Top 7 Shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Hà Nội

  1. Top 1 BOO
  2. Top 2 NAKED by V
  3. Top 3 T-Ju Shop
  4. Top 4 Magenta Vintage
  5. Top 5 Méo shop
  6. Top 6 Lollie Studio
  7. Top 7 Bleubird

Top 7 Shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Hà Nội

Kiều Vui Nguyễn 4219 0 Báo lỗi

Những chiếc quần yếm cá tính, năng động, trẻ trung đến sự duyên dáng đáng yêu chính là sự đa dạng trong phong cách thời trang của các bạn nữ hiện nay. Vì vậy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    BOO

    Gọi điện
    BOO là thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho giới trẻ năng động, cá tính, yêu thích các phong cách đường phố. BOO được thành lập từ năm 2003, ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ chuyên bán quần áo và phụ kiện trượt ván với phong cách đậm chất đường phố. Nhờ sự tin yêu của khách hàng mà BOO đã trở thành thương hiệu nội địa được rất nhiều bạn trẻ biết đến và tin dùng.

    Tại BOO, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng các mẫu mã quần yếm khác nhau từ mẫu dài hay ngắn, chất liệu vải hay jeans, màu sắc sáng hay tối. Tất cả mọi thứ đều có tại BOO. Không chỉ có quần yếm mà BOO còn kinh doanh nhiều mặt hàng khác, bạn có thể lựa chọn thêm chiếc áo thun để phối với quần yếm hay lấy thêm chiếc mũ vành để bạn trở nên thật thời trang. Bạn sẽ tìm ra được sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách của chính mình. Hãy ghé BOO và mua sắm thoải mái ngay nào, tại BOO luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2 TTTM Aeon mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 0852 519 800
    • Số 308 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0852 487 800
    • ...
    • boo.vn/maplist
    Điện thoại: 0936 303 632
    Email: Care@boo.vn
    Website: boo.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bosuabyboo

    Shopee: shopee.vn/boo_online

    Gọi điện
    BOO
    BOO
    BOO
    BOO

  2. Top 2

    NAKED by V

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc yếm họa tiết điệu đà nữ tính đảm bảo sự trẻ trung và thiết kế hiện đại thì NAKED by V sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. NAKED by V có bộ sưu tập yếm đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với những chiếc đầm hoa mềm mại, lúc thì trở thành cô gái “ mộng mơ” phóng khoáng với set đầm họa tiết thơ ngây.


    NAKED by V mang đến cho các bạn nữ những mẫu sản phẩm thời trang độc đáo, mới lạ và vô cùng thời thượng cùng sự thoải mái, phong cách năng động không kém phần cá tính và có đôi chút sự giản dị, dễ thương và gửi gắm sự hài lòng cho shop cho những lần rinh những mẫu quần yếm đẹp, giá tốt về tủ đồ của mình cùng các sản phẩm mix cùng không kém phần thời trang. NAKED by V cam kết sản phẩm cung cấp khi khách hàng mua online là ảnh thật 100% cho khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất và hài lòng nhất khi sở hữu sản phẩm, cùng với đó là dịch vụ bán hàng thân thiện, cởi mở, dịch vụ bán và giao hàng nhanh chóng nhất, kịp thời nhất cho khách hàng để khách hàng kịp thời sử dụng cho các mục đích thời trang cá nhân với sự tự tin cao. Hãy ghé qua NAKED by V để có những trải nghiệm tốt nhất ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 274 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 414 987
    Email: nakedbyv@gmail.com
    Website: nakedbyv.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nakedbyv?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Shopee: shopee.vn/nakedbyv
    Gọi điện
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V
  3. Top 3

    T-Ju Shop

    Gọi điện

    T-Ju Shop trở thành người bạn đồng hành trên con đường tìm kiếm sự tự tin cùng với các chị em phụ nữ, giúp họ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình để có thể bước đến thành công 1 cách nhanh hơn qua hành động cung cấp các mẫu hàng áo quần thời trang nữ chất và uy tín tại Hà Nội cho nhiều bạn trẻ mua sắm và lên đồ thời trang choo bản thân. Thời trang của T-Ju luôn hướng tới những chất liệu dễ chịu, thoải mái nhất, mang tính ứng dụng cao để giúp mọi cô gái đẹp hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù đi học, đi làm hay đơn giản là đi dạo phố cùng bạn bè.


    Tại T-Ju có mặt hàng quần yếm thời trang được yêu thích với nhiều loại như quần yếm nhung, quần yếm vải buộc dây, quần yếm jean... thích hợp cho các bạn nữ trẻ linh hoạt trong bốn mùa với các set đồ đẹp, trẻ tủng, năng động, đáng yêu. Những chiếc quần yếm mang mét khỏe khoắn, pha lẫn cổ điển hỗ trợ khách hàng xây dựng style cá tính riêng và hợp xu hướng nhất với nhiều mẫu hàng liên tục lên kệ với mức giá khá mềm so với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 số 12 ngõ 80 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 745 218

    Email: tjuhandmade2012@gmail.com

    Website: tjuofficial.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tju.official.2012

    Shopee: shopee.vn/tju_streetstyle

    Gọi điện
    T-ju Shop
    T-ju Shop
    Quần yếm với nhiều item được ưa chuộng tại T-ju
    Quần yếm với nhiều item được ưa chuộng tại T-ju
  4. Top 4

    Magenta Vintage

    Gọi điện

    Magenta Vintage được nhiều bạn nữ trẻ ưu tiên lựa chọn là nơi thích hợp để sở hữu những mẫu áo quần đa dạng, phom dáng chuẩn, chất vải bền đẹp, màu sắc thanh nhã, mang thêm các nét tươi trẻ trong từng chất liệu và kiểu thiết kế của sản phẩm.


    Một trong những mặt hàng hot được các bạn trẻ săn lùng tại Magenta Vintage đó chính là mẫu quần yếm năng động có, dịu dàng có, cổ điển có, hơi hướng vintage không hề thiếu với đa dạng chất liệu từ jean, kaki, thun, nhung... cho các bạn nữ linh hoạt mix-match với nhiều chiếc áo thời trang khác tạo nên trang phục hoàn thiện nhất đối với style cá nhân định hướng và theo đuổi.


    Quần yếm không chỉ là item cho mùa thu đông mà còn là sự tiện lợi trong mùa hè với những mẫu quần short cá tính, có thể phối hợp cùng với sơ mi hoặc áo phun tạo nên phong cách đa dạng. Nếu không thích quần short, bạn cũng có thể chọn mẫu quần lửng freesize tiện lợi, thoải mái bởi shop lên kệ liên tục và đều đặn nhiều mẫu quần yếm theo xu hướng cho bạn trẻ sở hữu và diện trong các hoạt động đời thường với mức giá bỏ ra khá hợp lý với chất lượng cực xịn sò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Hàng Đậu, Hoàn Hà Nội

    Điện thoại: 0384 129 919

    Email: magenta.vintage2012@gmail.com

    Website: magentavintage.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Magenta.Vintage

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Shopee: shopee.vn/magentavintage.vn

    Gọi điện
    Magenta Vintage
    Magenta Vintage
    Những mẫu yếm ở Magenta xinh xắn, năng động
    Những mẫu yếm ở Magenta xinh xắn, năng động
  5. Top 5

    Méo shop

    Gọi điện

    Quần yếm không chỉ là item cho mùa thu đông mà còn là người bạn thân thiết của mùa hè với những mẫu quần short cá tính, có thể phối hợp cùng với sơ mi hoặc áo phun tạo nên phong cách đa dạng. Nếu không thích quần short, bạn cũng có thể chọn mẫu quần lửng freesize tiện lợi, thoải mái.


    Tất cả những người bạn này đều có thể tìm được ở Méo Shop, một shop thời trang nổi tiếng ở Hà Nội với nhiều chi nhánh. Đến với Méo Shop, bạn sẽ bất ngờ trước sự thiên biến vạn hóa của chiếc quần yếm đấy.


    Là thời trang cho nữ nên các sản phẩm tại Méo Shop luôn mang màu sắc nhẹ nhàng, tưới sáng. Kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng, đối với cô nàng theo đuổi phong cách năng động và có niềm đam mê đặc biệt với áo thun, quần jean, quần yếm thì Méo shop là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Sản phẩm nổi bật nhất tại Méo chính là quần jean và áo phông, có thể nói hai mẫu sản phẩm này đã làm nên thương hiệu cho Méo shop. Hãy nhanh chân tới shop để sở hữu những chiếc quần yếm phù hợp cho bản thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 300 Nguyễn Trãi (Gần ĐH Hà Nội), Hà Nội

    Điện thoại: 024 6652 3737 & 0983 426 052

    Website: meostore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn/

    Shopee: shopee.vn/meo.official

    Gọi điện
    Méo shop
    Méo shop
    Méo shop
    Méo shop
  6. Top 6

    Lollie Studio

    Gọi điện
    Lollie Studio là địa chỉ bán quần áo thời trang nữ được nhiều bạn trẻ nữ ở Hà Nội lựa chọn và sở hữu cho bản thân những items thời trang siêu xinh, siêu yêu cùng những set yếm cá tính, năng động, duyên dáng, đáng yêu, cũng pha một chút cổ điển. Lollie Studio nổi bật với phong cách năng động, nữ tính, cực kì phù hợp cho các bạn nữ hướng tới sự tối giản và thanh lịch. Lollie Studio cũng là 1 trong những shop có mức giá hạt dẻ, phù hợp với cả những bạn sinh viên. Các sản phẩm được sắp xếp lên kệ theo từng khu, bố trí đẹp mắt, dễ dàng lựa chọn khi đến cửa hàng để thử đồ.


    Tại Lollie Studio, bạn còn được sự chăm sóc tận tình của các bạn nhân viên vô cùng dễ thương và chu đáo. Họ sẽ tư vấn cho bạn các loại trang phục phù hợp, nhiệt tình hướng dẫn để bạn có được cảm giác thật thoải mái khi mua sắm tại đây. Hãy đến với Lollie Studio để có cho mình set đồ hoàn thiện với chiếc quần yếm thu hút, xu hướng, tỉ mỉ trong từng họa tiết với sự tư vấn nhanh chóng, kịp thời đến từ đội ngũ nhân viên tại Lollie Studio để có thể trải nghiệm không gian mua sắm vừa đủ thoáng, vừa đủ tiện nghi sẽ khiến bạn hài lòng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 141 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 588 694
    Email: lolliestudio.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lollie.studioo
    Shopee: shopee.vn/SA-31408791

    Lazada: s.lazada.vn/s.XsXuy

    Gọi điện
    Lollie Studio
    Lollie Studio
    Lollie Studio
    Lollie Studio
  7. Top 7

    Bleubird

    Gọi điện
    Một trong những items không thể thiếu trong tủ đồ của những cô gái, có thể mặc ứng dụng trong mọi mùa và tạo cảm giác thoải mái đó chính là quần yếm. Dù bạn là một tín đồ thời trang hay là một người giản dị thì không nên bỏ qua chiếc quần yếm có tại Bleubird có thể giúp bạn thay đổi mới lạ bản thân, luôn luôn xinh đẹp giữa đám đông.


    Ở Bleubird, bạn có thể thấy bất cứ thứ gì, từ quần áo giản dị đến những bộ trang phục đắt tiền, kiểu cách. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Sản phẩm ở Bleubird có giá khá hợp lý, giúp bạn có được những sản phẩm rất ưng ý. Tại Bleubird, các mẫu quần yếm nữ cao cấp, dễ thương và cá tính với màu sắc thanh nhã đủ màu kết hợp cùng họa tiết độc đáo khiến người mang chúng trông thật quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ lùng. Không chỉ giúp chị em thay đổi diện mạo, mà còn khiến mình nàng trở thành tâm điểm trong đám đông, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện và tự tin thể hiện cá tính bản thân trở nên đẹp và đầy lôi cuốn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 Đặng Văn Ngữ. Đống Đa. Hà Nội.
    Điện thoại: 0912 019 635
    Email: bleubirdclothing@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bleubirdclothing
    Giờ mở cửa: giomocua

    Shopee: shope.ee/5fKCWVTnoO

    Lazada: www.lazada.vn/shop/bleubird

    Gọi điện
    Bleubird
    Bleubird
    Bleubird
    Bleubird




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy