Top 9 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 1156 0 Báo lỗi

Bạn vốn sở hữu một mái tóc dài mượt mà, bạn muốn thay đổi bản thân bằng một mái tóc hoàn toàn mới nhưng bạn lại đắn đo không biết nên chọn hair salon nào? Hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tâm Loan Hairdressing

    Gọi điện

    Tâm Loan Hairdressing không còn là cái tên quá xa lạ trong giới tóc đẹp nữa. Đây không chỉ là một salon tóc bình thường mà còn là một viện tóc đẹp có tiếng tăm trong ngành tóc này. Chuyên gia cắt tóc chuyên nghiệp Tâm Loan nổi tiếng nhất nhì trong ngành tóc và thường xuyên tham gia vào các sự kiện, cuộc thi, buổi trình diễn thời trang và luôn trong vai trò một nhà tạo mẫu tóc cho những ngôi sao, ca sĩ, diễn viên. Đến với Tâm Loan bạn có thể yêu bất kỳ kiểu tóc nào, tóc ngắn, tóc bob,... Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ thợ cứng tay và chuyên nghiệp, Tâm Loan làm các dịch vụ hóa chất (uốn, ép, nhuộm) khá đều tay, tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là cắt kiểu.

    Đến với Tâm Loan Hairdressing, bạn có thể tự chọn thợ theo ý thích của mình hoặc nếu không biết có thể nhờ người quản lý tư vấn để chọn người thợ cắt phù hợp. Nhân viên ở Tâm Loan khá chu đáo, để ý khách, tuy nhiên do salon thường xuyên ở trong tình trạng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào cuối tuần nên thông thường khách sẽ phải chờ khá lâu mới đến lượt, kể cả đã gọi điện đặt trước, có lúc bạn vẫn chờ đợi do thợ đang "dở" khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3943 0887 & 0904 220 786

    Fanpage: www.facebook.com/pg/TamLoanHairDressing/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    Tâm Loan Hairdressing
    Tâm Loan Hairdressing
    Tâm Loan Hairdressing
    Tâm Loan Hairdressing

  2. Top 2

    Le Soleil Hair

    Gọi điện

    So về tuổi đời thì Le Soleil Hair được xếp vào hàng salon "trẻ tuổi" ở Hà Nội, thế nhưng có lẽ do được đầu tư mạnh về cả chất lượng, dịch vụ cũng như không gian mà salon đã có lượng khách quen khá đông đảo. Điểm cộng của salon này là làm các dịch vụ khá đều tay và chất lượng, đồng thời bên cạnh các dịch vụ hóa chất tạo kiểu salon này còn rất tập trung vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


    Yếu tố nhân viên nhiệt tình, cộng với không gian đẹp, rộng, nội thất đầu tư sang trọng, mang hơi hướng châu Âu, salon tóc này rất được lòng chị em. Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp như thế, Le Soleil Hair còn "giữ chân" khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc tiêu chuẩn và tỉ mỉ, giúp các bạn có mái tóc mỏng hay rụng nhiều sở hữu mái tóc ngắn thời thượng và trông dày hẳn lên.


    Thế mạnh nổi bật của tiệm hiện nay đang được chị em yêu tóc ngắn ưa chuộng phải kể đến hai style "tóc bob" và 'tóc pixie" kết hợp với những gam màu nhuộm phá cách đầy ấn tượng cho các nàng muốn "lột xác hoàn toàn" để theo đuổi phong cách quyến rũ đầy cá tính.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 373 366 & 0983 134 066

    Email: lesoleilhair@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Le Soleil Hair
    Le Soleil Hair
    Le Soleil Hair
    Le Soleil Hair
  3. Ninh Seoul Hair Stylist là salon cắt tóc ngắn, làm tóc chất lượng và uy tín tại Hai Bà Trưng - Hà Nội với đội ngũ thợ, nhân viên có tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý nhất, là nơi làm tóc đẹp quen thuộc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Bích Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng,… Đến với Ninh Seoul Hair Stylist các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt khi được tạo kiểu, nhuộm, cắt tỉa tóc và được chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề chuyên môn của thợ làm tóc tâm huyết, sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.

    Bên cạnh đó, Ninh Seoul Hair Stylist sở hữu những trang thiết bị hiện đại, được tư vấn tận tình để có được kiểu tóc ưng ý nhất với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp cùng việc sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn cùng chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn đến với mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274A Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 888 296 & 0987 382 866
    Fanpage: www.facebook.com/ninhseoulsalon/

    Gọi điện
    Ninh Seoul HairStylist
    Ninh Seoul HairStylist
    Ninh Seoul HairStylist
    Ninh Seoul HairStylist
  4. Top 4

    Venus Hair Salon

    Gọi điện

    Venus Hair Salon hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Venus Hair Salon luôn được khách hàng tin tưởng. Khi bước chân vào Venus Hair Salon, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon. Đặc biệt, đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, Venus Hair Salon luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, nhuộm và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu.


    Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Venus Hair Salon tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Cắt tóc ngắn cũng là một trong những những thế mạnh của Venus.


    Đến với Venus Hair Salon mọi nhu cầu về tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, các thương hiệu mỹ phẩm đều là hàng chính hãng cao cấp, đảm bảo an toàn và rất uy tín, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 410 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Ba Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 558 555
    Email:

    • venushairsalon86@gmail.com
    • Tuyenducvenus@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Venushairsalon86
    • www.facebook.com/Venus248minhkhai

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
  5. Top 5

    Bonjour Hair Salon

    Gọi điện

    Bonjour Hair Salon là địa chỉ làm các kiểu tóc đẹp uy tín đặc biệt là tóc ngắn tại Hai Bà Trưng - Hà Nội mang đến cho khách hàng nhiều kiểu tóc đẹp, thời thượng, phù hợp với cá tính và công việc theo phong cách sành điệu, thật cá tính, trẻ trung với đội ngũ thợ và nhân viên có tay nghề cao và thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý cùng chi phí hợp lý nhất.


    Đến với Bonjour Hair Salon bạn hãy hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình những kiểu tóc độc đáo của riêng mình bởi Bonjour Hair Salon mang một phong cách thật trẻ, tỉ mỉ trong từng thiết kế và tạo kiểu cùng các mẫu tóc phong cách Hàn Quốc đơn giản mà tinh tế cho mỗi khách hàng. Bonjour Hair Salon cung cấp dịch vụ làm tóc đến với khách hàng cùng cam kết: Tóc được tạo kiểu xinh, trẻ trung, cá tính và kết hợp màu tóc ưng ý nhất với sở thích từng khách hàng. Sử dụng những sản phẩm tạo kiểu tóc, chăm sóc tóc hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng cùng trang thiết bị hiện đại,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Lê Văn Hưu, Phan Chu Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 226 666

    Email: Bonjourhairsalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bonjourhairsalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

    Gọi điện
    Bonjour Hair Salon
    Bonjour Hair Salon
    Bonjour Hair Salon
    Bonjour Hair Salon
  6. Top 6

    Vu Ngoc Vo Hair Salon

    Gọi điện

    Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện sức khỏe và phong cách con người. Vì vậy, để giữ mãi hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất cần sự chăm sóc đúng cách bởi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Vu Ngoc Vo Hair Salon là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại Hà Nội, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc ngắn đẹp như ý.

    Nếu như người ngoài nhìn vào thì cắt tóc chỉ là một công việc nhàm chán, nhưng với Ngọc Võ, anh coi nó là một nghệ thuật và người thợ cắt tóc phải sáng tạo và học hỏi không ngừng. Xuất phát điểm từ những đường kéo khi cắt cho đồng đội, thủ trưởng hồi quân ngũ đến những khoá học ở nước ngoài hàng năm, Vũ Ngọc Võ dần dần trau dồi khả năng, đường kéo, có được những kiến thức kĩ năng mới nhất nhằm đem tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Salon luôn đặt chất lượng và lợi ích của khách hàng là mục tiêu hoạt động, do đó các thiết bị hỗ trợ tạo kiểu tóc, sản phẩm tại đây đều được đảm bảo chất lượng, an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Gần Vincom Bà Triệu)

    Điện thoại: 0949 298 668 & 0915 398 686 & 0915 398 080

    Email: vungocvosalon@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/vungocvosalon/
    • www.facebook.com/pin.vungocvo

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Vu Ngoc Vo Hair Salon
    Vu Ngoc Vo Hair Salon
    Vu Ngoc Vo Hair Salon
    Vu Ngoc Vo Hair Salon
  7. Helios Hair Beauty Salon là địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại tại Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc ngắn và cũng đã thấy rất hài lòng. Khi khách hàng đến với Helios Hair Beauty Salon là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người. Mỗi mái tóc đều phải thay đổi một vài nét để có được sự phù hợp với người sở hữu nó. Vậy nên người phụ trách chăm sóc tóc cho khách hàng của salon phải thật sự có chuyên môn tốt để phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.


    Helios Hair Beauty Salon nơi hội tụ những cá nhân đam mê với ngành công nghiệp tóc, vậy nên vì cái tâm cũng như sự phát triển bản thân và chất lượng dịch vụ, mọi xu hướng đều được cập nhật và tư vấn nhiệt tình đến khách hàng. Không phải khách hàng nào cũng chấp nhận sự phá cách nhưng Helios Hair Beauty Salon luôn đảm bảo mẫu tóc ngắn khách hàng sở hữu cuối cùng sẽ là mẫu tóc ngắn phù hợp nhất với phong cách của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 453 483

    Email: quangtran.hairdesigns@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HeliosHairBeautySalonCS1/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Helios Hair Beauty Salon
    Helios Hair Beauty Salon
    Helios Hair Beauty Salon
    Helios Hair Beauty Salon
  8. Hair Salon Phan Anh là salon cắt tóc ngắn đẹp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để có cho mình mái tóc đẹp tại Hai Bà Trưng - Hà Nội khi luôn cung cấp đa dạng nhiều gói chăm sóc, tạo kiểu tóc đẹp, chất lượng, uy tín nhất với mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với kỹ thuật chuyên nghiệp nhất cùng đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang tóc, cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cùng tư vấn chính xác nhất về kiểu tóc phù hợp với chất tóc đến với mọi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn trong không gian có đầy đủ máy móc, trang thiết bị tiện nghi hỗ trợ tốt nhất quá trình làm đẹp cho khách hàng.

    Đến với Hair Salon Phan Anh khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về kiểu tóc, độ dài ngắn của tóc, tư vấn thay đổi màu tóc làm sáng da, phù hợp với kiểu tóc lựa chọn và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Hair Salon Phan Anh luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng giúp khách hàng có khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Minh Khai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 094 863
    Fanpage: www.facebook.com/56minhkhaihaibatrungHN/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hair Salon Phan Anh
    Hair Salon Phan Anh
    Hair Salon Phan Anh
    Hair Salon Phan Anh
  9. Top 9

    Phương Hoàng Hair Salon

    Gọi điện

    Phương Hoàng Hair Salon là một trong những thương hiệu làm tóc chất lượng tại Hai Bà Trưng - Hà Nội mang đến cho khách hàng trải nghiệm sự đẳng cấp từ cách tư vấn, dịch vụ tạo kiểu, sự sinh động của các tone màu nhuộm đa phong cách khi được thực hiện bởi các chuyên viên tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, được đảm bảo về màu nhuộm, tạo kiểu và sự bền bỉ, bóng mượt của mái tóc trong không gian đẹp, tiện nghi và sự nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên của salon. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tại Phương Hoàng Hair Salon sẽ đưa đến những kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng để dưỡng tóc, lưu nếp

    Một số dịch vụ làm tóc tại Phương Hoàng Hair Salon gồm: Tạo kiểu tóc, cắt mọi kiểu tóc, nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc, phục hồi tóc, hấp dầu, gội đầu,... Chuyên gia Phương Hoàng thiết kế và đào tạo lĩnh vực nhuộm màu và tạo mẫu hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, chỉ sử dụng các sản phẩm chuyên nghiệp cao cấp, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một mái tóc cực đẹp, cực chất, cực kì ưng ý. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với salon nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Ngõ 117, phố 8/3 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 135 734

    Email: hpbeautysalon@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/phuonghoanghairsalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phương Hoàng Hair Salon
    Phương Hoàng Hair Salon
    Phương Hoàng Hair Salon
    Phương Hoàng Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy