Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Quảng Ngãi

Kiều Nguyễn 1362 1 Báo lỗi

Ngành thời trang tóc ngày một phát triển về cồng nghệ, kỹ thuật, sản phẩm hỗ trợ và cả sự sáng tạo trong việc cải thiện và tạo mẫu tóc. Tiệm làm tóc bây giờ ... xem thêm...

  1. Salon Tóc Vui Tính luôn là địa chỉ mang đến cho phái đẹp những mẫu tóc mới nhất, hiện đại nhất, sang trọng nhất. Salon Tóc Vui Tính được khách hàng nhận định rất tốt và cho thấy được sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ salon Tóc Vui Tính mang lại: "Tiệm rất sạch sẻ máy móc hiện đại, thợ được đào tạo về chuyên môn tốt, nhiều kinh nghiệm, cắt tóc rất đẹp." Cũng bởi cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng chu đáo nên salon Tóc Vui Tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ khi muốn cắt tóc, làm tóc, tạo kiểu tóc.


    Salon Tóc Vui Tính có thể giải quyết các trường hợp tóc xơ rối, tóc ngắn, tóc mỏng,... thành một mái tóc bồng bềnh, đẹp và cuốn hút. Đến với salon Tóc Vui Tính khách hàng sẽ có ngay mái tóc đẹp, bồng bềnh với những sản phẩm hỗ trợ rất an toàn, chất lượng và có thương hiệu rõ ràng, được tin dùng trong ngành công nghiệp tóc hiện nay.


    Đã đam mê làm đẹp thì chúng ta không thể bỏ qua những mẫu tóc ngắn đẹp lung linh và rất nhiều mẫu tóc ngắn được sưu tầm dành riêng cho từng cá tính, từng khuôn mặt đã được salon Tóc Vui Tính tổng hợp một cách đa dạng nhất để phục vụ khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219/14 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0935 824 839

    Fanpage: www.facebook.com/Hairsalonvuitinh

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    SaLon Tóc Vui Tính
    SaLon Tóc Vui Tính
    SaLon Tóc Vui Tính
    SaLon Tóc Vui Tính

  2. Salon Lĩnh Quảng Ngãi là địa chỉ làm đẹp tóc uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng sử dụng bởi quy trình tạo mẫu và thực hiện, phân tích, tư vấn cho khách hàng lựa chọn dịch vụ cũng như kiểu tóc phù hợp với chính những tài nguyên tự nhiên bản thân khách hàng đang sở hữu đang sở hữu. Salon Lĩnh Quảng Ngãi luôn giúp khách hàng tin rằng đến với salon khách hàng sẽ luôn xinh đẹp và tự tin hơn với nét cuốn hút từ mái tóc.


    Salon Lĩnh Quảng Ngãi luôn đông khách bởi đội ngũ nhân viên của salon được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thực hiện và kinh nghiệm của bản thân thực hiện nghề nghiệp rất tốt, mẫu tóc được thực hiện luôn đạt được sự hài lòng của khách hàng.


    Salon Lĩnh Quảng Ngãi được nhận định rất tích cực: "Salon rất nhiệt tình chu đáo tư vấn tận tình, là địa chỉ tin cậy để thay đổi kiểu tóc của chị em mình. Cảm ơn salon nhiều lắm!" Bởi vậy nếu tóc bạn dài và chưa tạo kiểu hay tóc ngắn mỏng, thưa đều được Salon Lĩnh Quảng Ngãi biến hóa một cách xinh đẹp nhất và bồng bềnh nhất.


    Dù là kiểu tóc nào thì Salon Lĩnh Quảng Ngãi vẫn thực hiện chỉnh chu nhất có thể và đặc biệt thời điểm chuộng tóc ngắn đội ngũ của Salon Lĩnh Quảng Ngãi đã luôn tư vấn một cách hợp xu thế nhất và sư tầm những kiểu tóc ngắn đẹp, ấn tượng dành đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Lê Trung Đình, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0906 395 464

    Fanpage: www.facebook.com/SalonLinhChuyenLamTocDep

    Gọi điện
    Salon Lĩnh Quảng Ngãi
    Salon Lĩnh Quảng Ngãi
    Salon Lĩnh Quảng Ngãi
    Salon Lĩnh Quảng Ngãi
  3. Học viện thế giới tóc sỹ IRAQ là salon hàng đầu lấy chất lượng làm xu hướng phát triển, giá cả luôn cân nhắc phù hợp với mọi nhu cầu làm đẹp trong hầu hết mọi lứa tuổi tại Quảng Ngãi. Đến với salon, bạn sẽ được tư vấn hết sức tận tình để lựa chọn màu nhuộm, kiểu tóc sao cho phù hợp nhất. Thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách khiến khách hàng tới tiệm tấp nập đặc biệt vào những ngày cuối tuần và các dịp lễ tết lớn.

    Một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến salon đó là tóc ngắn. Từ tóc tém, tóc bob, tóc xoăn hay ép cụp đều được tiến hành tỉ mỉ, tóc cắt xong không bị vểnh, đường kéo dứt khoát. Nhân viên cẩn thận đến từng lọn tóc của khách hàng. Vì sao nên lựa chọn học viện thế giới tóc sỹ IRAQ:

    • Sử dụng thuốc cao cấp nhập khẩu chính hãng.
    • Chuyên viên tạo mẫu tóc hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm
    • Tóc đẹp như ý, không thể không ưn
    • Bảo hành 30 ngày
    • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo
    • Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi

    Với những thành công đã đạt được, Học viện thế giới tóc sỹ IRAQ cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang tới bạn những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Phan Đình Phùng, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi
    Hotline:
    0941 939 111
    Fanpage:
    www.facebook.com/hocvienthegioitocsyiraq

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Học Viện Thế Giới Tóc SỸ IRAQ
    Học Viện Thế Giới Tóc SỸ IRAQ
    Học Viện Thế Giới Tóc SỸ IRAQ
    Học Viện Thế Giới Tóc SỸ IRAQ
  4. Top 4

    BYN Hair Salon

    Gọi điện

    BYN Hair Salon là địa chỉ làm tóc uy tín nhất tại Quảng Ngãi và là nơi mà khách hàng mong muốn sở hữu mái tóc bồng bềnh, mái tóc dài suôn mượt, mái tóc ngắn cá tính, phong cách tóc đúng gu,... đều được đáp ứng một cách chỉnh chu nhất có thể.


    BYN Hair Salon sở hữu những đặc điểm riêng biệt và nổi trội:

    • Đội ngũ nhà thiết kế mẫu tóc, chăm sóc tóc được đào tạo chuyên nghiệp
    • BYN Hair Salon luôn cập nhật và áp dụng xu hướng mới cho khách hàng
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo một quy trình chăm sóc chuẩn nhất dành đến khách hàng
    • BYN Hair Salon thực hiện chế độ bảo hành tóc cho khách hàng nhằm tạo sự yên tâm cũng như chuyên nghiệp cho một dịch vụ, bảo hành 100% miễn phí.

    Khách hàng đến với Your Hair salon sẽ được tư vấn về tình trạng tóc đầu tiên rồi từ đó chọn kiểu tóc, chọn màu tóc phù hợp nhất với sở thích, khả năng thích ứng màu, thuốc,... và sau đó sẽ đưa ra gợi ý về những xu hướng thời trang tóc mới nhất đang thịnh hành nhằm để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về mẫu tóc mình chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B2.12 Phan Thái Ất 1, P. Nghĩa Lộc, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0388 738 355

    Email: nguyetle1205@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PHANBUINGUYETLE

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    BYN Hair Salon
    BYN Hair Salon
    BYN Hair Salon
    BYN Hair Salon
  5. Nếu là người trau chuốt cho mái tóc thì chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với địa chỉ Hùng Thời Đại Hair Salon. Đây là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hùng Thời Đại Hair Salon thường xuyên đầu tư phát triển tay nghề và trình độ cho cả thợ chính lẫn thợ phụ.


    Tiệm liên tục cập nhật những kiểu tóc mới nhất, màu nhuộm hot nhất để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt tóc ngắn luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn khi tới salon. Với mỗi kiểu tóc, thợ cắt sẽ có kỹ thuật riêng đảm bảo bạn sẽ hết sức ưng ý sau khi hoàn thành. Kĩ thuật điêu luyện, tỉ mỉ đến từng sợi tóc, Hùng Thời Đại Hair Salon chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Salon liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé. Nhiều người chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội ghé Hùng Thời Đại Hair Salon làm tóc một lần nhất định sẽ tiếp tục trung thành với salon mà không tìm đến bất kì địa chỉ nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 932 Quang Trung, P. Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0789 926 879

    Email: hungthoidai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hungthoidaii

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Gọi điện
    Hùng Thời Đại Hair Salon
    Hùng Thời Đại Hair Salon
    Hùng Thời Đại Hair Salon
    Hùng Thời Đại Hair Salon
  6. Salon Nhựt Henry được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng vô cùng đảm bảo, cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, salon Nhựt Henry hứa hẹn sẽ mang tới bạn những trải nghiệm tốt nhất.

    Phong cách và kiểu tóc hết sức phong phú từ tóc dài tới tóc ngắn hay tóc lỡ, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu phù hợp với sở thích cũng như khuôn mặt mình. Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm cắt tóc, đường kéo dứt khoát, hứa hẹn sẽ mang đến kiểu tóc làm bạn hài lòng. Nếu bạn muốn thay đổi, làm mới mình, muốn cắt phăng mái tóc dài xưa nay và thay thế bằng một mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính với tạo kiểu ấn tượng thì nhất định đừng quên ghé salon Nhựt Henry nhé.


    Thêm vào đó, salon Nhựt Henry còn được lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Bất kì yêu cầu nào đều được đáp ứng một cách nhanh chóng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Nguyễn Nghiêm, P. Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0339 790 164

    Fanpage: www.facebook.com/salonnhuthenry

    Gọi điện
    Salon Nhựt Henry
    Salon Nhựt Henry
    Salon Nhựt Henry
    Salon Nhựt Henry
  7. Nếu mong muốn thay đổi kiểu tóc, bỏ đi kiểu tóc dài truyền thống mà thay vào đó là tóc ngắn năng động, mới lạ thì đừng ngần ngại ghé ngay Hair Salon Song Hỷ bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.


    Mặt khác, những kiểu tóc ngắn mới nhất, thời thượng nhất, luôn được salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục ngay lập tức bởi những kiểu tóc ngắn đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi lựa chọn nơi này.


    Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, sẽ mang đến bạn một mái tóc xịn, mịn đúng nghĩa. Nếu băn khoăn chưa biết nên lựa chọn kiểu tóc nào thì khách hàng sẽ được tư vấn tận tình. Chính bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng với tâm huyết trong từng mái tóc, Hair Salon Song Hỷ cực kỳ đông khách dù chẳng cần phải PR quảng cáo gì nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 758 Quang Trung, P. Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    0933 001 104

    Email: salonsonghy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Salonsonghy

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Song Hỷ
    Hair Salon Song Hỷ
    Hair Salon Song Hỷ
    Hair Salon Song Hỷ
  8. Top 8

    Cuộc Sống Tóc Duy

    Cuộc sống tóc Duy là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Salon là điểm đến hàng đầu tại Quảng Ngãi. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để có thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Cuộc sống tóc Duy sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, mang đến bạn những trải nghiệm tốt nhất.


    Kiểu tóc được vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo phù hợp với sở thích và gương mặt bạn. Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé cuộc sống tóc Duy.


    Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn. Nếu còn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ cắt tóc đẹp tại Quảng Ngãi, đừng bỏ qua Cuộc sống tóc Duy bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Chu Văn An, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0918 989 807

    Email: loantranqn1989@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063572373022

    Cuộc Sống Tóc Duy
    Cuộc Sống Tóc Duy
    Cuộc Sống Tóc Duy
    Cuộc Sống Tóc Duy
  9. Hair Salon Lê Dũng là điểm đến tin cậy cho những ai đam mê khám phá vẻ đẹp của bản thân. Hair Salon Lê Dũng cam kết chất lượng phục vụ cao hơn chi phí khách hàng bỏ ra. Hair Salon Lê Dũng là sự lựa chọn tốt nhất mỗi khi chị em phụ nữ có nhu cầu chăm sóc cũng như thay đổi kiểu tóc của mình: chăm sóc tóc, tạo mẫu tóc, tóc ngắn, tóc dài, và các kiểu tóc Hàn Quốc dễ thương,... Tóc ngắn, tóc mỏng đến với Hair Salon Lê Dũng chúng ta có thể có được một mái tóc ngắn ấn tượng và tư tin hơn với mái tóc của mình.


    Hair Salon Lê Dũng luôn tư vấn và tạo mẫu tóc bắt kịp xu hướng thời trang ngành tóc mới nhất vậy nên mọi sự thay đổi của khách hàng đều rất ấn tượng và hoàn hảo. Khách hàng khi đến với Hair Salon Lê Dũng sẽ có được sự an tâm tuyệt đối cũng như tin vào trách nhiệm của nhà tạo mẫu Dũng Lê cho từng tác phẩm tóc tạo nét đẹp riêng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Trần Thủ Độ, P. Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0388 480 048

    Fanpage: www.facebook.com/ledunghairsalon

    Gọi điện
    Hair Salon Lê Dũng
    Hair Salon Lê Dũng
    Hair Salon Lê Dũng
    Hair Salon Lê Dũng
  10. Top 10

    Salon Lê Hoa

    Gọi điện

    Salon Lê Hoa là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín, chất lượng tại Quảng Ngãi. Salon Lê Hoa chắc chắn sẽ tạo ra cho khách hàng một mái tóc phù hợp nhất với khí chất của bản thân. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, hàng tháng đều học hỏi nâng cao tay nghề nhằm mang tới khách hàng dịch vụ tốt nhất.


    Đối với phái đẹp, tóc ngắn khiến bạn lo lắng khó thực hiện các kiểu tóc nhưng đến với salon Lê Hoa, bạn sẽ được tư vấn những mẫu tóc ngắn từ thời thượng, phong cách, cá tính cho đến nhẹ nhàng, nữ tính để thỏa sức khách hàng lựa chọn.


    Thợ chuyên nghiệp nhà Lê Hoa tỉ mỉ và chăm chút đến từng lọn tóc của khách hàng, tóc ngắn cắt xong nhưng không bị vểnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Đặc biệt sau khi về nhà, hoặc để một thời gian tóc dài ra thì tóc vẫn vào nếp rất đẹp mà không bị lộn xộn. Đây cũng là lý do vì sao dịch vụ cắt tóc ở salon Lê Hoa luôn là dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất, vì vừa đẹp vừa dễ chăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 74 Trần Hưng Đạo, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0817 101 979

    Email: lehoa290199@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054411252647

    Gọi điện
    Salon Lê Hoa
    Salon Lê Hoa
    Salon Lê Hoa
    Salon Lê Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy