Top 12 Quán cà phê được yêu thích nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quỳnh Trâm 4818 0 Báo lỗi

Nếu là người ưa không khí tĩnh lặng, thích không gian bài trí ở các quán cafe thì nhất định không được bỏ qua bài viết này. Cùng với Toplist truy tìm những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highland Coffee

    Gọi điện

    Nằm trong chuỗi cà phê Highlands nổi tiếng, Highlands Coffee là một trong những cơ sở sở hữu chất lượng phục vụ cũng như đồ uống đảm bảo chất lượng cao. Ở Highland Coffee, thực đơn vô cùng đa dạng nhưng nổi bật nhất vẫn là các món bánh cà phê, thơm lừng, đậm đà khó cưỡng. Highland là một trong những địa chỉ uy tín nổi bật ở bất cứ nơi đâu, bởi thương hiệu của nó vừa chất lượng lại phù hợp với mọi người về giá cả. Bí quyết thành công của thường hiệu là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.


    Đến với Highlands Coffee bạn sẽ vừa được thưởng thức ly Highlands hấp dẫn với đủ loại, vừa được tận hưởng view biển đẹp khó cưỡng, hay ngắm nhìn ánh hoàng hôn dần buông trên biển, còn gì lãng mạn hơn phải không nào. òn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày thu lành lạnh được cùng bạn bè tới quán nhâm nhi tách cafe sữa, nghe một bản nhạc quen và ngắm nhìn thành phố? Nếu bạn muốn tìm được vị trí ngồi đẹp để nhâm nhi cà phê thì nên đến Highland Coffee để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 48 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highland Coffee
    Highland Coffee
    Highland Coffee
    Highland Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là thương hiệu cafe đã quá quen thuộc với người dân thủ đô. Không khó để tìm được một địa chỉ để uống cafe nhưng sẽ chẳng dễ dàng để kiếm ra quán cafe tâm đắc với hương vị thơm ngon đặc biệt. Cực kỳ chú trọng trong khâu nhập khẩu nguyên liệu, cafe tại The Coffee House nổi tiếng là thơm, mang vị đặc trưng khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. The Coffee House sẽ là nơi mọi người xích lại gần nhau, đề cao giá trị kết nối con người và sẻ chia thân tình bên những tách cà phê, ly trà đượm hương, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại.


    Không gian được bài trí theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Mọi người tới với The Coffee House không chỉ để chuyện trò tán gẫu, để thưởng thức cafe hay làm việc, mà còn tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Thực đơn không quá đa dạng nhưng món nào cũng đều để lại ấn tượng khó quên. Tay nghề pha chế cực đỉnh là điểm mạnh của quán mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Để thưởng thức những hương vị cà phê nguyên chất, hảo hạng, gói trọn đầy đủ vị chua, đắng, ngọt và cả hương thơm khác biệt đầy hấp dẫn, mời bạn cùng đến với The Coffee House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 166 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 92 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

      Điện thoại: 1800 6936

      Email: hi@thecoffeehouse.vn

      Website: https://www.thecoffeehouse.com/

      Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Gọi điện
        The Coffee House
        The Coffee House
        The Coffee House
        The Coffee House
      • Top 3

        Mono Coffee Lab

        Gọi điện

        Mono Coffee Lab là địa chỉ cafe quen thuộc với giới trẻ khu vực quận Hai Bà Trưng. Quán cafe nho nhỏ, be bé, mở bởi team thích la cà cafe khắp nơi, thích uống cafe là một chuyện, thích cái không khí ở quán, thích cái cảm giác nhấp ngụm cafe xong thì cảm hứng làm việc dâng lên ngùn ngụt, như kiểu có thể một tay thay đổi cơ đồ. Nếu bạn đi nhiều quán, thỉnh thoảng bị không vui khi quán mở nhạc to quá, khách hút thuốc quá, đồ uống bị ngọt quá, thì tới với Mono Coffee Lab, khách hàng sẽ có cảm giác thân thiết thoải mái và dễ chịu vô cùng. Dù giá thành ở đây cũng không phải là quá rẻ nhưng với chất lượng và thái độ phục vụ cùng với một không gian làm việc, trò chuyện vô cùng vintage, ấm cúng thì đáng để thử phải không nào?


        Điều đặc biệt cafe ở Mono Coffee Lab chính là sử dụng hạt cafe Việt Nam với nhiều cách pha khác nhau, sao cho mang đến hương vị thơm nhất và đặc biệt nhất. Tiệm hạn chế sử dụng đường và các phụ gia đóng hộp, dùng cốc sứ/ thuỷ tinh cho quán, hạn chế tối đa đồ nhựa. Chính vì hành động bảo vệ môi trường vô cùng thiết thực này nên tiệm ghi điểm được trong mắt khách hàng mà chẳng cần quảng cáo rầm rộ. Bất kì góc nào của quán cũng cực xinh yêu, bạn hãy tới tận nơi và khám phá nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 3 Hồ Xuân Hương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 19 Ngõ 55 Vân Hồ 2, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0898 589 689

        Website: http://www.monocoffeelab.vn

        Fanpage: www.facebook.com/monocoffeelab/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

        Gọi điện
        Mono Coffee Lab
        Mono Coffee Lab
        Mono Coffee Lab
        Mono Coffee Lab
      • Top 4

        Kafa Cafe

        Gọi điện

        Mặc cho những thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới, hay những quán cà phê thời thượng đủ phong cách đang liên tục xuất hiện, chuỗi cà phê đường phố này vẫn là lựa chọn hàng đầu của người dân Hà Nội. Nếu bạn yêu cà phê vỉa hè, đang muốn tìm một không gian mới và không phải một người uống cà phê dễ dãi, thì Kafa Cafe chính là nơi như vậy. Không gian tại Kafa Café mang cảm hứng retro từ các giai đoạn Hà Nội đổi mới: các biển hiệu với phông chữ từ thập niên 70-80, cột đèn, các bức vẽ khoan cắt bê tông trên tường,… không quá xưa cũ mà mang hơi thở giao thoa quá khứ và hiện tại.


        Kafa Cafe ngoài cafe còn mở rộng menu với các sản phẩm từ trà, các sản phẩm nước ép tươi phục vụ các khách hàng không quen với cà phê hay chỉ đơn giản dừng chân giải khát sau khi khám phá thành phố sôi động,…Café đường phố nên mức giá rất “vỉa hè”, một ly cà phê có giá rất chi là "đường phố". Mức giá dễ chịu cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện khiến cho Kafa ngày càng được ủng hộ rộng rãi. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Kafa nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • T5 Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 38 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại https://kafa.com.vn/cua-hang/

        Điện thoại: 0357 129 999
        Email: info@kafa.com.vn
        Website: https://kafa.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/KafaVietnam

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Kafa Cafe
        Kafa Cafe
        Kafa Cafe
        Kafa Cafe
      • Top 5

        Starbucks Coffee

        Gọi điện

        Đến với Starbucks Coffee, bạn sẽ được thưởng thức bánh muffin, bánh cookie, bánh ngọt, bánh mì sandwiches và các loại đồ uống: đồ uống Espresso, đồ uống với sôcôla, cà phê xay Frappuccino, kem trộn Frappuccino, trà pha... đến từ Starbucks trứ danh của vùng Seattle - Washington với hương vị thơm ngon làm say mê các tín đồ mê cà phê. Các loại bánh được yêu thích: bánh phô mai nướng Pháp, coffee tiramisu, bánh ngọt chocolate, phomai dâu... mang hương vị rất riêng và đẹp mắt được quán cẩn thận làm ra với những nguyên liệu đảm bảo chất lượng. Điểm trừ duy nhất là giá có hơi cao nhưng đồ ăn thức uống ở đây rất ngon, chất lượng xứng đáng.


        Không gian tại Starbucks Coffee mang phong cách Châu Âu khỏe khoắn và phóng khoáng, hiện đại và mới lạ. Quán có vị trí khá đẹp là nằm ngay ngã năm đường, có thể ngồi ngoài ban công "ngắm trời ngắm đất, ngắm phố ngắm phường" rất thú vị. Nhân viên nhiệt tình, lịch sự và là mô hình nhà hàng quốc tế nên rất chuyên nghiệp. Quả thật, để nói về chất lượng toàn diện thì Starbucks Coffee đáng là địa chỉ để ghé đến thường xuyên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 314 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3978 1817

        Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn

        Website: starbucks.vn

        Fanpage: www.facebook.com/starbucksvietnam

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Gọi điện
        Starbucks Coffee
        Starbucks Coffee
        Starbucks Coffee
        Starbucks Coffee
      • Cà Phê Ông Bầu là một chuỗi hệ thống cà phê lớn được mở ra bởi ba ông bầu lớn yêu bóng đá: Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai; Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood. Hiện tại, ông Bầu đã có mặt tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với slogan ấn tượng "Sống thật - Cà phê thật". Một trong những ấn tượng khi đến cà phê Ông Bầu là không khí rất thân quen với những tông màu vàng kèm những hình ảnh rất đời thường của bộ ba "Ông Bầu" được vẽ trên những bức tường.


        Bên cạnh các loại cà phê được pha chế và tuyển chọn nguyên liệu từ CADA, một trong những nông trường cà phê đầu tiên của Việt Nam thì thực đơn Cà Phê Ông Bầu còn rất phong phú, có đủ các món bắt trend, chiều lòng khách hàng trẻ như trà sữa, trà vải, latte, các loại sữa chua,… bên cạnh những món đặc trưng làm nên tên tuổi, nét riêng của thương hiệu Ông Bầu như: cà phê thật giá từ 16 nghìn đồng hay Pandan Macchiato vừa thơm mùi lá dứa, vừa có vị béo ngọt của sữa và pha trộn vị đăng đắng đặc trưng của cà phê. Với những điều tuyệt vời và thú vị như này, bạn hãy đến Ông Bầu để trải nghiệm nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 155 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0336 110 405 & 0938 265 890
        Email: cafethat@cafeongbau.com
        Website: https://www.cafeongbau.com/
        Fanpage: www.facebook.com/cafeongbau.com.vn/

        Gọi điện
        Cà Phê Ông Bầu
        Cà Phê Ông Bầu
        Cà Phê Ông Bầu
        Cà Phê Ông Bầu
      • Cà phê Hai Bốn là chuỗi quán cà phê nằm tại trung tâm các quận Hà Nội với không gian nhỏ, ấm, ngăn nắp, chuyên phục vụ cà phê sạch, nguyên chất theo cả các cách truyền thống và hiện đại. Dù được lấy cảm hứng từ những quán cà phê tại Nhật Bản nhưng Cà Phê Hai Bốn lại nhắc nhớ về một Hà Nội xưa nhiều hơn bởi không giản nhỏ nhắn và biển hiệu được vẽ theo phương pháp kẻ tay truyền thống. Mọi khoảng không ở Cà Phê Hai Bốn đều được tận dụng và bài trí một cách hợp lý, tiện lợi cho khách mua mang đi và dễ chịu cho khách muốn ngồi lại.


        Ngoài nâu đá, bạc sỉu và các món quen thuộc của Hà Nội thì Cà Phê Hai Bốn còn có cả cà phê Ý, đặc biệt là những ly latte vô cùng dễ thương. Cà Phê Hai Bốn không chỉ mang đến một không gian đẹp, một thức uống ngon mà còn mang đến cả sự chân thành. Nếu bạn hỏi Cà phê Hai Bốn có gì đặc biệt, thì xin trả lời rằng nó chỉ là một quán cà phê cố gắng giữ lại phong thái cà phê vỉa hè Hà Nội trong lúc giao thoa với văn hoá thế giới, nhưng khi đến đây, mỗi người đều cảm tưởng như "cơm nhà" vậy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0912 170 210
        Email: caphehaibon@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/cafe24batrieu

        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

        Gọi điện
        Cà phê Hai Bốn
        Cà phê Hai Bốn
        Cà phê Hai Bốn
        Cà phê Hai Bốn
      • Top 8

        Stereo Coffee

        Gọi điện

        Stereo Coffee là một quán cafe bé xinh nằm giữa lòng Hà Nội, tại quận Hai Bà Trưng. Quán đã trở nên quá quen thuộc với các bạn trẻ tại khu vực này. Không gian quán từ ngoài nhìn vào đã thấy bắt mắt, tone trắng kết hợp decor gỗ tạo cảm giác dễ chịu, không bị rối mắt. Quán gồm 2 tầng chính, một tầng lửng và không gian ngoài trời. Quán tuy hơi nhỏ nhưng mỗi góc đều gọn gàng và được decor hết sức tỉ mỉ, thể hiện tính thẩm mỹ rất cao, chỉ cần bạn giơ máy lên là đã có ngay bức ảnh đẹp lung linh rồi.


        Menu ở đây gồm cafe, trà, hoa quả và các đồ signature. Thức uống ở đây khá ngon, trang trí tuy đơn giản nhưng cũng rất đẹp mắt. Quán xinh, đồ uống ngon đây cũng là một nơi lý tưởng để bạn đến học tập, làm việc hay cùng với đám bạn đến đây để tâm sự và sống ảo nhé. Điểm cộng cho Stereo Coffee là đội ngũ nhân viên quá nhiệt tình và thân thiện. Những khách hàng thân thiết của Stereo đã bị các bạn chinh phục bởi sự dễ thương và chu đáo. Stereo Coffee chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 77 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0971 097 336

        Email: stereocoffee.cup@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/stereocoffee.cup

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Stereo Coffee
        Stereo Coffee
        Stereo Coffee
        Stereo Coffee
      • Top 9

        Kosmos coffee

        Gọi điện

        Kosmos là quán cafe Hai Bà Trưng mới xuất hiện trên đường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Quán khá nhỏ và không có biển hiệu nên sẽ ít người nghĩ đây là quán cafe. Đặc điểm nhận dạng đặc biệt nổi bật ở đây chính là em lợn đá ngay trước cửa quán, Kosmos mang hơi hướng Nhật Bản với decor khá đơn giản từ trong ra ngoài với tông màu hơi tối và ít đèn. Không gian bên trong nổi bật với quẩy bar lớn ngay trung tâm, xung quanh là bàn ghế cao.


        Ngoài không gian đơn giản nhưng thu hút thì Kosmos chuyên về cà phê nên đồ uống ở đây được đánh giá rất cao. Quán sử dụng chủ yếu là hạt cafe Việt với dàn máy móc đầu tư xịn xò, không gian bar mở giúp tăng tính tương tác giữa khách hàng với nhân viên. Ame đá uống khá thanh mát, dậy vị, còn Mocha vị cân bằng giữa cà phê và chocolate. Vị cafe đậm vừa và chocolate đắng nhẹ. Ngoài ra còn có một số món về matcha, kombucha cũng rất đáng thử như: Matcha Latte, đúng vị thơm của Matcha bên Nhật, uống không hề cảm bị tanh.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        31 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại:
        0833 233 131
        Giờ mở cửa:
        08:00 – 18:00

        Gọi điện
        Kosmos coffee
        Kosmos coffee
        Kosmos coffee
        Kosmos coffee
      • Hiên juice & coffee với mặt tiền cực xinh và lạ mắt với tone nâu xám là background hot hit xuất hiện trong rất nhiều bức hình của các bạn trẻ. Quán cafe nhỏ này nằm trên con phố Hai Bà Trưng tấp nập nhưng bên ngoài decor rất xinh, lên ảnh siêu xịn nên khiến ai đi qua cũng phải chú ý.


        Vì quán nhỏ nên không gian bên trong chỉ có tầm 3 - 4 bàn, chủ yếu là ngồi bên ngoài do đó chỉ thích hợp cho các bạn đến trò chuyện hay chụp ảnh check in. Ngoài không gian đơn giản nhưng thu hút thì Hiên juice & coffee chuyên về những loại đồ uống thơm ngon, bày trí đẹp nên đồ ở đây được đánh giá cao. Buổi tối khi quán lên đèn trông cũng rất xinh xắn, điểm thêm giàn hoa giấy phía trên khiến khung cảnh khá thơ. Dù ở mặt đường và khu trung tâm nhưng menu tại quán có giá thành khá rẻ. Đồ uống có giá từ 25 ka - 45 ka mà chất lượng rất ổn. Trà đào dâu ở Hiên juice & coffee được các bạn nhân viên recommend có vị thanh nhẹ, uống giải khát dịp hè khá hợp lý.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        35 Trương Hán Siêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại
        : 0243 826 3893
        Giờ mở cửa:
        07:30 – 18:30

        Gọi điện
        Hiên juice & coffee
        Hiên juice & coffee
        Hiên juice & coffee
        Hiên juice & coffee
      • Top 11

        LAIKA Cafe

        Gọi điện

        LAIKA Cafe là một chuỗi cà phê được nhiều người yêu thích tại Việt Nam với thiết kế không gian hoài cổ, lãng mạn và đặc biệt là những góc check in siêu ảo. LAIKA Cafe đã chinh phục được những tín đồ yêu thích ẩm thực và muốn tìm một địa điểm để chụp những bức ảnh đẹp. LAIKA Cafe có menu đa dạng với nhiều lựa chọn đồ uống và đồ ăn. Các loại thức ăn và đồ uống ở đây đều đảm bảo chất lượng và thơm ngon đến tay các khách hàng.


        Cà phê được pha chế rất kỹ lưỡng, tạo ra một hương vị đậm đà, thơm ngon và đặc biệt là vị cà phê rất đậm đà, không quá ngọt và không quá đắng. Điểm đặc biệt nhất của LAIKA Cafe chính là những góc check-in đẹp mắt. Quán được trang trí một cách tinh tế và cầu kỳ, tạo ra những khung hình độc đáo và ấn tượng cho khách hàng chụp ảnh. Những góc check-in này được sắp xếp theo từng chủ đề khác nhau giúp bạn tha hồ có những bức ảnh sống ảo cực chất. Hãy đến ngay với Laika Coffee để thưởng thức những món nước ngon lành và không gian thưởng thức xinh đẹp nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 40 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0838 366 996 & 0966 966 886

        Website: menu.laikacafe.co

        Fanpage: www.facebook.com/laikacafevn

        Gọi điện
        LAIKA Cafe
        LAIKA Cafe
        LAIKA Cafe
        LAIKA Cafe
      • Top 12

        Dream Si Coffee

        Gọi điện

        Dream Si không chỉ là nơi để tụ tập cùng bạn bè mà còn là nơi có thể chữa lành, là nơi mà giúp bạn tạm gác lại những âu lo, muộn phiền và bộn bề cuộc sống. Một chiếc không gian cực chill với tone màu cam chủ đạo cùng các vật liệu men gốm sứ mang cảm giác ấm áp, thân quen chiều lòng những tâm hồn đang muốn tìm nơi thảnh thơi sau những ngày chạy deadline không ngừng nghỉ. Mang đến những ly đồ uống healthy tốt cho sức khỏe, Dream Si sử dụng 100% các nguyên liệu Organic và trái cây tươi giữ trọn vẹn hương vị “tự nhiên” trong từng ly nước.


        Dream Si – Từ mộng mơ tới si mê mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với chúng mình. Khoảnh khắc bắt trọn những bức ảnh “sống ảo”, chụp ảnh mỏi tay không muốn dừng. Với nguồn năng lượng tích cực và sự quan tâm tận tình từ các Dreamers, khách hàng khi ghé Dream Si đều trải nghiệm những “giấc mơ” tuyệt vời nhất trong một không gian thoải mái và thư giãn. Những Dreamers luôn cảm thấy thật hạnh phúc khi được mang tới cho các bạn những ly trà healthy mát lạnh, những chiếc bánh thơm ngon và giúp bạn có những “giấc mơ” thật đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 195 Lò Đúc, Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0982 316 823

        Fanpage: https://www.facebook.com/DreamSiCoffee/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

        Gọi điện
        Dream Si Coffee
        Dream Si Coffee
        Dream Si Coffee
        Dream Si Coffee




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy