Thạch anh tóc đỏ (hoặc thạch anh đỏ)

Thạch anh vốn là khoáng vật mang năng lượng thuần dương, kết hợp với màu đỏ cũng là màu thuộc dương, vậy nên vòng đá,đá thạch anh đỏ có khả năng mạnh mẽ trong việc kích hoạt tinh thần làm việc, năng lực sáng tạo của chủ sở hữu.Thạch đỏ mang năng lượng dương của mặt trời và màu đỏ của mệnh hỏa là màu tương sinh của mệnh thổ, hỏa sinh thổ , mang lại tài vận cho người mệnh thổ.
Có những gam màu đậm nhẹ khác nhau của thạch anh đỏ, có thể là màu cherry, đỏ cam, nâu đỏ, tóc đỏ hoặc đỏ sậm.
So với thạch anh đỏ, thạch anh tóc đỏ có nhiều đặc điểm vượt trội hơn về cả tính thẩm mỹ và sự quý hiếm
Đây là loại đá thạch anh có những sợi ẩn bên trong lớp đá, lấp lánh màu của nắng rất đẹp. Cũng bởi vì mang năng lượng của mặt trời đá thạch anh tóc Đỏ giúp người đeo tăng cường sức sống, tăng thêm sự hấp dẫn, thân thiện. Đặc biệt, thạch anh tóc Đỏ rất phù hợp với những bạn gái. Đeo thường xuyên vòng tay thạch anh tóc đỏ để bổ sung từ trường cho ba vùng trọng yếu: vùng mông, vùng rốn, vùng thái dương, sẽ giúp khí huyết lưu thông điều hòa, điều tiết và chữa các bệnh phụ khoa, tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.
thạch anh tóc đỏ,Nguồn năng lượng tốt cực mạnh trong những viên đá thạch anh mang lại cho người mệnh Thổ rất nhiều điều may mắn, thuận lợi cũng như là giúp tăng cường sức khỏe.
thạch anh tóc đỏ,Nguồn năng lượng tốt cực mạnh trong những viên đá thạch anh mang lại cho người mệnh Thổ rất nhiều điều may mắn, thuận lợi cũng như là giúp tăng cường sức khỏe.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy