Top 14 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Tây Ninh

Hà Võ 540 0 Báo lỗi

Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện sự trẻ trung, khỏe khoắn. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ cắt tóc ngắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bắc Trần Tiến - Tây Ninh

    Gọi điện

    Đến với Bắc Trần Tiến Salon, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Từ dịch vụ tốt với những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản. Mỗi một nhân viên tại đây sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và thái độ phục vụ tận tình.


    Trong suốt thời gian qua, bên cạnh việc đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, salon cũng luôn cập nhật các kỹ thuật làm tóc tiên tiến cũng như xu hướng mới nhất để từ đó có thể tư vấn các kiểu tóc ngắn sành điệu, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng. Khi làm tóc tại Bắc Trần Tiến Salon bạn hãy yên tâm nhé! Với tay nghề làm tóc chuyên nghiệp tại Bắc Trần Tiến Salon thì bạn sẽ có được bộ tóc ngắn vô cùng là đẹp và chắc chắn sẽ không bị rụng tóc hay bị xơ rối.


    Khi bạn đến đây làm tóc bạn sẽ thấy tay nghề chuyên nghiệp của các thợ tóc tại đây cùng với đó là sự nhiệt tình thân thiện của nhân viên và anh chủ. Tin mình đi tại Bắc Trần Tiến Salon bạn chỉ cần tin tưởng tay nghề của nhân viên làm tóc tại đây, mình chắc chắn bạn sẽ có mẫu tóc ngắn vô cùng đẹp và hợp với khuôn mặt của bạn. Vì vậy bạn không cần phải lo ngại về chuyện mẫu tóc ngắn bị lỗi mốt hay không hợp thời một khi đã lựa chọn Bắc Trần Tiến - Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    594 đường 30/4, Khu phố 5, Phường 3, Tây Ninh
    Điện thoại:
    0973 922 221

    Email: bactrantientayninh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/594.duong30.4.Phuong3.TpTayNinh/

    Website: https://bactrantientayninh.com/

    Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Giá⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Ưu đãi, khuyến mại⭐⭐⭐⭐⭐
    Đội ngũ nhân viên⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng sản phẩm⭐⭐⭐⭐⭐
    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến - Tây Ninh
    Bắc Trần Tiến - Tây Ninh
    Bắc Trần Tiến - Tây Ninh
    Bắc Trần Tiến - Tây Ninh

  2. Top 2

    Nhật Trung Hair Salon

    Gọi điện

    Nhật Trung Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu không gian rộng lớn, máy móc trang thiết bị hiện đại, Nhật Trung Hair Salon hứa hẹn sẽ mang tới bạn dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm thoải mái nhất. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được đào tạo hàng tháng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất khi đến Nhật Trung Hair Salon đó là cắt tóc. Kĩ thuật cắt hoàn hảo, lát kéo dứt khoát, tóc cắt xong không bị vểnh. Với những địa chỉ làm tóc kém chuyên nghiệp, sau khi ra khỏi salon tóc sẽ không vào nếp, xơ rối. Tại Nhật Trung Hair Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị làm tóc vô cùng hiện đại và đội ngũ nhân viên làm tóc chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nhật Trung Hair Salon sẽ tư vấn cho bạn những mẫu tóc ngắn nào phù hợp với khuôn mặt của bạn, đặc biệt hơn là khi làm tóc tại đây bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hư tóc và bị xơ rối nhé.


    Nhật Trung Hair Salon luôn cập nhật những mẫu tóc HOT nhất xu hướng hiện nay và luôn giúp cho khách hàng khi đến đây có bô tóc thật đẹp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề của đội ngũ nhân viên tại đây. Chắc chắc Nhật Trung Hair Salon sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Nguyễn Thái Học, Phường 3, Tây Ninh.

    Điện thoại: 0917 173 617 & 0123 4173 617

    Email: nguyennhattrung172@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HairsalonNhatTrung/

    Thời gian mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhật Trung Hair Salon
    Nhật Trung Hair Salon
    Nhật Trung Hair Salon
    Nhật Trung Hair Salon
  3. Top 3

    Viện Tóc Nguyễn Cường

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp tại Tây Ninh nhất định không thể bỏ qua Viện Tóc Nguyễn Cường. Salon là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Viện Tóc Nguyễn Cường ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình qua số lượng khách ghé salon.


    Bất kì kiểu tóc nào cũng đều được nhanh chóng thực hiện. Đặc biệt tóc ngắn luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với salon. Viện Tóc Nguyễn Cường luôn hạn chế và cố gắng khi làm, nhuộm tóc không xảy ra vấn đề hư tóc và rụng tóc. Vì khi đến đây khách hàng được tư vấn một cách tận tình về phương pháp chăm sóc tóc sao cho duy trì được vẻ đẹp như khi vừa làm ở tiệm, tóc bóng mượt và không bị hư tổn, khô xơ hay chẻ ngọn. Viện Tóc Nguyễn Cường sẽ giúp cho bạn có một mẫu tóc ngắn nhìn vô cùng thời thượng và đẹp như bạn mong muốn.


    Điểm nổi bật của Viện Tóc Nguyễn Cường:

    • Salon rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, hỗ trợ quy trình làm tóc đến mức tối đa
    • Sản phẩm làm tóc đảm bảo, không gây hại tới sức khỏe
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề
    • Giá thành cạnh tranh


    Viện Tóc Nguyễn Cường có không gian khá đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại, phục vụ rất tốt từ khâu tư vấn và lựa chọn mẫu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt của khách hàng, đặc biệt hơn hết anh chủ tại đây vô cùng thân thiện, hòa đồng với nhân viên và khách hàng. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa mà không đến ngay Viện Tóc Nguyễn Cường để được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình và làm cho mình một mẫu tóc ngắn thật đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 đường Âu Cơ, xã Hiệp Tân, huyện Hoà Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0909 950 399 & 0919 916 565 & 0909 950 300

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairnguyencuong

    Thời gian mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Tóc Nguyễn Cường
    Viện Tóc Nguyễn Cường
    Viện Tóc Nguyễn Cường
    Viện Tóc Nguyễn Cường
  4. Top 4

    Hair Salon Thế Anh

    Gọi điện

    Với đội ngũ tay kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, không gian thoáng mát có thể phục vụ được nhiều khách hàng, Hair Salon Thế Anh chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người ở Tây Ninh. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.


    Được biết đến là một Salon uy tín và tạo những kiểu tóc vô cùng đẹp mắt, tại đây bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên làm tóc và đặc biệt khi bạn không biết mẫu tóc ngắn như nào sẽ hợp với bạn thì bạn đến Hair Salon Thế Anh sẽ là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Tại Hair Salon Thế Anh thợ cắt sẽ tư vấn để bạn chọn được kiểu tóc phù hợp nhất, mức giá của cá gói dịch vụ cũng không quá cao, tương xứng với chất lượng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Điểm giữ chân khách được salon áp dụng có hiệu quả không chỉ ở chất lượng của dịch vụ mà còn bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách.


    Tại Hair Salon Thế Anh luôn cập nhật những mẫu tóc HOT nhất xu hướng hiện nay để có thể phục vụ khách hàng một cách thật là tốt. Với sự nhiệt tình và tay nghề làm tóc chuyên nghiệp, salon sẽ giúp cho bạn có một mẫu tóc thật là đẹp và đặc biệt sẽ không xảy ra tình trang hư và rụng tóc. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến với Hair Salon Thế Anh trải nghiệm dịch vụ và tay nghề của đội ngũ thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 516 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, Tây Ninh

    Điện thoại: 0907 909 666

    Email: theanhhairsalon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioitoctayninh/

    Thời gian mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Thế Anh
    Hair Salon Thế Anh
    Hair Salon Thế Anh
    Hair Salon Thế Anh
  5. Top 5

    Salon Tóc Tấn Lộc Con

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp tại Tây Ninh mà bỏ qua Salon Tóc Tấn Lộc Con thì thực sự thiếu sót vô cùng. Đây là một trong những salon nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ nhận được sự ủng hộ như vậy bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nhờ vậy dù chẳng cần sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì, tiệm vẫn cực kỳ đông khách.


    Salon Tóc Tấn Lộc Con được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để giúp khách hàng có thể tạo ra kiểu tóc sao cho đẹp nhất mà cũng vừa để tóc của khách hàng không bị hư tổn, dễ dàng chăm sóc sau khi được tạo kiểu cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình nhất. Khách hàng đến với Salon Tóc Tấn Lộc Con sẽ được tư vấn nhiệt tình về kiểu tóc sao cho làm nổi bật được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt đồng thời phù hợp với sở thích của bạn. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng làm tóc nhưng giá thành lại hết sức phải chăng, nhờ vậy khách ghé tiệm ngày một đông. Bạn nên đặt lịch trước để không phải chờ lâu nhé. Đến với Salon Tóc Tấn Lộc Con bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên, giúp chọn được tạo kiểu và mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Bạn đang tìm một salon cắt tóc ngắn đẹp? Thì Salon Tóc Tấn Lộc Con sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy, hãy đến trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 542 Đường Cách Mạng Tháng 8 ,Phường 3, Tây Ninh.

    Điện thoại: 0906 789 542

    Fanpage: https://www.facebook.com/salontanloccon.vn

    Thời gian mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Tóc Tấn Lộc Con
    Salon Tóc Tấn Lộc Con
    Salon Tóc Tấn Lộc Con
    Salon Tóc Tấn Lộc Con
  6. Top 6

    Salon Hải Tóc Sài Gòn

    Gọi điện

    Salon Hải Tóc Sài Gòn là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người dân địa phương lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng với tâm huyết đối với mái tóc của khách hàng, Salon Hải Tóc Sài Gòn được đánh giá có tay nghề cao, nhận được vô số những phản hồi từ chị em đã trực tiếp tới đây trải nghiệm.


    Tại Salon Hải Tóc Sài Gòn các dịch vụ từ tóc ép, tóc uốn cho tới nhuộm, hấp gội đều vô cùng đảm bảo, sản phẩm sử dụng chính hãng, tuyệt đối không trà trộn sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và bạn sẽ được tư vấn những mẫu tóc ngắn đang là HOT trend hiện nay và nhìn vô cùng đẹp. Tới đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, tận hưởng không khí làm đẹp vui vẻ.

    Salon Hải Tóc Sài Gòn
    cam kết:

    • Nơi bạn sẽ được trải nghiệm màu nhuộm tóc cực đỉnh, cực xịn, bền bỉ theo thời gian và lên màu một cách sinh động.
    • Được tư vấn tận tình khi đặt chân đến.
    • Đặt lịch chủ động vào thời gian của bạn.
    • Sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
    • Không gian thoải mái, đội ngũ trẻ trung chuyên nghiệp.
    • Cam kết và bảo hành sản phẩm tóc cho khách đến khi hài lòng.


    Salon Hải Tóc Sài Gòn
    thường xuyên học hỏi và cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ khách hàng. Điểm giữ chân khách được salon áp dụng có hiệu quả không chỉ ở chất lượng của dịch vụ mà còn bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ làm tóc đẹp tại Tây Ninh thì đừng bỏ qua Salon Hải Tóc Sài Gòn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389 Phạm Văn Đồng, Hoà Thành, Tây Ninh.

    Điện thoại: 0978 923 439

    Email: salontocsaigon93@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TocSaiGonTaiTayNinh

    Website: https://sites.google.com/view/toctayninh/home

    Thời gian mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Hải Tóc Sài Gòn
    Salon Hải Tóc Sài Gòn
    Salon Hải Tóc Sài Gòn
    Salon Hải Tóc Sài Gòn
  7. Top 7

    Hoàng Vũ Hair Designer

    Gọi điện

    Hoàng Vũ Hair Designer là địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở Tây Ninh hiện chuyên cắt tóc ngắn và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có các dịch vụ kết hợp với cắt tóc ngắn như nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...Tìm đến đây, bạn sẽ được bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc ngắn của mình.


    Chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật làm tóc, Hoàng Vũ Hair Designer sẽ giúp các bạn có được một kiểu tóc ngắn đẹp, hợp thời trang và cảm thấy tự tin với mái tóc của mình. Khi vừa bước chân đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn về những kiểu tóc và mẫu tóc mà bạn mong muốn, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những mẫu tóc ngắn nào phù hợp với bạn nhất và sẽ giúp bạn có một mái tóc thật là đẹp và thời thượng. Đặc biệt khi làm tóc salon sẽ chắc chắn không làm hư tóc, rụng tóc hay bị rối, vì vậy bạn hãy yên tâm giao mái tóc của bạn cho Hoàng Vũ Hair Designer.


    Với những thiết bị làm tóc hiện đại và cùng với đội ngũ chuyên nghiệp thì việc của bạn chỉ cần tin tưởng vào Hoàng Vũ Hair Designer, mình chắc chắn khi làm xong bạn sẽ rất thích kiểu tóc tại đây. Chính vì thế, Hoàng Vũ Hair Designer sẽ là một địa điểm làm tóc uy tín và đẹp nhất tại Tây Ninh đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    477 Cách Mạng Tháng 8, phường 3, Tây Ninh
    Điện thoại:
    0777 777 238

    Email: hoangvudesigner94@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HairrAcademy/

    Thời gian mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hoàng Vũ Hair Designer
    Hoàng Vũ Hair Designer
    Hoàng Vũ Hair Designer
    Hoàng Vũ Hair Designer
  8. Top 8

    Hair Salon Lê My

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp và uy tín tại Tây Ninh để cắt tóc ngắn thì Hair Salon Lê My là một điểm đến có thể đáp ứng những tiêu chí khắc khe. Bằng sự cập nhật thường xuyên những mẫu tóc mới theo xu hướng, Hair Salon Lê My khiến khách hàng hài lòng khi đem lại sự tươi mới cho khách hàng, luôn hợp thời và không lỗi mốt. Trên fanpage cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh, phản hồi của khách hàng để bạn có thể tìm hiểu, tham khảo trước khi quyết định trải nghiệm.


    Hair Salon Lê My chuyên dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp tại Tây Ninh trong đó dịch vụ nhuộm tóc được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những chuyên gia về tóc sẽ đưa ra cho bạn gợi ý về kiểu, mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và đang thịnh hành được nhiều người lựa chọn trên thị trường. Tại Hair Salon Lê My được trang bị đầy đủ thiết bị làm tóc hiện đại, nhà tạo mẫu tóc ở đây được đào tạo chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao nên nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người để có "đường kéo" chuẩn bài nhất.


    Nếu như bạn chưa chốt được kiểu tóc muốn cắt, đừng lo lắng vì nhân viên tại salon sẽ tư vấn rất tốt giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp và luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc. Chắc chắn đến với Hair Salon Lê My bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý, hãy lưu lại địa chỉ này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 788 Điện Biên Phủ, Ninh Thạnh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0981 550 554

    Email: mybig1993@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Hair-Salon-LÊ-MY-1888505571475736/

    Thời gian mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Lê My
    Hair Salon Lê My
    Hair Salon Lê My
    Hair Salon Lê My
  9. Top 9

    Hoàng Khôi Hair Salon

    Gọi điện

    Hoàng Khôi Hair Salon cũng là một địa chỉ chuyên về làm tóc mà bạn có thể cân nhắc khi có ý định thay đổi kiểu tóc của mình. Với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến mà giá cả thì luôn ở mức phải chăng, bạn sẽ được thợ tư vấn kỹ lưỡng và gợi ý những kiểu tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn, Hoàng Khôi Hair Salon luôn biết cách mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi đến đây trải nghiệm.


    Đến với Hoàng Khôi Hair Salon bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình xem về màu tóc phù hợp với bạn, sử dụng thuốc nhuộm như thế nào, nhuộm trong bao lâu... rồi sẽ bắt đầu công cuộc thay đổi tóc đẹp cho từng khách hàng. Đặc biệt là với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nổi bật thì Hoàng Khôi Hair Salon sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho các bạn đấy. Thêm vào đó, Hoàng Khôi Hair Salon còn có các gói combo cắt và tạo kiểu đa dạn mức giá để bạn lựa chọn, làm đẹp giá hời để xinh xắn hơn nữa. Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nên bạn có thể yên tâm nhé.


    Điểm cộng của Hoàng Khôi Hair Salon chính là luôn chủ động tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng thời trang tóc trên thế giới để trở thành một địa chỉ lý tưởng để các tín đồ làm đẹp gửi gắm niềm tin. Bạn phân chưa lựa chọn được Salon phù hợp để nhuộm tóc? Thì hãy đến với Hoàng Khôi Hair Salon, tại đây bạn sẽ một màu tóc thật đẹp như bạn mong muốn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Nguyễn Trãi, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Tây Ninh

    Điện thoại: 0938 589 789

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangkhoi85nguyentrai

    Thời gian mở của: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hoàng Khôi Hair Salon
    Hoàng Khôi Hair Salon
    Hoàng Khôi Hair Salon
    Hoàng Khôi Hair Salon
  10. Top 10

    Salon Hưng Pasteur

    Gọi điện

    Salon Hưng Pasteur là một địa chỉ cắt tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Tây Ninh. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu cắt tóc. Salon Hưng Pasteur là địa chỉ lý tưởng mang đến cho bạn một mái tóc đẹp toàn diện. Những tay kéo giỏi tại Salon Hưng Pasteur sẽ xem xét kỹ gương mặt, lứa tuổi, vóc dáng, gu thời trang và thậm chí là tính cách, đặc thù nghề nghiệp của mỗi khách hàng để lựa chọn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất.


    Đến với Salon Hưng Pasteur, bạn không chỉ được làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát. Mà bạn còn được đội ngũ nhân viên, thợ làm tóc trẻ trung, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của salon mang đến những gói dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng. Salon Hưng Pasteur luôn thể hiện mức độ chuyên nghiệp của mình qua những kiểu, mẫu tóc mà khách hàng yêu cầu và đặc biệt hơn nếu bạn chưa biết lựa chọn kiểu tóc ngắn như thế nào thì khi đến đây bạn sẽ được tư vấn thật kỹ lưỡng về từng kiểu tóc, mẫu tóc như thế nào phù hợp với khuôn mặt của bạn.

    Salon Hưng Pasteur
    luôn nhận được những điều tích cực từ khách hàng khi đến đây trải nghiệm, từ dịch vụ hay làm tóc đều không thể chê vào đâu được. Vậy bạn còn đợi chờ điều gì nữa mà không đến ngay Salon Hưng Pasteur để làm cho mình một mẫu, kiểu tóc thật đẹo thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 2, KP 2, P2, đường Trần Quốc Toản, Tây Ninh
    Điện thoại:
    0165 481 1221 & 0354 811 221

    Email: hungpasteur1988@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063909639182

    Website: https://hair-salon-hung-pasteur.business.site/

    Thời gian mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    SALON Hưng Pasteur
    SALON Hưng Pasteur
    SALON Hưng Pasteur
    SALON Hưng Pasteur
  11. Top 11

    Salon THANH HAIR Tây Ninh

    Gọi điện

    Thế mạnh của Salon THANH HAIR Tây Ninh là sự táo bạo và tươi mới. Bằng chứng là những mẫu tóc được salon liên tục cho ra đời không chỉ bắt kịp xu hướng mà còn từ đó phát triển mới mẽ hơn, độc đáo hơn, phát huy hết khả năng sáng tạo của salon. Các bạn trẻ muốn tìm kiếm và định hình cho mình một phong cách riêng, trẻ trung, không đụng hàng thì có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Salon THANH HAIR Tây Ninh nhé.

    Salon THANH HAIR Tây Ninh nổi tiếng là salon được yêu thích bởi dịch vụ uốn. Tuy nhiên, uốn không phải thế mạnh duy nhất của salon. Có thể nói salon khá đa năng khi có thể nhuần nhuyễn về kỹ thuật màu, giàu kinh nghiệm về uốn và tỉ mỉ trong những đường cắt. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp cho tóc đối với chị em đang ngày càng tăng cao, Salon THANH HAIR Tây Ninh vẫn luôn không ngừng cố gắng từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho tới cải tiến các kỹ thuật, đào tạo tay nghề cho đội ngũ nhân viên một cách bài bản,... để từ đó có thể hoàn thành tốt nhất sứ mệnh đem đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt. Chắc chắn Salon THANH HAIR Tây Ninh là địa chỉ xứng đáng để bạn có thể gửi gắm mái tóc của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 459 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, Tây Ninh

    Điện thoại: 0909 228 060

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhhairtayninh

    Thời gian mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon THANH HAIR Tây Ninh
    Salon THANH HAIR Tây Ninh
    Salon THANH HAIR Tây Ninh
    Salon THANH HAIR Tây Ninh
  12. Top 12

    Nghĩa Tóc Hair Salon

    Gọi điện

    Sẽ thật là thiếu sót nếu nói đến salon tóc đẹp tại Tây Ninh mà lại bỏ qua Nghĩa Tóc Hair Salon - Địa điểm khá chi quen thuộc với chị em phụ nữ với 2 lý do chính: Làm rất đẹp, lý do thứ 2 là ” Giá vừa túi tiền “. Tuy View không được VIP nhưng chất lượng cũng không thua kém bất kỳ một Salon lớn nào.


    Với kinh nghiệm trên 10 năm và hơn 7 năm hoạt động tại tây ninh, salon cam kết đem đến những kiểu tóc đẹp mà không khô tóc, không làm hư tổn tóc của khách. Môi trường salon chuyên nghiệp, cơ sở vật chất dụng cụ máy móc chất lượng, mức độ sẵn sàng phục vụ khách cao. Đặc biệt, chủ tiệm cũng như nhân viên phục vụ hết sức tận tình, nhẹ nhàng dù cho có nhiều lúc khách đông và vô cùng bận rộn. Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, salon còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đều hoàn hảo, đảm bảo về chất lượng 100%.


    Với phong cách đầy sắc màu, Nghĩa Tóc Hair Salon là điểm đến hoàn hảo cho những bạn trẻ thích khám phá những khía cạnh mới mẻ của mái tóc thông qua sắc màu. Những mẫu tóc ngắn của salon thường rất bắt mắt khi kết hợp cắt bob, pixie với màu thời trang. Chính vì sự kết hợp hài hòa giữa cắt và màu nhuộm, mà những tác phẩm của Nghĩa Tóc Hair Salon trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Bạn cũng muốn tìm đến sự khác biệt? Vậy tìm đến ngay với Salon tại địa chỉ dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, Phan Bội Châu, khu phố 1, thị xã Hoà Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0934 156 467

    Email: nghiatoc51@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nghiastylehair/

    Thời gian mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nghĩa Tóc Hair Salon
    Nghĩa Tóc Hair Salon
    Nghĩa Tóc Hair Salon
    Nghĩa Tóc Hair Salon
  13. Top 13

    Duy Linh Hair Salon

    Gọi điện

    Không quá bất ngờ với người dân Trảng Bàng, khi Duy Linh salon lọt TOP bởi tại đây người ta quá quen với việc muốn cắt tóc đẹp đến Duy Linh. Ông chủ thì quá chi là nhiệt tình, luôn vui vẻ niềm nở. Đây được xem là địa điểm đáng để trút hầu bao nếu bạn muốn làm đẹp mái tóc của mình, Giá cả thì so với mặt bằng chung tại Hòa Thành, Tp. Tây Ninh được xem là khá mềm.


    Từ lâu Duy Linh Hair Salon đã nổi tiếng với sự tỉ mỉ trong từng đường kéo, sự chăm chút cho từng khách hàng. Salon Duy Linh chuyên duỗi cắt Player, nhuộm, uốn tẩy Light trắng,… để khách hàng có một mái tóc thời trang sang chất. Đến với Duy Linh, khách hàng có cơ hội sở hữu các loại tóc tuyệt phẩm như hightlight, balayage,… Biến các cô nàng khách hàng thành mỹ nhân xinh đẹp. Cho dù uốn, duỗi hay nhuộm, Duy Linh với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và máy móc hiện đại sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trở nên hoàn hảo với kiểu tóc mới của bạn.


    Vậy nên, không khó khi thấy salon này lúc nào cũng đông khách và cực kỳ nhiều "fan". Mặt khác, chủ tiệm và nhân viên tại đây đều là những người đầy lòng đam mê và tâm huyết với nghề tóc, vì thế mái tóc nào sau khi vào Duy Linh Hair Salon cũng đều "tỏa sáng". Với phương châm luôn nghiên cứu và cập nhật những kỹ thuật mới tốt nhất, salon sẽ luôn mang đến những gói dịch vụ với chất lượng tốt nhất, hạn chế tối thiểu sự hư tổn cho mái tóc của khách hàng. Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các tiệm khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    14 Hùng Vương ( Nguyễn Kim ), Khu phố Thanh Bình, Thị Trấn Gò Dầu, Tây Ninh
    Điện thoại:
    0907 666 269
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/duylinhhairsalon/
    Thời gian mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Duy Linh Hair Salon
    Duy Linh Hair Salon
    Duy Linh Hair Salon
    Duy Linh Hair Salon
  14. Top 14

    Viện Tóc Mẫn An

    Gọi điện

    Viện tóc Mẫn An là một trong những cửa hàng làm tóc ấn tượng bật nhất tại Tây Ninh. Với việc luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới, salon luôn là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt. Và dĩ nhiên cũng không thể không kể đến dịch vụ uốn xoăn sóng nước vốn khó nhằn, khó chăm sóc cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của nơi này. Không chỉ tạo mẫu tóc, Viện tóc Mẫn An còn cho bạn những lời tư vấn thật chân tình về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà vẫn luôn đẹp như gội sấy ngoài tiệm.


    Bên cạnh đó, Mẫn An còn nhập khẩu các loại thuốc tẩy, thuốc nhuộm cao cấp, đảm bảo không khô, không cứng, không làm yếu tóc, bảo vệ độ mềm, mượt của tóc. Đặc biệt, kỹ thuật xử lý hóa chất tóc 2 khúc là kỹ thuật vượt trên tiêu chuẩn, làm nên sự ấn tượng của Mẫn An. Ngoài ra, viện tóc còn chuyên tổ chức khóa học nâng cao chuyên sâu về kỹ thuật uốn nóng, kĩ thuật cắt tóc ngắn, kĩ thuật nhuộm tại Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 586 Thuận An, Truông Mít, Dương Minh Châu, Tây Ninh

    Điện thoại: 0977 349 943

    Email: mananmy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VienTocManAn/

    Website: vientocmanan.com

    Thời gian mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Viện Tóc Mẫn An
    Viện Tóc Mẫn An
    Viện Tóc Mẫn An
    Viện Tóc Mẫn An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy