Top 10 Màu tóc được giới trẻ ưa chuộng nhất

Nguyen Viet Anh 1069 0 Báo lỗi

Mái tóc đối với phái nữ mà nói là một phần không thể thiếu và rất quan trọng. Với những bạn nữ yêu thích nhuộm tóc, muốn thay đổi phong cách cho mình như lại ... xem thêm...

  1. Màu rêu hiện nay đang là màu tóc thu hút được sự yêu thích hàng đầu của phái nữ và đây là một trong những màu khá mới trong những năm gần đây, mang hơi hướng vàng hơn khói xám nhưng vẫn tạo sự trẻ trung, sành điệu và cực kì nữ tính.Màu rêu mang lại cho phái nữ sự dịu dàng, đơn giản mà rất nữ tính.


    Có thể cho rằng, đây chính là màu tóc với sự kết hợp tuyệt vời từ 2 màu mix rêu thuộc vào type màu lạnh và màu nâu vàng. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn có độ sáng một cách tự nhiên, tươi trẻ.

    Màu rêu
    Màu rêu
    Màu rêu
    Màu rêu

  2. Trong những năm trở lại đây, màu khói chính là màu tóc chiếm giữ vị trí hàng đầu trong thị trường màu nhuộm tóc cho phái đẹp bởi sự cá tính và hiện đại của nó.


    Hơn nữa, màu khói còn giúp cho làn da của phái nữ trở nên trắng sáng, tươi tắn, rạng rỡ hơn một cách kì diệu, cũng là một sự kết hợp tuyệt vời từ 2 loại màu tóc phổ biến và thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên, đừng lo sợ hay ngần ngại bất cứ điều gì, hãy làm mới bản thân với gam màu khói vô cùng sành điệu, cá tính này nhé.

    Màu khói
    Màu khói
    Màu khói
    Màu khói
  3. Mùa đông năm này bạn đang không biết tìm gam màu nào thích hợp cho mái tóc mà không làm khuôn mặt của mình bị tối sạm đi. Hãy sử dụng gam màu đồng, đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn trong thời tiết này.


    Màu ánh đồng là sự kết hợp, pha trộn đầy thú vị giữa hai gam màu ánh đồng và nâu trầm, tạo nên một phong cách hoàn toàn mới lạ và sang trọng cho phái đẹp. Không những vậy, màu ánh đồng còn giúp cho làn da của bạn trở nên hồng hào, sáng mịn hơn trong thời tiết lạnh giá của mùa đông, mang đến cho phái nữ một vẻ đẹp hiện đại, quí phái nhưng vẫn toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng.

    Màu ánh đồng
    Màu ánh đồng
    Màu ánh đồng
    Màu ánh đồng
  4. Màu nâu đỏ có thể nói là đã quá quen thuộc đối với chị em phụ nữ, tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì đây vẫn là màu tóc rất được ưa chuộng và không có dấu hiệu của việc lỗi mốt.


    Đến nay, màu nâu đỏ vẫn giữ được sức hút đặc biệt của mình đối với phái nữ không chỉ bởi màu sắc tươi trẻ, hiện đại, lôi cuốn mà còn bởi màu tóc này giúp cho làn da của bạn như được trắng, sáng hơn và đầy tự tin.

    Màu nâu đỏ
    Màu nâu đỏ
    Màu nâu đỏ
    Màu nâu đỏ
  5. Nếu sở hữu gam màu hồng vàng cho mái tóc của mình, chắc chắn trông bạn sẽ trở nên vô cùng cuốn hút và quyến rũ. Trong thời gian gần đây, màu vàng hồng chính là màu tóc được giới trẻ săn đón rất nồng nhiệt bởi màu sắc, vẻ đẹp ấn tượng, mới lạ, độc đáo và cá tính mà nó mang lại. Với màu sắc tươi sáng, trẻ trung, làn da của bạn vì thế mà cũng được trắng hơn, tươi trẻ hơn rất nhiều.


    Tuy ra mắt không lâu nhưng màu nhuộm hồng vàng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của giới trẻ, chính sự độc đáo mới lạ khi thi ánh vàng, lúc thì ánh hồng trên mái tóc đã khiến nhiều người cực kì thích thú. Bật mí thêm cho các bạn nữ đây là màu sẽ làm tăng sự quyến rũ và hấp dẫn cho phái đẹp đó nhé.

    Màu hồng vàng
    Màu hồng vàng
    Màu vàng hồng
    Màu vàng hồng
  6. Trong những năm trở lại đây, màu nâu hạt dẻ đang dần trở thành xu hướng tóc nhuộm cho các bạn trẻ, sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn đang sở hữu màu tóc được ưa chuộng này. Đây là một trong những gam màu không quá sáng mà cũng không quá tối, phù hợp với mọi loại da, màu da và hầu hết với mọi loại khuôn mặt.


    Chính vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình màu tóc nâu hạt dẻ này để bản thân trở nên tươi tắn hơn, trẻ trung hơn và thu hút mọi ánh nhìn về mình.

    Màu nâu hạt dẻ
    Màu nâu hạt dẻ
    Màu nâu hạt dẻ
    Màu nâu hạt dẻ
  7. Nếu bạn muốn tìm kiếm một phong cách màu nhuộm thật cá tính, độc đáo và mới mẻ thì hãy nhuộm màu ombre. Nhuộm màu tóc đẹp cho một diện mạo không bao giờ là lỗi thời. Không chỉ đơn giản là đổi màu cho mái tóc mà những nhà tạo mẫu tóc và xu hướng thế giới đã biến tấu thành những kiểu nhuộm khác nhau rất lạ mắt.

    Đặc biệt, xu hướng nhuộm tóc ombre đang gần như dẫn đầu trong các kiểu nhuộm tóc giúp thể hiện cá tính nổi bật của các bạn gái và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới từ màu tóc này.

    Màu ombre
    Màu ombre
    Màu ombre
    Màu ombre
  8. Đây là màu tóc khá trendy trong giới Kpop, thậm chí nhiều bạn trẻ ở Việt Nam cũng đã bắt kịp xu hướng thời thượng này. Màu hồng đào phù họp với những làn da yếu ớt, có tone màu sáng, trắng, tạo vẻ ngọt ngào mà cá tính, năng động cho các bạn gái. Tuy nhiên vì là màu khá sáng, nên chắc chắn sẽ phải sử dụng đến thuốc tẩy để có thể lên màu một cách hoàn hảo nhất. Hãy đảm bảo rằng tóc bạn đủ khỏe để có thể thử sức với tone màu này.

    Màu hồng đào
    Màu hồng đào
    Màu hồng đào
    Màu hồng đào
  9. Màu Pastel là một thuật ngữ đã trở nên khá quen thuộc trong lĩnh vực thời trang. Pastel là những gam màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt hoặc là từ chỉ chung cho gam màu phấn nhạt của tất cả các màu sắc hiện có. Gam màu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn đổ đứ đừ, đó chính là màu tím pastel. Nếu bạn đã cảm thấy quá chán ngán với màu tóc nâu, đen truyền thống, hãy tự phá cách và làm mới bản thân với màu tóc pastel.


    Với màu tím pastel, bạn sẽ không cần lo lắng mái tóc của mình sau một thời gian nhuộm sẽ chuyển về màu vàng cháy quen thuộc do hai màu này nằm đối diện nhau trên bánh xe màu sắc, nên khi chúng ta nhuộm tím, sắc vàng đồng thời cũng được “triệt tiêu” gần như hoàn toàn. Tuy nhiên, để lên được tóc màu tím pastel chuẩn và đẹp nhất thì bắt buộc bạn phải tẩy tóc. Do vậy bạn có thể cân nhắc trước khi quyết định nhuộm màu này và cần chăm sóc mái tóc kỹ lượng hơn để đảm bảo mái tóc của bạn vẫn luôn khỏe mạnh nhé!

    Màu tím pastel
    Màu tím pastel
    Màu tím pastel
    Màu tím pastel
  10. Tóc màu khói đang là một xu hướng đang rất hot hiện nay, việc kết hợp màu khói với các màu tóc khác giúp cho người nhuộm trở nên cá tính, độc đáo và nổi bật hơn rất nhiều. Màu nâu khói là màu kết hợp giữa gam màu nâu và ánh khói tạo nên màu tóc hài hòa thích hợp với mọi làn da.


    Màu nâu khói cũng không quá nổi bật nên phù hợp được với nhiều lứa tuổi cũng như nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, màu nâu khói còn giúp tóc bạn che đi những khuyết điểm như khô xơ hay chẻ ngọn. Tuy nhiên, để lên được màu nâu khói chuẩn và đẹp nhất thì bạn cần phải trải qua quá trình tẩy tóc. Do vậy, đối với những người muốn nhuộm màu này thì cần chú ý đến việc chăm sóc tóc hơn.

    Nâu khói
    Nâu khói
    Nâu khói
    Nâu khói



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy