Top 12 Cung hoàng đạo và phong thủy xe hơi phù hợp nhất

Bình An 1164 0 Báo lỗi

Cũng giống như nhà ở, phong thủy xe hơi vô cùng quan trọng. Nếu bạn sở hữu một chiếc xe hơi hợp phong thủy theo đúng cung mệnh của mình thì điều đó thật tuyệt ... xem thêm...

  1. Tính cách: Tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo và lịch thiệp, mang nét đẹp cổ điển quyến rũ. Những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết có nhiều khả năng trở thành một doanh nhân thành đạt, luôn bận rộn với công việc và dự án của mình. Ma Kết ý thức được rằng ô tô sẽ phản ánh đẳng cấp và phong cách của người sở hữu. Vậy nên họ sẽ đặc biệt chú ý đến dòng xe doanh nhân sang trọng.


    Xe hơi hợp phong thủy: Mercedes Benz S phong cách và danh tiếng chắc chắn sẽ khiến Ma Kết không rời mắt và khao khát sở hữu. Các màu xe may mắn của Ma Kết là tất cả các gam màu: xanh ngọc, xanh nước biển thẫm, màu đen, xám thẫm.

    Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)
    Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)
    Mercedes Benz S màu đen
    Mercedes Benz S màu đen

  2. Tính cách: Bảo Bình là cung hoàng đạo rất độc đáo, sáng tạo và phá cách. Họ luôn là người gây sự tò mò, thích thú ở người khác bởi những trò đùa của mình. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra xe của Bảo Bình giữa dòng người đông đúc, bởi nó luôn mang một phong cách gì đó rất lạ và mới. Những người thuộc cung này không ngần ngại làm người tiên phong dẫn đầu xu hướng với những chiếc xe chạy bằng bằng điện hoặc năng lượng mặt trời, thậm chí là quái dị đi chăng nữa. Điều này càng khiến cho Bảo Bình thích thú.


    Xe hơi hợp phong thủy: Chiếc Mini Rocketman thực sự hợp với phong cách và cá tính của Bảo Bình. Bạn nên chọn các gam màu giống với Ma Kết để mang lại may mắn như: màu đen, màu xám, tía, xanh nước biển, thạch tím và tránh các gam màu nhẹ.

    Mini Rocketman thực sự hợp với phong cách và cá tính của Bảo Bình
    Mini Rocketman thực sự hợp với phong cách và cá tính của Bảo Bình
    Mini Rocketman màu xanh nước biển
    Mini Rocketman màu xanh nước biển
  3. Tính cách: Những người hay mơ mộng, lãng mạn và bay bổng không ai khác chính là cung hoàng đạo Song Ngư. Chiếc xe dành cho Song Ngư chắc chắn sẽ phải mang vẻ đẹp nhã nhặn, nhẹ nhàng và tinh tế, khiến người ta có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cũng phải nhớ rằng, vì hay "tâm hồn treo ngược cành cây" nên Song Ngư rất hay quên chìa khóa, mất vé hay lạc đường.


    Xe hơi hợp phong thủy: Với nét tính cách như thế nên Song Ngư nên lựa chọn một chiếc xe có trang bị đầy đủ hệ thống GPS và các thiết bị hỗ trợ khác. Chiếc Maruti Suzuki SX4 màu vàng, trắng, ngọc trai, vàng xoài là lựa chọn tuyệt vời cho bạn ấy.

    Maruti Suzuki SX4 màu trắng
    Maruti Suzuki SX4 màu trắng
    Maruti Suzuki SX4 màu vàng xoài
    Maruti Suzuki SX4 màu vàng xoài
  4. Tính cách: Bạch Dương là người rất cá tính, ấn tượng và cực kì thu hút người khác. Bạch Dương luôn hi vọng chiếc xe của mình phải phản ánh được tính cách của chính chủ nhân của nó. Họ là những người có sở thích đam mê tốc độ, tràn đầy năng động, mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, lộng lẫy khiến cho tất cả những người đi đường không thể rời mắt khỏi chiếc xe đó.


    Xe hơi hợp phong thủy: Chiếc xe thể thao bóng bẩy AWD A4 đáp ứng được hết mọi yêu cầu của Bạch Dương. Bên cạnh đó, để chiếc xe đem lại nhiều may mắn, bạn nên chọn màu đỏ, đỏ hồng, đỏ sẫm và nâu vì các màu này rất hợp phong thủy với cung hoàng đạo.

    Chiếc xe thể thao bóng bẩy AWD A4 màu đỏ
    Chiếc xe thể thao bóng bẩy AWD A4 màu đỏ
    AWD A4 đáp ứng được hết mọi yêu cầu của Bạch Dương
    AWD A4 đáp ứng được hết mọi yêu cầu của Bạch Dương
  5. Tính cách: Kim Ngưu khá nổi bật với tính cách điềm tĩnh, cẩn trọng và dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng và năng động. Chính bởi vậy chiếc xế yêu của Kim Ngưu cũng phải sang trọng và tiện dụng, chắc chắn và khỏe mạnh. Kim Ngưu rất khó tính khi lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý.


    Xe hơi hợp phong thủy: Để đáp ứng được mọi yêu cầu của Kim Ngưu, chiếc Toyota RAV4 SUV dường như sản xuất ra để dành riêng cho họ. Trông nó rất tiện nghi, đẹp và mạnh mẽ. Điều đặc biệt ở đây là Kim Ngưu có thể hợp với bất cứ sắc thái của màu nào. Bạn có thể ưu tiên màu hồng, xanh da trời, xanh lá cây. Lưu ý đặt một mảnh đồng trong xe để tăng may mắn.

    Chiếc Toyota RAV4 SUV dường như sản xuất  ra để dành riêng cho Kim Ngưu
    Chiếc Toyota RAV4 SUV dường như sản xuất ra để dành riêng cho Kim Ngưu
    Toyota RAV4 SUV màu đỏ
    Toyota RAV4 SUV màu đỏ
  6. Tính cách: Song Tử là cung hoàng đạo rất thú vị khi bạn ở gần họ, họ nghịch ngợm, vui vẻ và thích tự do. Bên cạnh nét tính cách đó, còn có một Song tử bay bổng, lơ đễnh nhưng không dễ gì mất tập trung khi lái xe. Tuy nhiên, khi lựa chọn một chiếc xe cho mình, Song Tử không nên lựa chọn dòng xe tốc độ và mạnh mẽ. Thay vào đó, xe gia đình hay xe thể thao với thiết kế thanh lịch, nhã nhặn sẽ phù hợp với họ hơn. Ngoài ra, Song Tử cũng nên ưu tiên chọn những chiếc xe rộng rãi và thiết kế nội thất êm ái để có thể đi chơi cùng bạn bè và gia đình.


    Xe hơi hợp phong thủy: Hợp phong thủy với Song Tử nhất chính là chiếc xe Chevrolet Corvette màu xanh lá cây và xám ngọc trai - đó là màu của sự phát triển và hành động mà mà mệnh Thủy đem đến. Hãy để một mảnh platin trong xe của mình để tăng may mắn nhé.

    Chiếc xe Chevrolet Corvette màu xám ngọc trai
    Chiếc xe Chevrolet Corvette màu xám ngọc trai
    Chiếc xe Chevrolet Corvette màu xanh lá cây hợp phong thủy với  Song Tử
    Chiếc xe Chevrolet Corvette màu xanh lá cây hợp phong thủy với Song Tử
  7. Tính cách: Nếu có ai đó nhạy cảm và chu đáo, luôn hướng về gia đình thì chắc chắn đó là người của cung hoàng đạo Cự Giải. Cự Giải mua xe hơi là để thỏa mãn niềm khát khao được đi du lịch, picnic cùng với gia đình bé nhỏ của mình. Đó phải là một dòng xe thể thao hạng sang, động cơ mạnh mẽ có không gian rộng rãi, ngoại hình lịch sự, sang trọng và nhiều hỗ trợ đi kèm, rất phù hợp với những chuyến đi chơi xa.


    Xe hơi hợp phong thủy: Món quà mà Cự Giải muốn tặng cho gia đình của mình chính là chiếc BMW X5 có đầy đủ những yếu tố mà họ cần. Mặt khác, chiếc xe này có thiết kế cực kì chắc chắn và an toàn có thể chịu được những va đập lớn, giúp Cự Giải hoàn toàn yên tâm khi đưa gia đình đi chơi xa. Màu phong thủy của chiếc xe hợp với cung mệnh này là xanh lá cây, vàng nhạt, bạc, tím và màu xanh hoa oải hương.

    BMW X5 có đầy đủ những yếu tố mà Cự Giải cần
    BMW X5 có đầy đủ những yếu tố mà Cự Giải cần
    BMW X5 màu vàng nhạt
    BMW X5 màu vàng nhạt
  8. Tính cách: Những người thuộc cung Sư Tử rất cá tính, táo bạo và có một phong cách rất riêng. Họ cực kì coi trọng hình tượng cá nhân bởi Sư Tử là biểu tượng của chúa sơn lâm dũng mãnh, lại chịu ảnh hưởng của hành tinh cai quản chính là Mặt Trời. Với cung mệnh này, một chiếc xe thượng hạng là một trong những phương thức khẳng định phong cách cũng như đẳng cấp chủ nhân mạnh mẽ nhất.


    Xe hơi hợp phong thủy: Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago màu vàng, cam sáng hoặc màu tía có thể phần nào thỏa mãn tham vọng của chú Sư Tử kiêu ngạo. Chiếc xe với thiết kế phá cách, toát lên vẻ hoang dã nhưng không kém phần sang trọng. Biệt danh "quỷ dữ" của nó sẽ khiến bao ánh mắt phải dõi theo.

    Lamborghini Murcielago màu vàng
    Lamborghini Murcielago màu vàng
    Lamborghini Murcielago màu cam sáng
    Lamborghini Murcielago màu cam sáng
  9. Tính cách: Xử Nữ là người thực tế, chi li và tiết kiệm. Họ luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Xử Nữ sẽ cân nhắc rất kỹ trước khi mua xe như: hình dáng, động cơ, thiết kế, nhiên liệu, độ bền, khoang chứa, nội thất cho đến phụ tùng,... và quan trọng nhất là giá thành phải hợp lý. Chính vì vậy, xế yêu của Xử Nữ phải là một chiếc xe hoàn hảo với nhiều tính năng, nội thất hiện đại.


    Xe hơi hợp phong thủy: Hợp phong thủy nhất mà lại đáp ứng được các yêu cầu của Xử Nữ chính là một chiếc Toyota Camry với ngoại hình trung tính không quá đặc biệt nhưng nó toàn diện với động cơ tân tiến, tiết kiệm nhiên liệu, màn hình cảm ứng, điều hòa tự động và bộ điều khiển trên vô lăng. Với dòng xe này, Xử Nữ có thể lựa chọn các màu hợp với mình như: xám khói, trắng, lam ngọc và xanh lá cây nhạt.

    Hợp phong thủy nhất mà lại đáp ứng được các yêu cầu của Xử Nữ chính là một chiếc Toyota Camry
    Hợp phong thủy nhất mà lại đáp ứng được các yêu cầu của Xử Nữ chính là một chiếc Toyota Camry
    Toyota Camry màu trắng
    Toyota Camry màu trắng
  10. Tính cách: Thiên Bình là cung hoàng đạo có tính nghệ thuật và tinh tế nhất, Họ rất phong cách và nghệ sĩ. Cai trị bởi sao Kim nên Thiên Bình may mắn sở hữu bộ óc nghệ thuật tinh tế và đời sống tình cảm vô cùng phong phú. Không quá yêu cầu chi tiết và đặt nặng về mặt công năng, Thiên Bình mong muốn có một chiếc xe mang vẻ đẹp nhã nhặn, tinh tế cùng khả năng di chuyển tiện lợi, dễ dàng để họ có thể đi giao du khắp nơi.


    Xe hơi hợp phong thủy: Có rất nhiều chiếc xe làm hài lòng Thiên Bình nhưng hợp phong thủy nhất vẫn là chiếc Mercedes SL Roadster hiện đại, phóng khoáng, phong lưu và hợp phong cách. Nếu Thiên Bình lựa chọn các màu như: xanh ngọc bích, xanh da trời hoặc các gam màu nhẹ thì sẽ thực sự may mắn và bình an.

    Hợp phong thủy với Thiên Bình nhất vẫn là chiếc Mercedes SL Roadster hiện đại
    Hợp phong thủy với Thiên Bình nhất vẫn là chiếc Mercedes SL Roadster hiện đại
    Mercedes SL Roadster màu xanh da trời
    Mercedes SL Roadster màu xanh da trời
  11. Tính cách: Bọ Cạp là người thông minh, bí ẩn, lạnh lùng và quyến rũ. Tuy nhiên, đằng sau lớp vỏ băng giá ấy lại là một trái tim nồng ấm và biết quan tâm, chia sẻ.


    Xe hơi hợp phong thủy: Chiếc Enlantra với các đường nét, tạo hình khối cứng cáp, chắc chắn và mạnh mẽ rất hợp với Bọ Cạp. Bên cạnh đó, các thiết kế về tay lái, bảng điều khiển điều hòa và thiết bị giải trí nội thất bên trong lại rất mềm mại, uyển chuyển. Màu sắc phong thủy xe hơi của Bọ Cạp chính là các màu đỏ.

    Chiếc Enlantra với các đường nét, tạo hình khối cứng cáp, chắc chắn và mạnh mẽ rất hợp với Bọ Cạp
    Chiếc Enlantra với các đường nét, tạo hình khối cứng cáp, chắc chắn và mạnh mẽ rất hợp với Bọ Cạp
    Enlantra màu đỏ đậm mạnh mẽ
    Enlantra màu đỏ đậm mạnh mẽ
  12. Tính cách: Nhân Mã mạnh mẽ và cá tính, năng động, thích khám phá và yêu cuộc sống tự do. Chính vì vậy, Nhân Mã rất cần một chiếc xe hơi có thể thoải mái du hí cùng với bạn bè của mình với những cung đường khác nhau.


    Xe hơi hợp phong thủy: Chiếc Ford Explorer Sport vàng, xanh da trời hoặc hồng sinh ra là để chinh phục Nhân Mã với những cung đường dù là khó khăn nhất. Với thiết kế khỏe khoắn, góc cạnh, động cơ mạnh mẽ, nội thất sang trọng tạo cảm giác thoải mái đã làm cho Nhân Mã hoàn toàn hài lòng và coi nó như một người bạn đồng hành thân thiết. Ngoài ra, tính năng tiết kiệm nhiên liệu và không gian rộng rãi rất thích hợp để Nhân Mã tổ chức những chuyến đi chơi xa.

    Chiếc Ford Explorer Sport sinh ra là để chinh phục Nhân Mã
    Chiếc Ford Explorer Sport sinh ra là để chinh phục Nhân Mã
    Ford Explorer Sport vàng
    Ford Explorer Sport vàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy