Top 10 Màu tóc phù hợp nhất cho mùa thu đông

Lệ Nguyễn 481 0 Báo lỗi

Màu tóc nhuộm đẹp như sao Hàn Quốc mùa thu đông luôn là điều mà các bạn gái chăm chút cho mái tóc của mình thêm phần ấn tượng nổi bật, với mỗi năm màu tóc lại ... xem thêm...

  1. Màu nâu socola chinh phục được hầu hết tất cả các cô nàng bởi sắc độ nhẹ nhàng, mang lại cảm giác mềm mại. Dưới ánh nắng màu tóc của bạn sẽ không quá chói loá nhưng cũng không hề kém nổi bật so với các màu khác. Hơn hết màu nâu socola không quá kén da mặt lại dễ dàng ăn nhập vào với các bộ trang phục hay tông trang điểm của các nàng. Còn gì tuyệt vời hơn một cô nàng tóc nâu bồng bềnh, điểm tô thêm chút son môi ngọt ngào và bước đi dưới nắng. Chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý.


    Nếu bạn sở hữu làn da hơi ngăm đen mà lại nhuộm lần đầu thì tốt nhất nên chọn những gam màu trung tính như nâu socola. Đây là màu nhuộm không quá chói như màu vàng hay đỏ, lại có thể phù hợp với nhiều nước da khác nhau nên bạn yên tâm cho dù sở hữu làn da kém sáng thì nâu socola cũng mang đến một vẻ tươi tắn và bừng sáng hơn cho làn da và khuôn mặt của bạn.

    Màu nâu socola
    Màu nâu socola
    Màu nâu socola
    Màu nâu socola

  2. Màu khói chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng sành điệu trong mùa thu đông năm nay. Màu sắc lạ mắt và đầy ấn tượng chắc chắn sẽ tạo cho bạn sự mới mẻ, độc đáo riêng không lẫn vào ai. Màu khói còn phù hợp cho nhiều tông da từ trắng cho đến ngăm đen. Tuy nhiên để có được một mái tóc màu khói lên đúng tông màu chuẩn bạn cần phải tẩy tóc vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ khi quyết định thay đổi màu tóc của mình sang màu khói sành điệu này.


    Màu khói vốn là màu trầm, lạnh, không nổi. Nhưng khi kết hợp với màu sắc khác sẽ khiến cho màu trở nên tươi tắn hơn. Do đó, khi ở trong nhà thường màu khói sẽ không mấy nổi bật. Nó trở về đúng gam trầm vốn có của khói. Tuy nhiên, khi ra ngoài ánh sáng hoặc có nắng chiếu vào, màu tóc này sẽ ngay lập tức hiện nguyên hình là một hot trend. Lúc này đây các màu được phối với nền khói bắt đầu rõ nét hơn. Nó tạo ra hiệu ứng bắt mắt và sành điệu vô cùng.

    Màu khói
    Màu khói
    Màu khói
    Màu khói
  3. Màu tóc này giúp cho làn da của bạn trở nên sáng hơn và đặc biệt làm bạn trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Ưu điểm của màu tóc này chính là không cần bạn phải tẩy tóc mà tóc bạn vẫn lên chuẩn màu ưng ý, do vậy bạn không cần phải lo xơ tóc, hỏng tóc.


    Nó là sự kết hợp cân bằng giữa ánh xanh và ánh rêu, đem đến cho bạn một diện mạo hiện đại và phá cách. Tuy nhiên, điểm đặc điểm củatóc màu xanh rêu đó là với mỗi nền tóc khác nhau, nó sẽ tạo thành những màu sắc khác nhau. Ngoài ra, dù bạn sở hữu làn da trắng hay ngăm cũng đều có thể nhuộm được màu tóc này.

    Màu xanh rêu
    Màu xanh rêu
    Màu xanh rêu
    Màu xanh rêu
  4. Màu hổ phách là màu sắc của sự cá tính nổi loạn. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa trầm ấm của màu nâu và tươi sáng của màu vàng. Điểm cộng của màu tóc này là phù hợp với mọi màu da. Mang đến cho chủ nhân mái tóc một vẻ đẹp thời thượng, cá tính, nổi bật.


    Những cô nàng cá tính không thể bỏ qua sự lựa chọn này nếu như thực sự muốn tạo ấn tượng mạnh nhất với mọi người. Với màu tóc đỏ nổi bật có độ rực khá mạnh cho nên những người có làn da xanh xao không nên chọn màu tóc này. Hơn nữa màu tóc đỏ cũng khá cầu kì trong việc chăm sóc và giữ màu lâu bền.

    Màu hổ phách
    Màu hổ phách
    Màu hổ phách
    Màu hổ phách
  5. Tím khói là gam màu trầm, trung tính cho nên phù hợp với mọi khuôn mặt cũng như màu da khác nhau. Có rất nhiều sắc tím khác nhau cho bạn lựa chọn từ tím khói pha hồng, tím khói pha xanh… đều mang lại vẻ đẹp quyến rũ và cá tính khó lòng cưỡng lại.


    Nhuộm tóc màu tím khói ngày nay đang là xu hướng được giới trẻ đặc biệt yêu thích lựa chọn. Màu tóc tím khói là màu tóc vừa cá tính lại vừa mộng mơ này chắc có lẽ sẽ phù hợp với cô nàng mơ mộng. Tùy từng sắc độ tím mà tóc bạn sẽ cần phải tẩy ít hay nhiều, tuy nhiên khi phải tóc sẽ ra màu cam cũng rất xinh đó bạn ơi.

    Màu tóc tím khói
    Màu tóc tím khói
    Màu tóc tím khói
    Màu tóc tím khói
  6. Màu than chì là sự phối hợp giữa màu đen pha với chút ánh khói xám bạc hòa quyện lại với nhau tạo nên sự độc đáo, cực kỳ đẹp mắt. Màu tóc này khi nhuộm lên tóc sẽ không quá nổi bật nhưng lại không hề nhàm chán, khiến bạn trở nên sành điệu, đầy tinh tế và vô cùng cá tính. Màu tóc này vô cùng hợp với nhiều uotfit mùa thu đông.


    Màu than chì (charcoal) vừa có chút ma mị lại có chút khác lạ. Đây sẽ là “làn gió mới” thổi vào màu tóc tự nhiên của bạn, rất phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên.

    Màu than chì
    Màu than chì
    Màu than chì
    Màu than chì
  7. Màu tóc cam đỏ lại là một màu tóc khá kén da và cá tính người nhuộm. Màu cam đỏ vô cùng nổi bật giữa đám đông, mang lại vẻ trẻ trung, năng động và có phần nổi loạn, táo bạo. Mái tóc màu đỏ đậm ánh cam có phần dịu mắt hơn tông đỏ cam truyền thống nhưng không hề đánh mất đi vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ vốn có.


    Hiệu quả hạ bớt độ sáng và độ chói từ sự kết hợp này cũng cho phép tóc màu đỏ cam trở nên dễ “diện” và phù hợp với nhiều phong cách hơn hẳn. Do đó, dù bạn là cô nàng ưa nhẹ nhàng hay thích sự cá tính, “chất chơi” thì đều có thể thoải mái biến tấu.

    Màu tóc cam đỏ
    Màu tóc cam đỏ
    Màu tóc cam đỏ
    Màu tóc cam đỏ
  8. Nâu trà sữa là màu tóc khá độc đáo nhờ sự pha trộn giữa màu be sáng cùng sắc đen tự nhiên mềm mại. Màu trà sữa có nhiều biến tấu với tông màu khác nhau giúp bạn dễ dàng phù hợp với mọi màu da cũng như kiểu tóc khác nhau. Mới nổi thời gian gần đây như một hiện tượng. Nhưng thực sự màu tóc “tà tưa” này rất xinh, kiểu nhẹ nhàng, đáng yêu. Rất phù hợp với những cô nàng kẹo ngọt.


    Tuy đã xuất hiện từ lâu, nhưng nâu trà sữa chưa bao giờ ngừng hot trong số các trend nhuộm tóc của những tín đồ đam mê làm đẹp. Giải mã sức hút đó là nhờ gam màu này cực kỳ nổi bật, không quá chìm cũng không quá sáng và hoàn toàn phù hợp với mọi tone da.

    Màu nâu trà sữa
    Màu nâu trà sữa
    Màu nâu trà sữa
    Màu nâu trà sữa
  9. Màu tóc hồng khói là một màu khá hợp với màu thu đông. Màu nhuộm này có sự pha trộn của một chút sắc hồng với màu nâu be ánh khói nên sẽ khiến cho tóc sẫm trở nên nhạt và sáng hơn đồng thời chuyển màu cực “nịnh” mắt dưới ánh nắng mặt trời.


    Ưu điểm nho nhỏ của tóc hồng khói sương mù là khi áp dụng bạn sẽ không cần phải tẩy tóc quá nhiều lần. Màu tóc tuy nổi loạn nhưng lại rất kẹo ngọt. Sự xen lẫn này tạo cảm giác “rất gì và này nọ” cho mọi cô nàng. Đây là màu tóc bạn cũng nên thử một lần dù là sở hữu làn da trắng hay da ngăm.

    Màu tóc hồng khói
    Màu tóc hồng khói
    Màu tóc hồng khói
    Màu tóc hồng khói
  10. Nâu tây là một màu tóc thuộc tông màu trầm nhưng không quá tối như nâu hạt dẻ, nâu thuần. Nó không quá sáng rực như màu nâu đỏ, nâu vàng… Màu sắc này bắt nguồn từ Hàn Quốc, và nổi lên trong khoảng mấy năm nay. Nâu tây đã và đang thu hút sự chú ý của những bạn trẻ trong mùa thu đông, nó đem sành điệu và tạo ra điểm nhấn ấn tượng của mình.


    Màu tóc nâu tây phù hợp với các bạn học sinh sinh viên chưng diện. Vì tính chất màu tóc này ra nắng sẽ bắt sáng rất đẹp còn trong phòng sẽ chỉ như màu nâu tóc tự nhiên, nên bạn đừng lo bị giám thị bắt nha.

    Màu tóc nâu tây
    Màu tóc nâu tây
    Màu tóc nâu tây
    Màu tóc nâu tây



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy