Top 8 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Hà Võ 716 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Tóc Kevin Hiếu

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để bạn có ghé đến cắt tóc ngắn đó là Salon Tóc Kevin Hiếu. Không gian salon nổi bật với thiết kế bắt mắt, vừa nhìn thôi đã thấy cuốn hút vô cùng. Salon nhận được rất nhiều feedback và đánh giá 5 sao từ phía các khách hàng tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên và các tỉnh lân cận.


    Salon Tóc Kevin Hiếu
    luôn cập nhật những xu hướng tạo kiểu tóc mới nhất và không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Mỗi người thợ của tiệm đều tỉ mỉ trong từng đường kéo của mình, đặt tâm huyết với mong muốn mang đến mái tóc tuyệt vời nhất cho khách hàng.

    Ngoài cắt tóc tạo kiểu, khách hàng còn có thể chọn những dịch vụ đi kèm khác như uốn, duỗi, nhuộm để giúp mái tóc thêm ấn tượng. Sau khi làm tóc xong, bạn còn được thợ hướng dẫn cách chăm sóc để tóc giữ nếp lâu bền. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một salon tóc uy tín, chuyên nghiệp mang đến một kiểu tóc ngắn đẹp thì không thể bỏ qua Salon Tóc Kevin Hiếu các bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    63 Nguyễn Thái Học, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại:
    0917 670 206
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SalonTocKevinHieu/ Gọi điện
    Salon Tóc Kevin Hiếu
    Salon Tóc Kevin Hiếu
    Salon Tóc Kevin Hiếu
    Salon Tóc Kevin Hiếu

  2. Top 2

    Salon Tuấn Chu

    Gọi điện

    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp thành phố Tuy Hòa mà bỏ qua Salon Tuấn Chu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng tâm huyết đặt vào trong từng bộ tóc, tiệm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã trực tiếp tới đây trải nghiệm. Đó chính là động lực to lớn nhất để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển.


    Tóc tém phù hợp với những bạn có gương mặt sáng, thon, tóc ép cụp là cứu cánh của những gương mặt bầu bĩnh to tròn.Hay tóc uốn đủ loại cũng như duỗi để có gương mặt xinh xăn thì Tuấn Chu đều làm được . Hơn nữa khi đến với Salon Tuấn Chu bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt của bạn và phục hồi cho tóc của bạn để tóc vẫn đảm bảo không hư hại khi sử dụng hóa chất quá nhiều.


    Đến với Salon Tuấn Chu, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước diện mạo mới trẻ trung của mình. Giá thành phải chăng là điểm cộng khiến tiệm chẳng cần PR gì nhiều, khách vẫn tới nườm nượp. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để ghé làm đẹp khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 95 Lạc Long Quân, Khu Phố 4, Phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0989 227 071
    Email: tuanchu2626@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuanchu2626/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Salon Tuấn Chu
    Salon Tuấn Chu
    Salon Tuấn Chu
    Salon Tuấn Chu
  3. Top 3

    Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn

    Gọi điện

    Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn đem đến cho bạn những mẫu tóc ngắn đẹp, thời thượng và được ưa chuộng nhất 2021. Đến với salon, quý khách sẽ luôn an tâm bởi chất lượng. Bởi tại đây luôn đặt sự tự nhiên cho mái tóc của các bạn là tiêu chí để làm việc. Những mái tóc ngắn không chỉ đẹp ở tiệm, mà về nhà cũng phải đẹp khiến cho mọi khách hàng tin tưởng khi đến và hài lòng khi ra về.


    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.


    Tất cả đều sử dụng sản phẩm nhập khẩu chính hảng từ (Hàn Quốc) và được bảo hành từ 3-4 tháng nếu khách hàng về nhà sài bị nhả nếp hoặc không hài lòng về vấn đề gì thì salon sẻ làm lại miễn phí hết hoàn toàn hoặc hoàn trả tiền lại cho khách hàng. Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn chuyên nghiệp từ trong những vấn đề nhỏ nhất, đội ngũ nhân viên của Hair Beauty Salon DANH là những con người nghiêm túc với chính nghề nghiệp của mình vậy nên luôn cố gắng để có thể mang lại một dịch tốt nhất và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 đường Lê Lợi, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0399 692 330
    Fanpage: www.facebook.com/ngocdanh00/

    Gọi điện
    Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn
    Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn
    Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn
    Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn
  4. Top 4

    Salon Tú Trinh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang mong muốn thay đổi kiểu tóc, bỏ đi kiểu tóc dài truyền thống mà thay vào đó là tóc ngắn năng động, mới lạ thì đừng ngần ngại ghé ngay Salon Tú Trinh bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc.


    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, sẽ mang đến bạn một mái tóc xịn, mịn đúng nghĩa. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn kiểu tóc nào cho phù hợp thì hãy yên tâm bởi vì tại đây khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo bởi các nhân viên của salon.


    Với tiêu chí làm đẹp từ tâm, salon đảm bảo từng sợi tóc của quý khách đều được nâng niu, trân trọng. Khi đến với Salon Tú Trinh, mỗi khách hàng đều vừa được nâng cấp vẻ ngoài bản thân, vừa được chăm sóc, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0905 023 302 & 0832 481 213

    Fanpage: https://www.facebook.com/tu.trinh.90038

    Gọi điện
    Salon Tú Trinh
    Salon Tú Trinh
    Salon Tú Trinh
    Salon Tú Trinh
  5. Top 5

    Hair Salon Mr Noo

    Gọi điện

    Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Hair Salon Mr Noo chính là địa chỉ cắt tóc ngắn rất quen thuộc với nhiều người tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên bởi sự uy tín và chuyên nghiệp. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu mái tóc ngắn hoàn hảo, đặc biệt với những người chưa thử phong cách này bao giờ.


    Với đội ngũ thợ lành nghề đã được đào tạo kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn nước ngoài, có thể xử lý linh hoạt với từng kiểu tóc ngắn. Nhân viên sẽ luôn tư vấn, lắng nghe chi tiết về kiểu tóc mong muốn của từng khách hàng rồi mới tư vấn dáng tóc, kiểu tóc phù hợp, khi bạn ưng ý mới bắt đầu cắt. Nhờ sở hữu tay nghề chuyên môn nên mái tóc ngắn được cắt tại Hair Salon Mr Noo luôn vào nếp dễ dàng, không bị cong vểnh sau khi rời tiệm. Hair Salon Mr Noo có thể làm giống đến 90% các kiểu tóc mong muốn theo mẫu có sẵn của khách nhưng vẫn linh hoạt sửa đổi một chút để làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt khách hơn.


    Phong cách phục vụ nhiệt tình, giá cả hợp lý, đến với Hair Salon Mr Noo bạn còn được nhân viên tư vấn kiểu tóc phù hợp, trước khi làm tóc khách hàng sẽ được kiểm tra chất tóc của mình, nếu hư tổn nhiều nhân viên sẽ khuyên nên phục hồi lại rồi mới tạo kiểu. Vì vậy hãy ghé Hair Salon Mr Noo để thay đổi diện mạo mái tóc của mình, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng vì chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0373 716 161

    Email: phuongnguyen.100992@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonmrnoo

    Gọi điện
    Hair Salon Mr Noo
    Hair Salon Mr Noo
    Hair Salon Mr Noo
    Hair Salon Mr Noo
  6. Top 6

    Salon Trần Phi

    Gọi điện

    Chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi là bạn đã trở nên vô cùng khác biệt. Tuy nhiên thay đổi như thế nào, chọn kiểu tóc ra sao thì không phải ai cũng may mắn tìm được salon uy tín. Salon Trần Phi là cái tên đã quá quen thuộc ở Tuy Hòa được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiểu tóc, nhuộm tóc, Salon Trần Phi nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ.


    Nếu đã có cơ hội tới đây một vài lần, bạn sẽ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc. Một trong những kĩ thuật mà Salon Trần Phi tự tin nhất đó là cắt tóc ngắn. Từng lọn tóc được cắt tỉa cẩn thận, chăm chút từng tí một. Bạn sẽ thấy mình trở nên đặc biệt và mới lạ sau khi cắt đi mái tóc dài truyền thống. Tay nghề cao, cắt và tạo kiểu tốt, giá thành hết sức phải chăng. Nhờ vậy khách hàng tới đây nườm nượp đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.


    Với chất lượng và dịch vụ tốt nên Salon Trần Phi luôn được khách ghé đến hàng ngày, salon luôn nhộn nhịp vậy nên hãy ghé Salo Trần Phi để làm đẹp cho mái tóc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08A Nguyễn Du, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0369 309 867
    Fanpage: www.facebook.com/tranphi.55/

      Gọi điện
      Salon Trần Phi
      Salon Trần Phi
      Salon Trần Phi
      Salon Trần Phi
    • Top 7

      Beauty salon Bin Nguyễn

      Gọi điện

      Beauty salon Bin Nguyễn là địa chỉ ban đầu cắt tóc ngắn, sau này phát triển về làm đẹp thì tiệm đã nâng cấp tay nghề để phù hợp với thị trường tạo nên sự nổi tiếng tại thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Đến với Beauty salon Bin Nguyễn, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc hết sức kĩ lưỡng. Kĩ thuật cắt tóc thần sầu là yếu tố thu hút khách cực kỳ hiệu quả tại salon. Tóc đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng bởi nó không chỉ thể hiện cá tính, sức hút riêng mà còn tạo nên bản thân khác biệt và mới lạ mỗi lần làm tóc đẹp bạn cũng sẽ tự tin đi chơi hay diện phố.


      Beauty salon Bin Nguyễn là nơi hội tụ những cá nhân đam mê với ngành công nghiệp tóc, vậy nên vì cái tâm cũng như sự phát triển bản thân và chất lượng dịch vụ, mọi xu hướng đều được cập nhật và tư vấn nhiệt tình đến khách hàng. Tóc ngắn kén mặt hơn tóc dài, không phải ai cũng thích tóc ngắn bob, tém, xoăn, nhưng Bin Nguyen cam kết kiểu tóc cuối cùng làm cho khách hàng là phong cách phù hợp nhất với mọi kiểu tóc cho gương mặt của bạn từ ngắn đến dài từ uốn đến duỗi, nhuộm và phục hồi đều đa dạng các loại thuốc từ thông thường đến cao cấp.


      Hãy ghé ngay Beauty salon Bin Nguyễn để tạo cho mình một cá tính riêng mang đậm phong cách cá nhân để luôn tự tin bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 03 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0976 111 883
      Email: saoden_py@yahoo.com
      Fanpage: www.facebook.com/Beautysalon.BinNguyen/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Salon Bin Nguyen
      Salon Bin Nguyen
      Salon Bin Nguyen
      Salon Bin Nguyen
    • Top 8

      Siêu Thị Tóc

      Gọi điện

      Siêu Thị Tóc được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng vô cùng đảm bảo, cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, salon hứa hẹn sẽ mang tới bạn những trải nghiệm tốt nhất.


      Phong cách và kiểu tóc hết sức phong phú từ tóc dài tới tóc ngắn hay tóc lỡ, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu phù hợp với sở thích cũng như khuôn mặt mình. Nhân viên tại Siêu Thị Tóc có nhiều năm kinh nghiệm cắt tóc, đường kéo dứt khoát, hứa hẹn sẽ mang đến kiểu tóc làm bạn hài lòng. Nếu bạn muốn thay đổi, làm mới mình, muốn cắt phăng mái tóc dài xưa nay và thay thế bằng một mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính với tạo kiểu ấn tượng thì nhất định đừng quên ghé nơi đây nhé.


      Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để bạn có được lựa chọn tốt nhất. Siêu Thị Tóc còn được lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Bất kì yêu cầu nào đều được đáp ứng một cách nhanh chóng. Hãy lưu lại địa chỉ này để ghé salon nếu có nhu cầu thay đổi và làm mới cho mái tóc của mình bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 244 Trần hưng đạo, p.4, Tp.Tuy hoà, Phú Yên

      Điện thoại: 0919 364 438 & 0982 911 919

      Email: sieuthitocdaitrang@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/daitrangsieuthitoc

      Gọi điện
      Siêu ThỊ Tóc
      Siêu ThỊ Tóc
      Siêu ThỊ Tóc
      Siêu ThỊ Tóc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy