phí ship toàn quốc (hỗ trợ tối đa 40.000 đồng) cho hóa đơn từ 250.000 đồng trở lên nha mọi người. Tham khảo thêm nhiều mẫu đồ tập khác tại: http://facebook.com/GS.sports.shop.


          Toàn bộ hàng của shop được may cẩn thận bằng đường may vắt sổ, trần lại bằng hai đường chỉ co giãn theo vải. Vậy nên dù có kéo giãn hết độ co giãn của vải thì chỉ may cũng không bị đứt. Điều này sẽ đảm bảo an toàn khi luyện tập thể thao và vận động mạnh. Vải ở shop chọn may có độ co dãn tốt, thấm mồ hôi, tạo cảm giác cực thoải mái cho người mặc. Shop luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giá rẻ đạt chuẩn về chất lượng cho các hoạt động thể thao. Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một sờ, trăm sờ không bằng một thử. Mời các bạn mau ghé qua shop, lựa chọn, thử đồ thoải mái nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0905 713 692
          Fanpage: www.facebook.com/GS.sports.shop/

            GS STORE
            GS STORE
            GS STORE
            GS STORE
          • Top 7

            Nắng Shop

            Gọi điện

            Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này chính là Nắng Shop. Đây thực chất là cửa hàng chuyên bán đồ tập Yoga dành cho phái nữ, tuy nhiên nếu bạn đang muốn thêm vào tủ đồ của mình vài bộ đồ tập gym thì Nắng Shop cũng sẵn sàng phục vụ. Đến với nơi đây, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn những bộ đồ với chất cực đẹp, mỏng nhẹ, thoáng mát, bảng màu rất đa dạng với nhiều màu sắc bắt mắt. Với mong muốn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, shop luôn cập nhật và đón đầu những thiết kế mới nhất trên thị trường.


            Nắng Shop đầy đủ các mẫu quần áo năng động, cá tính phù hợp với các môn như gym, yoga, aerobic. Những bộ đồ tập này hứa hẹn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động, luyện tập. Bên cạnh đó, không ít cô nàng lo ngại rằng khi mặc những bộ đồ tập gym sẽ làm giảm sút phong độ thời trang, thế nhưng với Nắng Shop thì tất cả các sản phẩm đều có một nét cá tính riêng, giúp bạn trở nên tự tin hơn trong mắt mọi người.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 98 Hoàng Diệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0934 925 870
            Email: yogahue@gmail.com
            Website: dotapyogahue.com/

              Gọi điện
              Nắng Shop
              Nắng Shop
              Nắng Shop
              Nắng Shop




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy