Top 19 kiểu tóc nữ đẹp nhất 2020

Nguyễn Daisy 2966 0 Báo lỗi

Mỗi chúng ta đều phải chú ý chăm chút đến hình thức bên ngoài để có một diện mạo hoàn hảo trong mắt mọi người thì một kiểu tóc đẹp và phù hợp là điều đặc biệt ... xem thêm...

  1. Tết lọn tóc vấn sang tai là một mái tóc mềm mượt được hất nhẹ sang một bên vai, nhưng thêm một chút điểm nhấn nhá mới lạ sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Khi tóc còn đang ẩm, hãy chải một lượng dầu dành cho tóc xoăn rồi làm khô bằng máy sấy nhẹ. Tiếp đến, hãy chọn một lọn tóc nhỏ, tết (hoặc xoắn) lại rồi vắt gài qua đầu và cố định bằng ghim hay kẹp tóc là bạn đã có ngay kiểu tóc giúp mình trở nên xinh đẹp hơn bội phần rồi đấy.

    Tết lọn tóc vấn sang tai
    Tết lọn tóc vấn sang tai
    Tết lọn tóc vấn sang tai
    Tết lọn tóc vấn sang tai

  2. Hiện nay, các bạn trẻ cũng rất hay lựa chọn kiểu tóc xoăn đuôi vì nó vừa đẹp vừa trẻ trung vì kiểu tóc dành cho mọi khuôn mặt vậy nên kiểu tóc xoăn đuôi có rất nhiều biến thể khác nhau. Mỗi biến thể lại thích hợp với dáng mặt và phong cách khác nhau để tìm ra kiểu tóc ưng ý để che đi nhược điểm và tôn lên ưu điểm khuôn mặt là việc không hề dễ dàng. Vì vậy, hãy tham khảo ngay cho mình kiểu tóc xoăn đuôi phù hợp và ấn tượng ngay nhé!

    Tóc xoăn ở đuôi
    Tóc xoăn ở đuôi
    Tóc xoăn ở đuôi
    Tóc xoăn ở đuôi
  3. Kiểu tóc búi thấp dù đã không còn mới nhưng vẫn tạo lên cơn sốt trong năm Đinh Dậu này. Khi xem các cuộc trình diễn thời trang quốc tế, kiểu tóc búi thấp thường được các người mẫu thời trang lựa chọn khi lên sàn catwalk. Kiểu tóc này giúp các nàng trở nên thanh thoát, tinh tế và quý phái hơn bao giờ hết bởi nó vừa pha chút cổ điển lại vừa pha nét hiện đại.


    Với những cô nàng bận rộn thì đây chính là lựa chọn số 1. Cách thực hiện vô cùng dễ dàng và nhanh chóng nhưng không vì thế mà nó làm các bạn kém xinh. Bù lại kiểu tóc búi thắt nút mới lạ này lại khiến bạn trông gọn gàng hơn và thu hút ánh nhìn hơn. Thoạt nhìn sẽ thấy, kiểu tóc này rất khó thực hiện nhưng nếu để ý qua các bước làm sẽ phát hiện nó vô cùng đơn giản. Tết tóc trước, búi tóc sau và cuối cùng thì bạn đã có một kiểu tóc đẹp hoàn hảo đến công sở hoặc đi dự tiệc.

    Kiểu tóc búi thấp giúp các nàng trở nên xinh đẹp
    Kiểu tóc búi thấp giúp các nàng trở nên xinh đẹp
    Tóc búi thấp
    Tóc búi thấp
  4. Tóc mái thưa Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều bạn gái ưu ái và luôn tạo được cơn sốt trong lòng giới trẻ. Dù các nàng có khuôn mặt tròn hay dài thì kiểu tóc mái thưa cũng chính là lựa chọn an toàn nhất.


    Không những thế, nó còn khiến cho vẻ ngoài của bạn tươi trẻ và rạng rỡ hơn rất nhiều. Có thể nói, tóc mái thưa có sức mạnh thần kì hơn bất cứ loại mỹ phẩm cao cấp nào trong hạng mục làm trẻ hóa diện mạo của phái nữ.

    Tóc mái thưa Hàn Quốc khiến cho vẻ ngoài của bạn tươi trẻ và rạng rỡ hơn
    Tóc mái thưa Hàn Quốc khiến cho vẻ ngoài của bạn tươi trẻ và rạng rỡ hơn
    Tóc mái thưa Hàn Quốc
    Tóc mái thưa Hàn Quốc
  5. Tóc bob không kén dáng mặt khi diện. Kiểu tóc này được rất nhiều bạn gái lựa chọn và dường như nó chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Phần mái tóc được trải lệch ngôi khiến cho các nàng có vẻ ngoài năng động và cá tính vô cùng, thu hút được ánh nhìn của không ít các chàng trai.


    Nếu bạn cảm thấy kiểu tóc bob để phồng chấm vào chân gáy đã trở nên quá quen thuộc, bạn có thể tạo nên sự khác biệt, cá tính hơn hẳn với việc uốn lọn to cho mái tóc ngắn của mình. Bạn có thể sử dụng máy uốn rồi uốn lọn to phần chân tóc. Bạn nên uốn mỗi lọn tóc theo chiều khác nhau để tạo được sự tự nhiên cho mái tóc của mình. Sau khi uốn xong, bạn dùng các ngón tay luồn vào sâu trong tóc để tẽ tóc tơi ra giúp cho vẻ ngoài được mềm mại và ấn tượng hơn.

    Tóc Bob trẻ trung
    Tóc Bob trẻ trung
    Tóc Bob trẻ trung
    Tóc Bob trẻ trung
  6. Kiểu tóc ngắn uốn xoăn với những lọn tóc được uốn xoăn gọn gàng từ thân tóc xuống dưới đuôi tóc mặc dù không dễ tạo kiểu cũng như chăm sóc nhưng sở hữu kiểu tóc uốn xoăn sẽ giúp vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung hơn rất nhiều. Kiểu tóc đẹp này còn phù hợp với nhiều gương mặt cũng như lứa tuổi khác nhau, gọn gàng nhưng vẫn rất thu hút và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, hãy nhớ tô điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm phù hợp để nổi bật hơn nhé.
    .

    Mang vẻ trẻ trung, nữ tính và quyến rũ, mái tóc ngắn xoăn sóng nước Hàn Quốc cũng là kiểu tóc được rất nhiều người ưa thích với những lọn tóc được uốn xoăn một cách tỉ mỉ, mái tóc ngắn xoăn Hàn Quốc thật sự giống như những sóng nước dập dìu trên biển, dịu dàng và đầy mê hoặc. Kiểu tóc ngắn xoăn Hàn Quốc này thích hợp cho tất cả bạn gái, đặc biệt là những cô nàng tóc mỏng không những giúp che được khuyết điểm mà còn tôn lên vẻ cá tính và gợi cảm cho phái nữ.

    Mái tóc ngắn xoăn sóng nước Hàn Quốc tôn lên vẻ gợi cảm cho phái nữ
    Mái tóc ngắn xoăn sóng nước Hàn Quốc tôn lên vẻ gợi cảm cho phái nữ
    Kiểu tóc ngắn uốn xoăn
    Kiểu tóc ngắn uốn xoăn
  7. Mái tóc dài ngang vai uốn cúp đang được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi phong cách truyền thống đan xen hiện đại. Kiểu tóc này còn đặc biệt được nhiều bạn trẻ yêu thích hơn trong mùa lạnh cuối năm 2019 bởi mái tóc dài chạm cổ sẽ giúp các nàng giữ được hơi ấm. Hơn nữa, phần đuôi tóc phồng thời thượng còn tôn lên vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng của các nàng, giúp họ tỏa sáng bất chấp thời tiết.

    Tóc dài ngang vai uốn cúp giúp nàng dịu dàng hơn
    Tóc dài ngang vai uốn cúp giúp nàng dịu dàng hơn
    Tóc dài ngang vai uốn cúp
    Tóc dài ngang vai uốn cúp
  8. Hầu hết các cô gái đều muốn sở hữu mái tóc dài với những gợn sóng bồng bềnh và đầy quyến rũ với nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy, sau khi uốn tóc xoăn, bạn gái có thể nhuộm màu phù hợp với làn da của mình để những gợn tóc trông óng ả và cuốn hút hơn cũng như tôn lên làn da xinh tươi của chính bạn đầy tự tin.


    Dù đã xuất hiện khá lâu nhưng kiểu tóc uốn gợn sóng này chưa bao giờ đánh mất đi vị thế của mình. Đặc biệt là đối với những cô nàng chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính thì đây rõ ràng là một kiểu tóc đáng yêu không thể nào bỏ lỡ.

    Tóc xoăn sóng nước chưa bao giờ đánh mất vị thế của mình
    Tóc xoăn sóng nước chưa bao giờ đánh mất vị thế của mình
    Tóc uốn xoăn sóng
    Tóc uốn xoăn sóng
  9. Với các cô nàng Á Châu thì tóc uốn đuôi, rẽ ngôi là một sự lựa chọn hoàn hảo và vô cùng lý tưởng. Kiểu tóc này vừa đơn giản, nhẹ nhàng lại cực kì chỉn chu. Nếu bạn muốn mái tóc của mình trông bồng bềnh tự nhiên không cần uốn toàn bộ phần tóc theo kiểu gợn sóngmà có thể lựa chọn uốn vỏn vẹn phần đuôi. Mẫu tóc này không những không làm thay đổi diện mạo của bạn mà còn khiến bạn nhìn trẻ trung và thời thượng hơntrong mắt của người khác.

    Tóc xoăn uốn đuôi rẽ ngôi khiến bạn nhìn trẻ trung và thời thượng hơn
    Tóc xoăn uốn đuôi rẽ ngôi khiến bạn nhìn trẻ trung và thời thượng hơn
    Tóc xoăn uốn đuôi rẽ ngôi
    Tóc xoăn uốn đuôi rẽ ngôi
  10. Tóc xoăn bồng bềnh đẹp mà các nàng lựa chọn sẽ đưa đến một phong cách hoàn toàn mới cho những ngày xuống phố thật xinh đẹp lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Các nàng sành điệu còn chần chờ gì mà không thử ngay kiểu tóc này cho bản thân để luôn xinh đẹp ấn tượng với kiểu tóc đẹp hợp xu hướng thịnh hành với những lọn tóc được uốn xoăn lọn to bồng bềnh cho mái tóc thêm dày hơn rất nhiều. Nếu nàng nào sở hữu một mái tóc dài đáng ghen tị thì tại sao không thử làm mới bản thân bằng kiểu tóc xoăn bồng bềnh này, chắc chắn các bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới lạ bất ngờ đấy.


    Những sóng tóc bồng bềnh làm tôn lên gương mặt rạng ngời được trang điểm kỹ càng của các mỹ nhân chẳng hạn như xoăn lọn to mang đến vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm và ăn ý hơn với những mái tóc dài.

    Tóc xoăn bồng bềnh mang đến vẻ đẹp mặn mà và gợi cảm cho các nàng có mái tóc dài
    Tóc xoăn bồng bềnh mang đến vẻ đẹp mặn mà và gợi cảm cho các nàng có mái tóc dài
    Tóc xoăn bồng bềnh
    Tóc xoăn bồng bềnh
  11. Mái tóc dài tỉa layer giúp tạo nên hiệu ứng tầng lớp bồng bềnh cho mái tóc, một diện mạo rạng ngời và nổi bật khi được rất nhiều các ngôi sao nữ nổi tiếng châu Á đều chọn gắn bó với tóc tỉa layer trong một khoảng thời gian rất dài. Kiểu tóc tỉa layer không chỉ tạo độ bồng bềnh, uyển chuyển cho mái tóc mà nó còn khiến khuôn mặt to trở nên thon gọn hơn mang đến cho người sở hữu vẻ ngoài hết sức nữ tính và dịu dàng.

    Kiểu tóc tỉa layer rất
    Kiểu tóc tỉa layer rất "hot" tại Hàn Quốc
    Tóc dài tỉa layer đẹp như sao Hàn
    Tóc dài tỉa layer đẹp như sao Hàn
  12. Mái tóc dài thẳng chưa bao giờ lỗi mốt với xu hướng làm đẹp hiện nay luôn là lựa chọn của những cô nàng bận rộn, có ít thời gian chăm sóc tóc, không muốn cầu kỳ nhưng luôn thê rhieenj được nét nhẹ nhàng, đơn giản, hấp dẫn, nói lên phong cách của cá nhân trước mặt người khác. Tuy nhiên, để có một mái tóc dài, thẳng và đẹp cũng không phải chuyện đơn giản đâu nhé cần các bước chăm sóc tóc vô cùng quan trọng nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc như vậy.


    Tóc dài kết hợp cùng với mái thưa hay rẽ ngôi cũng chính là chọn lựa được ưu tiên số 1 cho các nàng mặt dài bởi nó giúp che khuyết điểm khiến các nàng xinh hơn và gương mặt cũng gọn hơn. Đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này các nàng nhé!

    Kiểu tóc tóc dài suôn thẳng mượt mà chưa bao giờ được cho là lỗi mốt
    Kiểu tóc tóc dài suôn thẳng mượt mà chưa bao giờ được cho là lỗi mốt
    Tóc dài suôn thẳng mượt mà
    Tóc dài suôn thẳng mượt mà
  13. Đây là tên gọi vui của các cô nàng dành cho kiểu đầu được mệnh danh là đầu lười. Kiểu tóc này lấy đi rất ít của bạn thời gian nhưng hiệu quả đem lại thì thực sự vượt trội.


    Nó giúp bạn trở nên quyến rũ và lôi cuốn hơn với những lọn tóc lòa xòa, uốn nếp vào trật tự. Chẳng cần phải chải chuốt gì nhiều, chỉ cần thoa một lượng kem để tăng độ phồng lên tóc là bạn đã có thể tạo được sức hút cho đối phương từ chính vẻ ngoài của mình.

    Tóc “ngái ngủ”
    Tóc “ngái ngủ”
    Tóc “ngái ngủ”
    Tóc “ngái ngủ”
  14. Kiểu tóc đuôi ngựa quen thuộc vô cùng đơn giản, năng động và trẻ trung luôn là sự lựa chọn được ưu tiên dành cho các chị em. Những kiểu tóc đuôi ngựa được buộc gọn gàng lên cao, sẽ tạo độ thoáng cho khuôn mặt, giúp bạn trông trẻ trung hơn nhiều. Một mái tóc đuôi ngựa sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi vừa có thể đi học, đi mua sắm, hay đi làm mà không mất nhiều thời gian tạo kiểu.


    Ngoài ra kiểu tóc này có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mà không gây ra sự nhàm chán. Với xu hướng hiện đại, tóc đuôi ngựa cũng được biến tấu đa dạng từ tóc đuôi ngựa buộc cao, đến tóc đuôi ngựa rối, tóc tết buộc đuôi ngựa,... phù hợp với phong cách và khuôn mặt của nhiều người.

    Tóc buộc đuôi ngựa
    Tóc buộc đuôi ngựa
    Tóc buộc đuôi ngựa
    Tóc buộc đuôi ngựa
  15. Cũng giống như tóc đuôi ngựa, tóc búi cao vô cùng quen thuộc với phái nữ. Đặc tính của kiểu tóc này cũng là sự đơn giản, gọn gàng. Tóc búi cao luôn được các bạn nữ lựa chọn, đặc biệt là các bạn học sinh và sinh viên.


    Đây cũng là kiểu tóc vô cùng phù hợp với mùa hè, không kiểu cách, nhanh gọn, nhưng vẫn tạo nên sự trẻ trung, năng động, xinh xắn và đáng yêu. Các bạn nữ cũng có thể đánh rối búi tóc, hay kết hợp với mái thưa, mái bằng để tạo sự mới mẻ nhưng không kém phần dễ thương, năng động.

    Tóc búi cao
    Tóc búi cao
    Tóc búi cao
    Tóc búi cao
  16. Tóc ngắn duỗi thẳng là kiểu tóc gọn gàng nhưng vẫn độc đáo với độ dài tóc trên chấm vai được duỗi thẳng và mái bằng sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giúp bạn năng động, cá tính nhưng không kém phần dễ thương nếu bạn thuộc style bánh bèo nhé. Hãy sở hữu ngay cho mình mái tóc mới cho mùa hè mát mẽ và năng động nào.


    Tóc ngắn duỗi thẳng là một kiểu tóc ngắn thẳng được coi là sành điệu nhất được hầu hết phái đẹp có khuôn mặt trái xoan ưa chuộng và lựa chọn cùng sự kết hợp thêm màu tóc phù hợp bạn sẽ thật tỏa sáng nơi đông người đấy.

    Tóc ngắn duỗi thẳng
    Tóc ngắn duỗi thẳng
    Tóc ngắn duỗi thẳng
    Tóc ngắn duỗi thẳng
  17. Đôi khi phái đẹp lựa chọn những kiểu tóc cá tính, năng động thay vì lựa chọn an toàn hơn trước đó với kiểu tóc uốn xù đũa, bạn sẽ phải giật mình khi thấy mình thay đổi hoàn toàn. Tóc ngắn uốn xù đũa là một trong số những kiểu tóc đẹp tuy hơi kén chọn gương mặt nhưng tô mang đậm phong cách cá nhân rất rõ, đặc biệt phù hợp với những màu nhuộm sáng màu. Vì vậy, nếu bạn muốn khác biệt và nổi bật có thể thử ngay kiểu tóc này nhé!


    Với những cô nàng cá tính, ưa phong cách hoang dại thì có thể diện ngay kiểu tóc này và trang điểm cho gương mặt phù hợp với kiểu tóc. Nếu bạn chỉ muốn làm thử kiểu tóc này mà chưa quyết định làm thật thì có thể làm tại nhà, nếu không thấy hợp chỉ cần gội lại là tóc sẽ duỗi ra trở lại.

    Tóc ngắn uốn xù đũa
    Tóc ngắn uốn xù đũa
    Tóc ngắn uốn xù đũa
    Tóc ngắn uốn xù đũa
  18. Tóc ngang vai uốn phồng là kiểu tóc uốn phồng dày lên xõa tự nhiên rất được ưa chuộng trong thời gian trở lại đây phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như phong cách khác nhau. Khi sở hữu kiểu tóc này bạn có thể phối hợp nhiều phong cách thời trang cũng như các kiểu trang điểm. Tuy nhiên tóc ngắn uốn phồng đòi hỏi việc chăm sóc phải tỉ mỉ và cẩn thận để có độ phồng của mái tóc đẹp nhất.


    Bên cạnh đó, bạn có có thể nhuộm những gam màu sáng để thêm trẻ trung hoặc không thì những màu trầm cũng thu hút, là vị cứu tinh cho những cô nàng có khuôn mặt nhỏ và gầy mà kết hợp với mái bằng thưa thì khỏi chê luôn vì độ phồng cụp và cách ôm vào khuôn mặt làm cho các cô gái lựa chọn kiểu tóc này không ai là không ưng ý. Kiểu tóc ngang vai uốn phồng đã và đang trở thành một trào lưu mà giới trẻ vô cùng yêu thích và ưa chuộng, nó mang lại nét dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thời thượng.

    Tóc ngang vai uốn phồng
    Tóc ngang vai uốn phồng
    Tóc ngang vai uốn phồng
    Tóc ngang vai uốn phồng
  19. Tóc lửng uốn xoăn sóng nhẹ là xu hướng được phái đẹp yêu thích và chọn lựa tuy nhiên vấn đề khiến nhiều chị em phải băn khoăn nhất là mẫu xoăn có phù hợp với mình hay không để vừa cuốn hút, gợi cảm mà vẫn giữ được nét trẻ trung thì kiểu tóc lửng uốn xoăn sóng nhẹ khác với mái tóc lửng uốn nhẹ nhàng, tóc lửng uốn xoăn sóng với những lọn xoăn to hơn và rõ nét hơn phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau nhưng đặc biệt hơn cả vẫn là khuôn mặt dài hoặc trái xoan mang lại cho bạn nét đẹp trẻ trung mà không sợ bị già hơn so với tuổi khi tóc xoăn bởi nó chỉ là những đường xoăn nhẹ thu hút mà thôi.


    Với kiểu tóc tóc lửng uốn xoăn sóng nhẹ bạn nữ có thể sử dụng tông màu nhuộm trầm hay sáng thì đều được, mỗi màu sắc khác nhau sẽ mang đến những hiệu ứng khác nhau giúp bạn có được kiểu tóc ưng ý có thể thay đổi màu sắc theo nhu cầu của bản thân để trở nên năng động và cá tính hơn mỗi ngày nhé!

    Tóc lửng uốn xoăn sóng nhẹ
    Tóc lửng uốn xoăn sóng nhẹ
    Tóc lửng uốn xoăn sóng nhẹ
    Tóc lửng uốn xoăn sóng nhẹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy