Top 5 Cách chọn vòng phong thủy theo mệnh phù hợp nhất

Vũ Hằng 330 0 Báo lỗi

Vòng tay phong thủy là một loại đồ trang sức không những đem lại sự sang trọng, tính thẩm mỹ cho người đeo mà vật phẩm phong thủy này còn giúp tăng vượng ... xem thêm...

  1. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim, vì vậy người mệnh Kim nên đeo những màu của hành Thổ như vàng sậm, nâu đất. Ngoài ra, người mệnh Kim có thể lựa chọn màu phù hợp với mệnh của mình như: Trắng, bạc, vàng nhạt. Người mệnh Kim nên tránh những màu thuộc hành Hỏa như: đỏ, cam, hồng tím vì Hỏa khắc Kim nên đeo những trang sức màu này sẽ gây bất lợi cho chủ nhân. Một số loại đá phù hợp với người mệnh Kim như đá thạch anh, đá mắt hổ, tỳ hưu hoặc những đồ trang sức bằng bạc cũng rất phù hợp với người mệnh Kim.


    Theo các chuyên gia phong thủy thì những màu sắc như trắng, xám... là những màu tượng trưng cho kim loại và là màu sắc có sự tương hợp đối với những người mệnh Kim. Chính vì thế mà khi mua các loại vòng tay phong thủy thì bạn nên lựa chọn các màu sắc này. Trong tự nhiên cũng có rất nhiều loại đá mang màu trắng, xám. Những viên đá thạch anh trắng luôn mang đến vẻ đẹp trong như những giọt nước. Khi có ánh sáng chiếu rọi vào từng viên đá thì những viên đá này sẽ tỏa ra những ánh sáng lấp lánh. Bên cạnh đó, khi đeo vòng tay thạch anh trắng còn mang đến những công dụng rất tốt về sức khỏe, hỗ trợ chứng mất ngủ, đau đầu và căng thẳng thần kinh…

    Người mệnh Kim nên đeo những màu của hành Thổ
    Người mệnh Kim nên đeo những màu của hành Thổ
    Người mệnh Kim nên đeo những màu của hành Thổ
    Người mệnh Kim nên đeo những màu của hành Thổ

  2. Đối với những người mệnh mộc, màu sắc được đánh giá là phù hợp lại là những màu gam trầm hoặc không quá tươi sáng và ý nghĩa của mệnh hành mộc trong quan niệm ngũ hành là sự vật có tính chất sinh trưởng và phát triển trong tự nhiên đồng thời ứng với khí ẩm và mùa xuân, vì vậy các màu sắc lựa chọn cần là những gam màu không quá tươi, thường là trung tính hoặc những gam màu tối hẳn.


    Với bản chất bắt nguồn từ thực vật, thiên nhiên người mạng Mộc rất chu đáo và tận tâm. Họ có một cuộc sống chân thành, thân thiện, không sân si mà an nhàn hưởng hạnh phúc. Vì Thủy sinh Mộc, nên người mệnh Mộc thích hợp đeo vòng tay phong thủy có màu đen, xanh nước biển vì đây là những màu đại diện cho bản mệnh Thủy. Bên cạnh đó nếu thích bạn có thể mang màu xanh lá cây bởi đây là màu hòa hợp với hành Mộc.

    Vòng đá phù hợp với người mệnh Mộc
    Vòng đá phù hợp với người mệnh Mộc
    Người mệnh Mộc thích hợp đeo vòng tay phong thủy có màu đen, xanh nước biển
    Người mệnh Mộc thích hợp đeo vòng tay phong thủy có màu đen, xanh nước biển
  3. Thủy là biểu tượng của nước, là yếu tố mạnh có khả năng hóa giải mọi bất lợi trong phong thủy bởi Thủy có thể cuốn trôi Thổ, diệt Hỏa, hoại Kim. Thủy khi bình thường mang đến nguồn sống tốt tươi, là sự hài hòa, nhưng khi dữ dội lại trở thành sức mạnh hủy diệt. Những người mệnh Thủy thường có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt, khéo léo trong cách cư xử, dễ thông cảm với những người khác, linh hoạt, có trực giác tốt, cởi mở, khả năng phục hồi nhanh, thường nhạy cảm, nói năng nhẹ nhàng, thẳng thắn.


    Kim sinh Thủy, để đem lại may mắn tài lộc cho những người mệnh Thủy thì nên chọn những màu tương sinh thuộc hành Kim như trắng, bạc, vàng nhạt. Người mệnh Thủy cũng có thể chọn màu tương hợp thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển. Người mệnh Thủy không nên đeo trang sức màu vàng sậm hoặc nâu đất bởi đó là những màu thuộc hành Thổ, Thổ khắc Thủy. Một số trang sức hợp với người mệnh Thủy: vòng mã não, vòng ngọc cẩm thạch, vòng aquamarine.

    Vòng đá màu đen
    Vòng đá màu đen
    Người mệnh Thủy có thể chọn màu tương hợp thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển.
    Người mệnh Thủy có thể chọn màu tương hợp thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển.
  4. Trong thuyết ngũ hành, mệnh Hỏa ám chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Hỏa mang lại ánh sáng, hơi ấm và niềm hạnh phúc cho mọi người. Tuy nhiên, người mệnh Hỏa cũng có lúc tuôn trào, bùng nổ và thể hiện sự bạo tàn. Vì thế, vòng tay phong thủy mệnh Hỏa có thể giúp họ trấn áp tinh thần và kiềm chế sự bùng nổ bên trong họ.


    Mộc sinh Hỏa, tốt cho những người mệnh Hỏa nhất là những màu tương sinh thuộc hành Mộc tức là xanh lá cây, xanh da trời. Màu hợp với mệnh Hỏa chính là những màu thuộc mệnh này như đỏ, hồng, cam, tím. Người mệnh Hỏa không nên đeo trang sức màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển vì Thủy - Hỏa giao đấu thì phần thua sẽ thuộc về Hỏa. Người mệnh Hỏa nên đeo trang sức bằng mã não vân xanh, ngọc cẩm thạch, các loại vòng gỗ tự nhiên như gỗ cẩm lai, gỗ sưa.

    Trang sức màu đỏ phù hợp với người mệnh Hỏa
    Trang sức màu đỏ phù hợp với người mệnh Hỏa
    Màu hợp với mệnh Hỏa chính là những màu thuộc mệnh này như đỏ, hồng, cam, tím
    Màu hợp với mệnh Hỏa chính là những màu thuộc mệnh này như đỏ, hồng, cam, tím
  5. Theo các mối quan hệ trong Ngũ hành thì người mệnh Thổ hợp với vòng tay phong thủy màu đỏ, màu cam, màu tím, màu vàng, màu nâu đất và màu nâu nhạt. Đeo vòng có màu sắc tương khắc có thể tạo ra nguồn năng tiêu cực làm ảnh hưởng và gây trở ngại cho tài vận, sức khỏe và cuộc sống của người đeo. Trong phong thủy, Thổ khắc Mộc do đó, người mang mệnh này cần tránh các màu như xanh lá cây - tượng trưng cho mệnh Mộc. Người mệnh Thổ có thể lựa chọn vòng tay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như từ đá và gỗ quý kết hợp thêm với vàng, bạc để tăng tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, để làm tăng thêm nguyên khí và năng lượng cho người đeo, vòng tay phải được chế tác từ chất liệu thật, tránh dùng hàng giả, nhái và kém chất lượng.


    Mọi vật khi bị đốt cháy sẽ thành tro bụi trở về với đất cát, tức là Hỏa sinh ra Thổ, vì vậy người mệnh Thổ nên đeo trang sức thuộc hành Hỏa có các màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc những màu tương hợp thuộc hành Thổ là vàng sậm, nâu đất hoặc những màu của nước đen, xanh nước biển cũng có tác dụng đem lại may mắn cho người mệnh Thổ. Người mệnh Thổ không nên đeo trang sức có màu thuộc hành Mộc là xanh lá cây, xanh da trời. Một số loại đá phù hợp với mệnh Thổ là vòng đá thạch anh, vòng mã não, vòng mắt hổ hoặc vòng tay gỗ thiên nhiên cũng là lựa chọn không tồi.

    Vòng tay phù hợp với nguời mệnh Thổ
    Vòng tay phù hợp với nguời mệnh Thổ
    Người mệnh Thổ hợp với vòng tay phong thủy màu đỏ, màu cam, màu tím, màu vàng, màu nâu đất và màu nâu nhạt
    Người mệnh Thổ hợp với vòng tay phong thủy màu đỏ, màu cam, màu tím, màu vàng, màu nâu đất và màu nâu nhạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy