Top 9 Kiểu tóc xoăn đẹp nhất cho các nàng vào mùa đông năm nay

Bà Già Đau Khổ 2638 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt sẽ nhan sắc của bạn được thăng hạng, giúp bạn trở nên tự tin hơn khi giao tiếp. Cùng Toplist tham khảo một số kiểu tóc ... xem thêm...

  1. Tóc xoăn rẽ ngôi giữa phù hợp với mọi dáng khuôn mặt, đồng thời giúp phái nữ thể hiện phong cách sexy quyến rũ. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là việc tạo ra một phần rẽ ngôi ở phần trung tâm, giữa tóc, tạo điểm nhấn cho bộ tóc tổng thể.


    Kiểu tóc xoăn rẽ ngôi giữa thường mang lại vẻ ngoài quyến rũ, thu hút và sự tự tin cho phái nữ. Nó có thể phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc. Tóc xoăn giữa được ưa chuộng bởi sự tươi trẻ, sôi động và mang lại một cảm giác rất thời thượng.

    Tóc xoăn rẽ ngôi giữa
    Tóc xoăn rẽ ngôi giữa
    Kiểu tóc này phù hợp với mọi dáng khuôn mặt
    Kiểu tóc này phù hợp với mọi dáng khuôn mặt

  2. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Mẫu tóc xoăn retro là một trong số các kiểu tóc đẹp được nhiều người lựa chọn đặc biệt là những bạn gái ngoài 30. Nó là kiểu tóc xuất hiện từ thời xa xưa với lọn xoăn to nhưng không làm cho bạn già đi mà nó mang đến cho bạn một vẻ đẹp tinh tế, kiêu kỳ nhưng thực sự thu hút và quyến rũ.


    Mẫu tóc này rất thích hợp cho việc đi dự đại tiệc. Hãy chọn cho mình một màu nhuộm thích hợp để làm nổi bật lên cá tính của bạn nhé!

    Tóc xoăn retro.
    Tóc xoăn retro.
    Tóc xoăn retro.
    Tóc xoăn retro.
  3. Tóc xoăn đuôi tự nhiên là kiểu tóc được uốn xoăn ở phần đuôi. Kiểu tóc này được đa số bạn trẻ ưa chuộng và thịnh hành trong những năm qua. Nó thu hút nữ giới bởi vì nó không cầu kỳ trong khâu thực hiện và không kén chọn khuôn mặt phù hợp cũng như trang phục.


    Kiểu tóc này thích hợp cho mọi hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc. Với kiểu tóc này bạn nên nhuộm sáng một chút vì nếu để tóc màu đen tự nhiên thì trông bạn sẽ già. Với kiểu tóc này có một chút gợi sóng ở phần đuôi tóc sẽ khiến bạn trông đẹp hơn rất nhiều đấy. Để có kiểu tóc xoăn phần đuôi này bạn cần giữ cho mái tóc sao cho thật suôn và mềm nhé.

    Tóc xoăn đuôi tự nhiên
    Tóc xoăn đuôi tự nhiên
    Kiểu tóc xoăn phần đuôi chỉ chiếm 10 phút của bạn mỗi buổi sáng trước khi bạn đi học hoặc đi làm
    Kiểu tóc xoăn phần đuôi chỉ chiếm 10 phút của bạn mỗi buổi sáng trước khi bạn đi học hoặc đi làm
  4. Kiểu tóc này phổ biến nhất và chưa hề có xu hướng hạ nhiệt, đặc biệt là trong mùa đông năm nay. Kiểu tóc này bắt nguồn từ Hàn Quốc, nó phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau, nó mang lại sự tinh tế nhưng cũng không kém phần cá tính, trẻ trung cho các bạn gái.


    Tóc xoăn ngang vai thích hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách khác nhau. Nó mang lại sự nữ tính, cá tính và sự sôi động cho người mang. Kiểu tóc này cũng dễ dàng tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

    Tóc xoăn ngang vai
    Tóc xoăn ngang vai
    Kiểu tóc này phổ biến nhất và chưa hề có xu hướng hạ nhiệt đặc biệt là trong mùa đông năm nay
    Kiểu tóc này phổ biến nhất và chưa hề có xu hướng hạ nhiệt đặc biệt là trong mùa đông năm nay
  5. Tóc xoăn xù mì là kiểu tóc xoăn được xếp là một trong các kiểu xoăn đẹp mang phong cách hiện đại. Đây là kiểu tóc xoăn như sợi mì xuất hiện từ những năm 80. Vậy mà đến nay kiểu tóc xoăn này vẫn chưa lỗi mốt và trở nên hot khi mùa đông đến. Nó thể hiện trong cô gái có một điều phá cách muốn nổi loạn, vừa quyến rũ, vừa thu hút.


    Kiểu tóc xoăn này phù hợp với tất cả các loại tóc như tóc ngắn, tóc ngang vai hoặc tóc dài. Ngoài ra kiểu tóc này có thể che khuyết điểm gương mặt của những cô nàng mặt tròn, mặt vuông khi được đánh rối lên nữa đấy. Nếu đi giữa đám đông kiểu tóc này thực sự rất nổi bật.

    Tóc xoăn xù mì
    Tóc xoăn xù mì
    Tóc xoăn xù mì
    Tóc xoăn xù mì
  6. Bạn nào đang sở hữu một mái tóc dài ngang đến thắt lưng thì không nên bỏ qua kiểu tóc thời thượng này. Kiểu tóc này không hề kén chọn mặt nha các bạn. Với các bạn có khuôn mặt dài nhỏ thì trông bạn sẽ như búp bê nếu để kiểu tóc này. Còn với những bạn có mặt to thì kiểu tóc này giúp bạn ăn gian được phần nào diện tích trên mặt đấy.


    Mọi người thường nghĩ tóc xoăn sẽ làm bạn già đi so với tuổi thực thì tóc xoăn sóng nước lọn to sẽ chứng minh điều ngược lại, kểu tóc này mọi lứa tuổi lựa chọn để làm nổi bật vẻ đẹp đầy nữ tính.

    Xoăn sóng nước lọn to
    Xoăn sóng nước lọn to
    Xoăn sóng nước lọn to
    Xoăn sóng nước lọn to
  7. Tóc bob là kiểu tóc ngắn ngang bằng với tóc Vic – tức là dài đến ngang quai hàm nhưng tóc phía sau đầu bằng với tóc phía trước. Với kiểu tóc bob, bạn có thể để duỗi thẳng hoặc uốn xoăn tùy theo sở thích.


    Dáng tóc này ôm sát vào cùng xương hàm nên sẽ giúp các bạn gái ăn gian đáng kể diện tích gương mặt. Gương mặt trái xoan với vài lọn xoăn nhẹ phần đuôi sẽ mang lại vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng cho bạn. Hoặc bạn muốn phá cách một chút có thể uốn xoăn lọn toàn bộ hoặc đánh rối tạo kiểu cho mái tóc trở nên khác biệt.

    Tóc bob
    Tóc bob
    Tóc bob
    Tóc bob
  8. Kiểu tóc xoăn tầng đã được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt các ngôi sao nổi tiếng cũng rất thường xuyên để kiểu này. Một kiểu tóc toát lên vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính. Kiểu tóc xoăn tầng là một kiểu tóc được thiết kế với các lớp tóc được cắt ngắn hoặc xoăn nhẹ để tạo nên sự phong phú và sôi động. Các lớp tóc được cắt ở các vị trí khác nhau, tạo ra hiệu ứng xoăn ở nhiều phần khác nhau của tóc.

    Tóc xoăn tầng
    thường mang lại sự năng động, phóng khoáng và trẻ trung. Kiểu tóc này cũng giúp tăng thêm thể tích cho tóc mỏng và phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Đặc biệt, kiểu tóc xoăn tầng còn tạo điểm nhấn cho nhan sắc tự nhiên của bạn.

    Kiểu tóc xoăn tầng
    Kiểu tóc xoăn tầng
    Kiểu tóc xoăn tầng
    Kiểu tóc xoăn tầng
  9. Tóc xoăn lơi hay còn gọi là tóc xoăn bồng bềnh, là kiểu tóc có các xoăn nhẹ và lơi tự nhiên từ gốc đến ngọn. Kiểu tóc này thường mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và tươi trẻ.


    Kiểu tóc này được uốn xoăn sóng nhẹ vừa có độ bồng bềnh lại làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc. Khi đó, khuôn mặt của nàng sẽ trở nên sang trọng, dịu dàng và không kém phần tự nhiên. Kiểu tóc này thích hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau và mang lại diện mạo mới cho cô nàng.

    Tóc xoăn lơi
    Tóc xoăn lơi
    Tóc xoăn lơi
    Tóc xoăn lơi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy