Top 10 Kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất

Phạm Thy 6011 1 Báo lỗi

Tóc ngắn là kiểu tóc được nhiều cô nàng yêu thích bởi vẻ đẹp trẻ trung và cá tính. Những biến thể của mẫu tóc đẹp có rất nhiều, phù hợp với mọi hình dáng khuôn ... xem thêm...

  1. Điểm lợi hại nhất của gợi ý này chính là độ dài lưng chừng của các lọn tóc. Chúng phù hợp với hầu hết các dáng mặt và có khả năng che giấu cũng như chỉnh sửa nhiều nhược điểm như mặt to, mặt tròn, mặt góc cạnh… Thêm vào đó, tóc ngắn chấm xương quai xanh cũng trẻ trung, không “kén” tuổi lại dễ dàng dung hòa với nhiều phong cách nên ai thử cũng có thể được hưởng lợi.


    Không chỉ thế, nếu thích nổi bật bạn có thể kết hợp cùng những màu nhuộm để trông thời trang sành điệu hơn. Tóc ngắn layer chấm xương quai xanh vừa trẻ trung vừa khí chất lại “cộng điểm” nữ tính cho diện mạo nên muốn tìm một phiên bản mới mẻ, thời thượng, chị em nhớ tham khảo.

    Tóc ngắn không mái cho cô nàng mặt trònTóc ngắn layer chấm xương quai xanh
    Tóc ngắn không mái cho cô nàng mặt trònTóc ngắn layer chấm xương quai xanh
    Tóc ngắn layer chấm xương quai xanh
    Tóc ngắn layer chấm xương quai xanh

  2. Nếu bạn có mái tóc thưa mỏng thì kiểu tóc ngắn xoăn sóng là lựa chọn tuyệt vời. Những lọn tóc bồng bềnh vừa mang đến độ dày dặn cho tóc vừa giúp chủ nhân càng thêm quyến rũ và sang trọng. Dù là khuôn mặt tròn hay góc cạnh thì mẫu tóc ngắn này cũng đều phù hợp tuy nhiên nó cần được chăm chút cẩn thận để giữ được phom dáng đẹp nhất.


    Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn các kiểu lọn uốn khác nhau nhưng hãy tránh lọn uốn quá nhỏ vì chúng khá khó kiểm soát và có thể khiến cho gương mặt bị “già”.

    Tóc ngắn xoăn sóng gợi cảm sang trọng
    Tóc ngắn xoăn sóng gợi cảm sang trọng
    Dù là khuôn mặt tròn hay góc cạnh thì mẫu tóc ngắn này cũng đều phù hợp
    Dù là khuôn mặt tròn hay góc cạnh thì mẫu tóc ngắn này cũng đều phù hợp
  3. Kiểu tóc ngắn này thích hợp với rất nhiều khuôn mặt, đặc biệt là khuôn mặt tròn dài thì đây chính là kiểu tóc lý tưởng cho bạn. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt trở nên sắc sảo hơn.


    Đây là một kiểu tóc ngắn khá cá tính với độ dài ngang cằm vừa “chất chơi” vừa quyến rũ. Dễ dàng gây ấn tượng với vẻ ngoài gọn gàng, sành điệu nên đây sẽ là gợi ý phù hợp với những cô nàng dám trải nghiệm, dám thay đổi. Tuy nhiên, bạn nhớ chọn thêm cho mình một kiểu tóc mái “nịnh” mặt để sở hữu diện mạo “ổn áp” nhất.

    Tóc ngắn ngang tai
    Tóc ngắn ngang tai
    Tóc ngắn ngang tai
    Tóc ngắn ngang tai
  4. Với vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính, tóc ngắn uốn cúp phồng là một trong những kiểu tóc đẹp và được yêu thích nhất. Kiểu tóc này rất phù hợp với các nàng mặt gầy hoặc góc cạnh. Ngoài ra, độ phồng nhất định phần đuôi còn khiến mọi người không nhận ra mái tóc thưa của bạn. Có thể cho rằng, đây là cách làm tóc để khoe vẻ đẹp thanh thoát trên khuôn mặt.


    Không cần tẩy nhuộm cầu kỳ, chỉ cần kết hợp với tóc mái phù hợp thôi là diện mạo của chúng ta cũng “lên hương” thấy rõ. Vì vậy, các cô nàng thích style nền nã, nữ tính và sự đơn giản nhất định phải thử một lần.

    Tóc ngắn uốn phồng cụp
    Tóc ngắn uốn phồng cụp
    Mang đến vẻ đẹp ngọt ngào dễ thương
    Mang đến vẻ đẹp ngọt ngào dễ thương
  5. Tóc Bob ngắn là kiểu tóc Bob tiêu chuẩn, độ dài thường đến ngang xương hàm, phần tóc phía trước và phía sau được cắt tạo kiểu với chiều dài gần bằng nhau và ôm lấy khuôn mặt. Với tóc Bob bạn có thể để duỗi thẳng, uốn cụp ôm tự nhiên hay cũng có thể uốn xoăn nhẹ tùy theo sở thích và cấu tạo xương mặt.


    Với hội chị em không thích tóc quá ngắn hay tóc quá dài thì độ dài lưng lửng ngang cằm nhưng không chấm vai của tóc bob cũng được xem là lựa chọn đặc biệt phù hợp. Nếu bạn thích style đơn giản, nhẹ nhàng thì có thể chọn tóc bob thẳng tự nhiên, tóc bob tỉa layer hay tóc bob uốn cụp.

    Tóc bob ngắn
    Tóc bob ngắn
    Tóc bob ngắn
    Tóc bob ngắn
  6. Có thể nói tóc tém tomboy là kiểu tóc cá tính đồng thời “khó chơi” nhất trong số các kiểu tóc ngắn hot nhất. Vẻ đẹp đặc biệt của nó thì không còn gì để bàn cãi nhưng rất kén khuôn mặt, buộc chủ nhân phải có gu thời trang thật chất và cá tính. Những cô nàng sở hữu kiểu tóc tém tomboy luôn mang đến nét trẻ trung và năng động trong từng động thái.


    Những kiểu tóc tém đẹp luôn là thứ gì đó giúp phái nữ ăn điểm tuyệt đối bởi sự năng động và cá tính đặc biệt của riêng mình. Kiểu tóc tomboy đặc biệt này sẽ mang lại cho bạn sự gọn gàng và nhẹ nhàng không kém sự nữ tính cho gương mặt. Mái tóc tém tỉa tầng này rất thích hợp cho các quý cô văn phòng, vừa thanh lịch vừa nhã nhặn.

    Tóc tém tomboy
    Tóc tém tomboy
    Tóc tém tomboy dành cho các nàng cá tính
    Tóc tém tomboy dành cho các nàng cá tính
  7. Tuy xuất hiện cũng lâu rồi nhưng tóc ngắn tỉa tầng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc này là biểu tượng của phong cách Hàn Quốc trẻ trung và không kém phần lãng mạn. Các cô gái là chủ nhân của kiểu tóc ngắn tỉa tầng luôn dễ dàng thu hút sự chú ý bởi họ có vẻ đẹp mới lạ và vô cùng quyến rũ.


    Giờ đây không khó để bắt gặp những cô nàng tóc ngắn tỉa tầng đáng yêu với nhiều biến tấu đa dạng, có thể là một màu nhuộm nổi bật hoặc chiếc nơ xinh.

    Tóc ngắn tỉa tầng
    Tóc ngắn tỉa tầng
    Tóc ngắn tỉa tầng
    Tóc ngắn tỉa tầng
  8. Giới trẻ đang bị thu hút với những kiểu tóc cá tính như tóc ngắn đuôi sói. Với lựa chọn này, phần đuôi tóc của bạn sẽ được tỉa nhẹ, để dài hơn ở phía sau và ngắn dần về phía trước. Do đó, nếu không sở hữu gương mặt cân đối hay tự tin vào đường nét của mình thì chị em nhớ cân nhắc cẩn thận trước khi cắt kiểu tóc này nhé.


    Ngoài ra, nếu ngại cắt tóc quá ngắn, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ dài để sở hữu kiểu tóc phù hợp với sở thích cũng như khuôn mặt của mình.

    Tóc ngắn đuôi sói
    Tóc ngắn đuôi sói
    Tóc ngắn đuôi sói
    Tóc ngắn đuôi sói
  9. Kiểu tóc này được các hot girl Hàn Quốc yêu thích lựa chọn mang đến vẻ ngoài sành điệu cuốn hút nhất. Nếu bạn yêu thích vẻ trẻ trung sành điệu của kiểu tóc này nhưng vẫn muốn giữ được nét dịu dàng nữ tính thì kiểu tóc ngắn ngang vai là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


    Ngoài ra, nếu bạn thấy nhàm chán thì với tóc ngắn Hàn Quốc ngang vai bạn có thể tạo các kiểu như uốn xoăn, duỗi phồng, ép cụp,… phù hợp với từng khuôn mặt khác nhau, cho nàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

    Tóc ngắn Hàn Quốc ngang vai
    Tóc ngắn Hàn Quốc ngang vai
    Tóc ngắn Hàn Quốc ngang vai
    Tóc ngắn Hàn Quốc ngang vai
  10. Đừng lo lắng nếu bạn sở hữu gương mặt tròn phúng phính nhưng vẫn muốn thử với kiểu tóc xoăn mì tôm ngắn. Bạn hoàn toàn có thể diện mái tóc ngắn xù mì cho mặt tròn này. Vì độ bồng bềnh sẽ giúp che bớt đi một phần của gương mặt, khiến nó trông có vẻ thon gọn hơn.


    Tuy nhiên các nàng không nên để tóc mái bằng vì sẽ làm gương mặt to thêm đấy. Nếu biết cách tạo kiểu với tóc xoăn xù mì sẽ giúp các nàng có khuôn mặt góc cạnh trông rất trendy đấy nhé.

    Tóc ngắn xù mì
    Tóc ngắn xù mì
    Tóc ngắn xù mì
    Tóc ngắn xù mì



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy