Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Bến Tre

Hà Võ 684 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nghĩa Hair Salon

    Gọi điện


    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp tại Bến Tre mà bỏ qua Nghĩa Hair Salon thì thực sự thiếu sót vô cùng. Đây là một trong những salon nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ nhận được sự ủng hộ như vậy bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nhờ vậy dù chẳng cần sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì, tiệm vẫn cực kỳ đông khách. Khách hàng đến với salon sẽ được tư vấn nhiệt tình về kiểu tóc, màu tóc sao cho làm nổi bật được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt đồng thời phù hợp với sở thích của bạn.


    Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng làm tóc nhưng giá thành lại hết sức phải chăng, nhờ vậy khách ghé tiệm ngày một đông. Đặc biệt tóc ngắn là kiểu tóc mà Nghĩa Hair Salon tự tin nhất, từ tóc tém tóc bob, cho tới tomboy đều được thực hiện một cách hoàn hảo. Bạn nên đặt lịch trước để không phải chờ lâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232A Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre

    Điện thoại: 0829 293 949

    Email: nghialam.works@gmail.com

    Website: https://salonnghia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Nghĩa-Bến-Tre-920399541313942/

    Gọi điện
    Salon Nghĩa Bến Tre
    Salon Nghĩa Bến Tre
    Nghĩa Hair Salon được đánh giá cao về chất lượng làm tóc nhưng giá thành lại hết sức phải chăng
    Nghĩa Hair Salon được đánh giá cao về chất lượng làm tóc nhưng giá thành lại hết sức phải chăng

  2. Salon Phương Kiệt Bến Tre là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người dân địa phương lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng với tâm huyết đối với mái tóc của khách hàng, Salon Phương Kiệt Bến Tre được đánh giá có tay nghề cao, nhận được vô số những phản hồi từ chị em đã trực tiếp tới đây trải nghiệm. Từ tóc ép, tóc uốn cho tới nhuộm, hấp gội đều vô cùng đảm bảo, sản phẩm sử dụng chính hãng, tuyệt đối không trà trộn sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe.


    Tới đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, tận hưởng không khí làm đẹp vui vẻ. Salon Phương Kiệt Bến Tre thường xuyên học hỏi và cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ khách hàng. Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với khi đến salon. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chú trọng đến từng sợi tóc của khách hàng, mang đến bạn mái tóc hoàn hảo. Điểm giữ chân khách được salon áp dụng có hiệu quả không chỉ ở chất lượng của dịch vụ mà còn bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ làm tóc đẹp tại Bến Tre thì đừng bỏ qua Salon Phương Kiệt Bến Tre bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167A Võ Nguyên Giáp, Sơn Đông, TP. Bến Tre

    Điện thoại: 0985 187 747

    Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Phương-Kiệt-Bến-Tre-969782639770713/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Phương Kiệt Bến Tre
    Salon Phương Kiệt Bến Tre
    Salon Phương Kiệt Bến Tre thường xuyên học hỏi và cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ khách hàng
    Salon Phương Kiệt Bến Tre thường xuyên học hỏi và cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ khách hàng
  3. Top 3

    Salon Thanh Thư

    Gọi điện


    Salon Thanh Thư là địa chỉ hàng đầu về làm tóc tại Bến Tre, nơi đây được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian nơi đây rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên tại salon có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được đào tạo hàng tháng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không những thế khách hàng khi đến đây còn được tư vấn kĩ càng, phục vụ tận tình bởi các nhân viên của salon. Chính vì thế nên những khách hàng đã từng ghé qua salon đều cảm thấy yêu thích và thoải mái.


    Ở Bến Tre không thiếu gì những địa chỉ làm tóc nhưng đẹp và chất lượng nhất thì chỉ có tới Thanh Thư. Từ cắt tóc, uốn ép, gội nhuộm đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Thuốc được SalonThanh Thư sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây xơ tóc hay hư tổn. Mặc dù được đánh giá tích cực nhưng giá thành tại salon khá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Bến Tre

    Điện thoại: 0908 769 833

    Email: thanhthusalon88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/salonthanhthu/

    Gọi điện
    Salon Thanh Thư
    Salon Thanh Thư
    Salon Thanh Thư sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây xơ tóc hay hư tổn
    Salon Thanh Thư sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây xơ tóc hay hư tổn
  4. Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Bến Tre mà bỏ qua Salon Dũng Sài Gòn thì thực sự vô cùng thiếu sót. Salon Dũng Sài Gòn có thế mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế Salon Dũng Sài Gòn liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng. Kĩ thuật cắt tóc hoàn hảo, lát kéo dứt khoát, tóc cắt xong không bị vểnh. Sau khi ra khỏi salon tóc sẽ được vào nếp và không hề xơ rối, giúp khách hàng tự tin hơn với diện mạo mới của mình. Đến với tiệm bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện cắt kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt.


    Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Chắc chắc nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    280B Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Bến Tre
    Điện thoại:
    0975 232 783 - 0987 987 451
    Email: Kiemhoaanhdung@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonDungSaigon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Salon Dũng Sài Gòn
    Salon Dũng Sài Gòn
    Salon Dũng Sài Gòn liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng
    Salon Dũng Sài Gòn liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng
  5. Hair Salon Phúc Liên là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn tại Bến Tre. Trình độ làm tóc của các nhân viên tại đây không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép đều nhanh chóng được thực hiện.


    Đặc biệt những ai có đam mê với tóc ngắn, nhân viên sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không. Vì thế những ai vẫn đang phân vân về kiểu tóc mà bản thân phù hợp thì đừng lo lắng nhé, bởi tất cả đã có đội ngũ làm tóc của salon lo liệu. Kĩ thuật cắt tóc đảm bảo, mặc dù tóc ngắn nhưng chắc chắn sẽ mềm mượt không kém gì tóc dài. Thêm nữa, tóc sau khi cắt xong không bị vểnh hay có lát kéo như những địa chỉ thông thường.


    Thêm nữa, các sản phẩm dành cho tóc mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu bạn muốn cắt tóc ngắn để thay đổi phong cách thì đừng ngần ngại ghé ngay Hair Salon Phúc Liên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 349D1 Nguyễn Văn Tư, Phường 7, TP. Bến Tre

    Điện thoại: 0704 191 193 - 0988 208 669

    Email: Dohuonglien2702@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhucLien102
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Phúc Liên
    Hair Salon Phúc Liên
    Hair Salon Phúc Liên sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không
    Hair Salon Phúc Liên sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không
  6. Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp tại Bến Tre nhất định không thể bỏ qua Hair Salon Lộc Thọ Bến Tre. Salon là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, salon ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình qua số lượng khách ghé salon. Tại đây các kiểu tóc mới luôn được cập nhật để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy khách hàng dù yêu cầu kiểu tóc như thế nào đều được các nhân viên nhanh chóng thực hiện. Đặc biệt tóc ngắn luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với salon. Những nàng đã trải qua nhiều lần làm đẹp khiến tóc bị khô xơ và hư tổn, ghé ngay Hair Salon Lộc Thọ, bạn sẽ được phục hồi tóc.

    Vì sao nên lựa chọn Hair Salon Lộc Thọ Bến Tre?

    • Salon rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, hỗ trợ quy trình làm tóc đến mức tối đa
    • Sản phẩm làm tóc đảm bảo, không gây hại tới sức khỏe
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề
    • Giá thành cạnh tranh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 đường số 2 KDC Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre

    Điện thoại: 0933 481 009 - 0936 227 287

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonlocbentre

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007554241150

    Gọi điện
    Hair Salon Lộc Thọ Bến Tre
    Hair Salon Lộc Thọ Bến Tre
    Hair Salon Lộc Thọ Bến Tre ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình qua số lượng khách ghé salon
    Hair Salon Lộc Thọ Bến Tre ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình qua số lượng khách ghé salon
  7. Thêm một địa chỉ nữa để bạn có thêm địa chỉ làm tóc đẹp đó là Salon Sáng Bến Tre. Không gian salon nổi bật với thiết kế bắt mắt, vừa nhìn thôi đã thấy cuốn hút vô cùng. Salon nhận được rất nhiều feedback và đánh giá 5 sao từ phía các nàng, đó chính là động lực để salon ngày càng hoàn thiện và phát triển. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn cố gắng nâng cao tay nghề, liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để làm phong phú thêm sự lựa chọn của các nàng.

    Dịch vụ chăm sóc tóc vô cùng đa dạng từ duỗi, uốn, ép nhuộm...Khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình về kiểu tóc phù hợp với mình nhất, sao cho vừa đẹp mà vẫn nổi bật được những đường nét trên khuôn mặt. Đặc biệt với những nàng yêu thích kiểu tóc ngắn, đội ngũ chuyên viên sẽ cắt cho bạn kiểu tóc hài lòng nhất, vừa dễ chăm sóc vừa ăn gian tuổi. Salon Sáng Bến Tre vô cùng tỉ mỉ với từng lọn tóc của khách hàng. Vì vậy bạn có thể yên tâm tới đây làm đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135/5 Mỹ An C, Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre

    Điện thoại: 0345 567 179

    Fanpage: https://www.facebook.com/sangsalonbentre

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Salon Sáng Bến Tre
    Salon Sáng Bến Tre
    Salon Sáng Bến Tre luôn cố gắng nâng cao tay nghề, liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để làm phong phú thêm sự lựa chọn của các nàng
    Salon Sáng Bến Tre luôn cố gắng nâng cao tay nghề, liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để làm phong phú thêm sự lựa chọn của các nàng
  8. Một địa điểm cắt tóc ngắn nữa mà các chị em không thể bỏ qua, đó là Bắc Trần Tiến - Bến Tre. Salon rộng rãi, thoáng mát đem lại cho khách hàng cảm giác thư giản, dễ chịu. Đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn cố gắng nâng cao tay nghề, cập nhật các kiểu tóc mới, hợp với xu hướng, đặc biệt là các kiểu tóc ngắn để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và tìm ra kiểu tóc thật phù hợp với phong cách của bản thân.


    Một điều nữa ở salon mà khách hàng có thể hài lòng chính là các nhân viên ở đây vô cùng thân thiện, chu đáo để có thể phục vụ cho khách hàng tốt nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng. Vì vậy nếu bạn không biết thân phù hợp với kiểu tóc như thế nào thì hãy yên tâm, đến với salon các bạn sẽ được các nhân viên tư vấn để có một mái tóc ưng ý nhất


    Ngoài ra, Bắc Trần Tiến - Bến Tre luôn có các hoạt động khuyến mãi giảm giá, miễn phí hay tặng quà, ... vào những dịp lễ, và đây cũng là một trong những lí do mà salon luôn được khách hàng yêu mến. Đến với salon, bạn không phải lo về chất lượng các sản phẩm mà Bắc Trần Tiến sử dụng, bởi salon chỉ sử dụng những sản phẩm chính hãng, được kiểm định an toàn, nơi đây luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên trên hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44/2 Phan Đình Phùng, Phường 4, TP. Bến Tre
    Điện thoại: 0985 386 663

    Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.BenTre

    Giờ mở cửa: 08:15 - 21:00

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến - Bến Tre
    Bắc Trần Tiến - Bến Tre
    Bắc Trần Tiến - Bến Tre chỉ sử dụng những sản phẩm chính hãng, được kiểm định an toàn, nơi đây luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên trên hết
    Bắc Trần Tiến - Bến Tre chỉ sử dụng những sản phẩm chính hãng, được kiểm định an toàn, nơi đây luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên trên hết
  9. Top 9

    Win Hair

    Gọi điện

    Win Hair cũng là một cái tên cũng không kém phần nổi tiếng khi nhắc đến cắt tóc ngắn. Đặc biệt khi nhuộm tóc tại đây, khách hàng sẽ được tặng combo gội, cắt tạo kiểu, phục hồi hay ủ nano giúp đem lại cho bạn một mái tóc mềm mượt. Tại đây có một đội ngũ làm tóc vô cùng chuyên nghiệp, vì vậy salon được rất nhiều khách hàng nhắc đến và lựa chọn mỗi khi có ý định làm đẹp. Các nhân viên được đào tạo bài bản, cam kết đem đến cho khách hàng mái tóc ưng ý nhất. Không gian sáng sủa, rộng rãi, cùng với đó là thái độ tận tình của các nhân viên khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng và hài lòng.


    Salon luôn tìm tòi, học hỏi thêm các kiểu tóc mới để đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Khách hàng đến đây cũng sẽ được tư vấn kĩ càng để tìm ra mái tóc phù hợp với bản thân. Đặc biệt đối với tóc ngắn, bạn không cần phải lo tóc sẽ bị vểnh lên hay xơ rối sau khi cắt bởi mái tóc của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Win Hair cắt vô cùng tỉ mỉ để đem đến một mái tóc xinh đẹp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33A Đại lộ Đồng khởi, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre

    Điện thoại: 0898 516 668

    Email: winhairbentre@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/winhairsalon9x

    Instagram: https://www.instagram.com/winhairsalon/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 23:00

    Gọi điện
    Win Hair
    Win Hair
    Win Hair vô cùng tỉ mỉ để đem đến một mái tóc xinh đẹp nhất
    Win Hair vô cùng tỉ mỉ để đem đến một mái tóc xinh đẹp nhất
  10. Top 10

    Sinh Anh Hair Stylist Group

    Chắc hẳn Sinh Anh Hair Stylish Group đã không còn xa lạ gì đối với các chị em. Đây là salon vô cùng nổi tiếng, đặc biệt với tóc ngắn, Sinh Anh có rất nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Với đội ngũ nhân viên làm tóc vô cùng chuyên nghiệp, salon là điểm đến làm đẹp của rất nhiều khách hàng. Tiệm mang một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp với sở thích cũng như phong cách của bản thân. Các thợ làm tóc tại đây thường xuyên đem đến cho khách hàng những kiểu tóc mới, hợp với xu hướng, cố gắng đem đến chô khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về những kiểu tóc ngắn mà Sinh Anh Hair Stylish Group mang lại. Vì vậy, bạn đừng chần chừ nữa mà hãy đến đây, salon chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn và tìm ra kiểu tóc sao cho nổi bật được những đường nét hài hòa của khuôn mặt bạn và chắc rằng bạn sẽ phải trầm trồ bởi mái tóc của mình sau khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Bến Tre

    Điện thoại: 092 5469888

    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh/?ref=page_internal

    Facebook: https://www.facebook.com/nhuanhsinh

    Youtube: https://www.youtube.com/c/SinhAnhHairstylist

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@sinhanh.hair

    Sinh Anh Hair Stylish Group
    Sinh Anh Hair Stylish Group
    Sinh Anh Hair Stylish Group đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về những kiểu tóc mà salon mang lại
    Sinh Anh Hair Stylish Group đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về những kiểu tóc mà salon mang lại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy