Top 10 Kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho bạn gái

Trần Hoàng Ngọc Nhi 12486 0 Báo lỗi

Cuộc sống hiện đại các cô nàng cá tính, trẻ trung có xu hướng lựa chọn kiểu tóc ngắn. Nó không chỉ giúp bạn thay đổi diện mạo một cách nhanh chóng, đơn giản mà ... xem thêm...

  1. Tóc ngắn tỉa Layer là một trong những mẫu tóc không thể thiếu trong bộ sưu tập mẫu tóc đẹp dành cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn.


    Kiểu tóc này sẽ giúp cho các bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ và thời thượng hơn trước. Tóc ngắn tỉa Layer hoàn hảo nhất là khi được thiết kế không dựa trên sự cân đối, trông như không theo bất cứ trật tự nào. Những lớp layer được để lệch hẳn sang một bên cùng với phần mái dài qua mặt, tóc gáy tỉa tót tỉ mỉ sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài bắt mắt hơn rất nhiều.

    Tóc ngắn tỉa Layer
    Tóc ngắn tỉa Layer
    Tóc ngắn tỉa Layer

  2. Một trong các kiểu tóc ngắn đẹp nhất 2021 được nhiều nàng thơ quan tâm nhất hiện nay chính là kiểu tóc Lob.


    Đây vẫn luôn giữ được "địa vị" của mình trong nhiều năm bởi nó mang đến cho các cô nàng sự trẻ trung và nữ tính. Những lọn tóc lô xô chạm khẽ bờ vai kết hợp với tóc mái mưa sẽ giúp cho các cô gái có một hình ảnh thật tươi mới và hấp dẫn trước đám đông. Đặc biệt, nếu bạn có một gương mặt khá góc cạnh hay hơi vuông vắn, thì kiểu tóc Lob chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối và thu hút hơn nhiều đấy.

    Tóc Lob
    Tóc Lob
    Tóc Lob
  3. 2023 chính là năm của sự quay trở lại của kiểu tóc bob cổ điển bởi mẫu tóc xuất hiện từ những năm 1980 này liên tục được lăng xê bởi những gương mặt sao Việt nổi tiếng.


    Tóc ngắn kiểu bob cổ điển giúp cho các nàng đã thêm xinh lại thêm phần trẻ trung, cá tính và năng động. Nhìn thì có vẻ như tóc bob cổ điển quá đơn giản, nhưng càng đơn giản thì lại càng dễ thương, càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng phù hợp với mọi khuôn mặt của mọi cô gái.

    Tóc bob cổ điển
    Tóc bob cổ điển
    Tóc bob cổ điển
  4. Nếu bạn là một bạn gái luôn muốn có một kiểu tóc ngắn vừa cá tính vừa dễ thương, vừa che khuyết điểm về vầng trán lại vừa tôn lên được những đường nét trên khuôn mặt, thì xin chúc mừng, kiểu tóc ngắn mái thưa sẽ giúp bạn có những điều ấy.


    Đại đa số các chàng trai luôn có một cái nhìn thiện cảm hơn đối với cô nàng để tóc ngắn mái thưa, bởi những cô gái ấy luôn trông thật trẻ trung, đằm thắm và gọn gàng. Nếu bạn kết hợp nhuộm màu tóc sáng như: bạch kim, vàng và khói, thì sẽ tạo nên một hiệu ứng lộng lẫy hơn rất nhiều đó.

    Tóc ngắn mái thưa
    Tóc ngắn mái thưa
    Tóc ngắn mái thưa
  5. Tóc ngắn uốn xoăn đuôi nhẹ và kiểu tóc kết hợp hài hòa giữa 2 kiểu tóc ngắn sóng lượn và tóc mái cụp. Kiểu tóc ngắn xoăn đuôi nhẹ rất thích hợp với những cô gái có khuôn mặt dài hay trái xoan do mái tóc bồng bềnh ôm sát khuôn mặt cùng với độ ngắn của tóc trông đầu của bạn tròn hơn. Kết hợp với màu vàng khói đã tạo nên 1 kiểu tóc ngắn uốn đuôi được rất nhiều ngôi bạn gái yêu mến.


    Không chỉ dừng lại là một cách làm tóc giúp khuôn mặt sáng hơn, nó còn tạo nên 1 xu hướng tóc ngắn 2020 không thể bỏ qua. Đặc biệt hơn, kiểu tóc ngắn uốn xoăn đuôi này rất thích hợp cho những Nàng có tính cách dịu dàng và không muốn cắt quá ngắn kiểu tóc của mình.

    Tóc ngắn uốn xoăn đuôi
    Tóc ngắn uốn xoăn đuôi
    Tóc ngắn uốn xoăn đuôi
  6. Nếu bạn ưa thích sự trẻ trung thì chắc chắn không nên bỏ qua kiểu tóc này. Tuy kiểu tóc này đã xuất hiện nhiều năm trở lại đây. Thế nhưng độ “hot” của nó chưa bao giờ thuyên giảm. Kiểu tóc ngắn cụp đuôi mấy năm qua đến nay vẫn rất được lòng các cô gái. Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái nhờ việc mang lại sự trẻ trung và giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn.


    Ưu điểm của tóc ngắn cụp đuôi này là độ dài tóc ngắn, phần đuôi được uốn cụp vào bên trong tạo độ cong so với gốc tóc thẳng, khiến mái tóc của bạn có cảm giác dày hơn. Kiểu tóc này cũng khá linh hoạt. Đối với những bạn có khuôn mặt tròn có thể chải lệch tóc về 1 bên che bớt 1 phần khuôn mặt tạo cảm giác thanh thoát và rất style. Xu hướng tóc mái thưa đang là xu hướng hot của các bạn gái đem lại vẻ mong manh và quyến rũ. kết hợp giữa tóc mái thưa và tóc ngắn cụp đuôi đem lại phần trẻ trung và xinh xắn hơn.

    Tóc ngắn cụp đuôi
    Tóc ngắn cụp đuôi
  7. Đây là kiểu tóc ngang vai duỗi cúp đơn giản cho các bạn gái xinh xắn hơn vào những ngày đi học. Khi đi học các bạn gái thường chọn cho mình những kiểu tóc vừa đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp trên khuôn mặt. Kiểu tóc này với phần mái thưa kết hợp với tóc ngang vai sẽ giúp các bạn có mái tóc hoàn trong những ngày tựu trường lại vô cùng xinh xắn khi tham gia các hoạt động tại nhà hay các buổi sinh nhật, tiệc cưới…


    Đây là kiểu tóc đặc biệt thích hợp cho nàng có khuôn mặt tròn trở nên xinh xắn hơn để tự tin với phong cách riêng của mình. Kiểu tóc này cũng khá quen thuộc với nhiều bạn gái nhưng nó chưa bao giờ hết sự nổi bật chính bởi sự đơn giản mà lại che đi được mọi khuyết điểm mũm mĩm không mong muốn của khuôn mặt tròn. Hơn nữa tóc ngang vai duỗi cúp này còn phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau để: đi chơi, đi biển, đi ăn cưới hay đi tiệc sinh nhật….thật hữu dụng phải không nào? Nếu bạn yêu thích kiểu tóc này thì hãy thử thay đổi bản thân ngay hôm nay nhé.

    Tóc ngang vai duỗi cúp
    Tóc ngang vai duỗi cúp
    Tóc ngang vai duỗi cúp
  8. Tóc ngắn xoăn sóng lơi là một trong những kiểu tóc chưa bao giờ hết hot và được săn lùng nhiều nhất trong năm nay. Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét cá tính năng động trẻ trung mà ngay cả những cô nàng khó tính nhất cũng ưng ý.


    Tóc ngắn xoăn sóng lơi phù hợp với mọi gương mặt bởi những lọn tóc được uốn sóng lơi ôm trọn lấy gương mặt tạo nét mềm mại thanh mảnh giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Những sợi tóc làm xoăn lơi nhẹ nhàng vừa tạo độ mềm mại gợi cảm, thon gọn và mang đến sự quyến rũ khó cưỡng.
    Tóc ngắn xoăn sóng lơi
    Tóc ngắn xoăn sóng lơi
    Tóc ngắn xoăn sóng lơi
    Tóc ngắn xoăn sóng lơi
  9. Kiểu tóc ngắn xoăn sóng mái thưa đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kiểu tóc này được cắt ngắn làm xoăn sóng nhẹ nhàng giúp bạn hack tuổi và che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo, tôn lên nét thanh tú.


    Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nên kiểu tóc này được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn. Dù bạn sở hữu gương mặt tròn, dài đến vuông góc cạnh đều phù hợp với kiểu tóc này. Thêm chút màu nhuộm phù hợp bạn thêm trẻ trung năng động và tự tin hơn.
    Tóc ngắn xoăn sóng mái thưa
    Tóc ngắn xoăn sóng mái thưa
    Tóc ngắn xoăn sóng mái thưa
    Tóc ngắn xoăn sóng mái thưa
  10. Nếu trong các kiểu tóc ngắn đẹp tóc ngắn duỗi thẳng mái thưa hơi kén dáng mặt, chỉ phù hợp với các khuôn mặt nhỏ, thì tóc ngắn thẳng rẽ ngôi giữa lại có ưu thế hơn nhờ phù hợp với mọi dáng khuôn mặt, che khuyết điểm hoàn hảo. Đặt biệt là những bạn có gò má hơi cao thì kiểu tóc này chính là chân ái, sẽ giúp che khuyết điểm hoàn hảo đấy nhé.


    Khuyên bạn với kiểu tóc này bạn nên để tóc màu đen nguyên bản, không nên nhuộm cũng đủ để nhìn sành điệu trẻ trung rồi. Tuy nhiên nếu thích bạn vẫn có thể nhuộm các màu khói, xám để tăng thêm phần sành điệu nhé.

    Tóc ngắn duỗi thẳng rẽ ngôi giữa
    Tóc ngắn duỗi thẳng rẽ ngôi giữa
    Tóc ngắn duỗi thẳng rẽ ngôi giữa
    Tóc ngắn duỗi thẳng rẽ ngôi giữa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy