Top 10 Loại đá phong theo theo mệnh thổ phù hợp nhất

Sakura Momoko 1181 0 Báo lỗi

Khi chọn đá phong thủy điều kiện tốt nhất có thể có được là chọn màu tương sinh. Hỏa sinh Thổ. Khi mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát.. Do vậy, ... xem thêm...

  1. Mệnh Thổ gồm có các tuổi: Mậu Dần – 1938, 1998; Tân Sửu – 1961,2021; Canh Ngọ – 1990, 1930; Kỷ Mão – 1939, 1999; Mậu Thân – 1968, 2028; Tân Mùi – 1991, 1931; Bính Tuất – 1946, 2006; Kỷ Dậu – 1969, 2029; Đinh Hợi – 1947, 2007; Bính Thìn – 1976, 2036; Canh Tý – 1960, 2020; Đinh Tỵ – 1977, 2037 Người mệnh thổ thường mang tính cách: Chăm chỉ, thiên về lý trí, thực tế, đáng tin cậy, có tin thần trách nhiệm, vững vàng trong suy nghĩ và hành động là những tính cách đặc trưng của người mệnh Thổ. Chính những tính cách này giúp cho người mệnh Thổ được mọi người xung quanh đánh giá rất cao. Tuy nhiên, không vì thế mà họ trở nên cao ngạo, trái lại họ rất khiêm tốn, giản dị và là người hỗ trợ, đứng sau cho thành công của người khác. Sở hữu đặc tính của loại đá thiên nhiên trải qua hàng triệu năm hình thành, có dương khí rất mạnh, thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, Đá Thạch Anh rất phù hợp với người mệnh Thổ. Nguồn năng lượng tốt cực mạnh trong những viên đá thạch anh mang lại cho người mệnh Thổ rất nhiều điều may mắn, thuận lợi cũng như là giúp tăng cường sức khỏe.
    Thạch anh vàng và thạch anh tóc vàng là loại đá quý phù hợp nhất cho người mệnh Thổ, vì đây là màu tương hợp của mệnh thổ, sinh dưỡng hỗ trợ cho cuộc sống của người mệnh thổ.tuy nhiên so với thạch anh vàng thì thạch anh tóc vàng có một vài ưu điểm nổi bật hơn.
    Thạch anh tóc là loại đá thạch anh có chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hay hình que, nhìn bề ngoài có cảm giác như chúng có những sợi bên trong. So với các loại thạch anh khác thì thạch anh tóc thường có từ trường và năng lượng mạnh hơn. Thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.
    Thạch anh tóc Vàng có năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có được sự quyết đoán khi ra một quyết định quan trọng nào đó. Đặc biệt loại thạch anh này còn giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân của chúng. Đối với những người hay quên, những người cả tin hãy thường xuyên mang theo thạch anh tóc vàng trong người vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân nhận ra được sự thực, không dễ bị lừa.
    trang sức làm từ thạch anh tóc vàng mang lại may mắn, sức khỏe và sự sáng suốt  cho người mệnh thổ
    trang sức làm từ thạch anh tóc vàng mang lại may mắn, sức khỏe và sự sáng suốt cho người mệnh thổ

  2. Thạch anh vốn là khoáng vật mang năng lượng thuần dương, kết hợp với màu đỏ cũng là màu thuộc dương, vậy nên vòng đá,đá thạch anh đỏ có khả năng mạnh mẽ trong việc kích hoạt tinh thần làm việc, năng lực sáng tạo của chủ sở hữu.Thạch đỏ mang năng lượng dương của mặt trời và màu đỏ của mệnh hỏa là màu tương sinh của mệnh thổ, hỏa sinh thổ , mang lại tài vận cho người mệnh thổ.
    Có những gam màu đậm nhẹ khác nhau của thạch anh đỏ, có thể là màu cherry, đỏ cam, nâu đỏ, tóc đỏ hoặc đỏ sậm.
    So với thạch anh đỏ, thạch anh tóc đỏ có nhiều đặc điểm vượt trội hơn về cả tính thẩm mỹ và sự quý hiếm
    Đây là loại đá thạch anh có những sợi ẩn bên trong lớp đá, lấp lánh màu của nắng rất đẹp. Cũng bởi vì mang năng lượng của mặt trời đá thạch anh tóc Đỏ giúp người đeo tăng cường sức sống, tăng thêm sự hấp dẫn, thân thiện. Đặc biệt, thạch anh tóc Đỏ rất phù hợp với những bạn gái. Đeo thường xuyên vòng tay thạch anh tóc đỏ để bổ sung từ trường cho ba vùng trọng yếu: vùng mông, vùng rốn, vùng thái dương, sẽ giúp khí huyết lưu thông điều hòa, điều tiết và chữa các bệnh phụ khoa, tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.
    thạch anh tóc đỏ,Nguồn năng lượng tốt cực mạnh trong những viên đá thạch anh mang lại cho người mệnh Thổ rất nhiều điều may mắn, thuận lợi cũng như là giúp tăng cường sức khỏe.
    thạch anh tóc đỏ,Nguồn năng lượng tốt cực mạnh trong những viên đá thạch anh mang lại cho người mệnh Thổ rất nhiều điều may mắn, thuận lợi cũng như là giúp tăng cường sức khỏe.
  3. Ruby là tên khoa học, hồng ngọc là tên tiếng việt hay gọi. Ruby có tác dụng chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người.
    Từ thời xa xưa, ruby đã được biết với khả năng giúp ngăn ngừa, phòng tránh các căn bệnh nặng và tạo cho cơ thể nguồn năng lượng tích cực. Người ta cho rằng Ruby chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người. Trong một cuốn sách cổ của Nga kể về các loại đá quý có nói về ruby rằng loại đá này “đuổi khỏi cơ thể người mọi loại bệnh tật, giữ gìn sức khoẻ”. Ngoài ra, theo một số người đá ruby còn có tác dụng giải độc, những viên đá này dường như cứu người chủ của nó thoát khỏi các loại chất độc.
    Ngoài những tác dụng đặc biệt của đá ruby, đối với người mệnh thổ thì đá ruby đỏ tượng trưng cho niềm đam mê, có ý nghĩa củng cố tinh thần rất lớn, màu đỏ tương sinh của mệnh thổ cũng có tác dụng hỗ trợ, mang lại tài vận , may mắn cho người sở hữu.
    Ruby đỏ
    Ruby đỏ
  4. Còn gọi là đá ngọc hồng lựu,Đã từ lâu, du khách thường mang theo garnet bên mình để phòng ngừa tai nạn. Các nhà thần bí xưa kia tin rằng đeo garnet sẽ không gặp ác mộng.
    Từ xưa, đá Garnet là loại đá quý được giới thượng lưu ưa chuộng.Garnet là một trong những loại đá quý được sử dụng tại nơi chôn cất thiêng liêng dành cho các Pharaon.
    Garnet là đá của tình yêu, từ xưa các cặp đôi yêu nhau các chàng trai hay tặng các cô gái loại đá này. Đá Garnet thường được phụ nữ dùng để có chu kỳ kinh nguyệt ổn định, giúp bảo vệ và sinh nở được dễ dàng.- Garnet có tác dụng tích cực đối với hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, tuần hoàn và hệ thống miễn dịch.

    Đá garnet màu đỏ sẫm
    Đá garnet màu đỏ sẫm
  5. Thạch anh tím (Amethyst) là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Là loại đá được ưa chuộng của hoàng gia Anh, được đính lấp lánh trên vương miện của Nữ hoàng Catherine và cả hoàng gia Ai Cập cổ xưa.
    Trong tinh thần của người Trung Hoa xưa, sức mạnh do năng lượng tiềm ẩn của nó luôn được tôn sùng và tin tưởng rằng sẽ đem lại điều may mắn.
    Tác dụng của thạch anh tím dựa trên trường năng lượng hay còn gọi là năng lượng sinh học phát ra của nó. Nhiều loại trong thiên nhiên cũng phát ra nguồn năng lượng có lợi cho sức khỏe như: Kỳ nam, hổ phách (nhựa thông hoá đá), các loại đá Thạch anh vàng, thạch anh trắng, thạch anh hồng….Tuy nhiên khả năng phát ra trường năng lượng của đá thạch anh tím rất mạnh nên được xếp vào nhóm đá quý, còn tất cả các loại thạch anh khác được xếp vào loại đá bán quý.
    Đây cũng là loại đá quý mang năng lượng dương mạnh mẽ với màu sắc tương sinh cho người mệnh thổ, mang lại nguồn năng lượng dồi dào về cả sức khỏe và tinh thần cho người sở hữu mệnh thổ.
    Đá thạch anh tím , mang năng lượng dương với màu sắc tương sinh , mang lại năng lượng và tài vận cho người sở hữu mệnh thổ.
    Đá thạch anh tím , mang năng lượng dương với màu sắc tương sinh , mang lại năng lượng và tài vận cho người sở hữu mệnh thổ.
  6. Thạch anh nâu tóc đỏ rất tốt cho con người về sức khỏe và về mặt phong thủy. Nếu bạn sử dụng thạch anh nâu tóc đỏ thì trong khi ngủ bạn sẽ ngủ rất ngon, rất sâu giấc và không bao giờ gặp ác mộng đấy. Khi đi đâu xa hay cảm thấy sợ hãi, không an tâm, bạn chỉ cần hít một hơi thật sâu, sau đó thở ra đều. Bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh và bớt dần cảm giác sợ hãi. Bởi vì vòng tay thạch anh nâu tóc đỏ có dương khí rất mạnh, có thể lấn át được những yêu khí trong đêm. Khi đi thi, nếu bạn đeo vòng tay thạch anh nâu tóc đỏ, bạn sẽ mất đi cảm giác hoang mang, mông lung, có thể bĩnh tĩnh và tự tin làm bài hơn, để đạt được kết quả tốt.Trong kinh doanh, buôn bán, người ta tin rằng những ai sử dụng thjach anh nâu tóc đỏ thường bán đắt hàng hơn, khách ra vào tấp nập. Việc kinh doanh trở nên suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công, đó là vì thạch anh nâu tóc đỏ mang lại cho gia chủ nhiều may mắn và những việc tốt lành sẽ đến với họ, nó sẽ làm cho người trở nên hòa đồng hơn, hiền dịu hơn. Qua đó có thể cải thiện được nhiều mối quan hệ đối với những người xung quanh. này còn có thể tăng sự dũng cảm, nhiệt huyết nữa đấy, nó có tác dụng tốt đối với những người có bản tính nhút nhát, tự ti.
    Đá thạch anh nâu tóc đỏ có cả màu nâu tương hợp với người mệnh thổ: Lưỡng thổ thành sơn, và màu đỏ tương sinh: hỏa sinh thổ nên công năng của loại đá này đối với người mệnh thổ là cực thịnh.
    Trang sức được làm từ thạch anh nâu tóc đỏ.
    Trang sức được làm từ thạch anh nâu tóc đỏ.
  7. Tính chất chữa bệnh: Để làm xuất hiện những tính chất chữa bệnh của đá Saphia, đá sapphire, người sở hữu nó phải là người thông thái và tốt bụng. Không phải ngẫu nhiên mà đá Saphia, đá sapphire được gọi là “đá của các nữ tu”, nó giúp họ gìn giữ trinh tiết. Người ta cho rằng đá Saphia, đá sapphire có năng luợng cảm thụ; Chúng làm giảm huyết áp, có tác dụng chống mất ngủ, đau lưng, cảm mạo và thậm chí cả với ung thư. Nhẫn hoặc vòng tay gắn đá Saphia, đá sapphire đeo ở tay trái giúp điều trị bệnh hen suyễn, bênh tim và bệnh đau dây thần kinh. Người ta tin rằng, đá Saphia, đá sapphire có khả năng chữa khỏi bệnh phong và “mọi thứ u ác khác”. Nước ngâm đá Saphia, đá sapphire giúp chữa các bệnh về mắt.
    Tính chất khác: Từ xa xưa, đá Saphia, đá sapphire đã được coi như biểu tượng của sự thông thái, quyền lực, chiến thắng và sự công bằng. Người ta cho rằng, đá Saphia, đá sapphire làm cho con người trở nên bình tĩnh, chế ngự niềm đam mê và có khả năng ảnh hưởng tới dòng chảy của thời gian. Đặc biệt “có sức mạnh” là những viên đá mà nhờ có tạp chất rutin nên khi mài xong sẽ xuất hiện ba tia sáng cắt nhau trên bề mặt của chúng. Những viên đá này có liên hệ với các sức mạnh vĩ đại là niềm tin, hy vọng, tình yêu. Người ta cũng cho rằng nhẫn gắn đá Saphia, đá sapphire giúp cảm nhận được lời nói dối. Nó cũng có khả năng giúp con người tìm được mục đích trong cuộc sống, vựơt qua sợ hãi, lười biếng và sự vô công rồi nghề, đánh thức sự khát khao kiến thức. đá Saphia, đá sapphire là biểu tượng của chòm sao Nhân Mã trong cung hoàng đạo, năng lượng cảm thụ của âm có tác dụng đối với luân xa vùng trán: Tác động tới các cơ quan ở vùng đầu. Luân xa này có liên quan đến kinh mạch đi qua bàng quang và ruột, nó giúp thực hiện những ý tưởng, kích thích tính hoạt động thể lực.
    đá sapphire màu xanh dương
    đá sapphire màu xanh dương
  8. Đá Topaz hay còn được biết đến với cái tên khác là hoàng ngọc, là một trong những viên đá che chở cho con người chống lại các dịch bệnh và bùa chú, ngoài ra nó còn được sử dụng giúp giảm cân, cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa, đặc biệt đá topaz sẽ bảo vệ bạn khỏi các nguy hiểm của lửa, những tai nạn bất ngờ và còn đem lại sức khỏe cùng tiền bạc.Đá Topaz là biểu tượng của sự thông minh, sắc đẹp, lòng chung thủy, giúp xua đuổi những cơn ác mộng, thư giãn và giảm căng thẳng, mệt mỏi.
    Người Hy Lạp thời trung cổ tin rằng Topaz có khả năng tăng cường sức mạnh và làm cho người sử dụng có thể tàng hình. Còn với người La Mã cổ đại thì tin rằng nó có thể cải thiện thị lực. Người ai cập coi đây là bùa hộ mệnh để bảo vệ khỏi bệnh tật và tổn thương.
    Khi bạn mất ngủ hay suy nhược thần kinh, áp lực dẫn đến stress, khi đeo trang sức từ đá Topaz sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng vô cùng hiệu quả, đặc biệt loại đá này còn củng cố hệ miễn dịch và được sử dụng để phòng tránh các bệnh tâm lý, nó còn làm ta ăn ngon miệng.
    Sử dụng đá Topaz làm cho tâm trạng lạc quan, yêu đời hơn...đây là loại đá được mệnh danh “đá thức tỉnh nội tâm”. Phụ nữ thêm xinh đẹp, rạng ngời, còn đàn ông thì mạnh mẽ cùng sự thông thái, xua tan sự giận giữ và lòng hận thù.
    đá topaz vàng. là màu tương hợp của mệnh thổ , mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho người sở hữu
    đá topaz vàng. là màu tương hợp của mệnh thổ , mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho người sở hữu
  9. Đá mắt hổ đem lại sự mạnh mẽ và may mắn cho người sở hữu. Từ thời trung cổ, loại đá này được dùng để xua đuổi tà ma, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.
    • Giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống, giúp bạn tập trung tinh thần, mang lại cảm giác bình tĩnh, có khả năng xuyên thấu trong mọi hoàn cảnh. Nó giúp ta nhìn nhận vấn đề một cách khách quan mà không bị cảm xúc ảnh hưởng. Đá mắt hổ xanh phong thủy có tác dụng giảm trầm uất, đem lại may mắn cho người đeo
    • Đá mắt hổ có tác dụng kích thích lòng tin, giúp duy trì và gia tăng quyết tâm của người sở hữu, nâng cao năng lực hành động, dám đương đầu và vượt qua mọi khó khăn thử thách.
    • Đeo vòng tay đá mắt hổ hình cầu, hình kim tự tháp tụng tinh, niệm thần chú sẽ tăng cường sức mạnh của kinh văn và lời chú.
    • Nếu bạn yếu bóng vía, sợ ma, không dám đi đêm, hãy đeo vòng tay đá mắt hổ sẽ giúp bạn tăng cường trạng thái tinh thần, dũng cảm hơn. Vòng tay đá mắt hổ đỏ mặt dẹp, vuông đem lại sự nhanh nhẹn và can đảm
    • Những người khí huyết hư nhược, thiếu dũng khí, hãy luôn nắm đá mắt hổ trong tay kết hợp với thở sâu có thể tăng cường sức sống và sức mạnh cơ bắp.
    • Đá mắt hổ giúp xóa bỏ sự sợ hãi, buồn phiền, lo lắng hoang tưởng…Chính vì vậy, nó là một liều thuốc hiệu quả để chữa trị các bệnh căng thẳng về thần kinh.
    • Đá mắt hổ còn được dùng để chữa các bệnh về cổ họng, về mắt và sinh sản. Đồng thời làm xương cột sống thêm cứng cáp, loại bỏ các chất độc và giảm đau.
    • Ngoài ra, đá mắt hổ đỏ có năng lượng chiếu xạ, giúp điều trị rất tốt các bệnh hen phế quản, bệnh vảy nến. Vòng đeo tay đá mắt hổ đỏ gia tăng tài lộc, may mắn cho người đeo
    Vòng tay đá mắt hổ chạm trổ rồng .
    Vòng tay đá mắt hổ chạm trổ rồng .
  10. Vòng đá thạch anh xanh có nhiều tác dụng, đặc biệt là trong việc trị liệu, mang lại sự quân bình cho sức khỏe thể chất và tinh thần của chủ nhân, dưới đây là một số tác dụng cơ bản:
    Khơi thông tâm trí :Năng lượng hài hòa của đá thạch anh xanh giúp cho tâm trí bạn dễ dàng được khơi thông. Khi giữ bên mình một chiếc vòng tay, lắc tay hay chuỗi hạt đá thạch anh xanh tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy dường như mình suy nghĩ tích cực hơn, vui vẻ và lạc quan hơn. Bạn cũng cảm thấy năng lượng sáng tạo được khơi thông. Bên cạnh đó, thạch anh xanh giúp làm hài hòa và bền chặt thêm các mối quan hệ mà bạn đang có.
    Mang lại may mắn:Vòng tay đá thạch anh xanh tự nhiên mang lại cho bạn may mắn về tiền bạc. Ý nghĩa về sự may mắn hàm ẩn trong đá thạch anh xanh không phải là bỗng dưng bạn ra đường nhặt được số tiền lớn, mà là bạn cố gắng nỗ lực làm việc rồi mọi thứ sẽ được thuận lợi như ý.
    Thạch anh xanh cũng được coi là mang lại cho chủ sở hữu nó những cơ hội tốt, những người bạn tốt, và dễ gặp được quý nhân phù trợ.
    Tác dụng trị liệu: Dùng trang sức đá thạch anh xanh sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt, vì năng lượng hài hòa của đá thạch anh giúp cân bằng thể chất và tinh thần bạn. Bên cạnh đó, đá thạch anh xanh giúp bạn trị được các bệnh cụ thể về da, tóc, các bệnh liên quan đến tim mạch và tuần hoàn máu. Thạch anh xanh cũng tốt cho phổi, tuyến nội tiết và tuyến thượng thận.
    Màu xanh dương cũng là màu của hành thủy, thổ chế ngự được thủy nên người mệnh thổ sử dụng được đá phong thủy mệnh thủy: thạch anh xanh dương, đen , khói,..
    Ngoài ra, người mệnh thổ không nên dùng: Đá có màu XANH LÁ CÂY, vì đó là đá có màu của hành Mộc. Cây sống trên đất, hút hết sự màu mỡ của đất, khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ nếu dùng đá có màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, khó khăn về tài chính.
    Trang sức được làm từ đá thạch anh xanh dương
    Trang sức được làm từ đá thạch anh xanh dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy