Top 8 Shop bán quần yếm nữ đẹp, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Mono Shop
  2. Top 2 The Blues 1994
  3. Top 3 Bông Collection
  4. Top 4 Mon Amour
  5. Top 5 Xonxen shop
  6. Top 6 Nhi Ái Trương Store
  7. Top 7 Comic House
  8. Top 8 Sisters Apparel

Top 8 Shop bán quần yếm nữ đẹp, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Kiều Vui Nguyễn 783 0 Báo lỗi

Những chiếc quần yếm cá tính, năng động, trẻ trung đến sự duyên dáng đáng yêu chính là sự đa dạng trong phong cách thời trang của các bạn nữ hiện nay. Nó có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mono Shop

    Gọi điện

    Mono Shop là địa chỉ bán quần áo thời trang nữ được nhiều bạn trẻ nữ ở Đà Nẵng lựa chọn và sở hữu cho bản thân những items thời trang siêu xinh, siêu yêu cùng những set yếm cá tính, năng động, duyên dáng, đáng yêu, cũng pha một chút cổ điển. Mono Shop lên kệ liên tục các mẫu quần yếm khá đa dạng, đa dạng ở họa tiết như yếm trơn hay chấm bi, đa dạng ở chất liệu như thô, bò hay kaki... và đa dạng ở kiểu dáng khác nhau như quần yếm dáng short, quần yếm dài, quần yếm form rộng suông...


    Mono shop nổi bật với phong cách năng động, nữ tính, cực kì phù hợp cho các bạn nữ hướng tới sự tối giản và thanh lịch. Mono cũng là 1 trong những shop có mức giá hạt dẻ, phù hợp với cả những bạn sinh viên. Các sản phẩm được sắp xếp lên kệ theo từng khu, bố trí đẹp mắt, dễ dàng lựa chọn khi đến cửa hàng để thử đồ.


    Hãy đến với shop để có cho mình set đồ hoàn thiện với chiếc quần yếm thu hút, xu hướng, tỉ mỉ trong từng họa tiết với sự tư vấn nhanh chóng, kịp thời đến từ đội ngũ nhân viên shop và trải nghiệm không gian mua sắm vừa đủ thoáng, vừa đủ tiện nghi sẽ khiến bạn hài lòng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 605 122 & 023 6358 2825
    Email: shopmonovn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MonoShopDN
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:15
    Gọi điện
    Mono Shop
    Mono Shop
    Mono Shop
    Mono Shop

  2. Top 2

    The Blues 1994

    The Blues 1994 đến với khách hàng thông qua nhiều áo quần thời trang chất lượng, giá tốt và uy tín tại khu vực Đà Nẵng. Shop đem đến cho bạn sự tự tin, trẻ trung trong từng thiết kế khiến các bạn trẻ hài lòng trong mỗi lựa chọn của bản thân. Đặc biệt, những chiếc quần yếm được shop cập nhật mới theo xu hướng, đa dạng mẫu mã theo nhu cầu, đa dạng chất liệu theo thời tiết, đa dạng kích cỡ cho nhiều đối tượng... đáp ứng đầy đủ tiêu chí lựa chọn cho một sản phẩm uy tín, chất lượng, chất liệu mềm, mát, cực kỳ thoải mái.


    Tại The Blues 1994, bạn sẽ tìm thấy những thiết kế quần yếm đẹp và đơn giản nhưng vẫn đem lại sự nổi bật cho phong cách của bạn. Đơn giản chỉ cần mix thêm một chiếc áo phông trơn, kết hợp với chiếc túi xách và đôi giày sneaker, bạn sẽ tự tin nổi bật giữa đám đông.


    Đến với bạn còn nhận được sự phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên cùng không gian thoải mái, tiện nghi nhất cho mỗi khách hàng mặc dù lượng khách tại shop luôn đông nhưng bạn sẽ luôn có không gian để thử đồ cho những set đồ chốt cuối cùng rinh về tủ đồ của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 888 156
    Fanpage: www.facebook.com/Theblues1994
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    The Blues 1994
    The Blues 1994
    The Blues 1994
    The Blues 1994
  3. Các bạn đã bao giờ say quên đường về chưa? Vậy hãy để Bông Collection trả lời giúp bạn nhé bởi nếu bạn đến shop dù chỉ 1 lần thôi cũng đủ “nghiện” và mê mẩn với những sản phẩm thời trang đầy cuốn hút ở nơi đây. Từ không gian rộng rãi, thoải mái đến thiết kế sản phẩm của Bông Collection thật không thể chê vào đâu được. Bước vào nơi đây khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi không gian ngập tràn màu sắc mà quần yếm áo họa tiết thì vô cùng phong phú. Các sản phẩm ở đây đều được thiết kế với phong cách đa dạng đan xen ngọt ngào, quyến rũ mà cực kì sang trọng.

    Tại Bông Collection, các mẫu quần yếm nữ cao cấp, dễ thương và cá tính với màu sắc thanh nhã đủ màu kết hợp cùng họa tiết độc đáo khiến người mang chúng trông thật quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ lùng. Không chỉ giúp chị em thay đổi diện mạo, mà còn khiến mình nàng trở thành tâm điểm trong đám đông, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện và tự tin thể hiện cá tính bản thân trở nên đẹp và đầy lôi cuốn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 495 996
    Email: bongcollection2512@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bong.collectionVN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bông Collection
    Bông Collection
    Bông Collection
    Bông Collection
  4. Top 4

    Mon Amour

    Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc yếm họa tiết điệu đà nữ tính đảm bảo sự trẻ trung và thiết kế hiện đại thì Mon Amour sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Mon Amour có bộ sưu tập yếm đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với đầm hoa mềm mại, lúc thì trở thành cô gái “ mộng mơ” phóng khoáng với set đầm họa tiết cổ bèo thơ ngây.

    Mon Amour có rất nhiều những mẫu yếm họa tiết với nhiều kiểu dáng khác nhau làm tôn nên sự quyến rũ của các đường cong trên cơ thể bạn. Người xưa có câu “ người đẹp vì lụa” quả không sai, khi mặc trên mình những chiếc đầm yêu kiều, gợi cảm người phụ nữ như tô điểm thêm vẻ đẹp đằm thắm cho xã hội và cho “một nửa thế giới” ngắm nhìn nữa!

    Các sản phẩm của shop đa số là những mẫu yếm đầm thời trang, họa tiết trang nhã được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý và shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cho khách hàng giảm giá 10% khi thanh toán qua vnpay. Cho nên bạn còn chờ đợi gì mà không đến Mon Amour để rinh ngay những món đồ yêu thích, tự tin khoe cá tính của mình nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 133 372
    Fanpage: www.facebook.com/monamour.dn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
    Mon Amour
    Mon Amour
    Mon Amour
    Mon Amour
  5. Top 5

    Xonxen shop

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán quần áo nữ tại Đà Nẵng được rất nhiều các bạn trẻ biết đến chính là Xonxen Shop. Do đó, sản phẩm tại cửa hàng không thể thiếu những chiếc quần yếm năng động, thoải mái với nhiều mẫu mã từ quần ngắn đến quần dài. Hệ thống cửa hàng Xonxen shop đảm bảo phục vụ khách hàng từ chất lượng sản phẩm cam kết tốt, rõ nguồn gốc cùng đội ngũ nhân viên tư vấn - bán hàng nhiệt tình đem đến cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu khi mua sắm tại cửa hàng.


    Hiện nay, những mẫu quần yếm được đa số những bạn nữ lựa chọn bởi không chỉ mang đến sự thoải mái, phong cách năng động, dễ thương mà còn dễ dàng mix cùng nhiều mẫu áo tạo ra tính ứng dụng cực kỳ cao. Cửa hàng còn có rất nhiều chương trình ưu đãi theo những khung giờ đặc biệt, ngày lễ và tích điểm cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó, Xonxen Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất có mặt tại cửa hàng cũng như các trang page để khách hàng có thể theo dõi và lựa chọn mua hàng một cách dễ dàng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một cửa hàng bán quần yếm đẹp với giá thành phải chăng thì có thể ghé đến cửa hàng Xonxen shop để mua sắm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 23 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0813 834 222
    • 468 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0846 777 711
    • 36 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0819 955 511
    • 299 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0847 246 333
    Điện thoại: 0914 082 080
    Email: fashion.xonxen@gmail.com
    Website: xonxen.vn
    Fanpage: www.facebook.com/xonxenshopdanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xonxen shop
    Xonxen shop
    Xonxen shop
    Xonxen shop
  6. Top 6

    Nhi Ái Trương Store

    Gọi điện
    Địa chỉ bán quần yếm đẹp tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu chính là Nhi ÁIi Trương Store. Đây là một địa chỉ chuyên bán đồ thiết kế cực kỳ đa dạng, chất lượng nên được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và săn tìm tại Đà Nẵng hiện nay. Cửa hàng có không gian rộng rãi, 2 tầng thoải mái để các nàng có thể tự tin lựa đồ và tìm cho mình những bộ yếm đẹp, phù hợp nhất.

    Các sản phẩm của shop đa dạng từ những mẫu váy đầm thời trang, quần jeans, yếm, áo thun cho đến set váy đầm có thiết kế trẻ trung đầy cuốn hút, tôn lên nét đẹp của phái nữ, giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Quần yếm của nhà Nhi Ái Trương hầu hết đều mang phong cách trẻ trung năng động, rất phù hợp với các bạn tuổi teen, dễ dàng phối cùng những món đồ khác và cũng có đủ các loại size, số đo để phù hợp với vóc dáng của đa số khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 100 392
    Email: huypham100392@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhiaitruong321
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Nhi Ái Trương Store
    Nhi Ái Trương Store
    Nhi Ái Trương Store
    Nhi Ái Trương Store
  7. Top 7

    Comic House

    Gọi điện
    Một trong những items không thể thiếu trong tủ đồ của những cô gái, có thể mặc ứng dụng trong mọi mùa và tạo cảm giác thoải mái đó chính là quần yếm. Dù bạn là một tín đồ thời trang hay là một người giản dị thì không nên bỏ qua chiếc quần yếm có tại Comic House có thể giúp bạn thay đổi mới lạ bản thân, luôn luôn xinh đẹp giữa đám đông.


    Những chiếc quần yếm tại Comic House với phong cách trẻ trung, thời trang, kiểu dáng hiện đại rất phù hợp với những bạn tuổi teen. Yếm jean luôn là items hack tuổi cực đỉnh và làm thăng hạng phong cách của chị em, chỉ cần mix với áo thun hay áo nỉ thì bạn đã có ngay một bộ outfit năng động, thoải mái, cực kỳ thời trang.

    Ngoài ra, ở Comic House còn có vô vàn những mẫu váy đầm khác bao gồm cả váy yếm khiến các cô nàng bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên nữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 605 793
    Email: tuyetle936658@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comichouse93
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Comic House
    Comic House
    Comic House
    Comic House
  8. Sisters Apparel chắc không còn là cái tên quá xa lạ với các bạn gái ở Đà Nẵng nữa, bởi những items thời trang siêu xinh, siêu yêu cùng những set yếm độc lạ, đa dạng mẫu mã rất được lòng giới trẻ hiện nay. Phong cách thời trang nói chung ở Sisters Apparel khá đa dạng từ nữ tính đến năng động, quyến rũ đều có cả, trong đó quần yếm là một item được các cô gái "săn lùng" rất nhiều.

    Quần yếm là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ bạn gái, chỉ cần mix thêm chiếc áo phông trơn đơn giản, cùng chiếc túi xách, đôi giày sneaker là đủ sức nổi bật giữa đám đông. Cửa hàng Sisters Apparel luôn update đồ liên tục và được cập nhật trên fanpage để những bạn ở xa có thể mua hàng online nên bạn có thể yên tâm đặt hàng bởi đội ngũ tư vấn cực kỳ nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng nhất. Mẫu nào cũng đều xinh, giá thì yêu thương vô cùng nên các nàng có thể ghé shop để thử và mặc đôi cùng với cô bạn thân của mình nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0795 606 193
    Email: Sister.rayma@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/apparel4sisters
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sisters Apparel
    Sisters Apparel
    Sisters Apparel
    Sisters Apparel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy