Top 5 Mẹo chọn đồng hồ nữ đẹp và phù hợp nhất bạn nên biết

Hoài Anh 175 0 Báo lỗi

Thị trường đồng hồ đeo tay nữ đang ngày càng đa dạng. Đứng trước rất nhiều loại đồng hồ với đầy đủ mọi thiết kế, màu sắc, kích thước, chị em có phần bị choáng ... xem thêm...

    • Đối với da trắng:

    Nếu sở hữu nước da trắng thì bạn quả thật may mắn và có ưu thế lớn trong việc chọn đồng hồ đeo tay nữ. Bởi bất cứ loại đồng hồ nào và màu sắc nào cũng đều phù hợp. Do đó, không cần quá đắn đo trong việc lựa chọn mà chỉ cần dựa vào sở thích, phong cách của mình sao cho ưng ý là được.


    • Đối với da vàng:

    Đây là làn da đặc trưng của người Châu Á, hầu hết các cô gái đều sẽ sở hữu làn da này. Mặc dù không hoàn hảo như da trắng nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn được loại đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với mình khá dễ dàng. Trước hết, không nên chọn những màu nổi như hồng, đỏ, xanh lá để tránh "dìm" làn da. Bạn nên ưu tiên những gam màu nhạt hoặc trung tính như màu nâu, màu đen hoặc màu hợp với nhiều sắc da như vàng.


    • Đối với da ngăm:

    Bạn có làn da khá kén màu nên việc chọn đồng hồ đeo tay nữ cũng trở nên khó khăn hơn một chút nhưng không phải không có cách giải quyết. Hãy mua những chiếc đồng hồ có màu đen, nâu đậm, xanh dương đậm. Nói cách khác, bạn nên lựa đồng hồ có màu sắc gần giống với màu da của mình nhất. Ngoài ra, cách phối đồng hồ với trang phục cũng rất quan trọng nên hãy chú ý.

    Đồng hồ nữ cho da trắng
    Đồng hồ nữ cho da trắng
    Đồng hồ nữ cho da ngăm
    Đồng hồ nữ cho da ngăm

  1. Dáng cổ tay ảnh hưởng rất nhiều tới vẻ đẹp của chiếc đồng hồ và đặc biệt là sự thoải mái của bạn khi đeo món trang sức ấy hàng ngày. Bạn cần chọn đồng hồ phù hợp với kích thước cổ tay để vừa đảm bảo thuận tiện di chuyển tay, làm việc bình thường mà không bị thít quá chặt hay quá rộng khiến đồng hồ rơi ra. Đồng hồ đeo tay cần che được khuyết điểm của dáng cổ tay và tôn lên những đường xinh xắn vốn có của tay bạn. Hãy chú ý nhé.

    • Cổ tay to chiều ngang: Bạn không nên chọn đồng hồ bản nhỏ, trông sẽ rất "lệch tông". Thay vào đó, bạn nên chọn đồng hồ mặt lớn có dây to bản.
    • Cổ tay tròn và xương nhỏ: Nên chọn đồng hồ mặt tròn hoặc ovan, dây da thanh mảnh hoặc dây kim loại nhỏ để tăng vẻ thon thả cho đôi tay.
    • Cổ tay xương to: Bạn nên chọn đồng hồ mặt vuông, dây da mềm để tạo cảm giác thanh thoát hơn.
    Dáng đồng hồ cho tay thon
    Dáng đồng hồ cho tay thon
    Dáng đồng hồ nữ cho cổ tay xương to
    Dáng đồng hồ nữ cho cổ tay xương to
  2. Cổ tay nữ giới trung bình nằm trong khoảng từ 12 - 17 cm nên dây đồng hồ đa số được thiết kế theo kích thước này. Còn đối với mặt kính, nếu bạn có cổ tay nhỏ từ 12 - 14 cm thì đồng hồ có đường kính 22 - 28 mm sẽ rất phù hợp. Với những bạn có cổ tay lớn hơn, đường kính mặt đồng hồ từ 28 - 34 mm sẽ là lựa chọn tốt nhất. Đây là tiêu chí phổ biến nhất được chuyên gia khuyến khích để chọn được chiếc đồng hồ đeo tay thích hợp nhất với số đông bạn nữ. Tuy nhiên, để chắc chắn hãy tới tận cửa hàng và thử trực tiếp nhé. Ngoài những loại đồng hồ đeo tay nữ thời trang sử dụng hàng ngày có kích thước tiêu chuẩn thì chúng ta còn có các loại đồng hồ thể thao với “số đo” lớn hơn để phục vụ cho mục đích hỗ trợ tập luyện. Nếu bạn chọn đồng hồ thể thao, lời khuyên là nên dựa vào chức năng là chính.

    Kích thước là yếu tốt quan trọng để chọn chiếc đồ hồ nữ phù hợp
    Kích thước là yếu tốt quan trọng để chọn chiếc đồ hồ nữ phù hợp
    Kích thước là yếu tốt quan trọng để chọn chiếc đồ hồ nữ phù hợp
    Kích thước là yếu tốt quan trọng để chọn chiếc đồ hồ nữ phù hợp
  3. Phái đẹp thường có xu hướng quan tâm tới màu sắc và vận dụng màu sắc vào trong cuộc sống nhiều hơn nam giới. Ngoài ra, màu sắc còn là đại diện cho tính cách, cảm xúc của phụ nữ nên không khó hiểu khi phái đẹp muốn đem những màu sắc tinh tế thể hiện lên chiếc đồng hồ mà mình đang đeo. Những nàng có màu da tối hơn hoặc thích mặc trang phục có màu sắc trầm nên chọn những đồng hồ mang màu sắc trầm gần giống với trang phục để tạo nên sự đồng bộ từ set đồ cho đến phụ kiện. Những nàng có nước da sáng, thường diện những trang phục sáng màu sẽ hợp với đồng hồ sáng và nhạt màu. Còn những loại đồng hồ đeo tay nữ có màu như vàng, bạch kim thì sẽ tạo được cảm giác đứng đắn, trầm ổn và phù hợp với hầu hết mọi người. Ngoài ra, nếu bạn không biết chọn màu sắc nào cho phù hợp thì đồng hồ có màu vàng hay bạch kim cũng là gợi ý tốt nhất.

    Chọn màu sắc mà bạn yêu thích
    Chọn màu sắc mà bạn yêu thích
    Hoặc những màu hợp với phong thủy cũng là 1 gợi ý không tồi
    Hoặc những màu hợp với phong thủy cũng là 1 gợi ý không tồi
  4. Một chiếc đồng hồ phải phù hợp với lối sống của người đeo, vì thế nếu người phụ nữ được tặng đồng hồ là người cá tính mạnh mẽ, một chiếc đồng hồ có màu sắc trầm, lạnh có thể có ý nghĩa. Đối với những người phụ nữ tính cách dịu dàng, nữ tính ngọt ngào có màu sắc tươi sáng như màu hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngày nay, phụ nữ cũng thích đeo đồng hồ ở kích thước lớn. Tuy nhiên, trừ khi bạn biết về ưu tiên kích thước cụ thể của cô ấy, còn nếu không thì không nên chọn một chiếc đồng hồ có kích thước quá lớn. Một phụ nữ bình thường trung bình đeo đồng hồ kích cỡ khoảng 28-33 mm, mặc dù kích thước trên có thể cũng phụ thuộc rát nhiều vào phong cách của chiếc đồng hồ. Hãy quan tâm xem là chiếc đồng hồ được đem tặng người phụ nữ sẽ đeo hàng ngày hoặc chỉ dùng cho những dịp tinh tế hơn, và sang trọng hơn. Quan sát phong cách ăn mặc của người được tặng đồng hồ trong tâm trí và sử dụng điều đó như một giá trị tham khảo khi chọn kiểu dáng đồng hồ.

    Lựa chọn cho cô nàng đơn giản
    Lựa chọn cho cô nàng đơn giản
    Lựa chọn cho cô nàng cá tính
    Lựa chọn cho cô nàng cá tính




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy