Top 10 Địa chỉ bán đồng hồ nữ uy tín, chất lượng nhất tại TP HCM

Linh Lập 1248 0 Báo lỗi

Đối với phụ nữ, đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ mà còn là một món trang sức vô cùng thời thượng và quý phái. Vì vậy hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn top ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng Hồ Hải Triều

    Gọi điện

    Được thành lập cách đây hơn 20 năm - khoảng cuối năm 1991, Đồng Hồ Hải Triều đã tồn tại và phát triển đến ngày nay và đang dần vươn lên trở thành một trong những nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu ở Việt Nam. Đồng Hồ Hải Triều nổi tiếng là hệ thống đồng hồ chính hãng tại Việt Nam với sự phân phối hơn 15.000 mẫu đồng hồ mới nhất từ hơn 22 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nơi đây khiến bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm đồng hồ.

    Với tiêu chí phải luôn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng, Đồng Hồ Hải Triều không chỉ bán cho khách hàng những chiếc đồng hồ tốt nhất mà còn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng đồng hồ bằng các hình thức bảo hành, hậu mãi mà khó có thể tìm được ở bất kì đâu. Sự thoải mái, tiện lợi và tâm lý khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu để khách hàng khi đến với Đồng Hồ Hải Triều sẽ luôn là những khoảnh khắc đáng nhớ lưu lại trong tâm trí khách hàng!

    Cùng với tham vọng trở thành nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng, dịch vụ, hậu mãi ngày càng tốt hơn để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ vậy, các sản phẩm đồng hồ nữ tại đây mang giá trị thẩm mỹ cao và hợp thời trang, được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP HCM
    • Cơ sở 2: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn, TP HCM
    • Cơ sở 3: 160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình, TPHCM
    • Cơ sở khác: https://donghohaitrieu.com/lien-he#1535024410334-c4392467-248c

      Điện thoại: 1900 6777 & 0287 779 7779

      Email: lienhe@donghohaitrieu.com

      Website: https://donghohaitrieu.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu

      Gọi điện
      Đồng Hồ Hải Triều
      Đồng Hồ Hải Triều
      Đồng Hồ Hải Triều
      Đồng Hồ Hải Triều

    • Top 2

      Đồng Hồ Tân Tân

      Gọi điện

      Đồng Hồ Tân Tân được chính thức ra mắt người dùng đồng hồ vào năm 1985, tính tới nay đã đi vào hoạt động khoảng 33 năm. Tân Tân với nhiều kinh nghiệm về tư vấn mẫu mã cho khách hàng và trở thành một hệ thống cửa hàng có đa dạng các mẫu mã sản phẩm với nhiều thương hiệu đồng hood nữ thời trang uy tín hiện nay. Đây là điểm đến lý tưởng cho các cô nàng sành điệu, muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ vừa nữ tính, sang trọng và đầy quý phái. Các thương hiệu đồng hồ nữ có thể kể đến tại đây như: CITIZEN, MOVADO, BULOVA, LONGINES, TISSOT 1853, OMEGA,...

      Với mục tiêu luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, đem sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển, Đồng Hồ Tân Tân trong nhiều năm qua đã dần chinh phục được lượng khách hàng mục tiêu lớn. Vậy nên nơi đây đã trở thành điểm đến tuyệt vời và chất lượng hàng đầu được lựa chọn khi khách hàng đang muốn mua một chiếc đồng hồ hiệu chính hãng.


      Ngoài ra, Đồng Hồ Tân Tân còn có các ưu điểm khác như:

      • Hệ thống cửa hàng lớn
      • Tọa lạc ở vị trí đắc địa
      • Thời gian kinh doanh lâu năm
      • Chế độ mua hàng và hậu mua hàng tốt
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
      • Giá thành đi đôi với uy tín và chất lượng

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP HCM
      • Cơ sở 2: 285 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
      • Cơ sở 3: 490 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, TP HCM
      • Cơ sở khác: https://donghotantan.vn/lien-he

      Điện thoại: 0983 831 547 & 1800 9027

      Email: donghotantan.1985@gmail.com

      Website: https://donghotantan.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoTanTan

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

      Gọi điện
      Đồng Hồ Tân Tân
      Đồng Hồ Tân Tân
      Đồng Hồ Tân Tân
      Đồng Hồ Tân Tân
    • Top 3

      Julius - Watch

      Gọi điện

      Julius - Watch là shop chuyên về sản phẩm đồng hồ Hàn Quốc với dòng đồng hồ được thành lập tại Seoul – Hàn Quốc từ năm 2001. Với những gì đã đạt được, Julius đã trở thành một thương hiệu lớn mang tầm quốc tế năm 2015. Trải qua quá trình 17 năm phát triển, Julius được phái đẹp chào đón nhiệt liệt chào đón khi xuất hiện từ những ngày đầu tiên như Hàn Quốc sau đó lan tỏa và đăng ký hiệp hội Marid quốc tế trên 30 nước trên thế giới như America, Canada, Mexico, Iran, Vietnam, India, Philippines, Thai Lan, Trung Quốc...

      Julius
      được sản xuất khép kín từ khâu thiết kế tại Hàn Quốc, nhập khẩu máy của Nhật đến lắp ráp tại Trung Quốc. Tạo nên một mức giá phân khúc phổ thông phù hợp và cạnh tranh nhất. Xây dựng nên một “đế chế” vững mạnh trong lòng giới trẻ yêu thời trang. Đây là thương hiệu Hàn Quốc, công nghệ Nhật Bản với máy toàn bộ khung máy đồng hồ được nhật nhập khẩu 100% từ Citizen.


      Thiết kế tại Korea bởi chuyên gia thời trang hàng đầu Hàn Quốc, tiêu chuẩn quốc tế, lắp ráp tại Trung Quốc, bảo hành quốc tế và chế độ hậu mãi tốt nhất là những ưu điểm hiện nay. Ngoài ra, thế mạnh của Julius không chỉ là dòng đồng hồ thời trang mà còn đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng như máy Nhật, chống thấm nước, công nghệ mạ chân không tiên tiến nhất, dây thép không gỉ, kính khoáng cường lực và chống va đập tốt khiến khách hang rất yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1:212 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP HCM - Điện thoại: 0908 569 288 & 0906 960 356
      • Cơ sở 2: 354/20 Phan Văn Trị, P.11, Bình Thạnh, HCM - Điện thoại: 0383 039 059
      • Cơ sở 3: 501 Quang Trung, Gò Vấp, F10, Quận Gò Vấp HCM - Điện thoại: 0906 960 356
      • Cơ sở khác: https://thejulius.com.vn/chi-nhanh/

      Email: timeisgoldwatch@gmail.com

      Website: http://thejulius.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thejulius.com.vn/

      Gọi điện
      Julius - Watch
      Julius - Watch
      Julius - Watch
      Julius - Watch
    • Đồng Hồ Hưng Thịnh với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh và phân phối đồng hồ đeo tay chính hãng, được nhập khẩu 100% đã cung cấp nhiều thông tin và sản phẩm chất lượng nhằm chia sẻ và bảo vệ người tiêu dùng. Tất cả nhưng điều đó khiến Đồng Hồ Hưng Thịnh được mang đến cho người tiêu dùng có cơ hội sở hữu một chiếc đông hồ đeo tay chính hãng vối giá ưu đãi nhất.


      Tất cả các sản phầm khi mua qua donghohungthinh.com sẽ được bảo hành chính hãng quốc tế 2 năm. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồng hồ thời trang, Đồng Hồ Hưng Thịnh cũng là địa chỉ mua sắm lý tưởng được nhiều người yêu thích đồng hồ nữ tại TP. HCM. Những thương hiệu chính hãng phân phối tại Hưng Thịnh: Casio, Omega, CK, Orient, Seiko, OP, Citizen, Ogival,... Không chỉ chất lượng, những thương hiệu đồng hồ này còn mang đến sự sang trọng, tự tin và đầy nữ tính cho các chị em.


      Mỗi đồng hồ tại Đồng Hồ Hưng Thịnh đều được tuyển chọn tỉ mỉ từ nhà sản xuất, đảm bảo mẫu mã thời thượng và nhiều tính năng nổi bật. Đến với Hưng Thịnh, bạn sẽ luôn có được những sản phẩm mới nhất, chính hãng nhất cùng với những hậu mãi phù hợp. Đặc biệt, ngoài chế độ bảo hành quốc tế còn có chế độ bảo hành riêng theo tiêu chuẩn của cửa hàng là thay pin và bảo hành suốt đời cho sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 256 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0918 795 589 & 0915 793 389

      Email: donghohungthinh@gmail.com

      Website: http://www.donghohungthinh.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/donghohungthinh/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

      Gọi điện
      Đồng Hồ Hưng Thịnh
      Đồng Hồ Hưng Thịnh
      Đồng Hồ Hưng Thịnh
      Đồng Hồ Hưng Thịnh
    • Đức Đồng Hồ với giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tốt đã trở thành một trong những địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực đồng hồ thời trang superfake tại thị trường TP.HCM. Hiện nay, cửa hàng đang dần chuyển sang kinh doanh thương hiệu đồng hồ chính hãng với mức giá từ 3 - 5 triệu đồng/chiếc. Khách hàng đã mua qua sản phẩm của Đức Đồng Hồ đều khẳng định chất lượng không hề thua kém các ông lớn trên thị trường hiện nay.


      Sản phẩm của cửa hàng Đức Đồng Hồ được chia thành 3 nhóm là: Đồng hồ nam, đồng hồ nữ và đồng hồ đôi, gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với độ tuổi từ 20 - 40. Đặt biệt, đồng hồ nữ tại cửa hàng luôn được cập nhật thường xuyên về mẫu mã, chất liệu dây. Điều này đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho chị em phụ nữ khi muốn dùng đồng hồ làm trang sức để tăng thêm độ sang trọng và quý phái của bản thân.


      Đức Đồng Hồ luôn cam kết chính hãng với:

      • Sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất
      • Có chứng nhận từ các thương hiệu và sổ bảo hành toàn cầu.
      • Hậu mãi hấp dẫn
      • Freeship toàn quốc

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 149/25 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0824 499 449

      Email: ducdongho14925@gmail.com

      Website: http://ducdongho.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ducdongho149.25/

      Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00

      Gọi điện
      Đức Đồng Hồ
      Đức Đồng Hồ
      Đức Đồng Hồ
      Đức Đồng Hồ
    • Top 6

      Shopdongho.com

      Gọi điện

      Shopdongho.com được thành lập từ năm 2004, với mục tiêu trở thành một trong những nhà bán lẻ sản phẩm đồng hồ chính hãng phổ biến nhất tại Việt Nam. Với hơn 14 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, công ty mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, với chính sách giá tốt nhất và những dịch vụ đi kèm đầy đủ.


      Shopdongho.com chuyên bán các sản phẩm độc quyền chất lượng cao như Casio, Citizen, Seiko, Elle, Rhythm, Alexandre Christie,… Và thương hiệu dây da độc quyền ZRC với nhiều phân khúc giá khác nhau từ thông dụng đến cao cấp. Khi mua sản phẩm khách hàng được áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu cho từng sản phẩm.


      Tất cả các sản phẩm đồng hồ tại Shopdongho.com luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu dây,... Đặc biệt, cửa hàng luôn có sự cập nhật để nhập về shop những sản phẩm hot nhất, thời thượng và đầy sang trọng. Chính vì điều này đã làm cho phái nữ vô cùng mê mẫn và quyết tậu cho mình một chiếc đồng hồ không đơn thuần là chỉ để xem giờ mà còn phải là một món trang sức toát lên vẻ sang trọng và nữ tính.


      Shop đồng hồ làm hài lòng khách hàng với sự đa dạng của sản phẩm, chất lượng, cam kết chính hãng, chế độ hậu mãi hấp dẫn, cam kết mức giá thấp hơn thị trường chung… Khi đến với đây, khách hàng còn được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 202 (Số cũ 241) Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, TP HCM
      • Cơ sở 2: 276 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP HCM
      • Cơ sở 3: 479 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP HCM
      • Cơ sở khác: https://shopdongho.com/lien-he/ho-chi-minh/

      Điện thoại: 0902 678 910

      Email: quoccuong0804@gmail.com

      Website: https://shopdongho.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/shopdongho2004/

      Giờ mở cửa: 8h30 - 21h30

      Gọi điện
      Shopdongho.com
      Shopdongho.com
      Shopdongho.com
      Shopdongho.com
    • Top 7

      QWATCH

      Gọi điện

      QWATCH được thành lập từ năm 2015. Đến nay, gần 10 năm hoạt động, công ty đã phục vụ hàng nghìn khách hàng Cá nhân và Công ty, trở thành một trong những đơn vị có “tuổi đời” trong ngành phân phối đồng hồ đeo tay chính hãng.


      QWATCH cam kết luôn cung cấp chính hãng 100% các thương hiệu đồng hồ với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giấy tờ pháp lý đầy đủ. Trong trường hợp khách hàng phát hiện đồng hồ không chính hãng, cửa hàng sẽ tiến hành đền bù lại số tiền gấp đôi giá trị sản phẩm. Không chỉ có thế, tại QWATCH còn áp dụng dịch vụ thay pin đồng hồ đeo tay chính hãng miễn phí suốt đời cho tất cả những sản phẩm do QWATCH phân phối.


      Cửa hàng QWATCH cung cấp đa dạng các loại đồng hồ điện tử, MTP dành cho nam, nữ vô cùng thời thượng và thẩm mỹ: CITIZEN, CASIO, SRWATCH, MICHAEL KORS,... Bên cạnh đó, chất liệu dây của đồng hồ tại đây vô cùng đa dạng: kim loại mạ bạc, da, mạ vàng, cao su, nhựa,... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu về mục đích sử dụng của khách hàng. Đặt biệt, điều này là một trong những ưu điểm cực lớn trong mắt các bạn nữ. Bởi vì với họ, đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ mà còn là một món đồ trang sức vô cùng thời thượng và đẳng cấp. Đến với QWATCH, bạn còn được hưởng chế độ hậu mãi thân thiện, nhanh chóng, hỗ trợ lâu dài, luôn làm vừa lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10B Trần Bình Trọng P1, Q5, TP HCM

      Điện thoại: 0936 668 668

      Email: qwatchstore@gmail.com

      Website: https://qwatch.vn/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      QWATCH
      QWATCH
      QWATCH
      QWATCH
    • Top 8

      Vinawatch

      Gọi điện

      Vinawatch là địa chỉ chuyên cung cấp đồng hồ đến từ những thương hiệu chính hãng đáng tin cậy cho khách hàng . Vinawatch cung cấp cho khách hàng rất nhiều sản phẩm tốt và chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Seiko, Casio (Japan), Citizen (Japan), Titan (India),… cùng các mặt hàng đồng hồ, mắt kính thời trang cao cấp. Các sản phẩm đồng hồ nữ tại Vinawatch rất đa dạng: màu sắc vintage, rực rỡ; chất liệu từ nhựa, da, đến mạ bạc mạ vàng; bộ máy sài bằng pin, năng lượng mặt trời;...


      Các sản phẩm đồng hồ tại Vinawwatch luôn có giấy chứng nhận của các nhà phân phối độc quyền, giúp khách hàng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, các chế độ bảo hành, bảo dưỡng và hậu mãi ở Vinawatch cũng rất tốt. Ngoài ra, chế độ bảo hành tại đây lên đến 1,5 năm. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về việc mua sản phẩm tại đây. Đặc biệt, tại Vinawatch còn cung cấp dịch vụ thay pin miễn phí suốt đời, sẵn sàng 1 đổi 1 nếu phát hiện các lỗi sai từ nhà sản xuất. Cửa hàng sẵn sàng hoàn trả và đền bù gấp đôi tiền nếu như phát hiện sản phẩm của đồng hồ Vinawatch là hàng fake.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 220 Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, Q.3, TP HCM
      • Cơ sở 2: 31 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Hồ Chính Minh
      • Cơ sở 3: 47 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP HCM

      Điện thoại: 0282 236 9639

      Email: hnp@gmail.com

      Website: https://donghohnp.vn/

      Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

      Gọi điện
      Vinawatch
      Vinawatch
      Vinawatch
      Vinawatch
    • Top 9

      Xwatch

      Gọi điện

      Xwatch là một hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Đức như: OP, Ogival, Seiko, Citizen, Orient, Bentley, Srwatch, Festina, Freelook, Elixa và Bulova. Không chỉ là bán đồng hồ, Xwatch còn mang cả đam mê, nhiệt huyết, sự chân thành gửi đến khách hàng.


      Cửa hàng Xwatch cam kết bán đồng hồ chính hãng 100%, nói không với hàng giả và các sản phẩm kém chất lượng. Xwatch khẳng định sẽ hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng của cửa hàng là hàng Fake. Không chỉ vậy, Xwatch còn là nơi đi đầu về chế độ bảo hành hậu mãi với chính sách “Bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm” - đầu tiên & ưu việt nhất tại Việt Nam.


      Tất cả các sản phẩm đồng hồ tại Xwatch đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, màu sắc, chất liệu dây, giá cả,... nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, để họ có được cho mình sự quyết định phù hợp nhất. Đồng hồ tại Xwatch còn thể hiện được giá trị thẩm mỹ cao, cũng như sự thời thượng và đẳng cấp hiếm có. Đây cũng chính là một nguyên nhân giúp cửa hàng được đông đảo khách hàng đặc biệt là phái nữ ghé đến để trải nghiệm và ủng hộ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 378 Lý Thái Tổ, P10, Q10, TP HCM
      Điện thoại: 1900 0325 & 0903 248 222
      Email: cskh.xwatch@gmail.com
      Website: https://xwatch.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoXwatch
      Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00
      Gọi điện
      Xwatch
      Xwatch
      Xwatch
      Xwatch
    • Top 10

      Galle Watch

      Gọi điện

      Bắt đầu kinh doanh từ năm 2003 đến nay, thương hiệu đồng hồ Galle đã trở thành địa chỉ mua đồng hồ chính hãng đáng tin cậy của các tín đồ thời trang tại Sài Thành. Ngay từ đầu phương châm của Galle watch đã là kiên định trong việc chỉ bán những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã.


      Hiện nay, cửa hàng Galle Watch đang phân phối 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như: Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling, Candino và Roamer,... Tiêu chí của Galle là cung cấp những thiết kế mới nhất "Độc - Lạ - Chất" với chính sách bảo hành dài hạn, thay pin trọn đời miễn phí và hỗ trợ tận tình cho khách hàng.


      Không chỉ chú trọng tới hoạt động bán hàng, hoạt động bảo hành hay rộng hơn là các dịch vụ sau bán hàng cũng được Đồng hồ Galle đặc biệt quan tâm. Với đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, khách hàng sẽ thực sự yên tâm và hài lòng khi mua hàng tại đây. Bên cạnh đó, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được Đồng hồ Galle đầu tư và coi đó là lợi thế cạnh tranh chiến lược.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: 505 Lê Văn Sỹ, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM - Điện thoại: 0286 290 6634
      • Cơ sở 2: 393 Điện Biên Phủ, P. 4, Q. 3, TP. HCM - Điện thoại: 0283 929 0685
      • Cơ sở 3: 64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM - Điện thoại: 0282 253 5172
      • Cơ sở khác: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

      Email: info@galle.vn
      Website: https://galle.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GalleWatch/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Galle Watch
      Galle Watch
      Galle Watch
      Galle Watch




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy