Top 7 Shop bán đồng hồ nữ đẹp, chất lượng nhất Shopee

Tâm Thanh 683 0 Báo lỗi

Đồng hồ không chỉ là công cụ để xem giờ mà còn là phụ kiện thời trang quen thuộc với nhiều người. Dưới đây là danh sách các shop bán đồng hồ nữ đẹp và chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    LINDO-STORE

    Trong thời đại hiện nay, việc phụ nữ sở hữu một chiếc đồng hồ nữ thời trang ngoài việc thể hiện sự chủ động về thời gian và công việc mà còn đem lại cảm giác mạnh mẽ và tự lập. LINDO-STORE hân hạnh trở thành người bạn đồng hành giúp phái nữ tìm được chiếc đồng hồ nữ, đồng hồ nữ thời trang, đồng hồ nữ đẹp ưng ý và phù hợp nhu cầu, sở thích của bạn. Mua đồng hồ nữ thời trang, chất lượng, giá tốt cùng LINDO tại Shopee ngay bạn nhé.


    Những mẫu đồng hồ nữ đẹp chính hãng từ LINDO-STORE luôn biến hóa không ngừng về thẩm mỹ để đem đến thế giới đồng hồ nữ đa dạng phong cách từ dịu dàng, thanh lịch; trẻ trung, quyến rũ cho đến cá tính, năng động.


    Đồng hồ nữ đẹp thời trang - Item thời trang không thể thiếu của cô nàng hiện đại. Chính vì vậy, việc chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay nữ chất lượng, phù hợp với từng người không phải là điều đơn giản. Nên bạn hãy tin tưởng LINDO mà đặt mua cho mình những mẫu đồng hồ nữ ưng ý nhất nhé.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/lindo_official

    LINDO
    LINDO
    LINDO
    LINDO

  2. Top 2

    Royal Crown Vietnam

    Royal Crown là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ nước Ý được thành lập năm 1972 là công ty sáp nhập giữa Sotirio Royal với Zelda. Các sản phẩm của Royal Crown đều được sản xuất và chế tác thủ công từ những chất liệu cao cấp, đòi hỏi sự tinh tế, chất lượng. Cho tới nay, Royal Crown đã có mặt trên 79 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


    Đồng hồ Royal Crown chính hãng luôn đảm bảo các yếu tố như sau:

    • Mọi sản phẩm đồng hồ Royal Crown đều đi kèm hộp chính hãng, túi chính hãng, tag, thẻ bảo hành quốc tế. Thiếu bất kỳ phụ kiện nào sẽ là hàng giả, hàng nhái.
    • Tất cả đá đính trên sản phẩm đều có chấu bám 4 cạnh rất chắc chắn chứ không phải đá dán giống các loại đồng hồ thời trang giá rẻ, thuộc dòng đá CZ có độ cứng là 8.3, mềm hơn so với Ruby là 9 và Kim cương là 10.
    • Mặt số hầu hết các mặt số của đồng hồ Chính hãng Royal Crown đều là mặt được khảm xà cừ (vỏ trai) tự nhiên nên sẽ có các vết vân và có cảm giác gồ ghề trên bề mặt, mặt khảm khi soi nghiêng sẽ có màu 7 sắc cầu vồng rất đẹp, độc và lạ.

    Vì vậy các bạn nữ khi có nhu cầu mua đồng hồ thời trang thì Đồng hồ Royal Crown là nơi bạn nên ghé đến mua sắm.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/royalcrownwatch

    Royal Crown Vietnam
    Royal Crown Vietnam
    Royal Crown Vietnam
    Royal Crown Vietnam
  3. Thế Giới Thời Gian là shop bán đồng hồ nam, nữ đẹp, chất lượng trên Shopee với Thương hiệu Daniel Klein được ra đời vào năm 1998, với khẩu hiệu ''FASHION FOR EVERYONE'', đồng hồ Daniel Klein đã có mặt trên 65 quốc gia với sản lượng bán ra hàng triệu chiếc mỗi năm với chất lượng tốt và mức giá trong phân khúc giá rẻ. Nhanh chóng trở thành 1 hiện tượng về thời trang, đồng hồ Daniel Klein được giới trẻ săn đón bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng trẻ trung. Bên cạnh đó chính sách hậu mãi của Daniel Klein cũng rất tốt khi khách hàng được bảo hành quốc tế trên 65 quốc gia trong 2 năm.


    Sự khác biệt của Thế Giới Thời Gian không chỉ là cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả dễ tiếp cận, mà đồng thời bằng cách theo các xu hướng và thời trang mới nhất, để cung cấp hơn 1000 mẫu và hơn 1000 màu cho khách hàng của Thế Giới Thời Gian. Mỗi sản phẩm đồng hồ đều được sản xuất với độ hoàn thiện cao, ngoài sự tinh xảo về thiết kế tất cả sản phẩm đều có khả năng chống nước tốt, bền bỉ về bộ máy và cả lớp vỏ. Shop cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp ở tất cả các giai đoạn từ sản xuất sản phẩm đến tiếp cận khách hàng và bán hàng, tới tay những khách hàng.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/worldtimevietnam8888

    Thế Giới Thời Gian
    Thế Giới Thời Gian
    Thế Giới Thời Gian
    Thế Giới Thời Gian
  4. Top 4

    Youwatch

    Khi nhắc đến xu hướng thời trang cho nữ giới thì người ta thường nghĩ ngay đến quần áo, giày dép tuy nhiên còn một món phụ kiện nữa mà hiện nay cũng rất được các chị em quan tâm đó chính là đồng hồ đeo tay. Giờ đây, đồng hồ không chỉ đơn thuần là một món đồ dùng để xem giờ mà còn là một món phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu giúp các bạn gái tự tin thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình. Và một cửa hàng đồng hồ thời trang mà phái đẹp có thể ghé trên Shopee nữa đó chính là Youwatch, nơi đây có rất nhiều bộ sưu tập đồng hồ nữ nhập khẩu chính hãng.


    Để đáp ứng nhu cầu thời trang của khách hàng, Đồng hồ Youwatch luôn cố gắng phục vụ tốt các nhu cầu về đồng hồ thời trang của bạn với hãng thời trang nổi tiếng: Casio. Đồng hồ nữ đa dạng về mẫu mã, gồm các loại như: đồng hồ điện tử, đồng hồ dây da, đồng hồ dây nhựa, đồng hồ dây thép,... Trong đó đồng hồ dây kim loại đang được rất nhiều người yêu thích bởi chúng thể hiện sự trẻ trung, hiện đại.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/nomadwatch

    Youwatch
    Youwatch
    Youwatch
    Youwatch
  5. Top 5

    Curnon Watch Official

    Curnon là thương hiệu Đồng hồ thời trang đầu tiên của Việt Nam, được hình thành và phát triển bởi đội ngũ những con người Việt Nam, mang theo cảm hứng và sự khát khao của tuổi trẻ. Curnon Watch Official tạo ra những sản phẩm phụ kiện không thể thiếu, với thiết kế hiện đại và mức giá không thể hợp lý hơn.


    Đối với phụ nữ thì một chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp luôn hấp dẫn hơn những chiếc đồng hồ với công nghệ hiện đại. Bởi với họ thì cái đẹp vẫn luôn đứng hàng đầu chứ không phải những công nghệ hiện đại mà khô cứng của cánh mày râu. Con gái rất thích sử dụng những món phụ kiện để phối đồ giúp cho bộ trang phục của họ trở nên đẹp và hoàn thiện hơn. Chỉ với một chiếc đồng hồ đeo tay là bạn đã có thể dễ dàng tạo được điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của mình. Chiếc đồng hồ nữ dây kim loại, dây da với thiết kế trang nhã, màu sắc bắt mắt, kiểu dáng sang trọng sẽ khiến cho phong cách của bạn trở nên khác biệt và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Nếu yêu thích chúng thì ghé ngay Curnon Watch Official trên Shopee bạn nhé. Đồng hồ Curnon được bảo hành 10 năm đối với những lỗi từ nhà sản xuất và thay pin miễn phí trọn đời. Curnon hỗ trợ khách hàng sửa chữa tính phí tùy thuộc vào mức độ và tình trạng của sản phẩm. Quá trình sửa chữa sẽ chỉ được thực hiện khi có sự xác nhận của quý khách.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/curnonwatch

    Curnon Watch Official
    Curnon Watch Official
    Curnon Watch Official
    Curnon Watch Official
  6. Top 6

    Olevs Official Store

    Đã từ khá lâu, những chiếc đồng hồ thời trang trở thành điểm nhấn khá tinh tế trên cổ tay phái đẹp. Những chiếc đồng hồ nữ được thiết kế tinh xảo kết hợp với phong cách mới nhất của các bạn. Các mẫu đồng hồ của Olevs Official Store đa dạng từ kiểu dáng đến mẫu mã đảm bảo đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng. Dù bạn là nam hay nữ, đang muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ basic, vintage hay thanh lịch, sang trọng Olevs Official Store chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.


    Đồng hồ của shop thường có dây được làm bằng kim loại cực kì bền bỉ, thêm nữa các dây kim loại đó có thể được mạ bạc tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ hoặc là dây đeo mềm mại nhẹ nhàng. Tất cả dòng sản phẩm tại đây đều chính hãng, cam kết không có hàng giả, hàng kém chất lượng. Giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Ngoài việc cung cấp đồng nữ cho phái nữ ra cửa hàng còn có cả những cặp đồng hồ đôi vì vậy đây cũng là một địa điểm để các bạn có thể mua quà tặng cho người mình thương.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/olevsopk.vn

    Olevs Official Store
    Olevs Official Store
    Olevs Official Store
    Olevs Official Store
  7. Shengke Official Store là shop đồng hồ nữ nổi tiếng trên Shopee. Thương hiệu đồng hồ nữ thời trang hàng đầu thế giới này được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu của Hàn Quốc. Nhà máy sản xuất quy mô lớn được đặt tại Trung Quốc với năng lực sản xuất đáp ứng toàn bộ nhu cầu vô cùng lớn của các khách hàng trên toàn thế giới!


    Những chiếc đồng hồ nữ được thiết kế tinh xảo kết hợp với phong cách mới nhất dần xóa mờ ranh giới giữa đồng hồ và trang sức. Chính vì vậy, việc chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay nữ chất lượng, phù hợp với từng người không phải là điều đơn giản, vậy nên các bạn có thể tham khảo các đánh giá của những khách đã mua để thêm tin tưởng và khách quan nhé. Mọi đồng hồ Shengke Korea chính hãng tại Việt Nam phải có tem chống hàng giả của hãng tại đáy của sản phẩm. Mọi sản phẩm Shengke Korea chính hãng phải được bảo hành điện tử trên website của Shengke Việt Nam.

    Link mua hàng:
    https://shopee.vn/shengke_officialstore

    Shengke Official Store
    Shengke Official Store
    Shengke Official Store
    Shengke Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy